เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b894e0b984e0b89f e0b980e0b8a5 65fd6dc325b18

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด

เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว

เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16 จนตอนนี้ก็ 20 ต้นๆ แล้ว มีผู้ชายเข้ามาจีบมากมาย แต่ผมเองนี่แหละ ที่ยังไม่ต้องการให้เธอมีใคร เพราะว่าปรารถนาในใจนั้นอยากจะได้เธอมาเป็นเมียเคลียคลอให้หนำใจ จนวันนี้ก็สบโอกาสที่เมียไม่อยู่ ผมถามเธอไปตรงๆ ว่า อยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม เธอกลับมีท่าทีนิ่งสงบแล้วบอกว่าอยากจะขอเบิกเงินก่อนล่วงหน้าเพื่อเอาไปให้แม่ที่กำลังป่วยรักษาตัว

ผมยิ้ม เดินเข้าไปกอดเธอ บอกว่าไม่ต้องเบิกก็ได้ แค่ทำอะไรให้ฉันพอใจหน่อยได้หรือเปล่า ?

ผมกอด โอบไหล่ของเธอเอาไว้ ลูบไล้เบาๆ จนเนื้อนวลสั่นสะท้าน สุดท้ายเธอก็พยักหน้า เพราะรู้ว่าอะไรที่ผมหมายถึงนั่นเอง…ไม่กี่นาทีต่อมา เธอนั่งพับเพียบอยู่ตรงหน้าของผม ที่นั่งตรงปลายเตียง สวมเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันโยนทิ้งไป เธอตาโต แล้วพูดขึ้น

“คุณผู้ชายควยใหญ่จังเลยค่ะ หนูจะไหวไหมคะ ?”

“มาเถอะน่า ใหญ่ๆ แบบนี้มันจะได้มีความสุขไง…มาสิ มาอมควยให้ฉัน” ผมพูดก่อนที่จะค่อยๆ ผายมือเรียกเธอเข้ามา ในเวลานี้เธอว่าง่ายเหลือเกิน ค่อยๆ คุกเข่าคลานเข้ามาแล้วก้มลงมาจับควยของผมเอาไปคลอเคลียกับนวลแก้มของเธอ แล้วค่อยๆ เลียลำควยของผมพร้อมกับถอกควยลงไปจนสุด ไม่คิดเลยว่าลิ้นของเธอจะทำให้เรื่องเสียวซี๊ด ตอนนี้มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่ไม่สามารถพึงพาได้จากเมียของผม

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม แล้วไม่นาน เธอก็เริ่มอม และดูดอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของผมค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงเอนไปนอนลงบนเตียง เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป…

“ซี้ดดด…ลึกลงไปอีก ดูดควยลึกๆ เลย…เอาให้สุดโคน อา อา…แบบนั้นแหละ มะยม เมียจ๋า อืม…” ผมปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ก่อนที่จะทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วพาเธอขึ้นมาบนเตียงถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้วจับขาขาวๆ ของเธอแยกออก พระเจ้า…หีวัยรุ่นนี่มันสุดยอดจริงๆ หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลลงมาตามร่องรักของเธอ แคมหีสวบอวบอิ่มค่อยๆ ถูกผมลูบไล้สัมผัส ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณผู้ชายขา หนู…เสียว เสียวหี ซี้ดดด…”

ผมชอบตอนที่เธอร้องออกมา ยิ่งเธอร้องผมก็ยิ่งเลียหีของเธอแรงขึ้นไปกว่าเดิมพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาอีกรอบก่อนที่จะค่อยๆ ปรนเปรอความสุขให้ตัวเอง จับควยแข็งขืนตั้งโด่ขึ้นมาแล้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปช้าๆ

“ซี้ดดด…คะ คุณผู้ชายขา หนูเสียว…ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยได้ไหมคะ อูยยย…ควยใหญ่ที่สุดเลยอ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

เสียงครางของเธอมันช่างเป็นของขวัญอารมณ์ที่ดีที่สุดเหลือเกิน ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปเต็มรัก ยิ่งมองดูร่างกายของเธอเคลื่อนไหวไปตามสะโพกที่โยกเย็ดหีของเธอและสีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเสียวซ่านแล้วอารมณ์ของผมมันก็พุ่งพล่าน

“ซี้ดดด…ขอแตกในเลยนะมะยมจ๋า อูยยย…เสียวควยสุดๆ เลย…”

ปลายทางใกล้เข้ามาแล้ว ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปลึกสุดลำแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงครางของเธอหลายไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แล้วตามด้วยเสียงร้องครางคำรามของผมที่ได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอจนเต็มรู ก่อนที่มันจะค่อยๆ ไหลเยิ้มตามร่องหีของเธอออกมาตอนที่ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมสามารถหาที่ลงได้ และได้มอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กับมะยมจนเธอเริ่มติดใจในรสควยของผม เพราะว่าเธอเองก็มีความสุข มีเงิน และมีผัวอีกคนที่พร้อมจะปรนเปรอเธอได้ตลอดเวลา…แค่เพียงเธอยอมให้ผมเย็ดแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนทอม ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…

เรื่องเสียว ชู้หนุ่ม รุ่นน้องดุ้นใหญ่ ”ผัวไม่อยู่โดนชู้ปี้” หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ นนท์หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึงจอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว “อูยย พี่เมย์ครับ สงสัยผมขับกลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะพี่ มึนจังเลย ผมนอนบ้านพี่นะครับ” “นนท์เนี่ย เห็นมั๊ย…

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว ทุกท่า จำยอมที่พัทยา สวัสดี ค่ะ หนูติดตามอ่านเรื่องแต่งของท่านทั้งหลายมาพอสมควรและอยากแชร์ประสบการณ์บ้าง ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสามเดือนมาแล้วค่ะ ก่อนอื่นกุ้งต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่ากุ้งเป็นสาวหน้าตาโอเค ไม่จัดว่าสวยแต่ว่าน่ารัก ผมยาว ผิวขาวเหลือง อก 32 คัพซีค่ะ รูปร่างสมส่วน อายุ 27 ปี หน้าที่การงานดี ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ พูดเก่งแต่จริงๆแล้วขึ้อายค่ะ ยังไม่มีแฟนแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายเข้ามาในชีวิตเพราะก็มีคนเข้ามาจีบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยอยู่ได้นาน อย่างมากก็ 2-3 ปี ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…