ประสบการณ์เสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b8a2e0b984e0b894 65fd6de1e882c

ประสบการณ์เสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก

ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน

เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2- 3ปีก่อนหน้านี้

พี่เข้มก็เป็นแขกปกติคนนึงของเรา โดยที่เราพร้อมบริการให้อย่างดีเหมือนแขกทุกคนเพราะหวังว่าทุกคนจะติดใจและกลับมาใช้บริการเราบ่อย ๆ อย่างที่เราต้องการ

พี่จะให้หนูนวดก่อนมั้ยคะ

ได้สิน้อง

เราถอดชุดของเราออกเพิ่มปลุกอารมณ์ให้กับพี่เข้ม ที่นอนมีผ้าเช็ดตัวปิดควยเอาไว้ โดยที่เราก็ค่อย ๆ บิวอามรณ์แกไปเรื่อย ๆ เริ่มถูไปตามตัว เริ่มเลียไปตามจุดเสียวตามที่เราฟังมาจากรุ่นพี่ที่ขายมาก่อน จนเราเริ่มเข้าไปเล่นน้องชายของพี่เข้ม เรารู้สึกแปลก ๆ ถึงขนาดของควยพี่เข้มแต่เราก็ไม่เอะใจอะไรเพราะเราก็ไม่เจออะไรแปลก ๆ มาก่อน และไม่รู้เลยว่าควยของพี่เข้มนั้นพิเศษกว่าควยของคนอื่นยังไง จนเปิดผ้าขนหนูออก

พี่ควยพี่มันมีอะไรข้างในด้วยอะ

อ๋อพี่ฝั่งมุขนะ

แล้วพี่ทำทำไมอะ

ทำแล้วมันจะได้เอามันส์ขึ้นไง

ด้วยความอยากรู้อยากลองของเรา ที่ไม่เคยเจอควยแปลก ๆ แบบนี้มาก่อนทำให้การเย็ดครั้งนี้จะทำให้เราเสียว และเจ็บบจนต้องจำฝังใจ

เราตอบแบบไม่เข้าใจก่อนจะเริ่มชักควยให้พี่เข้ม ก่อนจะโม้กควยต่อ มันแน่นปากมาก เพราะมุขนั้นก็ไม่ใช่เม็ดเล็ก ๆ เลย แถมยังหลายเม็ดอีกตั้งหาก เราอดไปหวังว่าปากจะไม่ฉีก เรากับพี่เข้มสลับกัน โดยที่พี่เข้มก็ช่วยให้เราเสียวไปกับแกด้วย ทั้งเลียทั้งแหย่หีให้เราจนได้ที่ จากนั้นเราก็เลยได้เวลาที่ต้องเอาควยประหลาด ๆ ของพี่เข้มเสียบเข้าไปในรูหีของเราสักที

มาพี่ เดี๋ยวหนูนอนให้พี่เย็ด แล้วมันจะเสียบเข้ามั้ยอะ มันดูบานมากเลย หนู้กลัวหีหนูบานเลยเนี่ย

ไม่หรอก พี่เย็ดคนอื่นมาก็ไม่เห็นจะมีใครหีบานสักคน มีแต่คนชอบทั้งนั้น หวังว่าเราจะเสียวหีนะ แต่บอกเลยว่าเสียวหีแน่นอน

ควยของพี่ยอดต้องกดเข้าไปในหีของเราด้วยความบรรจงเพราะความใหญ่ของมันทำให้กว่าจะรอดเข้าไปในหีของเรายากเย็นเหลือเกิน

มันเข้าไปได้แค่หัว เราก็รู้สึกได้เลยว่าความลำบากกำลังเข้ามายืนในหีของเรา จากนั้นลำควยของพี่เข้มที่ฝังมุขเอาไว้ก็ค่อย ๆ เคลื่อนตัวเข้ามาเรื่อย ๆ เราทั้งเจ็บและเสียวจนถึงขนาดต้องแอ่นเอวตาม มันแค่เข้าไปได้เท่านั้น แต่เรารู้สึกถึงความเจ็บเลยว่าหีเราต้องมีฉีกไปแล้วแน่นอน ไม่งั้นมันคงไม่ทั้งเจ็บและแสบขนาดนี้

เราเพิ่มเจลหล่อลื่นเข้าไปช่วยซึ่งมันก็เหมือนจะทำให้ควยพี่เข้มเข้าและออกหีเราได้ง่ายมากขึ้น พี่เข้มเริ่มขยับเอวบอกเลยว่ามันโคตรเสียว เม็ดมุกหลากหลายเม็ดมันกำลังขูดกับผนังหีด้านในของเรา จนเรารู้สึกได้เลย

พี่เข้มซอยเราเร็วมากขึ้น ซอยเราถี่มากขึ้นมันทั้งเสียวและจุกมากขึ้นเรื่อย ๆ เราทำได้แค่ร้องดัง ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเจอมาก่อนแม้จะเคยโดนคนควยใหญ่เย็นแต่ก็ไม่เคยรู้สึกเสียวและเจ็บขนาดนี้ เรามองไปที่หีของเราและเรารู้สึกได้เลยว่าเลือดมันต้องไหลแน่นอน แต่ด้วยความเงี่ยนและความเสียว บวกกับอาจจะรีบทำให้เสร็จ เราเลยกัดฟันสู้ต่อแม้ควยฝังมุกอันนี้มันจะทั้งเสียวและเจ็บก็ตาม

พี่เข้มซอยแบบไม่ยั้งทำให้เราร้องให้ออกมา น้ำตาเราไหล เราแปลกใจมากว่าการโดนเย็ดครั้งนี้ทำไมมันถึงเจ็บขนาดนี้ ต้องดึงออกมาทั้งอันเรารู้สึกถึงความโหวงข้างในของหีเรา ขาสองข้างของเราหมดแรง มันสั่นจนเรารู้สึกได้ พี่เข้มอุ้มแตงเราต่อแบบไม่มีให้เราหยุดหายใจ ซึ่งเราก็ทำได้เพียงแค่ทนเสียวต่อไป โดยที่ไม่สามารถหยุดร้องได้ ก่อนที่พี่เข้มจะเสร็จ เราชิงเสร็จไปก่อนด้วยความที่สนควยและความเสียวครั้งนี้ไม่ไหว มีเลือดไหลออกมาจากหีของเรา และเรามั่นใจได้เลยว่ามันต้องเป็นเลือดจากการโดนเย็ดครั้งนี้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนข่มขืนเมีย ผมเป็นคนเล่าเรื่องไม่เก่งนะครับยังไงก็ ลองตั้งใจอ่านแล้วกันครับ ผมอายุ 28 ปี แฟนผมอายุ 26 ปี ครับ เรื่องมันเกิดเมื่อกลางปี 63 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดผม ผมได้ชวนเพื่อน ๆ มาฉลองกันที่บ้าน 4 คน ผมเป็นคนตัวเล็กแต่เพื่อนๆ ผมนั้นแต่ละคนตัวใหญ่กันทั้งนั้น เราเป็นเพื่อนสมัยเรียนตั้งแต่มหาวิทยาลัย สนิทกันมาก ๆ คืนวันนั้นผมได้สั่งอาหารมากินบางส่วนและแฟนผมก็ทำบางส่วนเพิ่มเติมด้วย เหล้าเบียร์ เต็มไปหมด บรรยากาศก็คุยกันเรื่องสมัยที่พวกเราเรียน หรือวีรกรรมต่างๆ…

เรื่องเสียว เริงรัก…”นักศึกษาสาว” โรงอาหารเล็กๆ ทว่าสะอาดสะอ้าน ของคอนแวนต์หรู ที่มีแต่ลูกคุณหนู ผู้มีอันจะกินซะส่วนใหญ่ เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฎของโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์ สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอ ร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู…

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว สาวไฮโซ หีเทอร์โบ เสพสวาทกักขฬะ ในสังคมชั้นสูง ยังมีอีกแง่มุมหนึ่งที่กำลังจะถูกเปิดออก ดิฉันเป็นสาวไฮโซคนหนึ่งที่หลายๆคนก็ต้องรู้จัก ความสวยพริ้งของดิฉันที่สวนทางกับวัย มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอในนิตยสาร แต่ยิ่งโด่งดังก็ยิ่งเป็นที่สนใจของใครต่อใคร ภาพชีวิตครอบครัวที่ใครๆ อิจฉาเพราะเปลือกนอกความร่ำรวย และความอบอุ่นในครอบครัว แต่ยังมีความไม่สุขสมเรื่องความสุขบนเตียงที่ยังปกปิดอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ต่อว่ากัน คงไว้แต่ความพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ด้วยกัน แต่ด้วยความที่ไม่อิ่มเอมกับชีวิตเซ็กส์นี่เอง เป็นที่มาที่ทำให้ดิฉันได้มาเสพสวาทกับคนอื่น คนชั้นต่ำ อย่างเถื่อนๆ อย่างหยาบคาย อย่างไม่มียางอาย ไม่เหลือความเป็นคาบผู้ดีของสาวไฮโซเหลืออยู่เลย ทำตัวเองเป็นเหมือนกระหรี่ชั้นต่ำราคาถูกดีๆนี่เอง ดั่งเรื่องที่ดิฉันเล่ามานี้ ไม่นานนี้ดิฉันได้รับคำชวนจากเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่ง เธอเปิดคลับอยู่แห่งหนึ่งเป็นคลับปิดคือเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทุกอย่างปกปิดเป็นความลับทั้งหมด ตั้งอยู่บนตึกคอนโดหรูกลางเมืองนี่เอง เป็นคลับที่ทุกคนจะต้องสวมหน้ากาก…

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย เพราะว่าลึก ๆ ในใจของฉันมันก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ อีกทั้งฉันก็มีประสบการณ์เสียวกับฝรั่งแค่ในหนังโป๊เท่านั้น พอนี่เป็นครั้งแรก ฉันเองก็เลยอยากที่จะลองดูสักตั้ง เหมือนที่เพื่อนของฉันบอกเอาไว้…ไม่มีใครตายคาควยหรอกน่า โรงแรมที่ขาพักอยู่ หรูหราเลยทีเดียว มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้น…

เรื่องเสียว พี่เขย กับ น้องเมียมันส์ของคู่โลก เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันส์ของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีหนูก็อยู่ที่บ้าน แต่บังเอิญหนูไปธุระกับพี่เขย พอหนูกลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่หนูเข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดหนูอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือพี่เขยมาบี้ที่โคกหนู พี่เขยเขาชมว่าโคกหนูทั้งโหนกนูน หนูเองก็ฉะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ หัวเปิดรึยัง ??? เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 อยู่ในวัยคึกคะนอง แต่ก็ยังซิงอยู่ ..แถวใกล้บ้านมี หญิง ชายคู่หนึ่ง ตอนนั้นชายอายุ 25 แต่หญิง แค่ 19 ผมสนิทกับทั้งคู่เพราะไปช่วยทำงาน ประเภทหัตถศิลปส่งขาย ซึ่งผมไปรับจ้างช่วยทำตอนปิดเทอม คู่นี้เขาเป็นคนทะลึ่ง และเปิดเผย พูดจะสองแง่ สามง่าม กันทั้งวัน ทำเอาผมก็สนุกไปด้วย ฝ่ายหญิงชอบใสเสื้อตัวใหญ่ๆ บางครั้งก็ไม่ใส่ชั้นใน ฝ่ายชายชอบดูหนังโป๊ อ่านหนังสือชวนสยิว ซึ่งผมก็ได้อ่านไปด้วย…

เรื่องเสียว ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน ฉันเป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเลิกงานของฉันแล้วล่ะ แต่ว่าก่อนกลับ ฉันมีงานพิเศษที่ต้องทำกับเจ้านายสักนิด “พี่กิ่ง ยังไม่กลับเหรอคะ ?” “จะกลับได้ไงล่ะ งานยังกองเต็มโต๊ะอยู่เลย” “หูยย สู้ๆ นะพี่” ฉันพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เธอด้วยความรู้สึกเอ็นดู ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับไปในที่สุด ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาพร้อมกับยิ้มพรายออกมา หลังจากนั้นฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งรออยู่ด้านใน ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา ฉันก็เห็นบอสถอดกางเกงทำงานของตัวเองไว้รออยู่แล้ว ใจร้อนเหมือนกันนะคะ “โหกิ่ง กว่าคุณจะเข้ามาหาผมได้ นานมากเลยนะ นี่ผมช่วยตัวเองไปตั้งหลายหนแล้ว แต่ว่ามัน…” “ไม่ยอมเสร็จใช่มั้ยล่ะค่ะ” ฉันตอบกลับเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ เป็นเหตุให้บอสถึงกับต้องส่ายหัวด้วยสีหน้าที่ดูตึงเครียด ฉันนั่งลงตรงหน้าของบอสพร้อมกับดึงกางเกงตัวจิ๋วของเขาลงมาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…