เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8abe0b899 65fd6dcfee839

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ

อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน

แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ

แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที

แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด เพราะว่ามีการทำความสะอาดอยู่เรื่อยๆ

ทันทีที่เข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงครางของแฟนฉันดังออกมาจากในห้องน้ำแล้ว พอฉันเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าเขากำลังยืนพิงอ่างอาบน้ำที่สูงราวต้นขาอยู่ ก่อนที่จะจับลำควยของเขาชักว่าวอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถหักห้ามใจได้เลย ยิ่งได้เห็นควยใหญ่ๆ ของเขาที่ขยับขึ้นลงในอุ้มมือแล้วด้วย

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า

“ไม่มาก็ได้นะ เค้าชักว่าวแปปเดียวก็เสร็จแล้ว” เขาพูดแล้วก้มมองหน้าฉัน

ไม่มีได้ไงล่ะ น้ำควยเธอมันหวานขนาดนั้นเราไม่ยอมให้เธอเอามาว่าวทิ้งหรอก” ฉันพูดด้วยท่าทางเจ้าอารมณ์นิดหน่อย ที่เขาจะเอาของดีแบบนั้นทิ้งลงพื้น จึงเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ขนาดใหญ่เหมาะมือ ก่อนที่เขาจะปล่อยมือออกแล้วให้ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาต่อไป

เสียงควยของเขาขยับไหวจนเกิดเสียงที่แสนหยาบโลนขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งขยับขึ้นลงฝืนมือของฉันอยู่หลายครั้ง มันเป็นการบอกชัดเจนว่าเขากำลังเงี่ยนมากๆ และเพียงไม่นาน ความเสียวซ่านที่ฉันเป็นคนทำให้เขาก็ทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยของเขา

และก่อนที่มันจะหยดลงพื้นเสียของ ฉันก็อ้าปากแล้วขยับเข้าไปอมควยให้เขาทันที

“ซี้ดดดดดดดดด…….อมควยเลยเหรอ อูยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เพราะควยใหญ่ของเขามันคับปากของฉันไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เหลือบตามองเขาก่อนพยักหน้าแล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะ พร้อมทั้งละเลงปลายลิ้นลามเลียลำควยของเขาและลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาเรื่อยๆ จนรสชาติของเขาอวลอยู่ในปากของฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“วันนี้ทำไมอมควยเก่งขึ้นเนี่ย ซี้ดดด…..โอ๊ยยย…..เสียว เสียวควยมากเลยตัวเอง” เขาลูบหัวของฉันก่อนที่จะหรี่ตาด้วยความเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ พร้อมกันนั้นก็เริ่มขยับเอวที่ยืนพิงขอบอ่างอยู่เฉยๆ กระเด้าปากของฉัน จากเนิบช้าจนกลายเป็นถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อกกกกก

ควยของเขาถลำเข้ามาในปากของฉัน ลึกกว่าเดิม ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ฉันก็ไม่ยอมที่จะให้เขานั้นรู้สึกแย่ ฉันจึงดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วผงกหัวอมควยให้เขาอย่างหนักหน่วงมากขึ้นจนสัมผัสได้ว่าลำควยและร่างกายของเขานั้นเกร็งแน่นมากกว่าเดิมอย่างถึงที่สุด

“ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย ตัวเอง เค้าจะแตกแล้ว จะกินน้ำควยเค้าใช่มั้ย โอ๊ยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อึ๊กกก….อือออ…..อือออออ….” ฉันแหงนหน้ามองเขา พยักหน้าพร้อมกับดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งรู้ว่าควยของเขาเกร็งกระดกมากขึ้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะใส่เรี่ยวแรงที่มีในการอมควยให้เขา ก่อนที่มือจะจับลำควยของเขาชักรูดเร่งความเสียวซ่านให้ปะทุขึ้นมาเร็วกว่าเดิม

“โอ๊ะ โอ๊ะ ตัวเอง เค้าจะแตกแล้ว ซี้ดดดดด…เร็วกว่านี้ เร็วขึ้นอีกกกก”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อื๊อออ….อื๊ออออ…อึ๊กกกก อื๊อออออออ” ฉันครางอยู่ในลำคอ ดูดควยของเขาสุดแรงจนปวดแก้มไปหมด ก่อนที่เขาจะเริ่มจับหัวของฉันกดลงไป ค้างเอาไว้แบบนั้น เกร็งไปทั้งร่างกายจนตัวงอ

“ซี้ดดดดด…..จะแตกแล้ว แตกแล้ว ที่รัก ดูดเลย ดูดหน่อยเร็ว โอยยยยยยย”

น้ำควยของเจาพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างแรงจนรู้สึกได้ วินาทีนั้นฉันหลับตาแน่น ก่อนที่จะดูดควยของเขาเพื่อกลืนกินน้ำควยที่เขาค่อยๆ ปลดปล่อยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า กินมันหยดกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระ เขาทิ้งตัวพิงขอบอ่างแล้วถอนหายใจสุดแรงด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะก้มหน้ามองฉันแล้วยิ้ม พร้อมกับหอมหน้าผากของฉันเบาๆ

“เก่งมากเลย นับวันยิ่งอมควยเก่งขึ้นนะเราเนี่ย”

ฉันเช็ดปาก ยิ้มให้เขา ก่อน “เย็ดก็เก่งขึ้นนะ ไม่เชื่อคืนนี้ก็มาลองดิ”

เขาไม่ตอบ มีเพียงรอยยิ้มที่แทนทุกๆ อย่างเป็นคำพูด ว่าคืนนี้เรามาเย็ดกันเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…

เรื่องเสียว อย่าเอาอย่าง ผมเริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมอยู่กัน 5 คน มีผมชื่อ”ยู” อายุ 20 ปี น้องสาวคนที่ 2 ชื่อว่าน้อยอายุตอนนั้นก็ประมาณ 16 ปี ส่วนน้องสาวคนเล็ก ก็ 14 ย่าง 15 ปี ชื่อว่า น้อง และพ่อกับแม่อีก 2 คน ผมนอนกับน้องคนเล็ก ส่วนคนโตนอนกับแม่บ้างผมบ้าง ตอนแรกก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่อยู่มาวันหนึ่งพ่อแม่และน้องคนโตไปงานศพที่บ้านน้องชายของพ่อผมที่อยู่ต่างจังหวัดประมาณ…

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว ครูแนะแนวสุดที่รัก เสียวจัดหนัก ผม ชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาวๆ ของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด…….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูจิ๋ม ครูจิ๋มเหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องเรียน เรื่องเสียวกับวัยรุ่นนี่มันคือความหอมหวานชนิดที่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรเลยจริงๆ ที่จะไม่เกิดขึ้น ช่วงวัยนี้คือช่วงวัยที่ต้องการความหวือหวา ความโลดโผน และความตื่นเต้นในชีวิตประจำวัน นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเลยยอมให้กับรุ่นพี่ที่ชวนฉันขึ้นมาบนห้องเรียนในขณะที่ข้างล่างเข้ามีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนอื่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนอาคารเลยในตอนนี้ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าความตื่นเต้นจากประสบการณ์เสียวนี้ไม่ได้หาง่ายๆ ฉันนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ ส่วนพี่เขานั่งอยู่บนโต๊ะเลย ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับที่ฉันเองเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา พี่เมือง คือรุ่นพี่ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว และฉันเองก็ชอบพี่เขามากๆ จนยอมทุกๆ อย่าง วันนี้ตอนที่เขาชวนขึ้นมานั่งคุยเล่นๆ เพราะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัวฉันเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอได้คุยกันมากขึ้นแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่า มันไม่สามารถหยุดได้แล้งหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างมันควรที่จะไปต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นคง…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค1) ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้ผมจึงส่งเรื่องของมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 28 แล้ว เรื่องของผมถึงจะผ่านมาหลายปี แต่ยังประทับอยู่ในความจำอย่างชัดเจน สมัยเรียนมหาวิทยาลัยผมมีเพื่อนสนิท(สาวๆ)อยู่หลายคน ที่ สนิทมากหนึ่งในนั้นชื่อ บิว เป็นสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เปลี่ยนแฟนปีละคนก็ว่าได้ แต่เพราะความเป็นเพื่อนสนิททำให้เราติดต่อคุ้นเคยและ ร่วมทุกข์สุขกันตลอด 4 ปีของชีวิตมหาวิทยาลัย (อ้ะอ้ะอย่าพึ่งคิดมากนะครับ ในช่วงเรียนผมไม่เคยคิดในทางชู้สาวกับบิวเลย) แต่พอจบ ก็ต่างแยกย้ายกัน กระทั่งจบไปได้สัก 2 ปี บังเอิญได้ไปเจอเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยที่เป็นเพื่อนสนิทของบิว ก็เลยได้ทราบข่าวว่าเจ้าตัวพึ่ง จะแต่งงานได้ไม่ถึงปี…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว ห้องโดยสารรถสิบล้อนี่มันใหญ่จริง ขนาดที่ว่าเย็ดกันได้เลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่รู้ตัวมาก่อน ชีวิตผู้ชายบ้านๆ ที่เอาแต่ทำงานและหาเย็ดแต่พวกผู้หญิงที่ขายบริการไม่เคยนึกฝัน ว่าวันนี้ผมเองจะถูกลักหลับ ผมตื่นขึ้นมาในตอนที่เสียงดูดควยกำลังเกิดขึ้นอย่างเมามันส์ และผู้หญิงคนนั้นก็กำลังดูดควยของผมอย่างเต็มปากเต็มคำอยู่เลย เสียงครางในลำคอของเธอนั้นดังขึ้นมาราวกับว่าพออกพอใจกับควยของผมจริงๆ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้แปลกใจอะไรเท่าไหร่หรอกครับ เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วปกติผู้หญิงที่ไหนโดนผมเย็ดเข้าให้ก็ติดใจควยใหญ่ยาวของผมจนต้องมาขอให้ผมพาไปเย็ดซ้ำๆ บางคนครั้งแรกจ่ายเงิน ครั้งสองให้เย็ดฟรีเลยก็มี แต่ว่ากับเธอคนนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นอย่างนั้น ผมเจอเธอที่อยู่ระหว่างทางไปส่งของ เธอยืนสะพายกระเป๋าแล้วโบกรถอยู่แต่ไม่มีใครรับเลย เอาจริงๆ ทีแรกผมก็นึกว่าเป็นผี แต่เธอบอกว่าเธอโดนผัวของเธอไล่ออกจากบ้านที่เธอจ่ายค่าเช่าอยู่ตลอดทุกๆ เดือนแล้วเอาเมียน้อยเข้ามา เธอเองมีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่ยื้อหรือว่าไม่รั้งใครทั้งนั้น เลยเก็บข้าวของแล้วออกมา นั่งดื่มเหล้าย้อมใจอยู่พักหนึ่ง รู้ตัวว่าไม่มีเงินติดตัวมาเลย เลยจะโบกรถกลับบ้าน ซึ่งที่บ้านของเธอก็เป็นอำเภอที่ผมนั้นต้องผ่านไปอยู่แล้ว แต่ว่ามันไกล ค่ำคืนนี้ระหว่างที่พูดคุยกันก็รู้ว่าเธอเอาแล้ว และเธอเองก็ดูไม่มีพิษภัย…ผมก็เลยจอดรถพักสายตาสักสองสามชั่วโมงก่อนที่จะไปต่อ…