เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2 65fd6d7d30573

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว

พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่

แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง ผมก็ได้แซวพี่เขาไปตามประสาคนที่สนิทสนมกันแล้ว

“ผมไม่รู้ว่าพี่เกิดไวไปหรือว่าผมเกิดช้าไปนะเนี่ย…”

“ทำไมล่ะ”

“ผมเกือบจะจีบพี่อยู่แล้วนะครับ” ผมพูด

“อ้าว…หนูไม่ได้จะจีบลูกสาวพี่เหรอ ?”

ผมหัวเราะร่วน “ไม่ใช่ครับ ผมอยากจะจีบพี่มากกว่า เพราะว่าผมชอบคนที่ดูโตกว่า” ผมเปิดความจริงออกไปแบบนั้น ปรากฏว่าเธอเองก็ดูเขินไม่น้อยเลยทีเดียว ทำเอาผมรู้สึกว่ามันเริ่มจะมีโอกาสเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่พ่อแม่ของผมฝากให้เอาของไปฝากเธอ เพราะว่าท่านกลับมาจากไปดูงานที่ต่างจังหวัด ผมก็เลยเอาของไปให้เธอ แต่สิ่งที่ผมเห็นเธอตอนที่เธอบอกว่าให้เข้ามาในห้องของเธอได้เลยก็คือเธอสวมผ้าขนหนูรัดรอบอกของเธอเอาไว้ ซึ่งมันเหมือนว่าเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ กลิ่นกายหอมฉุยเลยทีเดียว

เธอหันมาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะปลดผ้าขนหนูทิ้งลงพื้นทันที ซึ่งเธอไม่ได้สวมอะไรเลยสักอย่างภายใต้ผืนผ้านั้น

บ้าจริง เธอกำลังทำให้ผมมีอารมณ์…แน่นอนว่าร่างกายของผมตอบสนองต่อความสวยของเธออย่างทันที

ยืนถือขนมอยู่ก็ควยแข็งขึ้นมา ถ้ากางเกงที่สวมอยู่เป็นผ้าเนื้ออ่อน ป่านนี้ผมก็คงชี้หน้าพี่เขาแล้ว เธอยิ้ม ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาผม แล้วเดินเข้ามาประชิด มือคว้าหมับเข้าที่ควยของผมทันทีแล้วค่อยๆ จับ บีบคลำเรื่อยๆ จนมันไม่สามารถทนไหวแล้ว

“พี่ทำแบบนี้ผมจับเย็ดจริงๆ นะครับ”

“พี่รออยู่เลย” เธอพูดแล้วยิ้ม แต่ก็ไม่ได้ยิ้มเปล่าๆ เพราะว่ามือของเธอตอนนี้ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงมาแล้วพร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะนั่งลงไปตรงหน้าของผม แล้วหยิบของที่ผมถือเอาไว้ด้วยมือสั่นๆ นั้นออกไป เธอลูบคลำลำควยของผมผ่านทางกางเกงในตัวบาง ที่ตอนนี้มันตุงออกมาเต็มที่แล้ว เธอเริ่มจับควยของผม ชักเบาๆ ตอนนั้นไม่รู้ว่าเพราะเงี่ยนมากๆ หรือเปล่า มันเลยเสียวมากๆ เลยทีเดียว

ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมามองแล้วเอาควยของผมไปทาบกับใบหน้าของเธอนั้นทำเอาผมใจจะวายเลย

เธอดูโคตรยั่วเย็ดเลย

“ควยใหญ่กว่าที่พี่คิดอีกนะเนี่ย…” แค่เพียงสิ้นคำพูด ริมฝีปากของเธอก็อ้าขึ้นมาแล้วอมควยให้ผมทันที

เธอทำให้ผมยืนอยู่สุขไม่ได้ เพราะว่ามันเสียวควยมากๆ เธอค่อยๆ หลับตาเคลิ้มแล้วดูดควยของผมก่อนจะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านมันเริ่มรุนแรงและหนักหน่วงมากขึ้นจนผมเองเริ่มจะยืนให้เธอทำแบบเดียวไม่ได้ กดหัวของเธอลงมา เธอเองก็ดูดควยของผมสู้ขาดใจ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมค้างเอาไว้ที่สุดลำควยจนผมเองทนไม่ไหว ผลักเธอออกแล้วพาเธอลงไปนอนที่บนเตียง

สองขาของเธอแยกออกราวกับจะเชิญชวน หีชมพูค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้วผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายของพี่เจี๊ยบดีดดิ้นไปมา อยากให้เธอรู้ว่าอย่ามาเล่นกับเด็กน้อยเพราะว่าเด็กสมัยนี้มันไฟแรง

ผมเลียหีให้เธอเสียจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย ก่อนจะเอาควยไปจ่อที่รูสวาทของเธอแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอร้องลั่น ขมิบร่างกายเกร็งแน่นตอดควยของผมเอาไว้ มันยิ่งทำให้ผมเองเสียวจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก กระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเธอร้องลั่นออกมา

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า แรงๆ เลย พี่ชอบ อื๊อออ…อยากโดนเย็ดแรงๆ ซี๊ดดด”

เธอร้องครางออกมาก่อนที่จะทำให้ผมนั้นค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเพราะว่าผมเองก็เก็บงำความเงี่ยนมาตั้งนาน วันนี้ผมเลยใช้ความอดทนที่มีนั้นกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดแรงจนร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามจังหวะที่ผมค่อยๆ ย้ำชัดเข้าไป

เสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหว กัดฟันแน่นแล้วโยกสะโพกอัดเข้าไปเต็มที่

เสียงร้องของเธอดังขึ้นลากยาว ทำเอาผมกลั้นใจแล้วใส่ทุกอย่างที่มีจนถึงปลายทาง น้ำควยของผมแตกทะลักเข้าไปในร่างกายของเธอ โดยที่เธอเองก็เอาขาเกี่ยวลำตัวของผมเอาไว้ประหนึ่งว่ายินดีเหลือเกินที่โดนผมแตกในครั้งนี้

เห็นทีว่าวันนี้ของฝากจากพ่อแม่ผมที่เธอชอบจะไม่ใช่ขนมเสียแล้วละครับ แต่เป็นผมเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ที่เขาเรียกว่ายกซด..ล่อตำรวจหญิง สมัยผมเป็นร.ต.อ.ผมจีบตร.หญิงที่เป็นลูกน้องผมอยูคนหนึ่ง  เธอทำงานเป็นหน้าห้องของท่านผู้การเจ้านายผม เธอเป็นคนสวยที่สุดในที่ทำงานเลยก็ได้ เรียกว่าเป็นดาวเลยละ  ช่วงนั้นผมทำงานอยูที่ชุมพร  แต่ต้องไปเข้าเวรที่ระนองเดือนละ10วัน  ในที่สุดผมก็ตื๊อเธอให้ไปหาผมที่ระนองได้  ซึ่งผมก็ดูทำเลที่จะพาเธอไปเชือดไว้เป็นอย่างดี  เป็นรึสอร์ทริมทะเลแห่งหนึ่ง(ซึ่งขณะนี้ถูกซนามิกวาดไปแล้วแต่ความทรงจำของผมก็ยังอยู่)  ตอนเช้าผมไปรับเธอที่บ.รถทัวร์แล้วพาไปกินอาหารเช้าที่ร.ร.จันทร์สมธารา  จากนั้นก็พาเธอไปยังวิมานของผมทันที  พอไปถึงห้องพักอาบนำอาบท่านอนพักเอาแรงกันแล้วผมก็เริ่มเอาเธอทันที  โดยอาศัยมุกตลกแดก คือพูดอะไรสองแง่สองง่ามให้เธอขำๆไปพอเผลอผมก็เข้าประชิดตัวไซร้ซอกคอทันที  ดัวยความที่เธอสูงแค่ไหล่ผมจึงไม่ยากนักที่จะอุ้มเธอไปวางบนเตียง  วันนั้นเธอใส่เสื้อยืด  แต่ผมไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้รีบถอดอะไรเพราะใจของผมมันมุ่งไปอยู่ที่จิ๋มเธอเสียแล้ว  อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า  จึงทำการปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงยีนส์ของเธอออก  บอกเพื่อนๆไว้เลยนะครับ ว่าผู้หญิงน่ะมักจะคิดว่าใส่กางเกงยืนส์แล้วจะปลอดภัยที่สุด แต่ไมมีทางพ้นมือไอ้โจรอย่างผมไปได้หรอกครับ  ผมล้วงไปด้านหลังสะโพกของเธอเอามือจับขอบกางเกงแล้วรูดออกมาทางปลายเท้าทีเดียวเลยทั้งกางเกงนอกกางเกงใน  จากนั้นก็ซุกเข้าไปที่หน้าท้องเธอทันที  เอาหนวดที่ผมไม่ได้โกนมา3วันคลุกไปคลุกมาอยู่ที่หน้าท้องและสูงขึ้นไปเรื่อยๆตามชายเสื้อที่มือผมเลิกขึ้นไป  จนถึงหน้าอกอวบขาวของเธอมือขวาก็อ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอยกทรงของเธอ  เสียงดังปึ๊ดเมื่อตาขอหลุดออกพร้อมกับหน้าอกอวบขาวหลุดออกมาให้ผมเห็นอย่างชัดแจ้ง …

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมต้น ขี้หงี่ ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ ตูน ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม ตูนตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วตูนก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านตูนอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆแซวว่าผมเลี้ยงต้อย ผมคิดกับตูนแบบน้องคนนึงแต่ท่าทางตูนจะติดผมเอามากๆ วันนึงผมนั่งทำงานอยู่ในห้องกิจกรรม ตูนเดินเข้ามาชวนผมไปดูหนังวีดีโอที่บ้าน ตูนเพราะไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน บ้านของตูน…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน กอดหญิงหน่อยได้มั้ย ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึง หญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 35-24-35 ผมรู้จักกับ หญิง เพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไร ซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวัน ผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผม พอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว สวัสดีค่ะทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันเองจะมาเขียนเรื่องเสียวของตัวเองแบ่งปันกันนะคะ ฉันชื่อว่าชบา เป็นผู้หญิงจากบ้านนอก ปีนี้อายุ 20 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบมัธยมปลายแล้วทำงานอยู่ในบ้านนอกอยู่สองปีก็รู้สึกว่าชีวิตมันไม่ไปไหนเลย พอฉันเห็นว่าที่บ้านเขามีคนเข้ามาทำงานในกรุงเทพแล้วได้เงินได้ทองกลับไป อีกทั้งยังมีรถมีแฟนกันถ้วนหน้า แม่เลยขายทองเส้นสุดท้ายให้ฉันเป็นเงินเก็บเพื่อเข้ามาหางานทำ ช่วงแรก ๆฉันก็มาอาศัยบ้านเพื่อนก่อน เธอเข้ามาทำงานก่อนฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันเองยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่อยู่อาศัย ฉันเริ่มแบกเอกสารเดินไปหางานอย่างเต็มที่ ที่ไหนเปิดรับฉันก็ไปหมดเลย จนสุดท้าย สามวันแรก ฉันก็ยังไม่ได้งาน ทำได้แค่เพียงยื่นใบสมัครเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะจัดการตัวเองให้ได้งานเร็วที่สุด จนกระทั่งในวันที่ฉันไปสมัครงานโรงงานแห่งหนึ่ง ฉันก็ได้เจอพี่นาย พี่เขาเองก็มาหางานเหมือนกัน…