เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887 65fd6d743f85c

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย

มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย

แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่

ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก ทั้งสองสายตาหันมองกันอย่างตกใจ แต่กลับไม่มีอะไรหยุดลง

เมื่อทวีเห็นว่าเธอแอบมองอยู่ เขากลับไม่ได้หันข้างชักว่าวแล้ว เขาเลือกที่จะค่อยๆ หันน้ามาทางหน้าต่างแล้วชักว่าวต่อจนน้ำแตกพุ่งทะลักออกมา หัวใจของเธอพองโต จินตนาการว่าถ้าควยใหญ่ขนาดนั้นได้เย็ดหีของเธอคงจะมีความสุขน่าดู แล้วในคืนต่อมา เขาก็ยังคงทำแบบนั้น แต่หญิงสาวกลับเปิดหน้าต่างออกไปอย่างชัดเจนและไม่ปิดเร้นตัวเองอีกแล้ว เขาชักว่าวต่อ เผยรอยยิ้มออกมาแล้วกวักมือเรียกเธอ

หญิงสาวค่อยๆ ย่องลงจากบ้านทันทีเพื่อตรงไปที่บ้านของทวี ครั้นบานประตูเปิดออก ร่างกายเปลือยเปล่าของเขาก็ปรากฏตรงหน้าของเธอ พร้อมกับทั้งยืนควยแข็งอยู่ เธอยิ้ม มองเขาหัวจรดควย ลามไล้ลงมาที่เท้า ก้าวเข้าไปในบ้านแล้วนั่งคุกเข่าลงทันทีก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เริ่มจับควยของเขา มองดูความมหึมาของดุ้นสวรรค์ตรงหน้า อยู่ใกล้เพียงนี้ มีหรือจะพลาด

เธอรับควยของเขาเข้าปากทันที

หญิงสาวสร้างความเสียวซ่านกระตุ้นความกระสันของอีกฝ่ายอย่างยิ่ง เมื่อเธอเริ่มอมควยของเขาแล้วดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับพยักหน้าเข้าออก จากช้า ขึ้นไปเร็วเรื่อยๆ จนเสียงครางของทวีในเวลานี้ก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ชายหนุ่มยืนแอ่นกาย ให้เด็กสาวรุ่นหลานนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาส่งเสียงครางดังขึ้นไปเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งชอบ จนความอดทนของชายหนุ่มมลายสิ้น

เขาลากร่างกายอันแสนอรชรของเธอขึ้นไปบนเตียงแล้วเปลื้องผ้าเสีย

ร่างกายที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้งผสมกับความสวยงามที่ควรจะมี นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมกว้างสีชมพูหม่นเล็กน้อยดูน่าพิสมัย เขาโถมร่างกายทับทาบลงไปแล้วเริ่มซุกไซ้ก่อนจะค่อยๆ ลามไล้สัมผัสลงมาที่เรียวคาระหง เธอเชิดใบหน้าขึ้น ให้เขานั้นค่อยๆ ลามเลียสัมผัสลงไปจนถึงเนินอกใหญ่ของเธอ ดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย

มือสากลูบไล้ที่เนินหีใหญ่กระตุ้นความเสียวซ่านจนเธอครางออกมา

ไม่นานสองขาก็ค่อยๆ แยกออก แคมหีสวยถูกนิ้วแหวก ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

เสียงแห่งความสุขสันดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บิดพลิ้วไปมา หีของเธอถูกดูดดุนสลับขบเม้มตรงเม็ดแตดที่แข็งขืนเป็นไตขึ้นมาจนเธอที่จิกหัวของเขาอยู่ทั้งทึ้งน้ำหนักลงไปมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ความอยากของชายหนุ่มทะลุจุดเดือดไปแล้ว ร่างกายผอมบางแทรกเข้าระหว่างเรียวขา ลำควยมหึมาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาจนเธอร้องจ้า

ร่างกายเกร็งแน่นด้วยความเจ็บระคนความเสียวซ่าน ประสบการณ์เสียวในครั้งนี้มันจะทำให้เธอมองชายหนุ่มข้างบ้านเปลี่ยนไปตลอดชีวิต รูหีของเธอค่อยๆ ขมิบตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เนิบชาทว่ากลับเร็วรี่ขึ้นในระยะเวลาอันสั้นจนเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายทั้งคู่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

แขนเรียวของเธอกอดเขาเอาไว้แน่น สองขายกกว้าง ให้ร่างกายระหว่างกลางนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างที่เขาต้องการ แม้จะทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่ก็ทั้งเสียวไม่ต่างกัน ทุกๆ อย่างทวีความรุนแรงมากขึ้นรวมทั้งความสุข ราวกับว่าชื่อของเขามันทำให้อะไรก็ตามทวีคูณขึ้นไปหมดเลย

ไม่นาน เสียงครางกดต่ำของเขาก็ดังขึ้นมา ทว่าแรงกระแทกและความเสียวหีกลับเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขาเร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางจากอีกฝ่ายค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระดกเกร็งอยู่ในรูหีของเธอ ค้างเติ่ง นิ่งงัน และไม่นานน้ำควยที่ทะลักแตกในก็ปะทุออกมาราวกับเขื่อนแตก เธอเอาขารัดกอดร่างกายของอีกฝ่ายเอาไว้ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เมื่ออารมณ์ที่แสนคุกรุ่นมันเบาบางลง ต่างฝ่ายก็ต้องต่างแยกย้าย ก่อนที่ตอนเขาจะออกมาส่งเธอที่หน้าประตูบ้าน เขาจะกระซิบกับเธอเบาๆ

ถ้าเงี่ยนก็ได้มาได้ตลอด…เวลาเดิม ทุกคืน

พูดแบบนี้…เดี๋ยวถ้าเธอมาหาทุกคืนก็จะว่าเธอร่านอีก…แต่ไม่เป็นไร

เขาควยใหญ่

เธอยอม

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว น้องสาวฝาแฝดของเมีย เผลอเอาผิด เย็ดเพลินดี เพราะมีท่าหมา เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง….ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด…….อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว คืนเสียสาว สุดเสียว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อเฟมค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่เฟมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งเฟมก็อยากไปมานานแล้ว เฟมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้ไปเที่ยวทั้งที่ก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของเฟมเอง เฟมกะพี่มาถึงก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจาหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่ของเฟมจึงขอไปนอนก่อน เฟมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ เฟมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เฟมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนเฟมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกับเฟม เฟมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเปคเฟมเลยล่ะ เฟมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางเฟม แล้วเค้าก็ยิ้มให้เฟม บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด เรื่อง ของเพ็ญมีอยู่ว่า แฟนเพ็ญเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้เพ็ญลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่เพ็ญไม่กล้าค่ะ และก็ไม่มีใครถูกใจเพ็ญเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนเพ็ญชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอเพ็ญเข้านอนสักพัก แฟนเพ็ญกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน เพ็ญคิดว่าคืนนี้เพ็ญคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย เพ็ญเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนเพ็ญเคยเล่าว่าเพื่อนคนนี้มีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว เพ็ญแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนเพ็ญก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่า อยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนเพ็ญพูดอีกว่า ใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่ กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย….แฟนเพ็ญบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนเพ็ญก็ดับไฟ ปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์เพ็ญทั้ง เขาดูดนมเลียหี จนเพ็ญเสียวไปหมด…

เรื่องเสียว ขี้อาย สู่ใจแตก ตุ๊กอายุ 32 ค่ะ แต่งงานมาแล้วสองปีกว่า สามีเป็นผู้ชายที่สม่ำเสมอเรื่องบนเตียงค่ะ อาวุธก็พอตัว ขนาด 6×6 ตุ๊กก็ไม่ค่อยขาดในเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่หลังแต่งไปพอนึง สามีก็ต้องย้ายไปทำงานที่อื่น กลับบ้านเดือนล่ะครั้ง เอ็นร้อนๆ น้ำอุ่นๆ จากที่ไม่เคยขาด ก็หายไปเลย ตอนแรกก็ใช้นิ้วช่วยบ้าง ต่อมาก็เป็นมะเขือยาว มะเขือม่วง แล้วแต่จะหาได้ แต่ก็ยังแทนของจริงไม่ได้คะ ตุ๊กก็เก็บกดในเรื่องการโดนเย็ดมาตลอด จนมาวันนีง วันที่ทำให้ตุ๊เปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันธรรมดาตอนเย็นๆ ชัย ลูกน้องที่โรงงาน…

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทแฟนลักหลับ อยากร้องให้ช่วย แต่ควยใหญ่จนต้องนอนให้เย็ดอย่างเต็มใจ ฉันรู้ตัวตั้งแต่วินาทีแรกที่เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้น ฉันถูกลูบไล้ร่างกาย ไล่ตั้งแต่เรียวขาขึ้นมาจนถึงนมของฉัน หน้าอกค่อยๆ ถูกบีบคลำอย่างมันมือ ก่อนที่จะได้ยินเสียงลมหายใจดังขึ้นช้าๆ ลมหายใจกระส่าสั่นอย่างถึงที่สุด มันไม่มีอะไรที่ฉันจะพูด เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนฉัน และในตอนนี้ แฟนของฉันก็ยังนอนอยู่ข้างๆ ฉันด้วยซ้ำ กลิ่นลมหายใจที่โยมาเจือด้วยกลิ่นของเบียร์ เรื่องราวมันเริ่มต้นเพราะว่าเรามาดื่มด้วยกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น แฟนของฉันเป็นพวกคออ่อน และหลับไปก่อน เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงพยายามที่จะข่มตาหลับ พยายามที่จะนอนลงไป เพราะว่าอาการปวดหัวตุบๆ เล็กน้อยนั่นเอง มันเลยทำให้รู้สึกว่าไม่สบายตัวเลยทีเดียว ฉันอยากจะร้องให้แฟนของฉันช่วย ในตอนที่เสื้อของฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ…