เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b981e0b89be0b8a5 65fd6dcb93ec1

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว

นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย

นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย เผลอแป๊บเดียว แฟนของผมก็ขยับไปคร่อมร่างผมแล้วชักควยของผมออกมานอกรูซิป จากนั้นก็เริ่มโม๊คควยของผมอย่างเมามันส์ ซึ่งผมเองก็ทำได้แค่ยินยอมให้เธอทำแบบนั้น แล้วเก็บเสียงครางให้น้อยที่สุด เพราะถึงจะมีฉากกั้น แต่มันไม่ได้เก็บเสียง

“ซี้ดดดดดด…อูยยยย เธอ เบาๆ สิ เสียวววววว”

ผมกระซิบเบาๆ แต่ก็เด้งควยสู้ปากเธอเหมือนกัน จนเริ่มไม่ไหวแล้ว ผมไม่สามารถนอนให้เธออมควยผมอย่างเดียวแล้ว ผมเลย จัดการผลักเธอกลับมานอน แล้วลงมือเลียหีให้เธอเป็นการสลับกัน สองขาของเธอแยกออก แล้วค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของผมเลียไล้ซอกซอนไปทั่วๆ เนื้อหีสวยๆ ของเธอ

“อื๊อออออ อึ๊กกกก อื๊อออออออ….เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…” เธอพยายามส่งเสียงให้เบาที่สุด ขณะที่ผมเริ่มลงมือเลียหีเธออย่างหิวกระหายเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เธอกดหัวผมให้แนบลงกับเนื้อหีของเธอ ตอนนี้ผมก็ทั้งดุด ทั้งดูด ทั้งเลีย แล้วค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วแทรกเข้าไปในรูหีนั้น ก่อนจะขยับเบาๆ ร่างกายของเธอบิดเร่า หีของเธอตอดนิ้วผมตุบๆ ก่อนที่ผมจะขยับตัวคร่อมร่างเธอขึ้นไป แล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่มและร้อนแรง

“เธอเริ่มก่อนนะ…” ผมพูด

“ก็มันเงี่ยนนี่นา” เธอพูดยิ้มๆ แล้วจูบกับผมต่ออีกครั้ง ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ถอดกางเกงเธอออกจนหมด แล้วดึงผ่าห่มขึ้นมาคลุมเราทั้งสองคนเอาไว้ ให้เธอนอนตะแคง แล้วผมก็แทรกร่างแนบหลังเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ เธอเองครางออกมาเบาๆ แล้วเอี้ยวหน้ามาจูบกับผม ก่อนจะเอามือไปดันสะโพกของผมให้ดันควยเข้าไปลึกๆ จนกระทั่งสุดโคนควย ผมเลยเริ่มขยับเย็ดหีเธอช้าๆ

สวบ สวบ สวบๆ สวบบบๆๆ

“อึ๊ อื๊อออ อื๊ออออออออออ เสียว ตัวเอง เสียววว อื๊อออออออ”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาแผ่วๆ ผมก็พยายามซอยหีเธอไม่ให้เกิดเสียงดัง แต่ยิ่งนานมันก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเสียวซ่านที่มี แต่บรรยากาศที่ค่อนข้างเย็ดจัด ทำให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลมากขึ้น ยิ่งในตอนที่หนังกำลังฉายฉากเริงเซ็กส์ของตัวละคร ที่มีเสียงสอดแทรกเข้ามา ผมก็ถือโอกาสนั้นกระแทกหีเธออย่างแรงจนเกิดเสียง แต่ทว่าตอนนี้ไม่มีใครสนใจเสียงจากเราแล้ว เพราะว่าเสียงจากหนังนั้นกลับทุกๆ อย่างไปแล้ว ผมเลยพลิกตัว แล้วเย็ดกับเธอท่าปกติ ที่จะทำให้ควยของผมได้สวมสอดเข้าไปลึกสุดอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

“ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้วนะเธอ…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อื๊อออออออ” เธอครางกระเส่าออกมาเมื่อผมกระแทกหีของเธออย่างแรงตามจังหวะในหนัง แล้วโน้มตัวลงไปจูบกับเธอเพื่อปิดปาก ขณะที่เร่งซอยหีเธออย่างถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจหอบถี่ของเราดังขึ้นช้าๆ ก่อนที่ผมจะผละจากจูบของเธอ แล้วกระซิบข้างหูเธอ

“จะแตกแล้วววว เสียวไม่ไหวแล้วเธอ….”

พอพูดแบบนั้น เธอผลักผมออกทันที แล้วให้ผมนอนหงาย ก่อนที่เธอจะขยับมาก้มหน้าคร่อมร่างผมแล้วโม๊คควยให้ผมแทนอย่างถี่รัว พร้อมทั้งชักไปด้วย ดูดชักสลับกันไป แล้วแลบลิ้นเอาปากจ่อที่ปลายควยของผม จนกระทั่งน้ำควยของผมพุ่งเป็นสายเข้าที่หน้าเธอ สลับกับปากเธอ เธอจัดการดูดควยของผมทันทีเมื่อน้ำควยผมพุ่งทะยานแล้วจัดการดูดกินน้ำควยผมจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ กวาดที่หน้ามากิน แล้วก้มเลียบางส่วนที่หน้าท้องของผมอย่างหิวกระหาย

เราต่างหายใจหอบเหนื่อย กระทั่งทุกๆ อย่างจบลง เราก็มานอนดูหนังต่อจนจบ

“สมใจอยากเลยนะ อยากเปลี่ยนบรรยากาศน่ะ” ผมพูด “แต่เหมือนจะไม่มีใช่เปลี่ยนที่ดูหนังนะเธอ”

“เราก็ตั้งใจว่าจะมาเย็ดกันอยู่แล้ว ถ้าบอกเธอก็ไม่ยอมสิ อย่างเธอมันต้องบังคับ”

“เธอนี่นะ…ขี้เงี่ยนจริงๆ เลย”

“แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?”

ผมอึกอัก “ตอนแรกก็ไม่อะ พอเธออมควยมันก็…เงี่ยน”

เราต่างหัวเราะแห้งๆ ก่อนที่หนังเรื่องที่สองจะเริ่มฉาย แล้วเราก็ไม่ได้นอนจับมือกันอีกเลย เพราะว่าเธอจับควยของผมแทน

Recommendations

เรื่องเสียว ”ขอเถอะนะ แค่ครั้งเดียว”ครั้งแรกของวัยเด็ก อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ พวกเรา3คนซ้อนมอเตอร์ไซดิ์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้คะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย อิอิ) คนเยอะมากเลย…

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่ ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?” ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด…

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย! เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย…

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กฝึกงานบนรถ เสียวสุดๆ ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้เรื่องเสียวครับ ชอบอ่านแล้วจินตนาการตามว่าถ้าเป็นตัวผมทำจะเป็นอย่างไร จนในชีวิตจริงบางครั้งผมก็แอบทำเรื่องเสียวอยู่เหมือนกัน เหมือนเรื่องที่ผมจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้นะครับ ผมชื่อแมนทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งสาวๆ ที่ไหนเห็นก็ต้องเหลียวมองซึ่งผมก็ชินแล้วล่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมมักได้สาวเย็ดอยู่เป็นประจำ เพื่อนๆ ผมต่างพากันอิจฉา เพราะไปกินเหล้ากันทีไรผมจะได้สาวกลับบ้านทุกที แต่เรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้เป็นเรื่องที่เสียวกว่าเรื่องธรรมดาทั่วไปแน่นอนครับ น้องมิ้น เป็นเด็กฝึกงานบริษัทที่ผมทำงานอยู่ น้องมิ้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่สวยมากๆ ไม่ว่าจะผิวพรรณที่ขาวหรือรูปร่างที่แน่น เรียกได้ว่าเต่งตึงไปทุกส่วน ผมมักจะชอบแอบมองก้นของน้องมิ้นบ่อยๆ บางทีน้องมิ้นเธอสังเกตก็หันมาแซวผมว่ามองอะไรคะพี่แมน แล้วก็หัวเราะ ทำให้ผมรู้สึกว่าน้องมิ้นยั่วผมอยู่หรือเปล่า จนตอนเย็นเวลาเลิกงานผมก็เห็นน้องมิ้นกำลังรอรถแท็กซี่อยู่ตรงข้างทาง ผมเลยขับรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่า “จะไปไหนเดี๋ยวพี่ไปส่งไหม” น้องมิ้นยืนคิดอยู่พักนึงแล้วตอบ “ได้ค่ะพี่จะกลับบ้านค่ะ…

เรื่องเสียว พนันเมีย…”กิจกรรมต่อเนื่องครอบครัวสวิงกิ้ง” ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดำเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มีดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มีลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมดชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอในเรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ…

เรื่องเสียว นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่ เพราะสำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวมันเป็นความพอใจของคนสองคน มันไม่จำเป็นต้องเอามูลค่าหรือว่าต้องเสียเงินใดๆ เลย การที่ต้องนัดกันแล้วไปเปิดโรงแรมตั้งหลายร้อยมันไม่คุ้ม จะเสียวทั้งทีก็ต้องฟรี ให้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะมีได้ ฉันเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดหีในโรงแรมจนเบื่อแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะหาที่ว่างๆ ใหม่ๆ เปลี่ยวๆ เย็ดกันแทน เย็ดไประแวงไปว่าจะมีใครมาเห็นไหม อันนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน วันนี้ฉันก็ได้นัดเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาคนหนึ่งผ่านทางแอปฯนัดเย็ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีใครเขาจะมานั่งหาแฟนกันจริงจังนักหรอก ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มารับฉันที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่บอกว่ามีที่ๆ จะพาไปอยู่ มันเป็นซอยเปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน คนไม่ค่อยจะผ่านทางนี้เพราะว่าทางมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นหลุม เป็นบ่อ…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…