อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย

e0b8ade0b988e0b8b2e0b899e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8ab 65fd6f00bcd6a

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย

ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น

เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร

ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้ว เขาคงอยากที่จะข่มขืนเธอเต็มที่ แล้วในตอนนั้น เขาก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงมาต่อหน้าต่อตาของเธอ

สิ่งที่ปรากฏขึ้นมาทำให้เสียงในลำคอของเธอนั้นหดหายไป – เธอไม่กล้าแสดงท่าทีอะไรออกมาเมื่อเห็นท่อนสวรรค์ของเขาที่กำลังตระหง่านอยู่ตรงหน้า ควยใหญ่เกือบเท่าแขน สีคล้ำเข้ม รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยถอกออกมาเพียงเล็กน้อย แต่เห็นชัดเจนว่าตอนนี้ลำควยที่ผงาดขึ้นมานั้น ช่างมหึมาเหลือเกิน

จากความหวาดกลัว กลายเป็นความกระสันขึ้นมาอย่างไม่สามารถที่จะปฏิเสธใดๆ ได้อีกแล้วชั่วเวลาสั้นๆ นี้ เธอจ้องมองไปยังคนๆ นั้นที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นใคร ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ถูกเขาจิกหัวแล้วเงยหน้าขึ้นไป ลำควยค่อยๆ มาจ่อที่ปากของเธอพร้อมกับมืออีกข้างหนึ่งชี้หน้าเธอเอาไว้ประหนึ่งคำขู่ ว่าถ้าหากเธอไม่เชื่อฟัง มันคงจะฆ่าเธอทิ้งไว้อยู่ตรงนี้

แต่มีอะไรกันที่จะทำให้เธอนั้นปฏิเสธสิ่งที่อยู่ตรงหน้านี้กัน

ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้หาได้ง่ายๆ ครูสาวค่อยๆ แลบลิ้นออกมาแล้วเลียไปที่หัวควยของเขาเบาๆ ทำให้เขารู้แล้วว่าตอนนี้ เธอไม่มีทางที่จะหยุดการกระทำใดๆ ของตัวเองได้อีกแล้ว เธอค่อยๆ อ้าปากขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นด้วยลีลาเรียวลิ้นที่แสนเป็นงาน จนร่างกายของผู้ประสงค์ร้ายนั้นสั่นระริก ความเสียวซ่านในครั้งนี้หนักหน่วงจนเกินไป หลังจากที่เธอดูดควยของเขาอยู่ไม่นาน เขาก็จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง

ครูพิมพ์ไร้ท่าทีสะทกสะท้าน เธอครอบริมฝีปากแล้วดูดควยของอีกฝ่ายจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะกระชากควยออกไปจากาปกของเธอ ได้ยินเสียงกัดฟันแน่นดังขึ้นมาในช่วงเวลานั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผลักให้เธอเอนกายลงไป

นี่ไม่ใช่การข่มขืนด้วยซ้ำในเวลานี้ เธอจำยอมทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ก่อนที่จะยกขาแยกขึ้นทันที

กางเกงในถูกกระชากออกไป ร่องหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เนินหีใหญ่อูมพร้อมรบเต็มที่

ชายหนุ่มปริศนานั้นค่อยๆ แทรกกายข้ามา แหวกรูหีของเธอออก ทันทีที่ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอลำควยนั้นก็สอดใส่เข้าไปทันทีแล้วดันกระแทกเข้าไปจนสุดทาง ทุกๆ อย่างมันต่อเนื่องและรุนแรง แต่เสียงร้องของครูพิมพ์กลับกลายเป็นเสียงครางทุกครั้งที่แรงกระแทกเกิดขึ้นมา

ลำควยใหญ่ยาวนั้นเร่งจังหวะมากขึ้นเมื่อความเสียวหีของอีกฝ่ายยังผลให้เธอนั้นเกร็งร่างกาย ขมิบรูหีตอดควยของเขามากขึ้นเรื่อยๆ หวาดกลัวว่าหากส่งเสียงออกไปเธอจะจำเขาได้ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นอย่างบ้าคลั่ง แล้วกัดฟันกรอด

มันเสียวควยจนเขานั้นแทบจะทนอะไรไม่ไหว ผลักร่างกายของเธอลงไป ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปล้วงจับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอแล้วเร่งจังหวะมากขึ้นจนร่างกายของคนทั้งสองสั่นสะท้านแล้วหยุดลงหลังจากการกระแทกเต็มแรงในจังหวะสุดท้าย น้ำควยมหาศาลทะลักแตกในคารูหีของเธอ ในขณะที่ครูพิมพ์กลับนอนครางออกมาด้วยความเสียวอยู่อย่างนั้น และไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไป แล้วยืนจ้องมองเธออยู่

ตอนนั้นเขาเห็นชัดเจนว่าครูพิมพ์ยิ้ม

แล้วพูดประโยคหนึ่งขึ้นมาที่ทำเอาชายผู้กระทำชำเลาเธอตกตะลึง

“อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิ สิน…”

ภารโรงหนุ่มตกใจ ตัวสั่นสะท้าน…แต่อีกฝ่ายกลับยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เร้าใจผมจัง-งั้นพี่ถอดออก ”มั่วกับสาวออฟฟิศ” สวัสดีครับ เริ่มเรื่องเลยนะ เป็นประสบการณ์ตั้งแต่ผมยังเริ่มทำงานปีแรก อายุ22 กำลังเป็นหนุ่มหน้าใสและห้าวมาก ตอนนี้ผมอายุ29 แล้ว ตอนนั้นได้ทำงานเป็นเซลล์เอนจิเนียร์ในบริษัทแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นเลขาของฝ่าย อายุเท่ากัน เพิ่งจบมาทำงานเหมือน กัน เราเลยสนิทกันเร็วมาก เธอเป็นคนที่เซ็กซี่มากครับ ผมยาว พูดเก่ง ยิ้มสวย หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง เธอชื่อกุ้งครับ เราต่างคนต่างมีแฟนด้วยกัน แล้วทั้งคู่ เลยรู้สึกกันเหมือนเพื่อน แต่อย่างว่านะครับ ผู้หญิงและผู้ชาย หน้าตาดีทั้งคู่ ทำงานใกล้ชิดกัน…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนเรื่องเสียวบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกัน 3 คน มีแม่อายุ 35 ปี เป็นแม่คนคนสวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว 158 แม่หนัก 48 รูปร่างแม่อวบอั๋นไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆ เค้าชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม หนุ่มมหาลัย บ้านท้ายมหึมา มีผมและน้องสาวชื่อเล็ก…

เรื่องเสียว นอกใจ ผมอายุ 19 ปี แฟนอายุ 19 ปีเท่ากัน แฟนผมอยู่หอครับ อยู่ห้องมุม ทำให้มีกระจกหน้าห้องและกระจกข้างห้อง คบกันได้2ปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีอะไรกัน ผมพยายามอยู่หลายทีครับ แต่แฟนไม่ยอมใจอ่อน บ่ายเบี่ยงอยู่เรื่อยเลยตลอดเวลา 2 ปีนั่นล่ะครับ จนในที่สุดผมก็ได้เธอครับ ผมพาแฟนมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็ขอมีอะไรกับเธอ แล้วเธอก็ยอมครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดไฟ ผมก็โอเค จัดการดูดปาก ไซร้คอ ดูดนม ลงลิ้น เรียบร้อยครับ แต่ผมสังเกตุตรงหีของแฟนผมเนี่ย…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า แพรวได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง แพรวอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าแพรวขี้เย็ด แพรวมีสามีแล้วค่ะสามีของแพรวเคยพาเพื่อนมาเย็ดแพรวเหมือนกันและเคย ออก รอบ สวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน เวลาแพรวกลับไปเยี่ยมบ้านแพรวมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อกับ แม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะแพรวต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับ แม่ขี้เย็ดแพรวเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่แพรวคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรแพรวต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้แพรวคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ แพรวกลับมาบ้านบ่อยขึ้นแพรวชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีแพรวเหมือนกัน วันที่แพรวคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือแพรวกับพ่อ วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ แพรวเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขแพรวเรื่องกับสามีแพรวบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงแพรวกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นแพรวก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีแพรวแพรวก็นั่งแบบยั่วๆพ่อหันไปทางอื่นแพรวดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหี…

เรื่องเสียว เกมส์กามร้อนรักของผม  ขึ้นครูกับแม่ ใจผมที่กำลังเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ใจมันเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกมาจากหน้าอกของผมซะให้ได้ มือผมกำลังล้วงเข้าไปใต้กระโปรงยาวสีดำ มือผมล้วงไปจับสัมผัสกับผิวขาอ่อนของผู้หญิงคนหนึ่ง เนื้อผิวขาอ่อนเนียนเรียบมือผมสัมผัสลูบไล้ผิวเบาๆมันทำเอาผมหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจผมดังขึ้นเรื่อยๆตอนที่มือผมเคลื่อนเข้าใกล้ตรงบริเวณระหว่างขาทั้งสองข้างที่อยู่ใต้กระโปรงของเธอ “ขอจับนะ” ผมส่งเสียงบอกเบาๆ“อือ” เธอพยักหน้า เนื้อลักษณะเป็นเนินนุ่มๆที่อยู่ใต้ผ้ากางเกงในผิวลื่นของผู้หญิงคนนี้มันปลุกกระตุ้นฮอร์โมนเพศชายของผมให้ฉีดพุ่งพร่านออกมาทั่วตัว มือผมลูบตรงส่วนที่เป็นของสงวนซ่อนเร้นของเธอ นิ้วมือรู้สึกถึงร่องตรงกลางที่ลากผ่านกลางกางเกงใน ผมค่อยๆดึงกระโปรงให้เปิดขึ้นจนเห็นผ้าสามเหลี่ยมสีชมพูอ่อนมีเส้นขนสีดำโค้งม้วนแพรมออกมาจากขอบกางเกงในสามสี่เส้น มันเป็นเส้นขนไหมที่ขึ้นอยู่ตรงอวัยวะเพศของเพศตรงข้ามที่ถูกปกปิดอยู่ใต้กางเกงในอย่างมิดชิด “จับแล้ว รู้สึกยังไง” ผู้หญิงคนนี้ถามขึ้น “ก็..รู้สึกแปลกๆนุ่มมือดีครับ” ผมตอบ “แล้วไอ้นั่นหล่ะรู้สึกยังไง” “แข็งไปแล้วครับ” “อยากทำละสิ” “อะ ครับ” ผมตอบไปและมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ควยที่อยู่ใต้กางเกงขายาวผมกำลังพองตัวขึ้นจนดันเป้ากางเกงตุงออกมา ผมไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆมาก่อนในชีวิต…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……