เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 65fd6ea472ed3

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี

แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ

เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมาแต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบินจะมาถึงประมาณสี่ทุ่มครึ่งให้ผมมารับที่บขส.เพื่อไปเอารถหน่อย ผมก็รับปากและบอกเมียผมเรียบร้อย

จนผ่านไปห้าทุ่มพี่ภาโทรมาว่าถึงแล้วให้ไปรับหน่อย ด้วยความที่ว่าจะไปส่งแกไปเอารถเฉยๆแล้วก็กลับเลยไม่ได้เปลี่ยนชุดใส่ชุดนอนและขับรถออกไปรับแก

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

พอถึงบขส. ผมเห็นพี่ภา ผมจำแกแทบไม่ได้เพราะแกกลับมาสวยและเซ็กซี่เหมือนเดิม แต่งตัวดีขึ้น ใส่สูท ด้านในคอกว้างทำให้มองเห็นเนินอก ผมเห็นแล้วตกใจและตะลึงอยู่พักหนึ่งจนพี่ภาเดินมาเคาะกระจกรถผมถึงได้ปลดล๊อคประตูให้พี่ภาเข้ามา

พอเข้ามานั่งในรถผมก็ถามสารทุกข์สุขดิบตามประสาคนไม่เจอกันนานแต่สายตาผมก็แอบชำเลืองดูร่องอกและต้นขาซึ่งตอนนี้ประโปรงพี่ภาขึ้นมาถึงต้นขาขาวมาก ผมก็ชวนพี่ภาคุยจนมาคุยเรื่องแกว่ามีคนมาจีบบ้างไหม

พี่ภาก็บอกว่ามีอยู่บ้างก็พวกแก่ๆหัวงูนั่นแหละ พอไปถึงลานจอดรถก็มีไฟถนนแค่นั้น ตรงที่จอดรถก็มืดพอสมควรก็อาศัยไฟจากหน้ารถผมนี่แหละส่องดู ผมได้กลิ่นกายของพี่สุประกอบกับภาพที่นั่งมาในรถทำให้ควยผมมันแข็งและโด่ขึ้นมา

พอดีมือแกก็บังเอิญมาชนเข้ากับควยผมที่กำลังแข็งอยู่พอดี แกก็มองหน้าผมและสลับกับมองตรงควยผมแต่ก็ไม่พูดอะไรแกเข้ามากอดเอวผมแบบผมตั้งตัวไปทัน เลยแกกระซิบข้างหูบอกเดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถที่มาส่งให้น่ะ

พอพูดจบแกนั่งลงตรงเบาะรถและเอามือมาจับที่ควยผมที่มันแข็งแล้วและอ้าปากดูดควยผมทันที เพราะผมใส่กางเกงนอนมาไม่ใส่กางเกงใน มันเลยถอดง่าย

แกทั้งดูดทั้งเลียหัวควย ผมลงไปดูดปากกับแก เราแลกลิ้นดูดปากกันพักใหญ่ พี่ภาบอกพี่ไม่ไหวแล้ว เอามันเข้าไปเถอะนะ พี่ไม่ได้เอามานานแล้ว

พอพูดจบพี่ภาก็ถลกกระโปรงขึ้นไปที่เอวและถอดกางเองในไปไว้ทีเข่าและหันหน้าเข้าไปในรถหันตูดออกมาที่ประตูรถ ผมก็จับควยยัดเข้าไปในหีพี่ภาทันที มันเข้าไปง่ายดายมากเพราะหีพี่ภามีน้ำเต็มไปหมดเลย

Recommendations

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาจารย์สาวฝึกสอนกำลังนั่งตรวจงานของนักเรียนที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพระดับภาค เขาที่เป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย อยากที่จะฝากชื่อเสียงให้กับสถาบัน จึงขอร้องให้เธอนั้นมาช่วยสอนนอกรอบให้ และทำงานจนดึกดื่น ก่อนที่จะทิ้งงานให้อาจารย์สาวเป็นผู้ตรวจทาน และด้วยความที่เขานั้นเป็นรึนอนไม่หลับหากแปลกที่ คืนนี้เขาจึงกินยานอนหลับ แล้วพักผ่อนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เขาทำงาน ในขณะที่อาจารย์สาวก็ทำหน้าที่ตรวจสอบงานอย่างเต็มที่ แต่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขานอนหลับ สายตาของอาจารย์สาวก็เหลือบมาเห็นว่าผ้าห่มของเขานั้นหลุดลงมาจากร่าง ความหวังดีอยากที่จะห่มผ้าคืนให้ แต่สายตากลับมองไปยังลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำเสียก่อนในเวลานี้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ รูปร่าง ใบหน้า นิสัย และรอยยิ้ม รวมทั้งยานอนหลับที่เขาได้กินเข้าไปและกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ อาจารย์สาวเองก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาถึงฉวยโอกาสนี้ลักหลับ อมควยนักเรียนของตัวเองจนน้ำแตกคาปากแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม…

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กับพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว อยากเป็นชู้ ก็อย่าให้ผัวรู้นะน้องสาว เรื่องเสียวมันคงจะเย้ายวนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรืออาจจะเป็นเพราะหน้าตา คารมของผมกันนะ ที่ทำให้สาวน้อยสุดสวยที่เพิ่งแต่งงานใหม่นั้นเข้ามาพัวพันผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เธอชื่อว่าน้องประหายดาว เป็นเด็กสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาให้หมู่บ้านของผมหลังจากที่แต่งงานกับสามีที่รุ่นราวคราวเดียวกัน เธอเป็นลูกค้าประจำร้านอาหารตามสั่งของผม เรียกได้ว่าผมเองก็สนิททั้งผัวทั้งเมียนั่นละ เขามากินข้าวร้านของผมบ่อยๆ กับผัวของเธอแล้ว เป็นน้องชายที่ใจถึง นิสัยใช้ได้เลย แต่กับน้องดาวเอง…เธอมองผมมากกว่าพี่ชายไปแล้ว บ่อยครั้งที่เธอชอบทักไลน์มา ชวนผมคุยสารพัด บางประโยคก็ชวนคิดลึก และผมเองก็เล่นด้วย เพราะถือว่าผมไม่ได้เริ่มอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งบทสนทนามันพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปด้วยอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างทำให้เราถลำลึกเข้าไปในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก จนผมต้องถามเธอออกไปตรงๆ ทำแบบนี้ผัวไม่ว่าเหรอ ? คงจะว่า…ถ้ารู้ เธอว่าแบบนั้น ทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว เล่นเกมส์ เย่อเสียวเด็กห้าง เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้ไปเดินที่ห้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละครับ ห้างนี้เป็นห้างที่เด็กทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่ไม่ค่อยมีตังค์แต่งตัวปอนๆเดินประจำ ขณะที่ผมเดินอยู่ผมได้เหลือบไปเห็น เด็ก 4 คนเดินอยู่ อายุประมาณ 11-12 ปีเองครับ เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 2 คน เด็กผู้หญิงทั้ง 2 คน ดูหน้าแล้วน่าเอามากๆ นมเพิ่งขึ้นมาอูมๆ ส่วนคนพี่นมตั้งเต้าแล้ว กำลังเดินอยู่ ผมได้ยินเค้าคุยกับว่าไม่มีตังค์เลย จะเล่นเกมส์ก็ไม่ได้ ไปเอาของกินที่เค้าแจกดีกว่า…

 เรื่องเสียว โอกาสก็มาถึง เย่อเพื่อนแฟน ตอนสงกรานต์ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนแฟน ผมมีเมียอยู่แล้ว 1 คนชื่อว่าแนน และเพื่อนแฟนผมชื่อว่าส้ม แนนกับส้มนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับส้มเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงตรงผมอยากเย็ดส้มมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับส้ม และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดส้มให้ได้ และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกรานต์ พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของส้มก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและส้มเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนส้มเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม ส้มจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นส้มตอนที่ส้มเปียกน้ำ วันนั้นส้มใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…