โดนจับแยงหี เรื่องเสียวข่มขืนแบบซาดิส

e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a2e0b887e0b8abe0b8b5 e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc1b7df25ae

เรื่องเสียว โดนจับแยงหี เรื่องเสียวข่มขืนแบบซาดิส

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน ที่ได้เจอกับทุกคนที่นี่น่าจะเป็นเพราะเราชอบเรื่องเสียวเหมือนกันใช่ไหมล่ะคะ เจนก็เป็นเหมือนกันค่ะ ยิ่งอ่านไปพร้อมกับจินตนาการไปกับเรื่องเสียวจิตใจมันก็แตกกระเจิงไปไหนต่อไหนได้ทุกที ยิ่งคิดก็ยิ่งฟิน ไม่อาจสงบจิตสงบใจกับเรื่องเสียวได้จริง ๆ ค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวของคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียวข่มขืนหรือเรื่องแนวครอบครัว เปิดซิงต่าง ๆ มันก็ยิ่งทำให้เจนคิดอย่างลองเอาตัวเองไปลิ้มรสความเสียวแบบนั้นดูบ้าง และนี่ก็เป็นเรื่องเสียวข่มขืนที่เกิดขึ้นกับเจนเองค่ะ

เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปิดเทอมค่ะ พ่อกับแม่ของเจนมักจะต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัดช่วงนั้น และก็เปลี่ยนจังหวัดไปเรื่อย ๆ ปีนั้นเจนอายุได้ 18 ปี กำลังเป็นสาวเต็มที่ แต่เจนก็ไม่ได้คบใครเป็นแฟนนะคะ จนได้มาเจอกับ “เบส” ลูกชายคนโตของบ้านที่เจนไปพัก เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำ แก่กว่าเจนประมาณ 5 ปีได้ค่ะ หน้าตาจัดว่าหล่อเหลาและมีเสน่ห์อย่างมาก เขาเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแถบภาคอีสาน เบสคนนี้เป็นคนที่ซื่อ ๆ ตามประสาหนุ่มบ้านนอกแหละค่ะ แต่เจนจำได้แม่นเลยว่าครั้งแรกที่เราเจอกันเบสมองค้างไปเลยตอนที่เห็นเจนครั้งแรก

ก็ถึงแม้ว่าเจนจะอายุแค่ 18 แต่ทรวดทรงองค์เอวของเจนมันเป็นสาวเต็มที่แล้วน่ะสิคะ ทั้งหน้าอกหน้าใจที่กลมกลึงล้ำหน้าเด็กสาววัยเดียวกัน ไหนจะเอวคอดเล็กกลางลำตัว แต่ก้นของเจนกลับกลมกลึงใหญ่ออกมาจนเด่นชัด ไม่แปลกเลยที่เบสจะมองด้วยสายตาที่หื่นกระหายแบบนั้น ด้วยความที่พ่อแม่ของเจนทั้งคู่ไปทำงานข้างนอกหลายอาทิตย์ทำให้ทั้งบ้านมีแค่เบส เจน แล้วก็บอล น้องชายวัย 16 ปีของบ้านหลังนี้ ส่วนพ่อแม่ของพวกเขาก็มีธุระด่วน เป็นอันว่าทั้งอาทิตย์นั้นมีแค่เบส บอลแล้วก็เจนที่อยู่กันตามลำพัง สองหนุ่มหนึ่งสาวที่อยู่บ้านกลางป่าแบบนี้ เรื่องเสียวก็เกิดขึ้นไม่ยากนักหรอก…จริงไหมคะ

วันนั้นเป็นตอนเย็นที่ฝนเทลงมาหนักมาก เจนที่นึกขึ้นได้ว่าตากกางเกงในเอาไว้หลังบ้านก็เลยรีบวิ่งลงไปเก็บ แต่ไม่ทันได้ดูก็เลยชนเข้ากับเบสที่ในมือมีกางเกงในของเจนอยู่ “ทำอะไรน่ะ” “อ่อ เห็นฝนตก ผมก็เลยมาเก็บให้ครับ” ตอนนี้เสื้อยืดรัดรูปตัวสีขาวของเจนมันเผยให้เห็นสัดส่วนต่าง ๆ อย่างชัดเจน ทั้งเนินนมและเอวคอดกิ่ว รอยสายเสื้อในมันเด่นชัดขึ้นมาอย่างชัดเจน เราสองคนยืนมองหน้ากันสักพัก ตอนนี้หัวใจของเจนแทบระเบิดออกมาแล้วค่ะเมื่อเห็นว่าชายตรงหน้าไม่อาจละสายตาออกจากสองเต้าที่เย้ายวนเขาได้

และแล้วเรื่องเสียวกลางสายฝนก็ได้เริ่มขึ้น เบสฉุดแขนเจนเข้าไปที่โรงนาของบ้านหลังนี้ที่เปลี่ยนเป็นห้องนั่งเล่นของเขาตอนเด็ก ก่อนจะโยนตัวเจนลงกับเตียง ถึงแม้จะดูเหมือนเรื่องเสียวข่มขืนไปหน่อยแต่เจนว่าแบบนี้มันเร้าอารมณ์ดีเหลือเกินค่ะ เขาไม่พูดพร่ำทำเพลง ใช้ใบหน้าที่มีหนวดเคราเล็ก ๆ ถูไถสัมผัสไปทั่วเรือนร่างของเจนอย่างไม่ถนอมแม้แต่น้อย “อื้มม…กลิ่นเด็กสาวนี่ช่างหอมเย้ายวนใจซะจริง” เขารีบปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออก พร้อมกับซุกไซร้ลงมาเรื่อย ๆ จนไปถึงเนินสาวที่โหนกนูนของเจน “อื้ออออ อ่า กลิ่นหีเธอหอมเหลือเกิน ขอสักทีสองทีคงไม่ว่าอะไรนะ” เจนที่ตอนนี้ไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้อีกก็เปลี่ยนมาเป็นขึ้นคร่อมชายตรงหน้า พร้อมกับถอดเสื้อที่เปียกชุ่มด้วยน้ำออก เผยให้เห็นสองเต้าที่ถูกรั้งไว้ด้วยโครงเสื้อในตัวจิ๋วที่แทบจะปิดอะไรไม่มิดสักนิด เขารีบรูดซิปกางเกงออกแล้วควักท่อนเนื้อขนาดมหึมาที่สุดที่เจนเคยเห็นออกมา หัวมันเป็นสีแดงกล่ำบานออกดูเหมือนหัวเห็ดดูน่ากลัวเหลือเกินค่ะ ลำของมันมีเส้นเลือดปูดขึ้นมามากมาย คิดว่าท่อนนี้จะสีเข้าไปในช่องแคบ ๆ ของเจนแล้วก็เสียวหีดีเหมือนกันค่ะ เรื่องเสียวยังดำเนินถัดไปเมื่อเขาทะลวงเจ้าโลกเข้ามาในหีของเจนค่ะ “อื้อออ เจ็บค่ะ เอาออกไปนะ เจ็บ” “อู้ยยยย…ซี๊ดด…คับแน่นดีจริง นี่ยังซิงรึป่าว” เจนพยักหน้าอย่างเขิน ๆ ก่อนที่เขาจะยิ้มมุมปากและขย่มเข้าออกอย่างแรงจนเจนแทบทนไม่ไหว “อ้า อ้า…ซู๊ดดดดด…เสียวว…เสียวว…จัง เจนไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อนเลย อื้อ…อื้อ…โอ้ยยยย อ้า” เสียงครางซี๊ดดดด..ซ้าด..ของเราสองคนดังลั่นไปทั่ว แต่เพราะสายฝนดังมากคงไม่มีใครได้ยิน

แต่กลับกลายเป็นว่าเรื่องเสียวสุดสยิวนี้อยู่ในสายตาของ “บอล” ตั้งแต่ต้น เพราะเขาเข้ามาเอาของในโรงนา แต่ดันมาเห็นเจนและเบสกำลังเข้าได้เข้าเข็ม ด้วยความอยากรู้อยากเห็นตามประสาเด็กวัยรุ่นจึงได้แอบดู เจนที่สายตาไปสบเข้ากับบอลที่กำลังสาวควยตัวเองอยู่ก็แกล้งยิ้มยั่วเด็กมันไป และสะโพกยังเขยิบขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง “อื้อออ ผัวขา อ้ายยย…แรง ๆ เลยค่ะ อื้อออ อื้อออ โอ้วววว” ยิ่งครางดูเหมือนเครื่องของเบสก็ยิ่งติดขึ้นมา เขาควบเจนจนหีปลิ้นเข้าออกอย่างแรง บอลที่ดูเหมือนจะทนไม่ไหวอีกต่อไปก็วิ่งหนีออกไปชักควยจนน้ำแตกคามือเพราะถ้ายังอยู่ตรงนั้นต่อคงจะยาวแน่ ๆ

เบสกับเจนหลังจากน้ำแตกก็แยกกันไปอาบน้ำ เราเพลียมาก ตื่นมาอีกทีก็เป็นช่วงหัวค่ำแล้ว บอลทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เจนรู้ดีว่าบอลต้องเงี่ยนและอยากเย็ดเจนมากแน่ ๆ เพราะเจนสังเกตว่าบอลแอบมองเจนตลอดตอนที่นั่งทานมื้อเย็นกัน เจนเห็นว่าบอลแกล้งทำส้อมตกก็เลยนั่งถ่างหีให้บอลดูเต็มที่ บอลก็หายไปนานมาก สงสัยจะเอาแต่มองหีของเจนนั่นแหละค่ะ แต่เจนก็ไม่ได้จะสานต่ออะไรกับบอลนะคะ จนกระทั่ง…

ตกดึกคืนนั้นเจนกำลังนอนอยู่แต่รู้สึกเหมือนมีนิ้วมือมาถูวนตรงร่องเสียว นิ้วนั้นเก่งเหลือเกินค่ะเพราะทำเอาเจนน้ำเยิ้มไปหมดเลย แต่เจนก็ต้องตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงหายใจกระเส่าออกมาข้าง ๆ หู เป็นบอลนั่นเองค่ะเขากำลังลักหลับเจน เจนคิดว่าคงจะสานสัมพันธ์กับเบสพี่ชายของบอลมากกว่า และไล่บอลออกจากห้อง แต่สภาพของบอลตอนนี้ที่ลำควยตั้งโด่ไปมาชี้หน้ามาที่เจนแล้ว เขาก็คงไม่ยอมค้างไว้แบบนี้ก็เลยเข้าล็อคตัวเจนไว้ บังคับให้เจนใช้มือสาวลำเอ็นนั้นขึ้นลง “อื้อออ…อย่างงั้น อย่างงั้นแหละ โอ้วววว” กลายเป็นว่าเจนโดนเด็กทำเรื่องเสียวข่มขืนกับตัวเองซะได้ เขาบังคับให้เจนสวบควยเข้าไปในปากแล้วพยักหน้าขึ้นลงจากช้า ๆ เป็นไวมากขึ้น แต่ที่แปลกอย่างหนึ่งคือควยบอลมันใหญ่และยาวกว่าของเบสทั้งที่เด็กกว่าน่ะสิคะ ทำให้ยิ่งทำเจนก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นโดยไม่รู้ตัวแล้ว คืนนั้นเรื่องเสียวข่มขืนก็บรรเลงไปถึงสามรอบ บอลอึดมากจริง ๆ ค่ะ แถมเก่งมากด้วยทำเอาเจนน้ำแตกใส่หน้าเขาไปตั้งสี่ครั้ง อื้ออออ เหนื่อยและเสียวมากเลยค่ะเย็ดเก่งทั้งพี่ทั้งน้องจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวที่น่าเอามาเล่าเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วไอ้เรื่องเสียวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย การเจอกัน คบกันแล้วเย็ดกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าตัวเองได้เจออะไรที่มันช่างสุดยอดเหลือเกินในคราวนี้ ผมชื่อว่า ดำ เป็นยามบ้านๆ คนหนึ่งที่ทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว ด้วยเพราะเป็นแค่ยามธรรมดาๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีใครที่จะมาสนใจหรือว่าให้ค่า เข้างาน 12 ชั่วโมง จะเอาเวลาไปหาสาวที่ไหนมาเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคิดถึงเลยในเวลานี้ แต่ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่ง ก็ได้เจอกับพนักงานสาวที่เข้ามาทำหน้าทำตาเหมือนจะยั่วเย็ดผมเสียอย่างนั้น เธอเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มทักทายผมตอนที่เข้ามาทำงาน มาทำดีด้วย จนผมเองก็แอบเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่เธอเองก็น่ารักดี ถึงผมจะไม่อยากคิดว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์อะไรผมก็ตาม…

เรื่องเสียว โดนของดีมาจนเงี่ยน เลยต้องเอาควยเข้ายัด ผมเป็นพนักงานขับสิบล้อบ้าน ๆ คนหนึ่งครับ ไม่มีเมีย ไม่มีลูก มีเรื่องเสียวเข้ามาประปราย บางทีก็ซื้อกินบ้าง บางทีก็เป็นช่วงเดินทางบ้างอะไรแบบนั้น และเรื่องเสียว 18+ ที่ผมจะเล่าให้ทุก ๆ คนได้ฟังครั้งนี้ มันเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของผมเหมือนกันครับ เพราะไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเจอเรื่องราวแบบนี้กับตัวเอง คืนนั้นผมขับรถไปตามทางเส้นหนึ่งในเขนชานเมือง มีบ้านคนบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจริญเท่าเขตเมือง อยู่ ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งออกมาแล้วโบกรถผม ผมก็เลยจอด เธอดูตกใจกลัวมาก เลยให้เธอขึ้นรถมาก่อน แล้วก็ขับไปพักที่ปั๊มน้ำมัน ห่างจากตรงนั้นสราวสิบกว่ากิโล เธอบอกกับผมด้วยสีหน้าตกใจว่า…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง ลุง…อื้อ….ซี๊ด.. รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบ ม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว ฉลองวันสอบเสร็จ รุมเสียวน้องจี วันนั้น หลังจากที่พวกเราสอบไล่เสร็จก็นัดกันไปฉลองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คืนนั้นพวกเราฉลองกันอย่างหนักเกือบทุกคนล้วนแต่มีอาการมึนเมา หลังจากที่ได้เวลาพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมและนันได้รับหน้าที่พา “จี” สาวงามประจำห้องที่อยู่ในอาการเมามายพอสมควรกลับไปส่งบ้าน ทันทีที่ประคอง”จี”ขึ้นรถ หล่อนก็นอนลงตรงเบาะอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างทางที่ผมกำลังขับรถอยู่ ไอ้นันก็เอ่ยขึ้นว่า ”งามอย่างกะนางฟ้า ดูซิอวบอัดแน่นไปทั้งตัวเลย” ไอ้นันว่าแล้วก็เอื้อมมือไปลูบตัวจีเบา ๆ แล้วยกมือขึ้นดูนาฬิกา ”ข้าว่าเราแวะโรงแรมก่อนดีกว่าวะ เอ็งว่าไง” ไอ้นันโพล่งขึ้นมาตรง ๆ ทำเอาผมงงไปหมด ”มันจะดีหรือ เดี๋ยวหล่อนโวยวายเรื่องจะยุ่ง” เรื่องนี้มึงไม่ต้องห่วงหล่อนเมาอย่างนี้ไม่มีสติพอหรอก” ไอ้นันกล่อมจนผมต้องเลี้ยวรถเข้าไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่ประคองจีให้ไปนอนอยู่ที่เตียง ร่างงามของสาวรุ่นนอนอาบแสงไฟอย่างเย้ายวน…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน ”น้องโอ๋” น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผม เป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกัน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้น จนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผม ก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเอง จึงลองจีบและคบกันเป็นแฟน โอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามอง เพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆ ตากลม และตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยม รูปร่างก็ยังไม่สาวมากนัก แม้จะมีหน้าอก มีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้ว แต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลย ในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหน ฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับ โอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่ และหวงตัว หัวโบราณมากๆ ผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไร ชื่อไอ้ชิต…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว…