ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม

e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b981e0b89ee0b989e0b980e0b887e0b8b4e0b899 e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b8ad 64fbede7476aa

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม

เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น

เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้

เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น

เขาถามฉันหลายครั้ง ว่าอยากจริงๆ ใช่ไหม ฉันเองก็ยืนยันจนเขานั้นเชื่อว่าฉันอยากที่จะอมควยเขาจริงๆ มันเลยทำให้เขานั้นลุกจากข้างทางเดินเข้าไปในป่าที่ลึกมากกว่านั้น ก่อนที่จะนั่งลงตรงเนินดิน แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออกมารองนั่ง ไฟฉายจากโทรศัพท์ถูกเปิดขึ้นมาส่องให้ได้เห็นควยของเขาที่ยังหลับใหลอยู่ แต่แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา ก็สัมผัสได้แล้วว่าพี่ชายคนนี้ต้องควยใหญ่แน่นอน

ฉันนั่งลงตรงหน้าของเขา ยังไม่ทันจะได้เอื้อมมือไปจับเลย เขาก็เริ่มควยแข็งขั้นมาแล้ว อาจจะด้วยความเมา ทำให้ความเงี่ยนนั้นทำงานมากกว่าปกติก็เป็นได้ แล้วทันทีที่ฉันเริ่มชักไปไม่กี่ครั้ง เขาก็กดหัวของฉันเบาๆ พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าอมเลย อมควยให้พี่เลย ไม่ไหวแล้ว จากคนที่ไม่ได้ต้องการอะไร ตอนนี้เขาแสดงความต้องการออกมาแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ก้มหน้าลงไป คุกเข่า แล้วโน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เพราะเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองสามารถทำได้ดี อีกอย่างแม้ว่าเขาจะขี้เมาแต่เนื้อตัวก็สะอาดสะอ้าน ลำควยใหญ่ยาวมีกลิ่นสบู่อ่อนๆ ที่ทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาได้อย่างมั่นใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่องไม่ต่างจากเสียงครางของเขาในตอนนี้ที่ทำให้ฉันนั้นไม่มีวี่แววว่าจะหยุดการกระทำใดๆ เลยสักนิดเดียว ยิ่งเขากดหัวของฉันลงไปเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่มากขึ้นเท่านั้น

กระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ

กระทั่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “พี่ไม่เอาเงินแล้ว พี่ขอเย็ดหน่อยได้ไหม อมควยมันไม่สุดหรอก”

ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเขาทันที ก็ไม่คิดว่าการกระทำของฉันมันจะทำให้เขานั้นรู้สึกมากมายถึงขนาดนี้ แต่เมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้วฉันจะปฏิเสธก็กะไรอยู่เพราะร่างกายก็เร่าร้อนไปหมดแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันพยักหน้ารับ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ใช้มันปูรองแทนฟูก ก่อนที่จะนั่งอ้าขาให้เขาทันที ตอนนี้เขาเอาโทรศัพท์ของฉันไปถือ แล้วมองดูร่างกายของฉันก่อนที่จะยิ้มออกมา

หีชมพูจังเลย…ไม่ให้พี่เงี่ยนได้ไงล่ะ ?

เขาไม่ได้รออะไรให้ฉันพร้อมเลย แค่เอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่จะจับมันยัดแทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ อาจจะด้วยความเมา และความเงี่ยนอย่างสุดๆ ของเขา เลยทำให้ทันทีที่ลำควยของเขานั้นดันผ่านรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนั้นเขามา ร่างกายของเขาก็เริ่มขยับไหวด้วยความรวดเร็วและรุนแรง น้ำหนักการกระแทกเย็ดหีของฉันนั้นมันช่างถี่รัวจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามแรงควย ไม่สามารถที่จะยั้งอะไรเอาไว้ได้เลย

กระทั่งเสียงครางที่ดังออกมายังสั่นระริกตามจังหวะเอวของเขาเลย ไม่ยักรู้ว่าคนเราเวลาเมาแล้วเงี่ยนจะเย็ดดีขนาดนี้ หรือบางทีเขาอาจจะเย็ดเก่งแบบนี้มานานแล้วแต่ด้วยความที่เขานั้นไม่ได้มีแฟนเป็นตัวตนเท่าไหร่เลยทำใหม่เคยมีใครพูดถึงเขาเรื่องนี้

ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ละอาย เพราะว่ามันเสียวเหลือเกิน ความรู้สึกเสียวหีขนาดนี้ไม่ได้เกิดขึ้นมานานแล้วจริงๆ จากที่ไม่ได้เงี่ยนอะไรขนาดนี้ แรงกระแทกและลีลาการเย็ดของเขามันทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่สามารถหลุดรอดไปจาเขาได้เลยตอนนี้ เสียงของเขาถามขึ้นมาบ่อยๆ ว่าเสียวไหม เสียวหรือเปล่า เขาจะรู้ไหมว่าตอนนี้ฉันไม่แรงแรงแม้กระทั่งจะตอบเขาว่ามันเสียวหีเหลือเกิน

เสียวจนจะตายอยู่แล้ว

เขายังคงเอื้อมมือมาจับนมของฉัน พูดออกมาด้วยรอยยิ้มที่เหนื่อยหอบว่านมใหญ่จังเลย พร้อมกับเร่งจังหวะมากขึ้น สีหน้าเริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านก่อนที่จะเอ่ยออกมาราวกระซิบ

“จะแตกแล้วนะ เสียวควยฉิบหายพี่จะแตกแล้วนะ”

“แตกเลยพี่ไม่ไหวแล้ว เสียว แตกเลย” ฉันเองตอบไปแบบนั้น น้ำเสียงสั่นระริกไปตามจังหวะการกระแทกของเขา จนตอนนั้นที่เขาบดเบียดร่างกายเข้ามาแล้วกระแทกควยเข้ามามิดลำ เสียงลำรามลั่นจนนกแตกรัง ก่อนที่จะสัมผัสได้ชัดเจนเลยว่าน้ำควยของเขานั้นแตกในเข้ามาในร่างกายของฉันเรียบร้อยแล้ว

เขาโน้มตัวลงมากอดซบฉันเอาไว้ ก่อนที่จะหอบจนตัวโยน แล้วกระซิบเบาๆ

ทีหลังเงี่ยนก็มาหาพี่นะ เดี๋ยวพี่จะเย็ดหนูให้หายเงี่ยนเอง

พูดขนาดนี้ ฉันคงจะไม่กล้าไปหาใครแล้ว…เพราะว่าฉันมันสาวขี้เงี่ยน แถมเงี่ยนบ่อยอีกด้วย เจอผู้ชายที่เย็ดแบบนี้เหมือนพรหมลิขิตเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน กอดหญิงหน่อยได้มั้ย ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึง หญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 35-24-35 ผมรู้จักกับ หญิง เพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไร ซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวัน ผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผม พอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวคนโตยังไม่พอจะเอาคนเล็กอีก เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack…

เรื่องเสียว โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น การมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องนี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ยิ่งกับเด็กคนนี้ที่เขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีประสบการณ์เท่าไหร่ มันก็หมายความว่า ฉันที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องสอนอะไรหลายๆ อย่างให้เขากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้รสชาติเวลาที่โดนเย็ดมันถึงอกถึงใจ แน่นอนว่าฉันเตรียมใจเอาไว้แล้ว ในครั้งสองครั้งแรกมันคงจะไม่ได้ถูกใจฉันไปเสียหมดทุกๆ อย่างหรอก ทว่าถ้าฉันทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ มันก็คงเป็นเรื่องดีกับฉันเองนั่นแหละ วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน พนักงานออฟฟิศวัยเบญจเพส ที่ทำงานหามรุ่มหามค่ำ กว่าที่จะได้เจอกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่เป็นแฟนฉันก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่มันก็คงไม่เกินความสามารถของฉันหรอก ที่จะไปหาเขา เรานัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่เป้าหมายของเราจะเป็นโรงแรมม่านรูดที่ไกลออกไป เพราะว่าวันนี้เราคุยกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกัน ไม่ใช่วันหยุดที่ต้องไปหวานหยดย้อยอะไรขนาดนั้น โตแล้ว ไม่ต้องการช่วงเวลากุ๊กกิ๊กหรอก เรื่องเสียวต่างหากที่มันจะทำให้ชีวิตของฉันนั้นไปต่อไปได้อย่างราบรื่น เราเริ่มจากกการจูบและเล้าโลมกันอย่างเสียวซ่าน ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน…

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท โดนลูกยั่วยวนจนต้องจับเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ…เรื่องศีลธรรมไม่ใช่เรื่องที่น่าใส่ใจ เพราะว่าเขาคือพ่อเลี้ยง และแม่ของฉันก็ทิ้งฉัน ทิ้งลูกแท้ๆ ไปอยู่กับผู้ชายที่มีรถ มีบ้าน และมีลูกติด เพียงต้องการชุบตัวและบอกตัวเองว่าเธอโสด แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอมันก็แค่แม่ไก่แก่ที่ย้อมสีขนตัวเองใหม่เท่านั้น ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตั้งแต่ 12 ปี และฉันเป็นเมียของพ่อมาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พ่อคือคนที่เปิดซิงฉัน และทำให้ฉันรู้สึกถึงสรวงสวรรค์และความอิ่มเอมของเซ็กส์ ตอนนี้ฉันเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง จะได้กลับบ้านก็นานๆ ที วันนี้เลยมารอพ่อฉันที่ห้องพัก และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็โผเข้ากอดเขาทันที “กลับมาเมื่อไหร่เนี่ยลูกพ่อ” เขาถาม แต่ฉันตอบเขาด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนหนึ่งครั้ง ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย…