เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู

e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8a7e0b8b1e0b899 65fd6efba6485

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู

ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง

สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ?

บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้

ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด จนกระทั่งวันที่ฉันเรียนจบ ในวันแห่งความภาคภูมิใจ ฉันได้เข้าไปหาเขาที่ห้องวิชาการ เอาเสื้อไปให้เขาเขียน ก่อนที่เขาบอกว่า ฉันทำได้ดีมาก วันนี้กลับด้วยกันนะ มีรางวัลจะให้ ตอนนั้นฉันยิ้มจนเนื้อเต้นเลย เพราะรู้ว่าอะไรกำลังรอฉันอยู่

ฉันตรงไปหาเขาทันทีที่งานจบ ไปที่หอพักของเขา ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกทันที เพราะเขาบอกแล้วว่าวันนี้จะให้รางวัลคนเก่ง และฉันเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากเขา…นอกจากอยากโดนเขาเย็ด

“ร้อนแรงจังเลยนะ” เขาพูด ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาแล้วรวบเอวฉันเข้าไปกอดเอาไว้แน่นที่สุด ก่อนจะเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน มันเป็นอารมณ์ที่ฉันอยากมีมานานแล้ว โอบกอดเขาแล้วเริ่มดูปาก แลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน จนต้องที่เย็นเยียบนั้นร้อนผ่าวขึ้นมาด้วยไฟสวาทเลยทีเดียว

ฉันเริ่มทุกๆ อย่างเอง เพราะว่าฉันไม่อยากจะรออะไรมากไปกว่านี้แล้ว ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไป หน้าของฉันตรงกับเป้าของเขาทันที ที่ตอนนี้มันเริ่มตุงขึ้นมาแล้ว สุดท้ายเขาก็แค่พยายามอดทน ทั้งๆ ที่ทนไม่ได้มาตลอดนั่นแหละ ยังไม่ได้ทันทำอะไร ก็ควยแข็งแล้ว

ฉันดึงกางเกงของเขาลงมาพร้อมๆ กับกางเกงใน ก่อนที่จะค่อยๆ ควักลำควยของเขาออกมา

มันตั้งตรง ชี้หน้าฉันราวกับเอาเรื่อง ลำควยใหญ่ที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกลิ้นของฉันเลียชิมน้ำเงี่ยนนั้นช้าๆ เขาส่งเสียงครางเสียวออกมา ควยกระดกต่อหน้าของฉัน แล้วฉันก็อมควยให้เขาทันที รอมากกว่านี้ไม่ได้จริงๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ความเสียวซ่านแสดงออกชัดเจน สองขาของเขาสั่นระริก ในขณะที่มือเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ มันเป็นจังหวะที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันสัมผัสได้ เพราะว่าควยของเขาค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในปากของฉันลึกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันทนไม่ไหว มันลึกเกินไป สำลักไอแค่กๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบอีกรอบ

เขาบอกว่าฉันอมควยเก่ง เสียวควยไปหมดแล้ว ก่อนที่จะพาฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วค่อยๆ แยกขาของฉันออก

ร่างกายที่นวลเนียนถูกเขาลูบไล้สัมผัสที่บางเบา จนเนื้อตัวกระเส่าสั่น แอ่นกายขึ้นมาเหนือพื้น ตอนที่เนินหีถูกลูบไล้ เขาค่อยๆ วากมือมาตามแคมหีใหญ่อูมของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่ร่องหีที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหมดแล้ว มันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง

“หีสวยจังเลย…หีชมพูแบบนี้เย็ดได้หมดคืนเลยนะ” พูดพลางแหวกแคมหีของฉันออกแล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่มีรีรอให้ฉันได้ตระเตรียมร่างกาย ลำควยของเขาดันเข้ามาเต็มลำ กระแทกเข้ามาสุดโคนควยจนรูหีของฉันสั่นสะท้าย ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นแนบ

ถ้าอยากเย็ดทำไมไม่เย็ดตั้งแต่แรก…ฉันอยากจะถามเขาแบบนี้ แต่ทันทีที่ลำควยของเขานั้นขยับไหว ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถปฏิเสธ หรือว่าพูดอะไรออกมาได้เลย นอกจากครางออกมาด้วยความสุขสม ไม่รู้ว่าเสียงมันดังขึ้นมากแค่ไหน แต่ว่ามันเป็นอารมณ์เสียวที่ฉันต้องการมาแสนนาน

เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ครูขา ครูภีม หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

เสียงกระแทกและเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาอยู่หลายนาทีจนร่างกายของฉันอ่อนแรง เสียงครางแหบแห้ง แรงกระแทกกลับกระหน่ำรุนแรงขึ้นมากยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับเสียงคำรามลั่น ครูภีมกัดฟันแน่น ตอนที่กระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของฉันทันที พร้อมกับก้มลงมากระซิบ

“น้ำควยของผมคือของขวัญวันเรียนจบนะครับ…”

“ได้ค่ะครู…แต่ว่า หนูอยากชิมมากกว่า”

“ได้สิ…งั้นเดี๋ยวอีกรอบ ผมจะแตกใส่ปากให้สะใจเลย”

ก็คงไม่ต้องเดาใช่ไหมคะ ว่าคืนนี้ ฉันได้รับรางวัลกี่ครั้ง…เรียนดีขนาดนี้ แค่ครั้งสองครั้งมันน้อยไป

Recommendations

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า อย่างว่าเข้าม่านรูดก่อน แกเก่งเรื่องเซ็กส์มากขึ้นครับ แต่ถ้าแกมีเรียนผมจะไม่เย็ดแค่แกโม๊กให้จนแตกก็พอ กลัวแกเพลียครับ ผมส่งแกเสร็จ ก็แวะหาของกินแถวนั้น เจอเด็กสาวนั่งร้องสะอื้นอยู่คนเดียว ผมมองงงๆ แกมองหน้าผม ผมเลยถาม…

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…

เรื่องเสียว เสียวหีลูกค้าหล่อจนน่าเย็ด เลยยอมโดนชวนไปเสร็จที่ห้องพัก เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อี0กด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว ลองเย็ดหมู่ เด็กสาว 14 สวัสดีครับ….ผมมีประสบการณ์เสียวๆ ที่ประทับใจมาเล่าให้ฟัง ผมมีแฟนแล้ว ผมอายุ 25 ปี แฟนอายุ 23 ปี ผมกับแฟนเราเข้าใจกันดี แต่มีวันหนึ่งผมมีโอกาสได้ไปทำธุระต่างอำเภอ เลยได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สถานบันเทิงเธอชื่อกิ๊บ สูงราวๆ 160 อวบระยะสุดท้าย แต่ไม่ถือว่าอ้วน น่าตาใช้ได้ ผิวขาว และก็ได้พูดคุยกันถามถึงอายุผมตกใจเธออายุแค่ 14 ปีเท่านั้นเอง เธอไปกับเพื่อนแต่ตอนกลับเธอให้ผมไปส่ง ผับเลิกตี 2 ผมก็ไปส่งเธอแต่ระหว่างทางผ่านรีสอร์ทแห่งหนึ่งผมมีนิสัยเสียอย่างหนึ่งคือเวลาแอลกอฮอล์เข้าร่างกายมันชอบไหลลงควยผมอยู่เรื่อยเลย ผมไม่รอช้ารีบแวะเข้ารีสอร์ททันที…

เรื่องเสียว ฉันไม่อยากเชื่อเลย อยากเอากับน้องเขยก็ได้เอา ดิฉันเป็นคน ตจว. แต่มาซื้อบ้านอยู่กรุงเทพ มาอยู่กับน้องสาว ดิฉันเคยมีแฟนเป็นตำรวจเราเคยได้เสียกันเพราะคบกันอยู่ 2 ปี แต่แล้วก็ต้องมีปัญหากันเพราะก็รู้ๆ อยู่ตำรวจหนุ่ม หน้าตาดีแฟนเยอะ ดิฉันจึงเป็นเพียงทางผ่านทั้งๆ ที่ดีกับเขาแบบสุดๆ ถึงขนาดบอกให้เขาปล้ำน้องสาวตัวเองได้โดยดิฉันจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ( แต่เขาทำไม่ได้ ซึ่งไม่ได้ทำ ) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าที่เขาตัดสินใจทิ้งดิฉัน เพราะคิดว่าดิฉันเป็นคนไม่ดีทำได้แม้แต่น้องตัวเอง เขาจึงไม่คิดเอาดิฉันเป็นภรรยา ความจริงดิฉันไม่แพ้ใครๆ ในเรื่องของหุ่นและความสวย แถมเซ็กซี่ด้วย มีหนุ่มๆมาจีบหลายคนแต่ว่าตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจครั้งนั้นแล้วทำให้ดิฉันไม่กล้าคิดอีกเลย จนมามีความรู้สึกอีกครั้งก็ตอนที่ได้รู้จักกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้องสาวดิฉัน เรารู้จักกันตอนแรกตอนนั้นดิฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักดิฉันรับไหว้เขา…

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…

เรื่องเสียว บุหรี่หนึ่งตัว โดนจับเย็ดหนึ่งน้ำ คุ้มไหมนะ ? เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นอย่างไม่อาจจะมีสิ่งใดเข้ามาขัดขวางได้เวลานี้ บรรยากาศรอบข้างเงียบสงัดเหลือเกิน ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นอาศัยมุมหนึ่งของลานจอดรถสวนสาธารณะเป็นสถานที่ประกบกิจเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอมันช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน แถมยังมีอาการเมามาด้วยพอประมาณ ตอนที่ขานั่งดูดบุหรี่อยู่เพียงลำพัง เธอเป็นคนที่เดินเข้ามาแล้วบอกกับเขาว่าขอบุหรี่มวนหนึ่ง เขาพยายามที่จะไม่ตอบรับแล้ว เพราะว่าบุหรี่ของเขาในเวลานี้มันเหลือมวนสุดท้ายในซอง แต่เพราะเธอพูดคำนั้นออกมา เลยทำให้ได้บุหรี่มวนนั้นไปครองอย่างไม่ยากเย็นนัก ถ้าพี่ให้บุหรี่หนูดูด ให้หนูทำอะไรก็ยอม เขาเลยลองพูดไปเล่นๆ ว่า ถ้าดูดควยพี่ก่อน พี่ถึงจะให้ดูดบุหรี่ ตกลงไหม ? แน่นอน ที่เขาพูดไปมันก็เพราะว่าไม่มีผู้หญิงดีๆ ที่ไหนยอมทำแบบนั้นเพื่อแลกบุหรี่มวนเดียวหรอก สำหรับเขา บุหรี่มวนสุดท้ายมันน่าหวงแหนเหลือเกิน แต่ถ้าแลกกับการโดนอมควย…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…