เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8abe0b989 65fd6e960cb6c

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก

ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน

วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”

ผมได้ยินแบบนั้นก็นึกคึก ถึงว่าทำไมเธอเดินวนไปมา พอสบโอกาสเห็นผู้ชายมาคนเดียวเลยรีบทาบทามสินะ เป็นวิธีที่เสี่ยงโดนคนแจ้งจับมากถ้าไปลุ่มล่ามผิดคน แต่อย่างว่ายุคนี้เศรษฐกิจไม่ดี ผมเลยช่วยอุดหนุนน้องเขาไปซะเลย “เร็วๆนะ พี่จะต้องไปทำงานต่อ” ผมจ่ายค่าถุงยางอนามัยเสร็จเธอรีบแจ้นไปร้านสะดวกซื้อแล้วลากผมเข้าห้องน้ำทันที

“อย่าเสียงดังนะคะ เดี๋ยวมีคนจับได้แล้วหนูจะโดนจับเอา” เธอกำชับ ผมพยักหน้าหงึกๆ ยัยเด็กนั่นรีบซุกไซร้ตามต้นคอที่ชุ่มไปด้วยเหงื่ออย่างไม่รังเกียจ ลูบไล้ไปตามแผงอกผมตามด้วยการใช้มือจกล้วงเข้ไปในที่ลับเธอสัมผัสกับอวัยวะหวงห้ามทำผมขนลุกซู่ จากนั้นเธอให้ผมถอดกางเกงออกให้หมดแล้วแขวนไว้ที่ตะขอหน้าประตู เธอเองก็ถอดกระโปรงตัวจิ๋วออกแบบเร่งรีบ เพราะแม่สาวน้อยรู้ว่าผมจะต้องไปทำงานในอีกไม่กี่นาที

เราหันหน้าหากันเธอทั้งลูบทั้งคลำควยผม จับรูดขึ้นลงใช้ปลายนิ้วโป้งบี้ที่หัวจนความเสียวแล่นพลันมายังสมองของผม มันวูบวาบอย่างบอกไม่ถูกนานแค่ไหนแล้วที่ผมไม่ได้เย็ดกับใคร ขอปลดปล่อยแบบเต็มที่ไปเลย เธอลูบคลำจนแท่งหรรษาของผมแข็งสู้มือ รู้สึกปวดหน่อยๆ เด็กนั่นเอานมมาถูที่ตัวผมในขณะเดียวกันเธอก็ไม่ลืมที่จะปรนเปอลูบไล้ไปตามก้นและสันหลัง

ผมขนลุกวาบในตอนที่เธอขบฟันมาที่หู ก่อนจับควยโด่เด่สวมใส่ถุงยางอนามัยให้เสร็จสรรพ ผมเสียบเจ้าแท่งขนาดพอดีมือเข้าไปในรูหีของน้องเขา มองไม่ค่อยเห็นอะไรหรอกครับ แม้ห้องน้ำมันจะสว่างแต่พื้นที่ค่อนข้างแคบ เราเลยได้แต่ยืนอยู่อย่างนั้น ผมนิ่งไปครู่ใหญ่น้องผู้หญิงกระซิบถาม “ทำไมไม่เด้าล่ะคะ” ผมค่อยๆตั้งสติใช้สองมือโอบหลังเธอไว้ ส่วนแม่สาวน้อยใช้มือทั้งสองข้างดันกำแพงเพื่อให้ง่ายต่อการทำกิจกรรมของเราสองคน

จากนั้นเราก็เริ่มกิจกรรมเข้าจังหวะกันเสียที ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งสับสน มีอารมณ์พอควยแข็งอยู่บ้าง แต่ทว่าก็ไม่ได้สนุกจนสุดเหวี่ยง ผมเริ่มเสียดแทงแท่งควยเข้าไปลึกขึ้นใช้จังหวะช้าๆแต่หนักแน่น จนเธอเผลอร้องครางในลำคอ จังหวะนั้นรู้สึกว่ามีคนอยู่ห้องน้ำข้างๆด้วย สาวน้อยใช้มือปิดปากตัวเองเอาไว้กลั้นเสียงไม่ให้เล็ดรอดออกไปเต็มที่ ผมเริ่มยิงสวนกระหน่ำๆ เพราะเร่งรีบที่จะไปทำงาน

หีเธอไม่ได้รัดแน่นจนผมรู้สึกว้าว แต่เอาจริงๆก็เสียวใช่ย่อย ผมตำควยด้วยจังหวะหนักๆอยู่สองสามทีเราก็ถอดอวัยวะออกจากกันและกันมาใช้ท่าลิงอุ้มแตง ด้วยความที่เธอตัวเล็กมากจึงง่ายต่อการอุ้ม แม่เธอกระโดดกอดคอผม ใช้ขาเกี่ยวพันรอบเอวเอาไว้ ผมที่รับน้ำหนักอยู่เอนพิงหลังกำแพงก่อนจะค่อยจับแท่งควยส่ายไปมาหารูหีเมื่อเจอที่เหมาะก็ได้ทีสอดพรวดเข้าไปได้ครึ่งแท่ง

เนื้อเราแนบกันแทบทุกสัดส่วน นมเธอเด้งดึ๋งๆในยามที่เธอออกแรงขย่มด้วยตัวเอง เพิ่งรู้จักกับคำว่าเสียวจับจิตจับใจก็คราวนี้ ผมเผลอครางออกมาแม่สาวน้อยแอบยิ้มเล็กที่มุมปาก ผมรู้สึกว่ารอยยิ้มนั้นมีเสน่ห์มาก เราพยายามให้เกิดเสียงน้อยที่สุดในจังหวะสุดท้าย เราสองคนช่วยกันแบบสุดแรงเธอขย่มผมกระเด้งรับอย่างเมามันเพื่อส่งให้ผมไปถึงฝั่งฝัน และในที่สุดความเสียวซ่านก็ถึงจุดจบเมื่อน้ำอุ่นๆพุ่งกระฉูดเข้าไปในกระเปาะถุงยาง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว อมควยอาจารย์ แลกคะแนนความประพฤติ น้ำแตกคาปากแบบนี้ ขอคะแนนเต็มนะคะ เพราะฉันไม่ผิด แต่ฉันโดนตบ ฉันไม่หลบ และฉันเองก็สวนกลับไป ทำให้สงครามระหว่างนักเรียนสาวม.ปลายมันไม่ได้จบลงเพียงแค่ฉันเป็นผู้ถูกกระทำเท่านั้น เพราะแบบนั้น ฉันเลยจำเป็นต้องเข้าห้องปกครอง ทั้งๆ ที่ฉันเพียงแค่ป้องกันตัว พร้อมทั้งโดนผอ.สั่งหักคะแนนความประพฤติที่ฉันไม่เคยเสียมาก่อนเลยสักครั้งตั้งแต่เข้าเรียนที่นี่มา การถูกกระทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรม และนั่นทำให้เย็นนี้ฉันนั่งอยู่คนเดียวที่หลังอาคาร ก่อนที่จะร้องไห้ออกมาเพื่อปลดปล่อยทุกๆ อย่างให้มันหมดไป คะแนนคงใช้เวลาเก็บอีกไม่นาน แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ในขณะนั้นเอง อาจารย์วิเชียร อาจารย์วิชาสังคมก็เดินเข้ามาหาฉัน เขาคือคนที่ตัดคะแนนฉันด้วยคำสั่งจากผู้อำนวยการ เขาเข้ามาขอโทษฉัน และบอกว่าเขาไม่ได้อยากจะทำแบบนั้น แต่เพราะมันคือคำสั่งจากเบื้องบน ฉันเสียใจมากจนโผเข้ากอดอาจารย์แล้วร้องไห้ เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าชีวิตมันจะไปทางไหนต่อ…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ที่เขาเรียกว่ายกซด..ล่อตำรวจหญิง สมัยผมเป็นร.ต.อ.ผมจีบตร.หญิงที่เป็นลูกน้องผมอยูคนหนึ่ง  เธอทำงานเป็นหน้าห้องของท่านผู้การเจ้านายผม เธอเป็นคนสวยที่สุดในที่ทำงานเลยก็ได้ เรียกว่าเป็นดาวเลยละ  ช่วงนั้นผมทำงานอยูที่ชุมพร  แต่ต้องไปเข้าเวรที่ระนองเดือนละ10วัน  ในที่สุดผมก็ตื๊อเธอให้ไปหาผมที่ระนองได้  ซึ่งผมก็ดูทำเลที่จะพาเธอไปเชือดไว้เป็นอย่างดี  เป็นรึสอร์ทริมทะเลแห่งหนึ่ง(ซึ่งขณะนี้ถูกซนามิกวาดไปแล้วแต่ความทรงจำของผมก็ยังอยู่)  ตอนเช้าผมไปรับเธอที่บ.รถทัวร์แล้วพาไปกินอาหารเช้าที่ร.ร.จันทร์สมธารา  จากนั้นก็พาเธอไปยังวิมานของผมทันที  พอไปถึงห้องพักอาบนำอาบท่านอนพักเอาแรงกันแล้วผมก็เริ่มเอาเธอทันที  โดยอาศัยมุกตลกแดก คือพูดอะไรสองแง่สองง่ามให้เธอขำๆไปพอเผลอผมก็เข้าประชิดตัวไซร้ซอกคอทันที  ดัวยความที่เธอสูงแค่ไหล่ผมจึงไม่ยากนักที่จะอุ้มเธอไปวางบนเตียง  วันนั้นเธอใส่เสื้อยืด  แต่ผมไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้รีบถอดอะไรเพราะใจของผมมันมุ่งไปอยู่ที่จิ๋มเธอเสียแล้ว  อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า  จึงทำการปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงยีนส์ของเธอออก  บอกเพื่อนๆไว้เลยนะครับ ว่าผู้หญิงน่ะมักจะคิดว่าใส่กางเกงยืนส์แล้วจะปลอดภัยที่สุด แต่ไมมีทางพ้นมือไอ้โจรอย่างผมไปได้หรอกครับ  ผมล้วงไปด้านหลังสะโพกของเธอเอามือจับขอบกางเกงแล้วรูดออกมาทางปลายเท้าทีเดียวเลยทั้งกางเกงนอกกางเกงใน  จากนั้นก็ซุกเข้าไปที่หน้าท้องเธอทันที  เอาหนวดที่ผมไม่ได้โกนมา3วันคลุกไปคลุกมาอยู่ที่หน้าท้องและสูงขึ้นไปเรื่อยๆตามชายเสื้อที่มือผมเลิกขึ้นไป  จนถึงหน้าอกอวบขาวของเธอมือขวาก็อ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอยกทรงของเธอ  เสียงดังปึ๊ดเมื่อตาขอหลุดออกพร้อมกับหน้าอกอวบขาวหลุดออกมาให้ผมเห็นอย่างชัดแจ้ง …

เรื่องเสียว เย็ดหีซิงเด็กมัธยมต้น “พี่คะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ หนู…เสียวหีไม่ไหวแล้ว” เธอพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อ เมื่อตอนนี้ร่างกายอันเปลือยเปล่ากำลังถูกผมเล้าโลมด้วยความเงี่ยน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเกิดจากความอยากรู้อยากลองล้วนๆ เลย เธอเป็นนักเรียนชั้นมอหนึ่ง ที่ยังไม่เคยมีแฟน และยังไม่เคยโดนเย็ด พอผมจีบเข้าหน่อยแล้วหยอดเข้าทุกๆ วันก็ทำให้เธอนั้นอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวเป็นของตัวเองบ้าง แต่เพราะว่าความเป็นเด็ก ทำให้เราไม่ได้มีโอกาสจะไปหาที่สะดวกๆ เพื่อเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าผมเลยใช้คาบวิชากิจกรรมพาเธอขึ้นมาบนดาดฟ้า เพราะว่าผมมีกุญแจ เนื่องจากเป็นสภานักเรียน และเมื่อมาถึง ผมก็ไม่รีรอ จับเธอนั่งลงที่มุมระเบียง มีร่มเงาพอประมาณ และมีผ้าเอามาปูรองใช้ชั่วคราวก่อน ผมถอดกางเกงของเธอออก ในวันที่มีคาบพละ ทำให้ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาให้ผมได้เห็นหีซิงของเธอ หีชมพูทรงหีสวย…

เรื่องเสียว สวิงรุมเย็ด เมียเพื่อนรัก วัย 19 เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัด เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “โอ๋” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมาก เราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่า แต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิม มันโทรมาหาผมครั้งสุดท้าย แล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูดเสริมท้ายด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมัน เพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้กับเมียของมันหน่อย มันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับ จากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “จ๋า” อายุของเธอเพียงแค่ 19 เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย สุดเซ็กส์ซี่…โดนซะ แพรว อาจารย์สาว วัย 23 ปี สอนวิชาภาษาอังกฤษที่รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเป็นอาจารย์ที่ใจดีมากเรียบร้อย สวยงาม กุลสตรีไทยทุกอย่างแต่ว่าหุ่นเธอนั้น เอ็กซ์สุดๆ ถึงจะไม่ขาวเท่าไร แต่ว่า รูปร่างนั้น อวบ ผิวไม่ดำ นมเต่งตึง อึ๋ม นิดๆ ก้นงอน ใหญ่ ชอบแต่งตัว เสิ้อเชิ้ต บาง กระโปรง สั้นฟิต เป็นอาจารย์ที่คุมเด็กไม่ค่อยอยู่ เวลาเรียน นักเรียนส่วนใหญ่…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว น้องแพรว “ลูกพ่อ…นี่พ่อทำอะไรลงไปนี่….พ่อขอโทษ…พ่อขอโทษ…” ณรงค์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ขับรถกลับจากทำงาน ใจก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กำลังขับรถเพลินๆ ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีร่างของใครคนหนึ่งเดินเซเข้ามาหารถเขา ณรงค์เหยียบเบรคเต็มแรงเสียงล้อรถบดลากไปกับถนนเสียงดังสนั่น หน้ารถปะทะกับร่างๆ นั่นพร้อมๆ กับที่รถเขาหยุดอยู่กับที่ ณรงค์รีบเปิดประตูรถออกไปดูด้วยความตกใจ พอเดินไปที่หน้ารถก็พบกับเด็กสาวนอนฟุบไม่ได้สติ ใบหน้าขาวซีด“หนู…หนู..เป็นไงบ้าง…”ณรงค์เอามือเขย่า แต่เธอก็ยังนิ่งไม่ได้สติ เขาจึงรีบอุ้มเธอขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ณรงค์ขับรถไปก็มองร่างของเด็กสาวไป กลัวเธอจะเป็นอะไรไป จนถึงโรงพยาบาลก็รีบพาเธอไปที่ห้องฉุกเฉินแล้วนั่งรออยู่หน้าห้อง เวลาผ่านไป 30 นาทีก็มีพยาบาลเดินมาหาณรงค์พร้อมกับถามเขาว่า“คุณเป็นญาติของน้องที่ประสบอุบัติเหตุมาหรือเปล่าคะ…”ณรงค์มองหน้าพยาบาลด้วยความลังเลนิดหนึ่ง“คะ..ครับ..มีอะไรหรือครับ…”“คือน้องเค้าไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ…แค่ถลอกนิดหน่อย..แต่แกเป็นลมน่ะค่ะ..คงไม่ได้ทานข้าวกลางวัน… หมอกำลังให้น้ำเกลืออยู่ อีกซัก…