เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b887e0b981e0b8a3e0b887e0b986 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89e 65fd6d816ab33

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี

แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่เพียงดวงตาเล็กๆ เท่านั้น

เขาผลักฉันลงไปนั่งแล้วรีบถอดกางเกงของเขาก่อนที่จะกระชากลงไปทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันทีพร้อมกับความสยิว เมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่อยู่ตรงหน้าพร้อมกับที่ได้เห็นร่างกายของเขาที่ทั้งสะอาดสะอ้านและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อชัดเจน แถมลำควยใหญ่อีกด้วย มันไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เลยจริงๆ ที่เขาอยากจะทำอะไรกับฉัน เพราะว่าในหมู่บ้านนี้ฉันเองก็เป็นคนที่น่าเย็ดที่สุดแล้วนั่นเอง

“อมสิ…เอาให้เสียวๆ เลยนะ ถ้าไม่อยากตาย”

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างกดต่ำ ราวกับว่าไม่ได้อยากให้ฉันรู้ตัวตนที่แท้จริง ฉันไม่ได้สนใจเช่นกัน เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มบีบคลำก่อนจะรูดรั้งเบาๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาพร้อมกับที่เขาเริ่มควยแข็ง

ลำควยแข็งโป๊กในเวลาไม่นานเท่าไหร่ ก่อนที่จะเป็นฉันเองที่ค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายเข้าไปใกล้ๆ

เขาคิดผิดหรือเปล่า ที่คิดว่าไอ้สิ่งที่เขากำลังทำอยู่นี้มันเป็นเรื่องที่ฉันต้องหวาดกลัว ฉันอยากจะโดนเย็ดจะตายชัก แถมประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ก็ใช่ว่าฉันเองจะมีบ่อยๆ ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขา แรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วเขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ แล้วจับหัวของฉันก่อนจะขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามา

แค่ใหญ่ก็รู้สึกดีจะแย่อยู่แล้ว…แต่นี่ยังยาวอีก เขาเริ่มกระเด้าลำควยยัดเข้ามาในปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำควยของเขาอย่างหิวกระหาย เริ่มดูด เริ่มเลีย เริ่มทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาโดยที่เขาแทบจะไม่ได้ต้องสั่งอะไรอีกเลยในเวลานี้ แต่เหมือนว่าฉันคงจะไปปลุกความเงี่ยนในตัวของเขาขึ้นมาอย่างไม่สามารถห้ามอะไรได้แล้ว เพราะว่าตอนนี้เขานั้นก็เริ่มผลักฉันลงไปนอน ค่อยๆ ก้าวเข้าหาแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ จนได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาถึงกับเปิดหมวกขึ้นมาจนถึงริมฝีปากของเขา แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าไม่ค่อยจะถูกจู่โจมอย่างหิวกระชายแบบนี้ แต่มันกลับเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย

เสียวหีที่สุด เลียหีเก่งจังเลย

ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมา ส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่เขาเองก็ทั้งลูบไล้แล้วลงลิ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของฉันที่ทำเอาฉันนั้นแทบจะนั่งไม่ติดพื้นอยู่แล้วในเวลานี้ ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ความหิวกระหายเองก็เช่นกัน ฉันเป็นคนที่โดนข่มขืน แต่ฉันกลับพูดคำที่ไม่ควรพูดออกไป

“พี่ขาาาา…เย็ดหนูเลยพี่ แทงแรงๆ เลย หนูไม่ไหวแล้ว”

มันน่าตลกจริงๆ ที่คนอย่างฉันกลับต้องมาเว้าวอนอะไรแบบนี้ ถ้าจะโทษอะไรสักอย่างก็ขอโทษที่เขานั้นทำได้เสียวเกินไปต่างหาก ไม่นานเขาก็หยัดกายขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูไถที่ร่องหีสวยของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…อ๊าาา…พี่ พี่จ๋า พี่จ๋า…ซี๊ดดด” น่าอายจริงๆ ที่ไม่มีแม้แต่ถ้อยคำจะร้องห้าม กลับบอกให้เย็ดแรงๆ ขึ้นอีก และเขาก็ทำได้ดีจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในที่สุด เขาค่อยๆลุกออกไปสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว ราวกับว่ากลัวว่าจะมีใครมารับรู้เรื่องราวนี้เข้า

และน่าแปลกอีกครั้ง…ที่ฉันเองกลับหันไปคุยกับเขาด้วยตัวเอง ทั้งๆ ที่เพิ่งโดนย่ำยี

“แล้วมาอีกนะคะพี่…”

แล้วยังไงล่ะ แค่เสียวก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเมียหมอ ทะลวงเสียวประตูหลัง เรื่องนี้เกิดขึนเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากร่วมรักกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาศอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาศของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ…

เรื่องเสียว ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่เพื่อนหลายๆ คนต่างมารวมกันที่ห้องของไหมไหม เธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในกลุ่ม ที่ไม่ได้อยู่หอ เพราะว่าพ่อกับแม่นั้นยกบ้านพักที่ซื้อเอาไว้หลังนี้ให้เธออยู่อาศัยและใช้ในการเรียน มันเลยกลายเป็นสถานที่นัดรวมตัวของเพื่อนๆ ทุกๆ คนในกลุ่มของเธอในทุกๆ ครั้ง เพราะว่ามันทั้งเป็นส่วนตัว ใช้เสียงได้ และไม่จำเป็นต้องหาที่หลับนอน เมาแค่ไหนก็นอนเกลื่อนกลาดกันอย่างเต็มที่ได้เลย มันเริ่มต้นขึ้นจากค่ำคืนที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างเมามายจนหลับใหลกันอย่างเต็มที่ มีเพียงเจ้าของบ้านเท่านั้น ที่ยังไม่ได้หลับ และคอยเก็บกวาดทำความสะอาด เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่าย เธอต้องไปทำธุระข้างนอก จะตื่นมาแล้วค่อยเก็บมันก็จะกลายเป็นดินพอกหางหมู วันนี้เพื่อนๆ ทุกคนนั้นสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงมาก บางคนถึงกับถอดเสื้อเต้นเลยก็มี แต่หนึ่งในคนที่กำลังนอนภาพตัดอยู่ที่ห้องรับแขก…

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ…

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ “พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู “อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ” “ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว เสพสุข.. เคยเอากับแม่ยายหลายครั้ง ตอนปีใหม่ ผมกับเมียได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดไปเยี่ยมแม่ยายที่อยู่กับหลานสาว2คน ผมอยู่กินกับเมียมาหลายปี แม่ยายเป็นหม้านเพราะเลิกกับผัว สาเหตุนั้นก็มาจากลูกสาวคือเมียผมคนนี้แหละแอบเอากันกับพ่อตัวเองทั้งใน บ้านและตอนไปทำนาด้วยกัน จนแม่ยายผมจับได้ เลยพาไปขึ้นบ้านผู้ใหญ่บ้าน ให้ตกลงกัน แม่ยายให้พ่อตาออกจากบ้านไป แล้วทุกอย่างก็จบลงตามนั้นเรื่องนี้ผมมารู้ตอนหลังคับเมียไม่เคยเล่าให้ฟัง มาต่อเรื่องจองผมก่อนตอนเย็นที่บ้านมีการประดับไฟแสงสีต้อนรับปีใหม่ มีการเปิดเพลงและทำอาหารมีเหล้าเบียร์กินกัน มีเพื่อนข้างบ้านมาร่วมสนุกร้องเพลงคาราโอเกะกันหลายสิบคน ประมาณ 3ทุ่ม กว่าแม่ยายของผมอายุเกือบ60ปีแล้ว แต่ยังดูดี ดื่มเหล้าไปหลายแก้วจนหน้าแดง เดินเซๆ ก็เข้านอนก่อนใคร ที่หน้าบ้านก็มีการร้องรำทำเพลงกันอย่างครื้นเครง สักพักใหญ่ผมเห็นทุกคนกำลังสนุกกันและเริ่มเมาๆกันแล้วด้วย ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ เดินผ่านมุ้งที่แม่ยายผมนอนอยู่ ผมเห็นแม่ยายนอนหงายอ้าขากว้าง ผ้าถุงเลิกไปถึงเอว…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

เรื่องเสียว แฟนชอบเดินป่า ก็เลยเย็ดกันกลางป่า ไปเลยจบๆ เพลง กับ สายฟ้า คู่รักที่ชอบอะไรที่เป็นการผจญภัย นั่นเพราะว่าสายฟ้าเป็นชายหนุ่มที่ชอบในการเดินป่าอย่างถึงที่สุด การซึมซับระหว่างทั้งสองคนนั้นทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่ชอบเดินป่าไม่ต่างจากแฟนของตัวเองเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนในค่ำคืนนี้ ที่ทั้งสองนั้นเดินป่ามาเพื่อที่ต้องการจะหาลานกว้างในการนอนดูฝนดาวตกในสถานที่ๆ ค่อนข้างเป็นส่วนตัวของกันและกัน ไม่มีอะไรที่มันจะสะดวกไปมากกว่านี้แล้ว เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นเนินที่ค่อนจ้างสูง การมาที่นี่ต้องแบกอุปกรณ์ทุกๆ อย่างขึ้นมาที่นี้ด้วย ไม่ต่างจากการปีนเขา แต่ด้วยความมืออาชีพของทั้งสอง ในคืนนี้ก็เลยมีเนินดูดาวที่เป็นส่วนตัวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งสองกางเต็นท์ นอนดูดาวไปด้วยกัน แต่ด้วยความเงียบสงัด และสายลมที่ค่อนข้างพัดพรูอย่างเย็นเยียบ นั่นก็เลยกลายเป็นความเงี่ยนที่ค่อยๆ เกิดขึ้นในหัวใจของทั้งสองคน จากที่จากต่างคนต่างนั่งมองทุกๆ อย่างดู กลายเป็นว่าเริ่มมองหน้ากันแล้ว…