เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7 65fd6e4f42287

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่

ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ?

นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้

ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน

เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ ?

ในตอนที่ฉันพยายามที่จะคิดหาคำพูดใดๆ อยู่นั้นเอง เขาก็เอื้อมมือข้างหนึ่งมาจับมือของฉัน แล้วเอาไว้วางที่เป้าของเขา ซึ่งในเวลานี้ ฉันได้สัมผัสกับควยของเขาผ่านทางกางเกงบอลตัวแสนบางนั้นอย่างเต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะรู้สึกได้เลยว่า เขาควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ

ในตอนนั้นในหัวของฉันกำลังปั่นป่วน เขาคือลูกเลี้ยง ฉันพยายามบอกแบบนั้น แต่ยิ่งได้รู้ว่าเขาควยใหญ่ขนาดนี้ อายุยังน้อยขนาดนี้ อาจจะต้องเย็ดมันส์กว่าพ่อของเขาแน่ๆ เลย ร่างกายก็โอนอ่อนไปเอง มือที่พยายามจะไม่สัมผัส กลับเริ่มยับไหว จับควยของเขาช้าๆ แล้วบีบคลำ ก่อนที่มันจะเริ่มแข็งตัวขั้นท่ามกลางรอยยิ้มของผู้เป็นลูกเลี้ยงฉัน

เขาทำให้ฉันรู้สึกไม่ดี แต่ก็รู้สึกดีในเวลาเดียวกัน

เขายิ้มแล้วค่อยๆ ให้มือข้างนั้นเกี่ยวขอบกางเกงบอลลงช้าๆ ให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่ดีดตัวแข็งขืนเป็นลำใหญ่ยาวเด้งออกมา หัวควยบานเกือบจะถอก มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย หยดติ๋งลงพื้น ยิ่งเห็นก็ยิ่งใจไม่ดี ฉันควยทำไหม หรือว่าไม่

แล้วทุกๆ อย่างก็เกินเลยไปในตอนที่เขาเอามือของฉันไปจับควยเขา

สองขาของฉันอ่อนยวบลงกับพื้นทันทีโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้ลูกเลี้ยงคนนี้ทันที หน้าตาก็หล่อเหลาใช้ได้ ยังหนุ่มยังแน่น ควยใหญ่คับปาก ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปแบบไม่ได้ตั้งใจอะไรทั้งสิ้น อารมณ์และความเงี่ยนคือตัวกำหนดทิศทางของเวลานี้

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขา ฉันที่ตอนนี้ไม่มีทางไปแล้ว เลยทำให้เขาได้ที ดันควยเข้ามาใกล้ฉันมาขึ้น จนหัวของฉันพิงเข้ากับผนังบ้าน แล้วเขาที่ยืนค้ำหัวของฉันอยู่ก็รัวลำควยกระแทกเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ ความยาวของมันทำให้เขาล่วงล้ำเข้ามาในลำคอของฉันจนเกือบสำลัก แต่เขาดูไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย แต่ในทางกลับกัน ฉันก็ยิ่งไม่ได้รู้สึกแย่หรืออะไร มันคือความแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหลือเกิน ฉันปล่อยทุกๆ อย่างให้เขาทำ จนกระทั่งตอนที่เขากระชากควยออกไป ฉันยังอมควยของเขาได้ไม่พอใจเลย ทว่าท่าทางของเขาตอนนี้เหมือนไม่อยากจะให้ฉันอมควยแล้ว เขาดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วจับหน้าฉันหันเข้าหาผนังบ้าน ผลักให้ฉันโน้มตัวไปข้างหน้า แล้วถอดกางเกงของฉันออก

เขาไม่ได้สนใจเลยว่าฉันจะพร้อมไหม หรือไม่ได้เห็นหีสวยๆ ของฉันเลยด้วยซ้ำ เขากลับจับลำควยที่แข็งขืนและชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายนั้นอัดเข้ามาในรูหีของฉันจนฉันทนความเสียวหีไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาทันที สองขาย่อลงเพราะไม่สามารถยืนไหว มือทาบไปที่ผนังบ้าน ในขณะที่เขาดึงสะโพกของฉันให้ถอยออกไปเล็กน้อย สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นเอาไว้ แล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องทันที

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาปะปนกับเสียงกระแทกเย็ดหีที่ฉันไม่สามารถต่อต้านมันได้เลย มันทั้งเสียวหี และมีความสุขอย่างน่าประหลาด ฉันภาวนาให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงกว่านี้ มากกว่านี้ แต่ไม่กล้าที่จะพูดออกมา ทว่ากลับเหมือนว่าเขาได้ยินในสิ่งที่ฉันกำลังจะสื่อออกมา

เขาสอดมือเข้ามาแล้วจับนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงของฉัน ก่อนที่จะแนบร่างกายเข้ากับแฟนหลังฉัน พรมจูบลงไปและกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง และรวดเร็วยิ่งไปกว่าเดิม เขากระซิบ เสียงลมหายใจหนักๆ รินรดที่ใบหู ยิ่งได้ยินก็ยิ่งเสียวและยิ่งเงี่ยน

ผมจะเสร็จแล้วครับแม่ จะแตกแล้ว ดีใจจังที่แม่ยอมเป็นเมียผม

สิ่งเดียวที่ฉันไม่ต้องการคือไม่อยากให้เขาเรียกฉันว่าแม่ในเวลานี้เลยจริงๆ ฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาในตอนที่เขาเริ่มรัวกระแทกในจังหวะสุดท้าย ร่างกายของเขาเกร็งไปทั้งตัว และในที่สุด เสียงความสุขก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างสุดความยาว ลึกจนฉันรู้สึกเหมือนหน้าท้องถูกเบียดเบียน

ภายในอุ่นร้อนและชุ่มชื้น เขาแตกใน และฉันเองก็มีความสุขมากกว่าที่จะปฏิเสธไป

ไม่เป็นไรหรอกครับแม่ ยังไงผมกับพ่อก็สายเลือดเดียวกัน ถ้าแม่จะท้อง เราก็ยังคงเป็นทองแผ่นเดียวกันอยู่ดี

เขาพูดราวกับว่าไม่ได้รู้สึกอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เขาจะถามฉันอีกครั้งว่ารู้สึกดีไหม ที่โดนเขาเย็ดวันนี้

ฉันจะตอบยังไงดีล่ะ ลำบากใจเหลือเกิน เขายังคงเป็นลูกเลี้ยงโดยศักดิ์และฉันก็ต้องอยู่บ้านหลังนี้ต่อไป ท้ายที่สุดแล้วคำตอบของฉันคือการเงียบ…แล้วพนักหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ด้วยความสัตย์จริง มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะนึกถึงในเวลาไหนก็ตามที มันเริ่มตั้งแต่ประมาณสองสามปีก่อน ฉันจำพ.ศ.ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตอนนั้น ฉันมาทำงานเป็นกรรมกรที่งานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงานที่ค่อนข้างต่อเนื่อง รวมทั้งรายได้ที่ค่อนข้างดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะทำที่นี่ แม้ว่างานมันจะหนักไปหน่อยก็ตามที่ และที่นี่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำงานร่วมกัน ฉันเองเลยได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นคนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน โดยเฉพาะกับ พี่ดำ เขาเป็นชายหนุ่มจากภาคเหนือ ผิวขาวตรงข้ามกับชื่อเลย หน้าตาหล่อเหลา…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ… หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ “อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว กุ๊กและกิ๊กพี่น้องวัย 17 และ 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงสองคน พ่อแม่อยู่เมืองนอก แต่ละปีจะมาเยี่ยมกุ๊กและกิ๊กเพียงไม่กี่ครั้ง แถมแต่ละครั้งก็อยู่กับลูกๆไม่นานเพราะต้องคอยดูแลธุรกิจที่เมืองนอก จึงใช้วิธีส่งเงินมาให้ใช้เดือนละเป็นแสนๆ และส่งมาให้อีกถ้ากุ๊กหรือกิ๊กขอเพิ่ม กิ๊กเองซึ่งเป็นผู้ชายนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะพิถีพิถันไรนัก แต่กุ๊กซึ่งเป็นผู้หญิงนี่ขอไปอยู่เรื่อย จนถ้าเดือนไหนกุ๊กไม่ขอตังเพิ่ม ไม่พ่อก็ต้องแม่ที่จะต้องโทรมาเช็คว่ายังปกติสบายดีอยู่หรือเปล่า แต่เหตุการณ์อย่างนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กุ๊กไม่ได้ขอตังค์เพิ่ม เพราะกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องสอบเอ็นทร้านส์ ซึ่งเป็นการสอบที่นักเรียนทุกคนทุ่มความหวังกัน แน่นอน กุ๊กก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งกุ๊กเองก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ อ่านหนังสือซะดึกแทบทุกคืน มีคืนหนึ่งเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง อากาศค่อนข้างอบอ้าวแต่กุ๊กขี้เกียจเปิดแอร์ จึงเปลี่ยนจากเสื้อเชิร์ทแขนสั้นกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอนแบบชุดคลุมสวมทั้ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่) ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน…

เรื่องเสียว อารมส์มันพุ่งพล่าน สาวออฟฟิศแถวสีลม เราชื่อแพนนะคะ เป็นสาวออฟฟิศแถวสีลม อายุ 27 เป็นสาวไทยคะ ไม่หมวย แต่ก็ผิวขาวได้อยู่ แพนเป็นพวกสาวชอบโชว์นมกับหีวับๆแวมๆอยู่แล้ว เลยไม่ต้องห่วงที่ชุดทำงานแพนจะเลือกใส่แต่ที่เข้ารูป เพื่ออวดสัดส่วนแพนคะ ยิ่งมีใครแอบมามองหน้าอก กับหีด้วยแล้ว แพนยิ่งมีอารมส์ แต่ก็สะใจที่ได้โชว์ซะบ้าง เก็บไว้ดูคนเดียวก็กระไรอยู่ หุ่นแพนก็ประมาณ 30/28/32 เรื่องประสบการ์ณโดนเย็ดของแพนไม่ต้องห่วงคะ พอมีบ้างอยู่แล้ว อายุก็ปาไป 27 เคยมีอะไรกับแฟนคนที่สองก็เมื่อตอน 21-22 ไม่โดนใครแอ้มเลยก็เดี๊ยวหาว่าแพนโม้ เข้าเรื่องแล้วกันนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ่ายจัดซื้อเพื่อนแพนเขาไม่มาทำงานคะ เจ้านายก็อยากจะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสั่งเข้ามาซ่อมแซมในอาคาร…