ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน

e0b983e0b884e0b8a3e0b983e0b88ae0b989e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b981e0b882e0b987 65fd6d4b64687

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน

ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก เขาเคยเล่าว่าเคยกินเหล้ากับเพื่อนๆ แล้วตื่นขึ้นมาอีกครั้งโดนเพื่อนลากไปไว้ข้างนอกจนกระทั่งตื่นขึ้นมาเขาก็ยังไม่รู้เลย จะโกรธเพื่อนก็ไม่ได้อีก นั่นเลยทำให้ฉันอยากที่จะรู้ว่ามันจริงไหม

ดังนั้นคืนนี้ฉันเลยเลือกที่จะมอมเหล้าเขา จนกระทั่งเพื่อนๆ คนอื่นเมาหลับไปหมดแล้วเขาก็ยังคอแข็ง จนในที่สุดเขาก็ร่วงไปเป็นคนสุดท้าย เขาหลับไปทั้งๆ ที่มือยังคงถือแก้วอยู่เลย นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่าทำไมเขาถึงหลับลึก เพราะว่าเขานั้นหลับไปทั้งๆ ที่แก้วยังคามืออยู่เลย ซึ่งแน่นอนว่าดึกขนาดนี้ผู้ใหญ่ก็ต่างพากันหลับหมดแล้วส่วนเพื่อนๆ ที่ร่วมวงก็เข้าห้องนอนไปหมด เพราะพรุ่งนี้เช้าเราจะไปเที่ยวต่อกัน นั่นจึงทำให้ในห้องรับแขกตอนนี้…มีเพียงแค่ฉันกับเขาสองคน ที่อยู่ด้วยกันลำพัง

เขานอนหลับอยู่ตรงนั้น ฉันจ้องไปยังกางเกงขาสั้นเนื้อบางของเขาที่นูนขึ้นมาเล็กน้อย…ซึ่งต่อให้ไม่รู้ก็ต้องเข้าใจแล้วว่ามันใหญ่จริงๆ เขาควยใหญ่หรือไข่ใหญ่ อันนี้ก็ต้องพิสูจน์ ฉันเอื้อมมือไปลูบเขาช้าๆ ที่ลำควย ไม่นานปฏิกิริยาของเขาก็เริ่มตอบสนองทั้งๆ ที่เขายังคงหลับต่อไปอยู่อย่างนั้น

เริ่มขยายขึ้นมา

เขาเริ่มควยแข็งแล้ว วินาทีวัดใจคือตอนที่ฉันค่อยๆ เริ่มดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ หัวใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะเลย จนกระทั่งงัดขอบกางเกงของเขาลงมาได้จนพ้นลำควยแล้วดึงกางเกงข้างหลังของเขาลงมาด้วยจนถึงต้นขา ลำควยของเขาที่ตื่นเต็มตัวค่อยๆ ตั้งขึ้นมาช้าๆ แข็งโป๊ก ฉันค่อยๆ จับควยของเขาชักเบาๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ลำควยของเขากระดกเกร็งตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา ขนาดที่เต็มปากเต็มคำทำให้ฉันเริ่มที่จะเคลิบเคลิ้มหลังจากที่ขยับใบหน้าขึ้นลงไปไม่กี่ครั้ง จากที่อ่อนโยนก็เหมือนว่าอารมณ์มันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ท้ายที่สุดเสียงดูดควยก็เริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวยิ่งกว่าเดิมจนกระทั่งในปากได้รสชาติของน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ

ไม่ไหวแล้ว…ถ้าจะควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าจะน่าขนาดนี้

แค่อมควยมันยังไม่พอหรอก…เขายังหลับอยู่เหมือนเดิม ไม่ไหวติง นั่นจึงทำให้ฉันรู้แล้วว่าไอ้เรื่องเล่าที่เขานั้นหลับลึกเป็นเรื่องจริง ฉันเลยค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออก จับควยตั้งขึ้นพร้อมกับย่อตัวลงไปช้าๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาที่ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

ความเสียวซ่านทำให้ฉันเผลอครางออกมา แล้วค่อยๆ ขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นขึ้นจนนั่งลงไปสุดลำควย รู้สึกเสียวท้องน้อยไปหมดในตอนนั้น ขาสั่นระริก มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เขาจะรู้ตัวหรือเปล่านะว่าตอนนี้เขากำลังได้เย็ดหีของฉันอยู่

ฉันค่อยๆ ทรงตัว วางแขนลงไปที่ลำตัวของเขา จับโดนกล้ามท้องเป็นมัดๆ จนทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นกว่าเดิมแล้วเริ่มโยกสะโพกขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ ยิ่งเริ่มทำไปมากเท่าไหร่เหมือนว่าร่างกายมันจะยิ่งเข้าที่เข้าทางมากขึ้นกว่านี้ จนทำให้ฉันเริ่มเปลี่ยนท่าที ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนไปอย่างเต็มที่ โยกย้ายร่างกายอยู่บนลำตัวของเขาเท่าที่จะทำได้ มือที่ลูบไล้หน้าท้องของเขาทำให้ฉันรู้ว่าจังหวะลมหายใจของเขาเริ่มเปลี่ยนไป

ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉัน

จะแตกแล้วเหรอ ?

แบบนี้ต้องแตกใน…ฉันขยับร่างกายขึ้นมานั่งยองๆ บนลำตัวของเขาแล้วเริ่มขย่มอีกครั้ง เร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นจนกระทั่งตัวเองเริ่มจะทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหวแล้ว แล้วในวินาทีที่ฉันกระแทกตัวลงมาสุดลำควยของเขา น้ำควยที่สุดความเสียวจะเก็บเอาไว้ก็ทะลักออกมาเต็มรูหีของฉัน ฉันยังคงนั่งอยู่ตรงนั้นจนกระทั่งเขาเริ่มคลายอารมณ์ ควยเริ่มอ่อนตัวลงไปช้าๆ แล้วจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมา

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า…ลูกพี่ลูกน้องหล่อก็น่าเย็ดอย่างนี้แหละ

และอีกอย่าง…คนนอนหลับก็น้ำแตกได้ แถมยังแตกในด้วย

Recommendations

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว โดนน้าชายสอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น”  อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ…เมื่อตอนที่ดิฉันอายุได้ 8-9 ขวบ ฉันเป็นเด็กที่ซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับบ้านมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านฉันมีอยู่ด้วยกันสี่คน คือพ่อ แม่ ฉัน แล้วก็น้าชาย เป็นน้องแม่แท้ๆ น้าชายฉันปรกติไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าหนุ่ยยังทำของเล่นให้ฉันเล่นเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่ง ฉันไปเล่นกลับมา พ่อแม่ไปทำงานหมด ฉันเดินเข้าไปในครัว ว่าจะหาอะไรกิน แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากินก็เลยขึ้นบ้าน ฉันเห็นน้าชายนอนหลับอยู่ที่โซฟา ใส่กางเกงบอล ฉันเข้าไปดูใกล้ กะว่าจะแกล้งแกสักหน่อย…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีปี้พี่สะใภ้คนสวย คืนนั้น พอหลานสาววัยเจ็ดขวบนอนหลับคาโต๊ะหนังสือ ผมก็อุ้มหลานสาววัยเจ็ดขวบเข้าห้องนอน ผมอาบน้ำให้หลาน ความเสียวซ่านจากการล้างก้นให้หลานสาว แล้วนิ้วหัวแม่มือเกิดลื่นฟ้องสะบู่ เข้ารูหีหลาน ยังทำให้เสียวความรู้สึกอยู่ พอเอาหลานนอนบนที่นอน เสื้อนอนที่หลวมๆ กับที่ไม่ได้ใส่ กางเกงใน พอผมพลิกหลานให้นอนหงาย กระโปรงใส่นอนก็เปิดออก ตาผมไปปะทะกับหีแผ่นน้อยๆ ของหลานอีก ทำให้ผมหงุดหงิด แต่คิดว่าอีกสักไม่กี่นาทีพี่สะใภ้คงกลับจากงานเลี้ยงรุ่น จริงตามที่ คิด ได้ยินเสียงรถยนต์จอดหน้าบ้าน เพื่อนเขามาส่งพี่สะใภ้แล้ว วันนี้พี่แต่งตัวสวยและน่ารักมาก อายุ เพียงสามสิบสี่ปี พี่ก็มาเป็นเมียนายทหารยศพันตรีพี่ชายผม เราอยู่กันสามคน เพราะพี่ชายไปราชการ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…

เรื่องเสียว พาลูกสาวในชุดนักศึกษาเข้าม่านรูด เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานั้นเอง ผมมีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ”ตอง”อายุ 19 ปี อีกคนชื่อ”เตย” อายุ 16 ปี ผมอายุ 42 ปี ภรรยาผม อายุ 40 ปี ลูกสาวของผมทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว  คือมาช่วงหลังๆ ผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…