เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b4e0b899e0b88ae0b8b2e0b88ae0b8b1e0b881e0b89fe0b8a3e0b8b5 65fd6db02c7ba

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย

กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน

ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน ความเงี่ยนเป็นเหตุสังเกตได้ เราเจอกันมาขนาดนี้ แค่คุยกันนิดๆ หน่อยก็ได้แล้ว ไม่ต้องอะไรมากมายหรอกในเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้ามาในห้องของเขาก็เพราะว่าความเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ต้องประดิดประดอยอะไร จนกระทั่งถูกเขาเริ่มกอดจูบ ฉันเองที่ตั้งใจและตั้งตัวเอาๆไว้อยู่แล้วกลับรู้สึกว่ามันสุดยอดเกินกว่าที่ฉันจะจินตนาการ เขาทำให้ฉันอ่อนระทวยมือไม้ไร้เรี่ยวแรงในตอนที่เขาเริ่มแระกบปากจูบแล้วสอดแทรกลิ้นเข้ามา

เราเริ่มแลกลิ้นกันจนกระทั่งฉันเองค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ บนเตียงของเขา ที่ทั้งนุ่มและมีกลิ่นตัวของเขาอยู่ มันเสียวหีมากๆ ตอนที่ถูกมือของเขาลูบสัมผัส ฉันเองก็โสดมานาน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะค่อยๆ ส่งเสียงออกมาด้วยความเขินอาย แต่ตอนที่เขาถอดกางเกงแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันแบบจริงจัง ความอายก็ถูกสะบัดทิ้งอย่างไม่ไยดี ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ ถูกติมเต็มเข้ามาด้วยลิ้นของเขาที่ทั้งเลีย ทั้งตวัด ทั้งดูดพร้อมกับที่เขาบอกว่าไม่เคยเจอใครหีชมพูเหมือนกันเลย

ได้ยินแบบนั้นก็ทั้งเงี่ยนและทั้งเขิน บอกไม่ถูกเหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไงในตอนนี้ ความสุขสมและความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ทุกๆ อย่างไม่สามารถที่จะควบคุมได้อีกแล้ว เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของตัวเองลงไป รูปร่างสูงใหญ่ มากับควยใหญ่ยาวที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว กำมือเอาไว้แล้วเริ่มชักว่า หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ฉันลุกขึ้นแล้วเข้าไปอมควยให้เขาก่อน

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำแบบนี้ไม่ได้ชิมคงจะเสียเที่ยว…

เขานี่จะสมบูรณ์แบบอะไรขนาดนั้น ทั้งหล่อ ทั้งขยัน รักดีและควยใหญ่ พูดไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมทุกๆ อย่างมันถึงกลายเป็นแบบนี้ แต่ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้นจนทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง สองขาของเขาสั่นระริก ผลักฉันลงไปกับเตียงแล้วจับขาฉันถ่างออก

ตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่เหมือนกับว่ามันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ พอฉันค่อยๆ ถูกควยของเขาดันเข้ามาช้าๆ ความเสียวหีก็เริ่มทำงานมากขึ้นกว่าเดิม

เขาค่อยๆ ดันควยและโน้มลำตัวเข้ามาหาฉันเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเข้าที่และลงตัวไปหมดเลย ตัวฉันเอง ยิ่งเจ็บก็ยิ่งเสียว ขมิบรูหีแน่นกว่าเดิมให้ตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ราวกับจะบอกว่าอย่าปล่อย อย่าเอาออกไปจากร่างกายของฉันเลย เขายิ้มแล้วส่งสีหน้าเสียวซ่านออกมาเบาๆ พร้อมกับเริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ

จังหวะหายใจของฉันมันถี่รัวจนแทบจะจัดการตัวเองไม่ทัน ยิ่งเขาเองเสียวเท่าไหร่ความเร็วทุกๆ อย่างมันก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ฉันยกขาขึ้นถ่างออก สองมือประคองใบหน้าของเขา มองดูสีหน้าแห่งความสุขที่เขาได้รับไปจากฉันจนกระทั่งฉันยินยอมให้เขาแตกในเข้ามาแบบเต็มรัก น้ำควยที่หลั่งออกมามันเยิ้มจนชุ่มรูไปหมด จนเขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเพราะว่ารอวันนี้เลย ถ้าพูดเอาอกเอาใจขนาดนี้ ฉันว่าวันนี้แค่น้ำเดียวคงไม่พอหรอก ดูท่าแล้วแค่สะกิดก็ติดรอบสองแน่ๆ เลยทีเดียว

แล้วหลังจากนั้น เรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นซ้ำๆ จนฉันได้กรรมสิทธิ์กินชาฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาอีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนลูกคือของหวาน หีเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง เพื่อนลูกคือของหวาน ผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเด็กสาวที่เข้าออกบ้านของผมมาเป็นเวลาแรมปีนั้นจะคิดอะไรกับผมแบบนี้ ทั้งๆ ที่ผมแก่กว่าเดิมไม่รู้กี่ปี และที่สำคัญ ผมคือพ่อของเพื่อนสนิทของเธอ เธอมาที่นี่ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กหญิงจนกระทั่งเป็นเด็กสาว เธอรู้ดีว่าครอบครัวของผมอบอุ่นขนาดนั้น แต่ถึงอย่างนั้น วันเวลาที่เธอค่อยๆ หว่านเมล็ดความรู้สึกลงไป มันกลับยิ่งทำให้เธอนั้นค่อยๆ โปรยเสน่ห์ใส่ผมได้อย่างช้าๆ จนกระทั่งมันสั่งสมเต็มจนล้นใจ ผมเองก็เกิดความรู้สึกมากมายกับเธอมากกว่าในฐานะ พ่อเพื่อน มากกว่าในฐานะของผู้ใหญ่กับเด็กสาวคนหนึ่ง เพราะว่าในวันเกิดของผมเมื่อปีก่อน เธอมาสารภาพกับผมว่าเธอหลงรักผมเหลือเกิน แต่แล้วยังไงล่ะ ? ผมปฏิเสธและต่อต้านเธอทั้งหมด แน่นอนว่าการจะเย็ดหีคนอื่นนอกจากเมียตัวเอง ผมเคยมีบ้าง ตามช่วงวัยที่มันต้องการความหวาน แต่เมียที่บ้านให้ไม่ได้…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน” สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง “อุ้ย อวา” หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน “ขอโทษครับนาย” อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว…

เรื่องเสียว ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย) กลับ จากส่งเห็ดให้กับร้านค้าส่ง และเก็บเงินงวดก่อน ผมขับรถกลับมา เห็นบ้านเงียบๆ เลยเดินเข้าไปข้างหลังบ้าน กลิ่นหอมเหมือนกับข้าวโชยมา ผมมองดูบนโต๊ะ มีของกินหลายอย่าง แม่ยายผมทำเอาไว้ให้แน่ๆ พลันได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำ ผมอ้อมไปอีกทาง ในบ้านตอนนี้ไม่มีใครอยุ่ เด็กๆและคนงานแยกย้ายกันไปหมดหลังจากแพ๊ดเห็ดใส่กล่อง ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำ “แม่..ใช่แม่หรือเปล่าครับ….” “กมล..กลับมาแล้วเหรอ….แม่อาบน้ำอยู่….หิวก็กินข้าวก่อน…เดี๋ยวแม่อาบน้ำเสร้จจะออกไป…..” “แม่ครับ….เปิดประตูเดี๋ยวนึงซิครับ……” แม่ยายผมกำลังอาบน้ำ แกคงไม่ได้นึกว่าผมจะทำอะไรแก แต่ผมกำลังนึกอยากจะทำ หลังจากเมื่อคืน ยังติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า “อุ๊ย..กมล….อย่าเข้ามาเดี๋ยวใครเห็น……” แม่ยายร้องเสียงหลงเมื่อแกเปิดประตูออกมาแล้วผมก็ดันเข้าไป ตอนนี้แกกำลังยืนเอามือปิดของสงวนของแกอยู่ “กมลแม่อาบน้ำอยู่นะ…” “ผมรุ้..แต่..ผมรอไม่ไหวแล้วครับ…”…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว รีเซปชั่นสาวสุดเสียว เรียนจบจากสถาบันหนึ่ง ๆ เราก็มีเพื่อนในสถาบันนั้น ๆ วันงานเลี้ยงรุ่นของผม เพื่อนโทรมาชวนและกำชับว่าจะต้องไปให้ได้เพราะผมไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว เพื่อน ๆ เขานัดกินข้าวกันทุกปี จนพัฒนาเป็นเลี้ยงรุ่นแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ไปเลยร่วม ๆ สิบปี ก็โรงเรียนน่ะอยู่จังหวัดยะลา ตัวผมลงมาเรียนกรุงเทพฯ บ้านก็อยู่กรุงเทพฯ เรียนจบแล้วก็ไปทำงานที่อื่น มันก็หาเวลาเหมาะ ๆ ยาก แต่คราวนี้มันโทรมาชวนล่วงหน้าเกือบสองเดือน แล้วยังโทรมาทุกอาทิตย์ พอดีผมก็ว่าง ๆ อยู่เลยขึ้นรถทัวไป พอถึงโรงแรมเข้าที่พักก็โทรไปบอกเพื่อนว่ามาถึงแล้ว ทักทายกันพอประมาณผมก็อาบน้ำจะไปหาข้าวกิน พอลงมาถึงล๊อบบี้ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อ…