เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899 65fd6e1bc4baf

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่

โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่

แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ

ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ

คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม – มันคือคำพูดที่เด็กวัยรุ่นฮิตๆ กัน แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่ายังไง ผมก็ดันเลิกคบพี่เขาไปไม่ได้ เพราะว่าเขามีพระคุณกับผมมาก และที่สำคัญ เขาเองก็สำคัญเกินกว่าจะมาแตกหักกันเพราะว่าเรื่องผู้หญิงคนเดียวที่จะหาเมื่อไหร่ก็ได้ ที่ไม่ใช่ตอนนี้

“กูรู้ว่ามึงเศร้า แต่ถ้ามึงไม่ไหว ยังรักกันอยู่ก็เย็ดกันไปให้มันจบๆ เนี่ย สามคน สวิงแม่งเลย”

อยู่ๆ พี่เขาก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเมียเก่าของผมไม่ได้มีท่าทีปฏิเสธอะไรทั้งนั้น แถมยังเดินตรงเข้ามาหาผมแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ไม่มีอะไรที่จะพูดออกมา นอกจากเธอที่รูดซิปกางเกงของผมลง แล้วจับควยดึงออกไปอมควยให้ผมหน้าตาเฉยๆ แล้วผมก็ไม่ได้พูดอะไรด้วย ทั้งตกใจ และดีใจ รวมทั้งเสียวยังไงไม่รู้ มันรู้สึกเขินพี่เขาที่อยู่ๆ เมียเขามาทำแบบนี้ แต่ถ้าจะให้ดี การได้ลองสวิงกันสักครั้งก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรนี่นา ผมเองก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจ ถ้าเป็นพี่เขาด้วย

พักเดียว ระหว่างที่เมียเก่าของผมกำลังอมควยให้ผมอยู่ ผมก็จับหัวของเธอกดลงมาให้ลึกๆ เหมือนที่เธอชอบ และผมก็ชอบ พี่เขาค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ มายืนใกล้ๆ เมียเก่าผม ให้เธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยพี่เขาชักว่าว ยังดีที่เราควยใหญ่พอๆ กัน เพราะว่าเคยวัดควยกันตอนเมาเหล้า การได้แก้ผ้าด้วยกันตรงนี้เลยไม่ได้รู้สึกเขินอายอะไรเท่าไหร่

เมียเก่าของผมเริ่มหันไปอมควยให้พี่เขา เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อพี่เขานั้นเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดปากเธออย่างถี่รัว ในขณะที่มืออีกข้างของเธอก็เอื้อมมือขึ้นมาจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ ก่อนที่เราทั้งสามคนจะตรงไปที่เตียง แล้วปล่อยให้เธอนอนลง ในขณะที่พี่เขากำลังเลียหีเมียของผมอยู่ ผมก็ขึ้นคร่อมหน้าอกของเธอ เอาควยจ่อที่ปากให้เธออมควยของผมไปต่อซะ แต่เพียงครู่เดียว ร่างของเธอก็เริ่มโยกไหว พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างไม่เป็นจังหวะ เพราะว่าตอนนี้พี่เขาเริ่มรัวควยกระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแล้ว

พี่เขาเป็นคนบ้าพลัง เพราะฉะนั้น ทุกๆ การเคลื่อนไหว จึงเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงและเสียงครางอัดแน่นเข้ามา จนผมที่นั่งคร่อมอกเมียเก่าอยู่นั้นถึงกับโยกไปตามแรงพี่เขาเลย

เสียงครางดังอู้อี้ในลำคอของเมียผม แต่ถึงอย่างนั้น เธอเองก็ยังอ้าปากอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่อง แววตาของเธอในเวลานี้แสดงให้เห็นชัดเจนแล้วว่ากำลังมีความสุขอย่างถึงที่สุด ที่ได้โดนรุมเย็ดครั้งนี้

พี่เขากระเด้าเธอจนเหมือนว่ากำลังจะแตก เลยพักก่อน แล้วบอกให้ผมไปสานต่อความเสียวให้เมียเก่า แบบนี้ใครมันจะพลาดละครับ ผมขยับตัวลงไปแทรกที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูที่คุ้มเคย แคมหีใหญ่ที่คุ้นตา แล้วจัดการจับควยสอดใส่เข้าไปและเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดจนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

มันอาจจะดูแปลก แต่เราจากกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน พอได้กลับมาเย็ดกันอีกครั้งมันก็มีความสุขเหลือเกิน

ในระหว่างที่ผมกำลังรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออยู่นั้น พี่เขาก็มายืนชักว่าวอยู่ข้างๆ จนตอนที่ผมเองกำลังจะเสร็จ พี่เขาก็บอกให้ผมถอนตัวออกมาแล้วลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะจับควยชักว่าวตามพี่เขาไป ตอนนั้นเมียเก่าของผมดันตัวลุกขึ้นมานั่ง ผมรูได้เลยว่าพี่เขาอยากทำอะไร ก่อนที่เราสองคนจะรัวชักว่าว จนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อมๆ กันเข้าที่หน้าของเธอ ลำคอ และร่องนม ในขณะที่เธอนั้นค่อยๆ หลับตาแล้วแอ่นหน้ารับอย่างเต็มใจ

ผมมองหน้าเธอสลับกับพี่เขาด้วยความสุขและรอยยิ้ม เขาตบบ่าผมเบาๆ แล้วถามว่า

งั้นหลังจากนี้เรามาอยู่กินกันแบบสามคนผัวเมียไหมล่ะ กูไม่ได้รู้สึกแย่อะไรนะ ถ้าเป็นมึง

ผมตกใจเล็กน้อยที่ถูกชวนแบบนี้ แต่เมื่อไต่ตรองดูดีๆ แล้ว ฉากเย็ดที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ก็ไม่ได้แย่อะไรนี่นา ผมเลยหันไปมองหน้าเมียเก่า ที่กำลังจะกลับมาเป็นเมียใหม่อีกรอบ ก่อนที่จะหันไปหาพี่เขา

แล้วผมก็ตอบตกลง

Recommendations

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …

เรื่องเสียว เชียงใหม่เล่นเสียวกับสาวเหนือโต๊ะข้างๆ เมื่อประมาณต้นปีนี้ มีอยู่คืนนึง เป็นคืนสุดท้ายก่อนกลับกรุงเทพฯ เมื่อตอนขึ้นเหนือที่เชียงใหม่ ผมไปนั่งกินเบียร์กันกับรุ่นพี่อีกสองคน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็คุยกันเอง แล้วยังไงไม่รู้ ผมดันทำแก้วเบียร์หก แล้วคงกระเด็นไปโดน โต๊ะ ข้างๆมั๊ง เค๊าก็หันมามอง ผมก็ขอโทษเค๊า เค๊าก็ยิ้มให้ โต๊ะนี้เป็นผู้หญิงมากันสามคน ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่รุ่นพี่อีกคนนึง เอาขามาสะกิดผม แล้วบอกว่า ติดต่อให้หน่อย ผมก็ยังเฉยๆ รุ่นพี่เค๊าก็สะกิดใหญ่ ทางโต๊ะนั้นก็หันมามองเรื่อย ผมก็เลยคุยบอก รุ่นพี่เค๊าอยากรู้จักอ่ะ แล้วเค๊าก็คุยอะไรกันก็ไม่รู้ ซักพัก…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ เด้ากับน้องชายผัว ตอนนั้นผมเรียนอยู่ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อตั้มนะ แฟนพี่ตั้มชื่องาม..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูงามไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีงามอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..งามเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่ตั้มเค้า..สักพักงามก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่ตั้มเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยงามประคองพี่ตั้มไปนอน..พอเข้าใกล้งามหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกมากินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่ตั้มไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจองามกำลังดูดควยของพี่ตั้มอยู่ พี่ตั้มหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. งามก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันงามนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย งามดูดของพี่ตั้มอย่างเมามันส์แต่ของพี่ตั้มไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของงามข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของตัวเองอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย…

เรื่องเสียว ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย ผมชื่อโก้ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรง เป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านผมไม่ค่อยดี พอมีพอกิน มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับ ปู่ ย่า ตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พ่อแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่อย่างเป็นการถาวร ตอนอายุ 12 ขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 15 จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯ แม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมทำงานพิเศษพอที่จะเลี้ยงตัวผมเองได้ แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังไม่ถึง 40 เพราะได้กับพ่อตั้งแต่ยังวัยรุ่น…

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์ เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ…