เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fd6e65883c0

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์

อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆรวยๆ้อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆแพงๆ
ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียใข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ
เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาอ้อสอบเข้าทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ด้วยหน้าตาและการแต่งตัวดีอ้อได้มาอยู่ประจำเป็นเลขาหัวหน้าหน่วยงาน อ้อเจอหน้าเจ้านายทีแรกก็หลงรักทันทีเลยค่ะ ถึงแท้เจ้านายจะอายุ 50 แล้วแต่หุ่นสมาร์ทอ้อชอบมากเลยค่ะช่วงหลังนี้อ้อไม่ได้รับงานแล้วมันยิ่งทำให้อ้อเงี่ยนมากเลยค่ะ คนเคยโดยเย็ดเกือบทุกวัน กลับมาบ้านเบ็ดทุกวันเลยค่ะ เบ็ดไปนึกถึงหน้านายไป นึกในใจยังไงต้องเอามาเป็นผัวให้ได้…
พักหลังอ้อแต่งตัวไปทำงานแบบว่า ยั่วสุดๆค่ะ เสื้อขาวบางๆ คอกว้างสุดๆ เสือในทรีทรูสีดำลายลูกไม้ กระโปรงฟิตเปรี้ย ทุกครั้งที่อ้อเข้าไปเอาแฟ้มในห้องนายอ้อจะก้มยั่วจนนายแอบมองอ้อตลอดอ้อทำ เป็นไม่สนใจ…
จนเมื่อเดือนที่แล้วเจ้านายก็เสร็จอ้อจนได้ค่ะ เจ้านายให้อ้อไปอบรมด้วยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยาค่ะ อ้อเตรียมตัวอย่างดีค่ะ กันหมอยอย่างดี ชุดชั้นในแบบจีสติงทุกตัว ชุดนอนสีขาวบาง นอนกันคนละห้องไม่มีอะไร คืนที่ 2 เจ้านายชวนไปกินที่ร้านอาหารหรูแถวพัทยาใต้ อ้อรู้แล้วคืนนี้ต้องโดนเย็ดแน่ๆ อ้อแต่งตัวยั่วสุดๆค่ะ ชุดแซกคอกว้างเปิดเห็นแผ่นหลัง ไปถึงร้านอาหารหรูมากค่ะ กินไวท์แดงกันคนละไม่กี่แก้วเจ้านานจับมือแก้วแล้วยิ้ม อ้อรู้เลยค่ะแววตาเจ้านายจ้องอ้อคงอยากจะเย็ดอ้อเต็มที่ อ้อเองบอกตามตรงเลยค่ะว่านึกใว้ในใจแล้วว่าอยากจะโม๊กควยเจ้านายเต็มแก่แล้ว อ้อจินตนาการจากรูปร่างบึกบึนมือใหญ่ๆ ข้อใหญ่ๆแบบนี้รู้เลยว่า ควยใหญ่หัวบานแน่นอนค่ะ กลับมาถึงห้องเจ้านายมาส่งอ้อที่ห้องพอถึงหน้าห้องมองตากันพักเดียวจูบปาก กันเลยค่ะ อ้อดึงเจ้านายเข้าห้องเลยค่ะ เจ้านายจูบแก่งมากค่ะแลกลิ้นกันมันส์สุดๆ พอหลังถึงเตียงเสื้อผ้าเราทั้งคู่แทบไมเหลือติดตัวแล้วค่ะเจ้านายไซซอกคอหัว นมจนถึงหน้าท้องอ้อดันหัวนายนายรู้หน้าที่ทันทีค่ะวูปแรกนายลากลิ้นเลียตั้งแต่รูตูดจนถึงเม็ดแตดเลยค่ะอ้อสะใจมากค่ะนายเลีย แก่งมากไม่ดูดแรงๆทำให้เราเจ็บน้ำอ้อบวกกับน้ำลายนายไหลถึงง่ามตูดเลยค่ะ อ้อรู้อยุ่แล้วว่าผู้ชายทุกคนชอบให้ผู้หญิงโม๊กอยู่แล้วอ้อหมุนตัวทับนาย เลียหัวนม เลียตูด เลียใข่ อมควยแทบมิดเลยค่ะอ้อโชว์ฝีมือเต็มที่ ดูดเลียควยวนๆพักเดียวน้ำเต็มคอเลย อ้อดูดจนเกลี้ยง นายครางไม่หยุดเลยอ้อเลียใข่ต่อจนแข็งอีกรอบอ้อขึ้นควบเลยค่ะผู้ชายทุกคนชอบ ให้ผู้หญิงขึ้นให้อยู่แล้วอ้อยกตูดสูงๆสลับกับบดควยดูดหัวนมนายไปด้วยไม่นาน น้ำแตกในเต็มหีอ้อเลยค่ะสะใจมาก คืนนั้นผลักันรุกกันรับจบไป 4 แกม สมใจอยากค่ะ ตอนนี้อยู่ที่ทำงานบ่ายๆ นายเครียดๆอ้อช่วยคลายเครียดโม๊กแตกคาปากเกือบทุกวันค่ะ งานเดิน น้ำเดินสบายๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้…

เรื่องเสียว พ่อลูกผูกพัน เย็ดกัน แตกใน เรื่องเสียวนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นความลับ และเป็นเรื่องราวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ ทว่ามันก็เกิดขึ้นมาแล้วมันเป็นเรื่องของคุณเอ นามสมมติ เขานั้นเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังจากที่เมียของเขานั้นคลอดลูกแล้วทิ้งเอาไว้ให้เขาเลี้ยง เธอก็หนีไปกับพ่อหนุ่มที่แสนร่ำรวย โยนตัวเองลงใส่ตะกร้าแล้วล้างน้ำ เปลี่ยนตัวเองให้ไร้ซึ่งรอยราคี ไม่มีอะไรแปดเปื้อนทั้งนั้น ความเจ็บแค้น และความรักที่ฝังใจ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าน้องแหม่ม ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขาก็ทำให้เขานั้นนึกถึงเมียของตัวเองที่เขารักจนยอมตายแทนได้เลย ยิ่งเธอโตขึ้นมา เธอก็ยิ่งหน้าเหมือนแม่ไม่มีเพี้ยนผิด ความคิดที่อยากจะครอบครองเธอให้มากกว่าลูกสาวจึงเริ่มต้นขึ้น เขาเริ่มบอกกับลูกสาวตั้งแต่เธอเด็กๆ ว่าโตไป ลูกจะต้องเป็นเมียพ่อแทนแม่ที่ทิ้งพ่อไปนะ เด็กน้อยยิ้มแล้วรับปากรับคำ จนกระทั่งในวันหนึ่ง ที่เธอนั้นก้าวเข้าสู่วัยรุ่น…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว ติดใจของใหญ่ของแม่ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ… เก่ง เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมก็เริ่มชักว่าวเป็น ตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง และเรื่องที่ผมจะเล่า… เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริง… ที่ผมไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ระหว่างผมกับ… แม่ ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนน่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการและต้องไปประจำที่ต่างจังหวัด… กลับอาทิตย์ละครั้ง เราเลยต้องอยู่บ้านกันแค่.. ผม พี่สาว และก็แม่เท่านั้น พี่สาวก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…