เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b989e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ee0b899e0b8b1e0b881 65fd6ecf54e51

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ

เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน

พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน

ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ

เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที

แต่เธอหรือจะรู้ เด็กหนุ่มคนนี้ก็เป็นนักเย็ดไม่ต่างกัน นั่นจึงทำให้เมื่อเขารู้ว่าเธอมีอาการเล่นหูเล่นตาใส่ เขาก็เล่นด้วยทันที ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย ใครให้เย็ด เขาก็เย็ดหมดนั่นแหละ ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้นเลยจริงๆ การสนทนาระหว่างการสมัครงานเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องราวส่วนตัว ก่อนที่เขาจะปิดประโยคด้วยการเปิดประเด็นใหม่

“ถ้าอยากรู้มากกว่านี้ พี่ต้องมาที่ห้องผมนะครับ”

แล้วมีหรือ ที่เธอนั้นจะปฏิเสธไป ไม่มีทางหรอก หลังจากการสัมภาษณ์งานในวันนั้น เธอไปหาเขาที่ห้องพักทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่าห้องของเขานั้นเป็นระเบียงเรียบร้อย เตียงสีเทาดูอบอุ่น ลักษณะการใช้ชีวิตดูเป็นคนสะอาด เขาต้อนรับเธออย่างดี ก่อนจะบอกว่าขอไปอาบน้ำเตรียมตัวก่อนนะครับ ราวกับว่าเขาตั้งใจจะหว่านเหยื่อใส่เธอ เพราะว่าพูดจบ เด็กหนุ่มก็ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าต่อตาของเธอทันที

และนั่นทำให้เธอหยุดเขาไว้ทันที…ไม่ต้องไปอาบน้ำแล้ว เธอไม่ได้ต้องการความสดชื่นอะไรขนาดนั้น…

เธอต้องการอะไรที่สดๆ นั่นแหละ…พูดจบ หญิงสาวก็ปรี่เข้าหาตัวของเด็กหนุ่มทันที ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ลูบไล้ที่เรือนกาย หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ จนมาถึงลำควยที่ยังคงหลับสนิทห้อยโตงเตงกับพวงไข่ที่แสนน่ารักนั้น ลำควยใหญ่ อวบ คล้ำเข้มเล็กน้อย ต่างจากผิวกาย ก่อนที่เธอจะใช้มือลูบมันเบาๆ แล้วคว้าลำควยของเขาเอาไว้ในกำมือ ชักเข้าออกไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที

เธอไม่ค่อยคาดหวังอะไรกับเด็กหนุ่มเอวบางร่างน้อยแบบนี้หรอก เพราะเธอแค่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้น ไม่ได้สนใจขนาด แต่ทันทีที่ควยของเขาแข็งขึ้นมา เธอเองก็ตกตะลึงทันที เพราะเขาควยใหญ่กว่าที่เธอคิด ลิ้นของเธอกระดิกเลียที่หัวควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะเร่งจังหวะรูดชักควยให้เขา แล้วในตอนนั้น น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลปริ่มมาที่หัวควย ก่อนที่เธอจะเลียกินแล้วอมควยให้เขาทันที

เด็กหนุ่มยืนเกร็ง ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ปล่อยเธอให้มีความสุขกับลำควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ซึ่งเธอนั้นทั้งอม ทั้งเลีย และดูดอย่างหิวกระหาย จนเสียงดูดควยแทรกแซมมากับเสียงครางของเด็กหนุ่ม จนกระทั่งเธออดใจไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด

ร่างกายของเธอ แม้จะย่างเข้าเลข 3 แล้ว แต่ยังคงดูเต่งตึง หีใหญ่อูมล่อตาล่อใจชาย นมใหญ่ตั้งเต้า ปานนมชมพูหราอยู่ตรงหน้า เธอนอนลงไปบนเตียง ยกสองขาขึ้นมาตั้ง แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปแหวกแคมหีชมพูของเธอที่เยิ้มไม่ต่างกัน ให้เขาได้เห็นกลีบหีสวยที่พร้อมอยู่แล้ว

เขาพุ่งตัวเข้าหา ก่อนลงลิ้นเลียหีให้เธอสักพักจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก แล้วค่อยๆ ยันกายลุกขึ้น จับควยแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที ฝ่ายบุคคลสาวส่งเสียงครางด้วยความเสียวหี ร่างกายของเธอคับแน่นสำหรับเขา ตอดควยตุบๆ จนเขานั้นกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่ยั้งมือ

ร่างกายของหญิงสาวขยับไหวไปไม่เป็นจังหวะ ทั้งเร็วและช้าสลับกันไป เสียงครางแห่งความสุขสมเกิดขึ้นโดยที่เธอนั้นไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ เธอเริ่มสับสนแล้วว่านี่เป็นแผนของเธอหรือเขากันแน่

เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงกระแทกควยยัดเข้าไปอย่างไม่ยั้ง ทุกๆ อย่างดังขึ้นมาอย่างรุนแรง ทั้งความเร็วในการขยับไหว ก่อนที่ชายหนุ่มที่ร่างกายโชกเหงื่อจะเริ่มส่งเสียงคำรามขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ คงใกล้แตกเต็มทีแล้วเพราะเขาเริ่มเร่งความเร็วจนคนที่ถูกเย็ดอยู่นั้นหายใจแทบไม่ทันเลยทีเดียว

จนสุดท้าย สองมือของเด็กหนุ่มดึงรั้งหน้าของเธอเธอเข้าแนบการ ตอกควยเข้ามาสุดลำ แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปทันที

งานนี้เธอต้องรับเขาเข้าทำงานเสียแล้ว…และที่สำคัญ

อาจจะต้องเลื่อนตำแหน่งให้ด้วย เย็ดดีขนาดนี้ ไม่เก็บไว้คงแย่แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดหีอาหมวยขายลูกชิ้น ตัวขาวจั๊วะ นมใหญ่ กระแทกจนน้ำทะลักรู เรื่องเสียวมันต้องสำเร็จ เพราะว่าผมหมายตาเธอเอาไว้นานแล้ว ตั้งแต่ในหมู่บ้านมีแค่ค้าลูกชิ้นรถพ่วงหน้าหมวยเข้ามาขาย ผมอุดหนุนเธอทุกๆ วัน พร้อมกับขายขนมจีบให้เธออย่างเต็มที่เช่นกัน ผมว่าผมเองก็มีเสน่ห์ แม้ว่าจะเป็นผู้ชายบ้านๆ เข้มๆ ที่ผิวกายอาจจะตัดกับเนื้อนวลขาวผ่องของเธอแบบสุดขั้วเลยก็ตามที แต่ความพยายามของผมก็ไม่ได้หยุดอยู่ตรงนี้ เพราะว่าในที่สุด หลังจากที่กินลูกชิ้นเธอจนเกือบจะอ้วนตาย…เธอก็ยอมรับรักผมจนได้ ใช้เวลาอยู่เกือบสองเดือน การเปิดตัวของผมกับเธอนั้นทำให้เพื่อนๆ ตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่คิดว่าคนอย่างผมจะคว้าเธอเข้ามาเป็นแฟนได้ แต่สุดท้ายมันก็แบบนั้นแหละ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สามารถเอาชนะความพยายามของผมได้หรอก ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีรางวัลตอบแทน วันหยุดของเธอ ผมก็ไม่พลาด ที่จะลางานเพื่อพาเธอไปเที่ยว…

เรื่องเสียว วางแผนลักหลับน้องมิ้ง เมื่อประมาณปี 58 ผมก็รับราชการทหารเกณฑ์ครับ ครั้งแรกก็ฝึกที่ ศฟทร. โรงเรียนพล แล้วก็ย้ายไป ศพ.นย. หน่วยลาดตระเวน ตอนนั้นผมโชคดีกว่าเพื่อนได้ไปอยู่บ้านเจ้านายที่จันทบุรี ผมดีใจมาก แต่พอคิดอีกทีก็เสียดาย ที่ต้องจากเพื่อนมาสบายคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อท่านเลือกผม ผมจึงเดินทางเย็นวันคัดตัวเลย ส่วนลึกในใจก็รู้สึกใจหายบอกไม่ถูก เมื่อมาอยู่ประมาณ 1 ปี นายของผมก็เอาทหารใหม่มา ซึ่งบ้านเขาอยู่ที่จันทบุรี พอรู้จักวันแรกรู้สึกถูกคอกันมาก ซึ่งตอนนี้ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนตายกันก็ว่าได้ ผมอยู่ที่บ้านเจ้านายนี้แบ่งกันกลับบ้านคนละ 10 วัน เพื่อนผมกลับจากเยี่ยมบ้าน…

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว พยาบาลเคลื่อนที่ สวยขนาดนี้ขอเย็ดหีหน่อยครับ สวัสดีครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากๆ มากกว่าดูหนังโป๊อีกครับ เพราะมันคลาสสิคมากๆ และได้จินตนาการภาพตามไปด้วย วันนี้พอตัวเองมีประสบการณ์ที่น่าสนใจ และคิดว่าคนอ่านน่าจะชอบ เลยหยิบยกมาเขียนเล่าให้ฟังครับ อาจจะไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่ก็จะพยายามเล่าให้เสียวที่สุดนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3 เดือนก่อน ผมที่เป็นผู้ชายนิสัยห้าวๆ ก็เลยชอบซิ่งรถครับ ปรากฏว่าไปเสยเอาที่เกาะกลางถนนจนแขนหักทั้งสองข้างเลยครับ โชคยังดีที่บ้านพอมีฐานะ ประกันอะไรต่างๆ เลยครบครับ ผมได้รับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเอกชน ก่อนที่จะถูกส่งมาพักรักษาตัวที่บ้าน พร้อมกับแม่ที่จ้างพยาบาลพิเศษมาดูแลผม เพราะพวกท่านนั้นติดงานด่วนที่ต่างประเทศ เรื่องน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้แหละครับ พยาบาลคนนี้โคตรแจ่มเลย แรกๆ เธอแต่งตัวเต็มยศมา…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว นั่งรถมาหาแฟน โดนจับเย็ดจนสมใจหายอยากไปหลายวัน เรื่องเสียวนี้มันเป็นเรื่องของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้น และฉันเองก็อ่านเรื่องเสียวในนี้มาบ่อยๆ เลยคิดว่าเรื่องของฉันนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ปกติธรรมดาเท่าไหร่ น่าจะหยิบยกมาเล่าได้เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่มีการลงทุน ซึ่งในความลงทุนเหล่านั้นมันคุ้มค่าเหลือเกิน ฉันเจอแฟนของฉันผ่านโลกออนไลน์ เขาทักมาจีบฉัน และทำให้ฉันตกหลุมรักเขา เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ฉันสัญญาว่าจะไปหาเขาที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นวันเกิดของเขา เป็นวันแรกที่เรานั้นจะได้เจอกัน และฉันจะให้ของขวัญที่เขาต้องการนั่นเอง ฉันใช้เวลาเดินทางเกือบครึ่งประเทศมาหาเขา ก่อนที่เขาจะมารับฉัน ตัวจริงของเขานั้นหล่อกว่าที่คุยกันทุกๆ วันเสียอีก มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันใจฟูขึ้นมาทันทีเลย เขามีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ในไร่ส่วนตัว และมีบ้านหลังใหญ่ แต่เพราะว่าไม่ชอบอยู่ปนกับคนหมู่มาก เลยทำให้เขานั้นออกมาอยู่คนเดียว และการที่เขามาอยู่คนเดียวนี่แหละ มันเลยทำให้เราอยากจะทำอะไรก็สามารถทำได้อย่างที่ชอบเลย เราแทบจะไม่ต้องพูดอะไรกันด้วยซ้ำ…