เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aa 65fd6e0635f82

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น

เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง

เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว

เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วจึงเปิดอกคุยกับผมตรงๆ เพราะอยากให้ผมช่วยเย็ดเธอ ความจริงที่เธอหันมาตั้งใจเรียนส่วนหนึ่งก็เพราะเป็นผมมาติวให้ เธอแอบชอบผมอยู่ ผมเองแม้จะอึ้งๆ กับการเปิดอกคุยกัน แต่หลังได้ใกล้ชิดก็ยอมรับตามตรงเลยว่าชอบหญิงอยู่ไม่น้อย หญิงไม่รบเร้าให้คบกัน แต่เธอขอให้เย็ดเธอก็พอ เป็นเหมือนเพื่อนนอน ไม่ผูกมัด ไม่ก้าวก่ายความเป็นส่วนตัว มีอะไรคุยกันได้ตรงๆ หรือที่คนยุคนี้เรียกว่า Friends With Benefits นั่นละ ผมตกลงเพราะไม่มีอะไรจะเสีย แค่สงสัยว่าทำไมเธอไม่ขอคบกัน เธอบอก ถึงเธอจะชอบผมแต่ก็มั่นใจว่าไปกันไม่รอดชัวร์ ผมดูจริงจังเป็นคนเจ้าระเบียบ ถ้าเป็นแฟนกันคงทนกับเธอที่ทำตัวเหลวแหลกมาจนชินไม่ไหวแน่ๆ

หญิงเป็นคนผอม ไม่สูงแต่ก็ไม่เตี้ย เรียกได้ว่าเป็นสาวร่างเล็กแต่ซ่อนรูปทั้งนมทั้งหีของเธอใหญ่เกินตัว ผมเห็นมากับตาแล้ว แต่เวลาอยู่ในชุดนักเรียนกลับมองไม่ออก คงเพราะเสื้อตัวใหญ่ วันนั้นที่เราได้เย็ดกันครั้งแรก หญิงอยู่ในชุดเสื้อสายเดี่ยวรัดสัดส่วนกับกางเกงขาสั้นสีเทา เราสองคนกอดกันนัวเนีย ผมเริ่มจากจูบ รู้สึกทำได้ไม่ดีในครั้งแรกเพราะยังตื่นๆ แต่พอตั้งสติได้ก็พอจะจับทางได้ ริมฝีปากหญิงนุ่มคล้ายจะมีรสหวาน ยิ่งแตะปากเธอด้วยริมฝีปากผมมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้รู้สึกต้องการจูบมากกว่านั้นขึ้นไปอีก ผมสอดลิ้นสากเข้าปากนิ่ม สัมผัสนั้นทำให้รสหวานชัดเจนมากกว่าเดิมหญิงกระหวัดลิ้นรับตอบเราผลัดกันดูดดุนลิ้นกันและกันไปมา นั่นทำให้ควยผมแข็งคับอยู่ในเป้ากางเกง หญิงเลื่อนมือต่ำมาสัมผัสลูบอย่างอยากรู้อยากเห็น ส่วนผมกลับสนใจกับสองเต้าอวบเด้งใต้ร่มผ้าสายเดี่ยวมากกว่า เธอโนบราทำให้ผมยิ่งเคล้นยิ่งมันจนต้องละจากริมฝีปากแล้วเลิกเสื้อให้เห็นเต็มสองตาก่อนจะเอาปากครอบประกบหัวนมสีชมพูกับเต้าอวบขาวก่อนดูดเลีย หญิงครางกระเส่า ผมใช้มือข้างที่ว่างขย้ำนมใหญ่อีกข้างที่ไม่ได้ดูด หัวนมเล็กแข็งตึงผมใช้สองนิ้วหมุนเบาๆ มันกลับแข็งเด้งสู้มือ หญิงคงเสียวมากเลยกดหัวผมให้แนบแน่นกับนมใหญ่ของเธอพร้อมแอ่นอกบดเข้ากับริมฝีปากที่ยังดูดไม่หยุด

นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงต่ำ เนินสวาทของหญิงเรียบเนียนไร้ขนหมอย หีเธออวบใหญ่ ผมใช้นิ้วชี้ไล้ร่องสวาทปาดสองกลีบแหวกสองแคมที่แฉะฉ่ำก่อนจะสอดนิ้วที่ชุ่มไปด้วยเมือกลื่นเข้าไปในรูหี หญิงขมิบรูสวาทจนมันตอดนิ้วผมแน่น หีใหญ่ของเธอทั้งฟิตทั้งคับ ผมละจากนมใหญ่สองเต้าเลื่อนหัวลงต่ำจนได้เห็นหีชมพูหวาน ร่องเนื้อภายในเป็นสีหวานฉ่ำจนผมอดใจไม่ไหว ซุกหน้าเข้าไปแหวกสองแคมออกกว้างแล้วเลียหีใหญ่ของเธอไม่หยุด ลิ้นสากผมปาดวนอยู่ตรงเม็ดแตดทำให้เธอร้องเสียวจนสุดปาก ครางร้องอ้อนวอนให้ดูดแรงอีกจนในที่สุดก็ทนไม่ไหวต้องบอกให้ผมรีบเอาควยเย็ดหีเธอที

ผมที่รอคำนี้รีบควักควยใหญ่ออกมาจ่อเข้าที่ร่องหีทันที ไม่รอช้าเพราะน้ำเงี่ยนเธอชุ่มฉ่ำเต็มรูแล้ว จึงได้แทงพรวดเดียวมิดด้ามจนท่อนควยทั้งลำเข้าไปอยู่ในรูหี หญิงแอ่นตัวยกสะโพกจนสุด เธอเกร็งไปหมด มันยิ่งทำให้หีเธอตอดรัดควยผมมากขึ้น ผมไม่รอให้เธอได้คลายแรงตอด เพราะยิ่งรัดยิ่งฟิตผมยิ่งเสียวและชอบมาก จึงขยับสะโพกกระแทกควยเข้าออกอย่างเร็ว ความตื่นเต้นบวกกับครั้งแรกทำให้ผมสอยหีหญิงไปได้ไม่ถึงห้านาที ก็รู้สึกเกร็งเสียวจนทนไม่ไหว ต้องควักควยออกมาจากรูหีพ่นน้ำรักจนเต็มเนินสวาทเกือบไม่ทัน หญิงรีบลุกมาอมควยทำความสะอาดให้อย่างรีบร้อน ปลุกให้ควยที่กำลังจะคลายตัวกลับมาแข็งอีกรอบ เธอขอให้เย็ดเธออีก ครั้งนี้ขอแรงกว่าเดิม ผมรีบทำตาม คราวนี้เพราะเสร็จไปรอบหนึ่งแล้วจึงได้เข้าที่เข้าทางมากกว่าตอนแรก รู้สึกทั้งฟินทั้งสุขเย็ดหีได้นานกว่าเดิม เราเปลี่ยนท่ากันอยู่สองสามครั้ง ในที่สุดหญิงก็เสร็จตอนที่อยู่ในท่าหมา เธอบอกท่านี้ควยผมแทงลึกจนสุดหีทำให้เธอเสียวไปหมดจนเสร็จง่าย แล้วขอให้ผมเย็ดเธอท่านี้ต่อไปเรื่อยๆ จนเธอเสร็จจนน้ำแตกอีกสองครั้งก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว เสร็จเป็นรอบที่สองของตัวเองจนต้องชักควยออกมาหลั่งนอกบนก้นขาวเนียน เรานอนพักกันอย่างหมดแรงได้สักพัก ผมอยากอีกซึ่งเธอก็ด้วยแต่ก็ต้องหยุดกันไว้เพียงแค่นั้นเพราะได้เวลาที่แม่ของเธอจะกลับมาพอดี ซึ่งแน่นอนว่าเรานัดเย็ดกันอีกรอบในวันพรุ่งนี้ทั้งที่ความจริงไม่ได้มีนัดติวหนังสือกันด้วยซ้ำ ผมว่าสัปดาห์นี้ผมคงได้เย็ดเธอทุกวันแน่นอน ก็มันทั้งเสียวทั้งสุขใครจะอดใจได้กันละ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ” สวัสดีค่ะหนูชื่อก้อย หนูมีเรื่องอยากเล่าให้ฟังคือหนูเรียนอยู่ ม.4 น่ะคะ แล้ววิชาที่หนูเรียนอ่อนที่สุดคือวิชาเคมี ตอนสอบย่อย คะแนนหนูตกมีนด้วยค่ะ และมิดเทอมยิ่งทำไม่ได้เลย อาจารย์คนที่สอน (ไม่ขอเอ่ยนามนะคะ) เขาบอกว่าต้องเรียนพิเศษเพิ่ม จะเรียนกะเขาก็ได้เขาเปิดสอนเสาร์-อาทิตย์ หนูก็สมัครเรียนก็อาจารย์เขาน่ะคะ อ้ออาจารย์ผู้ชายน่ะคะอายุประมาณ 40 ได้ หนู มารู้ทีหลังก็ตอนที่ไปเรียนพบว่าเป็นการเรียนแค่หนูกับอาจารย์เท่านั้น ทีแรกก็รู้สึกแปลก ๆ แต่พอเรียนไปก็ชินค่ะ และ อาจารย์เขาก็สอนเข้าใจลึกซึ้งกว่าในห้องเรียนด้วยค่ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นคน…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว ลูกกำพร้า ชีวิตของฉัน พอดิฉันอายุ 10 ปีเต็ม พ่อก็ตาย ต่อมาอีกปีเดียวแม่ก็มีผัวใหม่ ตายายเห็นอนาคตของดิฉันจะลำบากในเรื่องพ่อเลี้ยง จึงรับตัวดิฉันไปอยู่กับท่านเลย ทีจังหวัดสกลนคร จนกระทั่งดิฉันมีอายุได้ 12 ปีเต็ม โดยหนังสือหนังหาไม่ให้เรียนต่อเลยเพียงสำเร็จ ป. 4 พออ่านออกเขียนได้ มาจากกรุงเทพฯ เท่านั้นเอง บอกว่าถึงไม่เรียนสูงก็ไม่ต้องกลัวอดตาย ทรัพย์สมบัติมีมากมายจะยกให้ ดิฉันคนเดียวหมดเลย เมื่อดิฉันไปอยู่สกลนครใหม่ๆ นั้นเงียบเหงามาก บ้านตายายก็ใหญ่โต รํ่ารวยแต่ขี้เหนียวมาก อยู่กัน 4 คนเท่านั้น…

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว ย่ามใจ ล่อแฟนเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะ เจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะ ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละ ว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึง หมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง…