เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b984e0b8ade0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b884 65fd6e6e9da9a

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว

สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ คู่เลยครับ

1

2

3

4

 

Ex.2

เชื่อมั้ยครับ เวลาผู้หญิงยั่วแฟนตัวเองที่ห้องลองชุดด้วยการแกล้งปิดม่านไม่สนิทนั้น แม้จะเห็นแค่วับ ๆ แวม ๆ แต่ก็สามารถทำให้แฟนเงี่ยนได้มากกว่าตอนนอนถ่างหีรอบนเตียงซะอีก คู่ไหนเย็ดกันบ่อย จนรู้สึกได้ว่า Sex มันเริ่มจำเจ เวลาไปช็อปปิ้งซื้อเสื้อผ้า ลองเล่นสนุกกันได้ครับ

 

5

6

7

8

 

Ex.3

คู่รักที่ลงรูป 18 ของตัวเองหลายคู่ไม่ใช่สายสวิงกิ้ง พวกเขาเพียงแค่อยากจะโชว์เพื่อสร้างสีสันและสร้างความตื่นเต้นให้ชีวิต ..กับคู่แนวนี้ถ้าวันนึงรู้สึกเบื่อกับถ่ายรูป-ถ่ายคลิปแบบเดิม ๆ ลองหา ที่ใว้ใจได้ เข้ามานั่งดูที่ขอบเตียงสิครับ นอกจากพวกคุณจะได้ความตื่นเต้นแปลกใหม่ที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว คุณยังได้คนมาช่วยถ่ายภาพมุมกว้างให้อีกด้วย ฝากใว้เป็นไอเดีย

9

 

Ex.4
ผู้หญิงที่มีความต้องการสูง ที่ชอบโดนเด้า-โดนดูดนมไปพร้อม ๆ กัน แต่คู่เย็ดดันควยสั้น-ตัวสูงใหญ่ เลยทำให้ไม่ได้ อธิบายคือ..ตอนกระเด้าจะก้มลงดูดหัวนมแต่ก็ก้มไม่ถึง ครั้นพอก้มลงไปถึง ควยก็ดันมาหลุด จะง่ายกว่ามั้ยครับ หากจะรับผู้ชายเพิ่มอีกซักคน ผลัดกันเย็ด-ผลัดกันดูด เสิร์ฟความเสียวแบบทั่วเรือนร่าง

 

10

 

Ex.5

การสวิงกิ้งแบบแลกคู่ ที่ตอนเย็ดจะมีการประสานเสียงครางของสองสาว ถ้าพูดถึงเรื่องโน๊ตทางดนตรี เสียงประสานนี้อาจไม่ถูกคีย์ ไม่ตรงจังหว่ะ แต่มันกลับเป็นเสียงที่ไพเราะยิ่งนัก คู่สวิงที่ไม่เคยออก 2-2 กับคู่สวิงด้วยกัน น่าจะลองดูซักครั้งนะครับ

11

 

Ex.6

คู่รักที่ชอบถ่ายรูปแนวเปลือยเปล่าส่วนนึงจะเริ่มต้นจากรถยนต์ครับ โดยจะหาที่เงียบ ๆ จอด แล้วถอดเสื้อผ้า พอหันซ้ายหันขวาไม่มีใคร ก็จะเปิดประตูรถ ค่อย ๆ ก้าวออกไปด้วยความตื่นเต้น ซึ่งมือใหม่ยังเขินอยู่ ก็จะใช้รถนี่แหละช่วยบัง

 

12

 

Ex.7

สำหรับคนที่อยากเห็นเมียเย็ดกับชายอื่น แต่เมียรักกลับพร้อมแค่นวดเล้าโลมแบบไม่สอดใส่ และพัฒนาการก็หยุดอยู่แค่นั้น มาดูเคสของคุณ กันครับ เคสนี้พอหมอนวดนวดจนเคลิ้ม เขาก็เริ่มเอาไวเบรเตอร์ไปสั่นตรงปากรู จากนั้นหมอนวดก็เอาควยตัวเองไปจ่อแทน โดยเอาไวเบรเตอร์ทิ่มที่ควยตัวเองให้สั่นอีกที วิธีการนี้ครีเอทมาก และท้ายที่สุดก็ประสบความสำเร็จ ประทับใจกันทุกฝ่าย พี่หมอนวดสุขสมอารมณ์หมาย ส่วนภรรยาสาวก็เป็นผู้หญิงที่ได้เปิดโลกใบใหม่ไปอีกราย แต่คนที่สะใจสุด ๆ ก็คงจะไม่พ้นคุณสามีครับ

 

13

14

15

16

 

Ex.8

สำหรับคู่สวิงมือใหม่ ที่คุณภรรยาไต่ไปถึงขั้น โดนชายเดี่ยวเสียบสอดใส่เป็นครั้งแรก เธอก็จะรู้สึกแปลก ๆ อยู่หน่อยนึง ถึงแม้จะมีอารมณ์ร่วม แต่การได้เย็ดกับชายอื่นที่ไม่ใช่คนรัก ภายในความเสียวนั้นอาจจะซ่อนไปด้วยความสับสน งุนงง และมีสิ่งที่คิดกังวลมากมาย จังหว่ะนี้คุณสามีควรเข้าไปกอดจูบ หรือ ลูบไล้คลึงสัมผัสภรรยาบ้างนะครับ ให้เธออุ่นใจและรับรู้ได้ว่ายังมีคุณอยู่ข้าง ๆ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และคุณก็กำลังตื่นเต้นมีความสุขกับสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า อย่ามัวแต่ยืนถ่ายคลิปเก็บไว้ดู ไอ้เรื่องนั้นน่ะใช้ขาตั้งกล้องก็ได้ครับ

17

18

 

Ex.9

มีผู้หญิงจำนวนนึง อยากโดนผู้ชายควยใหญ่ ๆ เย็ดซักครั้ง ไม่ต้องถึงขั้นขาวตี๋หล่อดูดีก็ได้ แค่ใส่ถุงยางไซส์ 56 ก็พอ ใครที่จะพาแฟนออกสวิง ลองหาชายเดี่ยวควยใหญ่มาเป็นหนึ่งในตัวเลือกดูครับ บางทีแฟนคุณอาจจิ้มเลือกชายเดี่ยว

 

19

 

Ex.10

คู่สวิงคู่ไหนมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ลองกางแผนที่แล้วโพสต์หาชายเดี่ยวตามรายทางที่ขับรถผ่านก็น่าจะดีนะครับ นอกจากจะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ แล้ว คุณยังได้ Saveค่าที่พัก แถมมีคนคอยแนะนำที่กินที่เที่ยวและถ่ายรูปให้อีกด้วย

 

20

Recommendations

เรื่องเสียว เจอของจริง..สาวลูกครึ่ง แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่ง แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นคนชาวอังกฤษ เธอชื่อ แอน เรียนอยู่พาณิชย์แถวสาทร อายุ 16 และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับแอน ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วื้เบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร แอนไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย…

เรื่องเสียว น้าสาว ชมว่าผมเย็ดเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้”…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้ ผมชื่ออาร์ม อายุ 26 ปี ผมอยู่กับพี่สาวเพียง 2 คน ผมมาอยู่กับพี่สาวเนื่องจากต้องมาทำงานที่จังหวัดนี้ พี่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส พี่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่า ทำงานพยาบาลส่วนผมเป้นโปรแกรมเมอร์ เราจึงมีฐานะดีพอสมควร และพี่ผมก็ยังดูสาวและก็ สวย พี่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานก็พวกคอมและ อินเตอร์เนต เพื่อนสาวๆบ้างคือเรื่อง SEX ผมชอบอ่านเรื่อง ประสบการณ์เสียวๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาวของพี่เขย ผมเป็นคนกรุงเทพฯครับ ชื่อทวี ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับ ประมาณต้นปีที่แล้วช่วงมีนาคม 2562 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่โคราช พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่น มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่น ผมได้รู้จักกับ”แวว” หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 4 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมาก เธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอก ว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถาม อาจเป็นเพราะเธอยังเด็ก…

เรื่องเสียว เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1 ผมได้อ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดี่ยวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คน ชื่อคุณ”เอ็ม”อายุประมาณ 27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมาก เคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…