นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ

e0b899e0b8b1e0b881e0b89ae0b8ade0b8a5e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0 65fd6d3d1da80

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ

พาย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างชอบในเกมกีฬามากๆ นั่นจึงทำให้พอที่ใกล้ๆ บ้านของเธอนั้นมีสนามหญ้าเทียม เธอเลยชอบไปดูบอล ที่พวกผู้ชายชอบมาเล่นกัน ซึ่งแม้ว่าในใจจะชอบกีฬา แต่ความจริงเธอก็ปรารถนาเรื่องเสียววับๆ แวมๆ อย่างที่เธออยากจะได้เช่นกัน เพราะว่าเวลาที่ผู้ชายเตะบอล กางเกงตุงๆ มันจะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ ซึ่งนั่นคืออาหารตาอย่างดีของเธอเลยทีเดียว แต่ว่าหลังๆ เธอจะสนใจคนหนึ่งอยู่ตลอด เขาชื่อว่า อิน เป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่มาเตะบอลกับเพื่อนๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอค่อนข้างจะเชียร์ออกหน้าออกตา ทำให้เพื่อนๆ เองก็ให้กำลังใจเธอด้วยเพราะว่าเธอเชียร์ในแบบที่ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร จนกระทั่งวันที่เธอนั้นได้นั่งใกล้กับสนามแล้วตะโกนเชีย อินก็เลยเดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วบอกกับเธอว่า เชียร์ขนาดนี้พรุ่งนี้ซื้อน้ำมากินด้วยนะครับ มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่เธอมีความสุขเหลือเกิน แล้วในวันต่อมาเธอก็ซื้อน้ำมาด้วย เอามากินเองแล้วก็เอามาฝากเขาด้วย ซึ่งเขาก็รับน้ำใจจากเธอ จุดเล็กๆ ตรงนั้นทำให้เธอและเขาเริ่มต้นในการพูดคุยกัน

ใช้เวลาสั้นๆ ความสัมพันธ์ก็ก้าวหน้า ทั้งสองเริ่มคุยกันในโลกออนไลน์ โทรหากัน แล้วก็เริ่มมีข้อเสนอว่าถ้าพรุ่งนี้ชนะจะหอมแก้มทีหนึ่ง มันเป็นการเย้าหยอกตามประสาที่เธอชอบพูด ซึ่งสุดท้าแล้วถ้าเธอได้หอมแก้มเขา มันก็เป็นกำไรของเธอเช่นกันนั่นเอง แล้วในวันต่อมาเขาก็ชนะจริงๆ เธอเลยได้หอมแก้มเขา มันดูเหมือนจะเป็นรางวัลของเขา แต่ก็เข้านั้นจริงๆ เสียที่ไหน เพราะว่าเกหนุ่มเริ่มยื่นข้อเสนอว่าอีกไม่กี่วันจะมีการจัดแข่งขันแบบแบ่งสาย เขาบอกกับเธอว่าถ้าเขาชนะขอรางวัลใหญ่ได้ไหม แต่แล้วเขาก็ตกรอบแรก

วันนั้นเขาเสียใจมากๆ เธอเลยไปหาเขาที่หอ เขาบอกว่าไม่ได้อยากจะแพ้ เพราะแบบนั้นเธอเลยหอมแก้มเขาฟอดใหญ่เป็นรางวัลปลอบใจที่เธอสามารถให้เขาได้ ก่อนที่จะเริ่มเป็นเขาที่ดึงเธอเข้าไปจูบ มันเป็นการจูบที่เนิ่นนาน ดูดดื่มและเร่าร้อน ในตอนนั้นเองเธอไม่สามารถผละออกจากรสจูบนั้นได้เลย ก่อนที่เขาจะถามเธอว่า…มากกว่านี้ได้ไหม ?

โอกาสมาถึงขนาดนี้แล้ว ทำไมเธอจึงจะปฏิเสธเขากันล่ะ

เธอพยักหน้ารับ ก่อนที่จะถูกเขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ ปล่อยร่างกายที่เปลือยเปล่าทอดกายนอนลงตรงหน้าบนเตียงแล้วค่อยๆ ยืนตรงหน้าของเธอ ถอดเสื้อออกช้าๆ กล้ามท้องแน่นๆ ของเขาทำให้เธอใจเต้น ตอนที่กางเกงของเขาถูกถอดลงมาหัวใจของเธอแทบจหลุดออกมานอกอกอยู่แล้วเพราะว่าเธอชอบมองควยตุงๆ ของเขาที่เวลาเตะบอล วันนี้เธอได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเขามีของดีแค่ไหน

ทั้งๆ ที่ยังไม่สัมผัส แต่เขาก็ควยแข็งรออยู่แล้ว แถมยังควยใหญ่จนเธอนั้นต้องดีดตัวเองขึ้นมาแล้วจับควยของเขาเอาไว้ เริ่มชักว่าวเบาๆ จนควยของเขากระดกแล้วจึงเริ่มอมควยให้เขาทันที เธอหลับตาเหมือนภาพที่คิดเอาไว้ เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้อีกแล้ว เขาปล่อยให้เธออิ่มเอมอยู่กับตรงนั้นก่อนที่จะเริ่มพาเธอลงไปนอนแล้วจับขาของเธอแยกออก

หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน โดนเขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ จนเสียวหีดีดดิ้นไปมา เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในเวลาที่ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

เธออยากที่จะโดนเล้าโลมมากไปกว่านี้ นานกว่านี้ แต่ว่าเวลานี้เธออยากจะโดนอย่างอื่นมากกว่า

“เย็ดเลยได้ไหม…เย็ดเลย” เธอพูดด้วยน้ำเสียงติดขัด ทำให้เด็กหนุ่มยิ้มออกมาด้วยความขำขัน แล้วพยักหน้า แซวเย้าหยอกเธอว่าเงี่ยนขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ถึงอย่างนั้นลำควยที่ตื่นตัวเต็มที่ก็ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้เธอเสียวและเกร็งตัวอย่างเต็มที่จนรูหีตอดควยของอินเอาไว้อย่างแน่นแน่น

เด็กหนุ่มหลับตา ความเสียวซ่านทำให้เขาเริ่มเคลิบเคลิ้มแล้วไม่สามารถจัดการตัวเองได้แล้ว

เงี่ยน…เงี่ยนจนเหมือนจะขาดใจให้ได้ตรงนี้เลย

เขาจับขาของเธอแยกออกแล้วเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม มันทำให้เธอนั้นตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน การโดนเย็ดว่าเสียวแล้วการโดนเย็ดโดยคนที่เธอชอบมันช่างมีความสุขเหลือเกิน

เธอค่อยๆ โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แล้วเริ่มขมิบเกร็งรูหีให้มากขึ้นจนอีกฝ่ายครางดังขึ้นมาแล้วรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ กระทั่งน้ำควยอุ่นๆ ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มใจ และเธอเองก็ไม่ได้ห้ามอะไรเลยจริงๆ เพราะว่านี่คือรางวัลปลอบใจสำหรับเธอ

แต่ถ้าครั้งหน้าเขาชนะขึ้นมาจริงๆ ละก็ ไม่รู้เลยว่านอกจากให้เย็ดแล้วเธอจะให้อะไร

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้าสาว ชมว่าผมเย็ดเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้”…

เรื่องเสียว ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!” ฉันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดา วันนี้ฉันจะมาเล่าเหตุการณ์ที่ฉันโดนสวิงกิ้ง หรือรุมโทรมนั่นเอง ทุกๆเย็นแฟนฉันจะมารับ โรงงานที่ฉันทำอยู่ไกลจากบ้านของแฟน ฉันจึงต้องเป็นภาระให้แฟนมารับทุกครั้งและเรามักจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมากๆ เพราะแฟนของฉันอยากให้ฉันทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ แต่ฉันอยากทำที่นี่เพราะมันให้เงินดี สวัสดิการก็ดี และฉันทำมาหลายปีแล้วจนตอนนี้บอสจะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเลยไม่อยากจะย้ายออก บอกก่อนนะคะว่าฉันเป็นคนอวบๆ หน่อยค่ะ ผิวขาว นมก็ถือว่าใหญ่ค่ะคัพซี เป็นคนตัวเล็กๆเตี้ยๆหน่อย วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่แฟนจะมารับฉันที่ที่ทำงาน วันนี้เขามาช้านิดหน่อยฉันโทรไปโวยวายกับแฟนของฉัน ที่มารับช้ามากทำให้เรามีปากเสียงกันค่อนข้างหนักกว่าทุก ๆวัน วันนี้ฉันเลยต้องกลับบ้านคนเดียว ด้วยการนั่งรถเมล์ แต่วันนี้มันดันมีงานกะดึก ฉันเลยต้องไปรอที่รถเมล์มืดๆคนเดียว ช่วงเวลานั้นประมานสี่ทุ่มแล้วค่ะ และวันนี้เป็นวันที่แย่อีกวันนึงเพราะวันนี้มันดันฝนตกพอดี ฉันได้แต่ถอนหายใจ สองข้างทางเปลี่ยนมากฉันเดินออกมาจากโรงงานตอนนั้นแทบไม่มีคนเดินผ่านมาทางนี้เลย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนก็เลยเย็ดได้ เรื่องเสียวของฉันมันเป็นอะไรที่ตัวเองก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าตัวเองจะมี FWB กับเขาเหมือนกัน เพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่จะมีใครต้องการสักเท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่เพื่อนชายคนสนิทของฉันมานั่งพักที่ห้อง เพราะว่าเขาทะเลาะกับเมียมา ต่างคนต่างปรึกษาเรื่องราวที่ทำให้ทุกข์ใจ ก่อนที่จะจบลงด้วยฉันที่เป็นฝ่ายระบายออกไป “ถ้าไม่มีแฟน คู่นอนก็น่าจะมีกับเขาบ้างนะ” “FWB เหรอ ?” เขาหันมาถาม ฉันกอดเข่า ก้มหน้า แต่ก็พยักหน้าตอบเขาอยู่ จากนั้นเราสองคนก็เงียบกันไปสักพัก แล้วเขาก็เป็นคนที่ฉีกกระชากม่านแห่งความเงียบงันนั้นทิ้งไป “มาสิ กูเป็นให้…” คำพูดนั้นทำเอาฉันเงยหน้าไปมองเขาเลย ก่อนที่เขาจะพูดต่อ “คบกับแฟนกูก็ไม่เห็นมีอะไรดี ทะเลาะกันแม่ง-ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้อยากจะเลิกกัน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้ ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ…

เรื่องเสียว พี่เสือใบชวนไปสวิงเมีย เย็ดไปเย็ดมา เลยได้ลองของแปลก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของผมเหมือนกัน ประหนึ่งว่าผมเองเริ่มเข้าใจความหลากหลายทางเพศมากขึ้น และมันไม่ได้หยุดอยู่ที่กฎเกณฑ์ใดๆ เลยสักข้อเดียว อยู่ๆ พี่ชายคนหนึ่งในที่ทำงาน ก็ชวนผมว่า ไปเย็ดเมียพี่ไหม พี่กำลังหาคนมาสวิงด้วยพอดี เพราะว่าตอนนี้เหมือนทั้งคู่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ใช้ชีวิตรัก ตอนแรกผมจะปฏิเสธ แต่เมื่อนึกถึงหน้าของเมียพี่เขาแล้วผมก็ตอบตกลงทันที เมียของพี่เขาน่ารักและน่าเย็ดมาก เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ที่นมใหญ่ มีตูด หน้าตาสวย เหมือนกับดาราหนังเอวีญี่ปุ่น เคยมีวูบหนึ่งที่ผมอยากจะเย็ดเมียพี่เขา แต่ครั้งนั้นรู้ว่ามันผิดเลยปล่อยผ่านความรู้สึกตัวเองไป จนกระทั่งตอนนี้ที่ได้รับชวนอย่างเป็นทางการ ผมเลยไม่ปล่อยให้โอกาสพวกนี้มันพลาดไปเด็ดขาด อีกอย่างผมก็ไม่เคยสวิง อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…