เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 65fd6d85b5a78

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ

ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที

หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ ถ้าไม่ใช่แม่ของลูกก็ต้องเป็นเมียของผมเท่านั้น

งานวันเกิดถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีคนแค่ไม่กี่คนเท่านั้น แต่พอเริ่มดึก ก็ไม่มีใครที่จะอยู่ได้ มีแต่ผม เพราะว่าผมสามารถนอนห้องเพื่อนได้ ก่อนที่เราจะดื่มกันจนเมาจัด เพราะว่าตอนนี้น้องสาวของเขาได้รับการอนุญาตให้ดื่มได้แล้วนั่นเอง แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะครั้งแรกหรือเปล่า สุดท้ายแล้วหลังจากที่เพื่อนของผมภาพตัดไปแล้ว ผมก็แบกมันไปไว้ในห้อง แต่พอกลับออกมาน้องสาวก็ฟุบลงไปกับโต๊ะอีกคน สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมนั้นกลายเป็นเจ้าหน้าที่เก็บศพพวกมันเสียอย่างนั้น ผมค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วพาไปที่เตียง แต่พอได้ทิ้งร่างกายของเธอลงไปบนเตียงแล้ว มันก็เงี่ยนขึ้นมา เพราะว่าเธอเมาไม่ได้สภาพเลยจริงๆ ร่างกายของเธอมันยั่วยวนเหลือเกิน

ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอก่อนเบาๆ

ไม่ตื่น ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ – ผมจึงค่อยๆ จับแรงขึ้นอีก เธอก็ยังไม่มีท่าทีใดๆ ไหวติง เลยเลื่อนมือลงมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ หีอูมเต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว แต่เธอก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาอีก ผมเลยตัดสินใจ ขอโทษเธออยู่หลายพันครั้งในใจ แต่มือไม้ก็หยุดไม่ได้แล้ว เธอค่อยๆ เริ่มถูกผมถอดกางเกงออกช้าๆ จนได้เห็นชั้นในลายลูกไม้สีครีมของเธอ ผมดึงลงมาอีกครั้ง แล้วได้เห็นหีชมพูของเธออย่างเต็มตา

หันซ้ายแลขวา ก็พบว่ามันช่างเป็นทางที่สะดวกเหลือเกิน ผมเลยไม่รอช้า ค่อยๆ จัดการก้มลงไปเลียหีให้เธอก่อนเลย แต่มันช่างเย้ายวนเหลือเกิน น้ำหีของเธอหวานเจี๊ยบ ยิ่งเลีย ยิ่งได้ดูดกิน ยิ่งได้ชิมมันก็ยิ่งเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างเต็มอัตรา จนทำให้ผมนั้นควยแข็งขึ้นมาในที่สุด

ตอนแรกก็แค่อยากจะทำแค่นี้ แต่ว่ายิ่งทำเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะไม่ตื่นขึ้นมาเลย

เพราะฉะนั้นผมเองก็ขอให้ของขวัญวันเกิดเธอหน่อยแล้วกัน ควยใหญ่ยาวผูกโบหูกระต่ายอย่างดีของพี่เองครับ

ผมไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายขึ้นไประหว่างเรียวขาของเธอที่จับแยกออกช้าๆ แล้วเอาลำควย/ไปถูไถที่ร่องหีของเธอ น้ำเงี่ยนช่วยให้สัมผัสแห่งการเสียดสีนั้นมันสุดยอดมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว จัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ผมร้องครางออกมาด้วยความสมใจอยาก รูหีของเธอทั้งคับ ทั้งแน่น และตอดควยของผมสุดๆ เลยก็ว่าได้ ร่างกายของเธอตอนผอมที่มองมุมไหนก็น่าเย็ดจริงๆ เลยเชียว ผมเลยไม่รีรอ จัดการค่อยๆ เริ่มดันควยเข้าไปจนสุดลำก่อนที่จะขยับมันเข้าออกอย่างเบาๆ เล็กน้อย ไม่นานเหมือนว่าสัมผัสและน้ำเงี่ยนมันจะทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มคล่องตัวและลื่นไหลยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ผมเองก็เริ่มเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นจนกลายเป็นการเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ร่างกายของเธอขยับไปตามลำควยของผมที่กระแทกเข้าไปไม่หยุด สอดมือเข้าไปจับนมของเธอแล้วเร่งจังหวะเข้าไปยิ่งกว่าเดิม…แม่เจ้าโว้ย เสียวควยอะไรขนาดนี้

ความสุขสมที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ร่างกายของผมลืมตัวทุกๆ อย่าง จากที่กลัวว่าเธอจะตื่นเลยทำเบาๆ ตอนนี้ต่อให้เธอตื่นขึ้นมาผมก็จะเย็ดเหมือนเดิม เส้นความอดทนของผมขาดสะบั้น ผมกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดความเสียวซ่าน ยิ่งเสียวก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งใกล้แตก ผมก็ยิ่งเร่งควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดแรงจนกระทั่งร่างกายของผมได้ปลดปล่อยน้ำควยแห่งความสุขแตกในเข้าไปในรูหีของเธอแบบเน้นๆ ผมเกร็งตัวขมิบลำควยปล่อยให้มันแตกในเข้าไปจนสาสมแก่ใจก่อนที่จะนึกขึ้นมาได้ว่ามันไม่ควรจะเป็นแบบนี้ ถ้าเธอตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่าตัวเองโดนลักหลับผมเอาตายแน่

สุดท้ายก็เลยต้องเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาดทุกๆ อย่างให้ใกล้เคียงเดิมมากที่สุด

ไม่เหลือหลักฐาน เหลือแต่เพียงความทรงจำของผม ที่ว่าคืนนี้ผมได้เย็ดหีของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง” ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า…

เรื่องเสียว ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง หนูเป็นคนที่อ่อนวิชาคณิตมาก คุณแม่เลยจ้างครูมาสอนพิเศษ ชื่อว่าครูเอ หนูเรียนพิเศษกับครูเอแบบตัวต่อตัว โดยครูเอมาสอนหนูที่บ้าน สอนตั้งแต่หนูอยู่ ม.1 จนหนูอยู่ ม.6 (อายุ 18 ปี) ตอนนั้นหนูใกล้จะสอบไล่แล้ว ครูเอเลยต้องติวให้หนูอย่างหนัก มีอยู่วันหนึ่งครูเอติดธุระตอนกลางวัน บอกว่าจะมาสอนตอนค่ำๆ พอดีวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ไปต่างจังหวัด ครูเอมาถึงบ้านหนูตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตอนนั้นหนูก็ค่อนข้างง่วงนอนแล้ว หนูเลยบอกครูเอว่า ให้ขึ้นไปสอนบนห้องหนูเถอะ หนูอยากนอนเรียน (ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาหนูขี้เกียจนั่งเรียน) หนูคิดว่าครูเอก็เหมือนญาติคนหนึ่ง หนูเลยทำตัวตามสบาย…

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…

เรื่องเสียว เพื่อนกันแหละมันส์ดี เพื่อนซี้ผมคนนี้ชื่อมุย ผมกับเพื่อนเป็นเด็กชลบุรี เรียนโรงเรียนเอกชนมีชื่อมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก แล้วเข้ามาเรียนต่อ ม.4 ในโรงเรียนมีชื่อของรัฐที่กรุงเทพฯ มุยมีประวัติเรื่องราวทางเพศที่โชคโชนและแปลกพิสดาร แทบทุกครั้งที่มุยไปมีอะไรมา มักจะมาบรรยายให้ผมฟังหมดอย่างละเอียด มุยเคยเล่าเรื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาไว้อย่างนี้ครับ เมื่อแรกเข้ามากรุงเทพฯ นั้น เราสองคนอายุเพิ่งจะ 15 เท่านั้น เราสองคนหาหอพักด้วยความที่บ้านของเรามีอันจะกิน ทั้งคู่ เราก็เช่าหอพักแยกห้องกัน แต่อยู่ในหอเดียวกัน เรามักจะออกไปเรียนพร้อมกัน แต่ช่วงกลับจะไม่พร้อมกันเพราะมุย ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด ส่วนผมมันเด็กเรียนก็มักจะไปกวดวิชา มุยเป็นคนที่สวรรค์ส่งมาจริงๆ เรียนรู้อะไรได้เร็วและเก่งโดย ไม่ต้องมากวดวิชาอย่างผม หน้าตามันก็จัดได้ว่าหล่อทีเดียว เล่นกีฬาก็เป็นเรื่องเป็นราว…

เรื่องเสียว ได้ล่อแฟนเพื่อนเพราะความเมา เรื่องเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นนักศึกษาปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมชื่อ ตั้ม ตอนเกิดเรื่องนี้ผมอายุ 19 ครับ มหาลัยที่ผมเรียนอยู่ไม่มีหอในครับ ก็อยู่หอใกล้ๆ กับเพื่อนชื่อ กอล์ฟ ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวซักเท่าไหร่ แฟนก็ไม่มี แต่ก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง 55+ ปกติแฟนกอล์ฟ ก็จะมาหาที่หอเกือบทุกวันตอนเย็นๆ ส่วนผมก็จะรู้งาน ไปเล่นบอล หรือไม่ก็ไปเดินเที่ยว กลับมาอีกทีก็ค่ำๆ ก็รู้ๆ อยู่ ผมก็สนิทกับแฟนเพื่อนพอสมควร คุยเล่นกันสนุกสนานได้ แฟนมันชื่อ อิ๋ว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…