เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989 65fd6e58bb963

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย
สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ
อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี

บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ ที่บ้านก็จะเหลือเเต่ผมเเจงเเละก็น้องเมียครับ ตอนอยู่บ้านผมก็เเต่งตัวปกติครับ

บางวันก็ใส่เเค่บ็อกเซอร์ บางวันก็ใส่กางเกงบอลครับ กางเกงในไม่ค่อยใส่ครับเพราะว่าผมไม่ค่อยที่จะออกจากห้องครับ อยู่เเต่ในห้อง เข้าเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้น เเจงออกไปข้างนอกครับ บอกว่าเย็นๆ จะกลับ สวนพ่อกับเเม่ ก็ออกไปธุระเรื่องเกษตรในเมืองครับ จึงทำให้ที่บ้านมีผมกับน้องเมียครับ ตอนเที่ยงผมก็หิวครับเเละบ้านก็เงียบนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้านเเน่ๆ ครับ ก็เดินออกห้องมาสภาพที่ใส่เเค่กางเกงบอลขาสั้นครับ เสื้อไม่ใส่กางเกงในก็ไม่ใส่ครับ

ตอนนั้นผมก็เงี่ยนครับควยก็กึ่งเเข็งกึ่งอ่อนอยู่ในกางเกงมันดันออกมานิดนึงครับ ระหว่างที่ต้มมาม่าก็เอามือลูบควยผ่านกางเกงบอลไปครับ ซักพักน้องเมียก็เดินมาครับเเล้วถามว่าทำอะไรกินอยู่ ผมก็ตกใจครับรีบเอามือกดควยเอาไว้ครับเพราะตอนนี้มันเเข็งชี้หน้าเลยครับ น้องเมียที่เห็นเเบบนั้นก็ยิ้มๆให้ครับ ก่อนจะพูดว่า ไข่กับใส้กรอกน่าจะอร่อยเนาะพี่ ก่อนที่น้องเมียจะเดินออกไปครับ ผมเขินมากครับ รีบต้มมาม่าเเล้วเดินไปกินในห้องครับ

พอกินเสร็จก็ออกมาล้างถ้วยครับ ก็เห็นน้องเมียนั่งกินไข่ต้มกับใส้กรอกอยู่ครับ น้องเมียค่อยๆ จับใส้กรอก เเล้วเอาใส่ปากช้าๆ เหมือนจะยั่วผมครับ ผมที่เห็นเเบบนั้นก็จะห้ามใจไว้ไม่อยู่เเล้วเลยรีบล้างถ้วยเเล้วเดินออกมาจากตรงนั้นครับ พยายามจะสงบสติครับ เลยนึกว่าไปอาบน้ำเย็นๆ ดีกว่า ก็จัดการถอดกางเกงบอลออกวางไว้เเละพันผ้าขนหนูออกมาอาบน้ำครับ ก็เอาน้ำราดตัว ถูสบู่ครับ ห้องน้ำบ้านนี้อยู่นอกบ้านครับ ประตูเป็นสังกะสีล็อกกลอนไม่ได้ เวลาใครจะเข้าก็ต้องเปิดน้ำดังๆ ครับเเสดงให้รู้ว่ามีคนเข้าอยู่ เ

เต่ผมอาบน้ำการเอาน้ำตักราดตัวมันก็เสียงดังครับบอกว่ามีคนอาบน้ำอยู่นะ ระหว่างที่ราดตัวอยู่ประตูห้องน้ำก็เปิดออกครับ เป็นน้องเมียผมครับพันผ้าขนหนูไว้เเล้วมองมาที่ร่างกายของผมครับ ผมที่เห็นก็ยืนอึ้งเลยครับ รีบเอาขันน้ำมาปิดที่ควยไว้ เเต่ไม่ทันละครับน้องเมียผมเห็นเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเถมบอกให้ผมเอาขันออกอีกด้วยบอกว่าเห็นเเล้ว ไม่ติดใจอะไร เเต่ผมอายครับ น้องเมียเลยเเก้ผ้าขนหนูออกครับ เปลือยร่างกายให้ผมดูครับ

โนนนม โหนกหีน้องเมียผมสวยมากเลยครับ ก่อนที่น้องเมียจะเดินเข้ามาในห้องน้ำเเล้วดึงมือผมที่เอาขันปิดควยอยู่ออกครับ ตอนนี้ร่างกายของผมยอมให้น้องเมียบังคับหมดละครับ น้องเมียเชยชมควยของผมอยู่ซักครู่ครับ พร้อมพูดออกมาว่าอิจฉาพี่สาวที่ได้ควยผมครับ ก่อนที่น้องเมียจะเอามือค่อยๆ จับควยของผมรูดเข้ารูดออกครับ จนมันเเข็งสู้มือน้องเมียครับ น้องเมียก็เอานมของตัวเองมาเเนบควยผมเเล้วรูดขึ้นรูดลงครับ ผมเสียวเอามาก เสียวเเทบไม่ไหวเเล้วครับก็จะเอาควยของผมดันเข้าปากน้องเมีย

น้องเมียก็ค่อยๆ ดูดตรงหัวเลียรอบคอหยักครับ ก่อนจะสวบกินทั้งเเท่งครับ เสียวมากๆ เลยครับ ผมดึงตัวน้องเมียขึ้นมาครับให้น้องเมียเกาะขอบอ่างครับ เเล้วเอาควยถูที่หีน้องเมียจะเสียบเข้าไปครับ เเต่น้องเมียห้ามก่อน บอกว่าเป็นเมนส์ ไม่ให้เสียบครับ ผมนิเสียดายเลยครับ เเต่น้องเมียบอกให้เอาถูๆ เด้าๆ จากด้านนอกเอาครับ ผมก็เลยเอาควยถูก้นเเทนครับ เด้าจากด้านหลังครับเหมือนกับเย็ดเเต่ไม่ได้เย็ดครับ

ถูไปเรื่อยๆครับจนน้ำผมเเตกเต็มหลังน้องเมียเลยครับ น้องเมียก็ก้มมาดูดควยผมครับ จังหวะนั้นเมียผมเเจงก็กลับบ้านมาครับ ผมก็ตกใจครับเลยบอกให้น้องเมียเงียบๆ ไว้ครับ เเจงก็เดินมาหน้าห้องน้ำครับ ผมบอกผมกำลังอาบน้ำอยู่ เเจงก็ไม่ได้สนใจครับเเละก็เดินเข้าห้องไป น้องเมียก็ดูดควยผมไม่ยอมคายเลยครับ ก็เลยจัดการเด้าปากไปจนเสร็จอีกหนึ่งน้ำก่อนที่ผมจะออกมาก่อนเเล้วให้น้องเมียอออกไปทีหลัง ผมแอบทำแบบนี้กับน้องเมียตลอดครับช่วงที่เเจงไม่อยู่ จนได้เอาควยเสียบเข้าหีในเวลาต่อมาครับ หลังจากบ้านเราสร้างเสร็จผมก็ไม่ได้มีโอกาสจะไปเย็ดน้องเมียอีกเเล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว น้องแอน เจอสองลำไอ้มืด เธอชื่อแอน เธอเป็นเด็กพาณิชย์แถวประตูน้ำ ยูนิฟอร์มสวยน่ารัก กระโปรงลายสะก๊อต เสื้อมีโบว์ เธออายุ 17 และเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอก็เป็นหนึ่งในพวกเด็กสาวใจแตก เห่อกระเป๋าหลุยส์ แต่งหน้าแต่งตัวจัดทำผมสั้นๆ ฟูๆ ตามกระแสเด็กพานิชย์ กระโปรงลายสะก๊อตน่ารักของเธอใส่สั้นขึ้นมาเกินเข่า เสื้อก็ใส่ขนาดเล็ก ทำให้ทรวดทรงเอวบาง อกใหญ่ของเธอ เพราะโดนปี้ตั้งแต่เด็ก เห็นได้อย่างชัดเจน แอนไม่ใช่เด็กดีเด่นอะไร เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกตั้งแต่ยังแค่สิบสองขวบเพราะโดนแฟนหลอก ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ไม่เห็นค่าในความรัก แต่กลับติดใจรสควย กลายเป็นกะหรี่เด็กกระหายควย ภายใต้หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นของเธอ เธอชอบเดินสยามและมาบุญครอง…

เรื่องเสียว ยิ่งทำให้เสียว..ทำไมถึงทำอย่างนั้นล่ะลูก ฉันต้องเล่าเรื่องวันนี้ให้ทุกคน ฟัง……ฉันมีลูกแล้ว….ลูกชายคนเดียว…สุดที่รักชื่อจิ๋ว……เมื่อตอนเย็นฉัน กลับบ้านก่อนสามี….เพราะวันนี้เลิกงานเร็ว….กลับมาถึงก็รู้ว่าลูกกลับมาแล้ว เหมือนกัน….ลูกฉันอายุสิบสี่แล้ว….กำลังน่ารัก …เป็นหนุ่ม…แต่ทำไมวันนี้…บ้านเงียบ…ปกติแล้วจิ๋วจะเปิดทีวีหรือ เล่นเกมส์…แต่นี่ทำไมเงียบ ดีล่ะฉันคิดว่าจะเซอร์ไพร์ลูกชายเสียหน่อย…เลยเดินเข้าไปเงียบๆ…เสียง กุกกักในห้องลูก..แกคงเพิ่งมาถึงเหมือนกัน เพราะเพิ่งบ่ายสามครึ่ง…ลูกจะกลับเวลานี้ประจำ… แต่ฉันกับสามีจะกลับถึงบ้านเกือบหกโมง…เพราะธนาคารที่ฉันทำงานจะเสร็จเร็ว กว่าสาขาในห้าง แต่ต้องรอสามีอีกชั่วโมง เขาเป็นข้าราชการระดับสูง กว่าจะออกมาก็ห้าโมง….ฉันจึงเดินเลยเข้าไปในห้องนอน ปกติบ้านเราไม่ล็อคห้องกันอยู่แล้ว ครั้นจะเปิดดูห้องลูกก็ไม่อยากรบกวนแก จึงเข้าห้องตัวเอง และเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าไว้แล้วก็นั่งฉี่ อูวว….เวลาฉี่ทีไรฉันจะรู้สึกหวิวๆ ทุกครั้งอาจเพราะฉันฉี่แรง แล้วพุ่งออกมาโดยติ่งเสียวทุกครั้ง…มันเสียวดี…กำลังจะกดน้ำชักโครก ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอนดิฉัน แล้วได้ยินเสียงกุกกัก…จิ๋วเข้ามาห้องแม่ทำไม…หรือจะมาแอบขโมยเงิน …ตายแล้วลูกฉันไม่น่าจะเป็นเด็กอย่างนี้…ฉันจึงไม่กดชักโครก…แล้ว ค่อยๆ บิดลูกบิดประตูห้องน้ำ ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ เอากับพี่สาว เมื่ออาทิตย์ก่อน มันเป้นประสบการณ์ แบบใหม่ๆ คับ ผมกับพี่สาวที่เป็น ญาติกัน หลังจากตกลง คบกัน แล้วมีอะไรกันมา แต่ผมกับพี่พลอยก็ไม่เคยมีอะไรกันแบบ ที่มันเร็งรัด ช่วง วันศุกร์ อาทิตย์ที่ แล้ว ผมกับเพื่อนๆ พี่พลอย กับพี่พลอย เอง ไปขึ้นภูกระดึง มาครับ ซึ่ง มี ผู้ชาย 3 ผมกับเพื่อน ผู้…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนรุมเย็ด ประสบการณ์เด็ดที่ไม่มีวันลืม เพราะฉันเป็นเด็กผู้หญิงที่ดูห้าวๆ การคบกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายเลยไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร ฉันมีความห้าวเป้งในตัวค่อนข้างสูง แต่ไม่ว่าจะดูแข็งกร้าวขนาดไหน ท้ายที่สุด ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ดี แม้ว่าใครหลายๆ คนจะตัดสินว่าฉันเป็นทอมไปแล้ว ทว่าความจริงฉันเองก็ยังอยากมีแฟนเป็นผู้ชายเหมือนกันนั่นแหละ แต่ไม่ค่อยมีใครมาจีบฉัน ฉันกับเพื่อนๆ ชอบไปกินเหล้าที่เถียงหน้า ซ่างเป็นที่ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม เรามีเพียงหลอดไฟสีส้มหลอดเดียวก็เพียงพอสำหรับการกินเหล้าด้วยกันทั้งคืนแล้ว ลำโพงบลูทูธคือสวรรค์สำหรับวัยรุ่นขี้เมาอย่างเราเพียงเท่านั้น แต่มันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าขาดอะไรไปเลย นี่ กูถามจริง มึงไม่อยากมีผัวเหรอวะ ? แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็ถามขึ้นมา ไม่แปลกที่คนพวกนี้จะมองว่าฉันเป็นทอมอยู่ดี แต่ลึกๆ แล้วที่ฉันเข้ามาอยู่กลุ่มนี้ก็เพราะว่าเพื่อนๆ ทั้งสามคนแต่ละคนมันหน้าตาดีทั้งนั้นเลยแอบคิดว่า ถ้าได้ใครในนี้เป็นแฟน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแท้ๆอย่างมันส์ เมื่อผมเริ่มเป็นหนุ่มมีเพื่อนมากมายในโรงเรียน ซึ่งก็มักจะทะลึ่งตามประสาเด็กเริ่มโต อยากรู้อยากเห็นไปหมด จากประสบการณ์ที่ได้อ่านจากหนังสือx ที่เพื่อนมักนำมาเวียนอ่านกัน และหนัง ที่มักจะไปแอบรวมกลุ่มกันดูตามบ้านเพื่อนเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ ทำให้ผมเริ่มที่จะมีอารมณ์ทางเพศ ที่เรียกร้องขึ้นมาเองตามธรรมชาติของวัยหนุ่ม ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวและทำให้ผมมักจะแอบนำมาจินตนาการอยู่บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้น พี่สาวของผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอายุได้ 16 ปี ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 5 คน กล่าวคือ พ่อ, แม่, พี่สาวซึ่งอายุมากกว่าผม 4 ปี ตัวผมเอง และน้องสาวอายุน้อยกว่าผม 2 ปี พี่สาวของผมนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง…