แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ

e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b981e0b895e0b988e0b8ab 65fd6d3275ef7

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ

ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา

เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ ก็ได้ยินเสียงของพ่อร้องไห้ดังขึ้นมา เธอแอบอยู่ตรงมุมมืด ไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อถึงต้องเป็นแบบนี้ พ่อกับแม่รักกันตั้งแต่ยังเด็ก เธออาจะเป็นลูกสาวนอกสมรสที่ดูแย่ที่สุด เพราะว่าตอนที่ทั้งสองตั้งท้องเธอ เขายังเป็นเด็กหญิงกับเด็กชายอยู่เลย เธอจะไปเข้าใจได้ยังไง ตอนนี้พ่อของเธอก็เพิ่งอายุ 32 ในขณะที่เธอนั้นอายุ 17 ย่าง 18 เธออยากจะบอกกับพ่อของเธอว่าเธอดูแลตัวเองได้ พ่อควรไปหาคนอื่นได้แล้ว ถ้าไม่รักเธอก็มีชีวิตใหม่เสีย จนกระทั่ง…

คำพูดที่พ่อพูดขึ้นด้วยความเมานั้นทำให้เธอเข้าใจได้ทั้งหมด

พ่อพูดขึ้นคนเดียว อาจจะพูดกับรูปของแม่ บอกว่าตั้งแต่คุณทั้งผมไป ผมก็ไม่อยากจะมองหน้าลูกเลย เพราะว่ายิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งหน้าเหมือนคุณขึ้นไปทุกๆ วัน ทำไมคุณต้องทิ้งผมไปด้วยนะ ทำไมคุณต้องทำให้ผมทรมานกับแค่การต้องมองหน้าลูกตัวเองกันล่ะ ?

เธอเข้าใจแล้ว…พ่อยังรักแม่ และพ่อก็รักเธอ แต่ไม่อาจจะก้าวต่อไปจากบาดแผลเก่าๆ ได้เลยจริงๆ

มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น ที่จะสามารถเยียวยาผู้เป็นพ่อได้ในเวลาเช่นนี้ เธอค่อยๆ เดินเข้าไปหาพ่อ เรียกอีกฝ่ายให้หันมา ตอนนี้เธอจะไม่มองเขาว่าเป็นพ่อของเธออีกแล้ว พ่อกำลังเมา เธออยากจะให้พ่อมีความสุข

“คุณคะ…ฉันเอง” เธอเรียกพ่อที่เมาไม่ได้สติให้หันมา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ “มาหาฉันสิคะ”

ความเมาของพ่อในเวลานี้ทำให้เขาไม่มีความนึกคิดอะไรทั้งนั้น เธอค่อยๆ เริ่มที่จะเดินเข้าไปหาเขาแล้วนั่งลง พ่อเอาแต่พูดขึ้นว่าเป็นเธอจริงๆ เหรอที่รัก ตอนนี้มะนาวไม่พูดอะไรอีกแล้ว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของชายตรงหน้าออกแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นมา

ถ้าหากว่าแม่เป็นเมียที่ดีไม่ได้ ถ้าหากว่าพ่อมองว่าเธอเป็นแม่

เธอก็จะเป็นให้…ความคิดผ่านไปไวยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด เสียงร้องไห้ของพ่อก็กลายเป็นเสียงครางออกมาเมื่อเธอนั้นก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที จนร่างกายของคนตรงหน้าเริ่มสั่นระริก ลำควยใหญ่ยาวกระตุกถี่อยู่ในปากของเธอ พร้อมยังคงสั่นระริกเพราะว่าโดนเธอดูดดุนอย่างรุนแรง รวดเร็ว แล้วกดหน้าลงไปจนสุดโคนอีกด้วย

เมื่อเธอลุกขึ้นยืน มือของเขาก็คว้าจับเข้าที่เต้านมใหญ่ของเธอ พร้อมกับบีบคลำแล้วคว้าเธอเข้าไปกอด ซุกไซ้ ดูดนมของเธอพร้อมกับถอดกางเกงของเธอลงไป สอดมือหงายเข้ามาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอพร้อมกับค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้ามา ขยับมันอย่างถี่รัวในรูหีของเธอจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม ทำเอาเสียเธอทนไม่ไหว ค่อยๆ นั่งคร่อมลงไปบนลำตัวของเขาที่นั่งอยู่บนเก้าอี้อยู่แล้ว พร้อมกับจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอทันที

ข้าวฟ้างจับบ่าของผู้ชายคนนี้เอาไว้แล้วแอ่นตัวโยกย้าย ร่อนหี บดลงไปบนลำควยของเขาจนอีกฝ่ายนั้นเริ่มตอบสนองความเสียวซ่านของเธอ เอื้อมมือมาโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้พร้อมกับเริ่มจับเอวของเธอกดลงไปบนลำควยควยของเขาเรื่อยๆ แล้วขยับสะโพกกระเด้าควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ทั้งสองฝ่ายต่างร้องครางเสียวออกมา กระทั่งอีกฝ่ายไม่อาจะทน ลุกขึ้นมาพร้อมทั้งยังอุ้มร่างของมะนาวเอาไว้ ก่อนพาเธอลงไปนอนราบบนตะ แล้วกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัวจนร่างกายของเธอขยับไหว สั่นสะทานไปตามแรงควย จนวินาทีที่เธอได้ยินเสียงของพ่อร้องออกมาอย่างมีความสุข น้ำควยของเขาก็แตกในเต็มรูหีของเธอแล้ว

กว่าที่อีกฝ่ายจะรู้ตัวว่าเธอนั้นไม่ใช่เมีย เรื่องราวมันก็เลยเถิดไปไกลเกินกว่าที่ตัวเองจะคาดคิดแล้ว

แต่ดูเหมือนว่า…สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างพ่อลูกคู่นี้ มันกลับสร้างสัมพันธ์ครอบครัวที่เว้าแหว่งให้กลับมาสมบูรณ์ได้อีกครั้ง พ่อกล้ามองหน้าเธอมากขึ้น พูดว่ารักเธอบ่อยขึ้น กอดเธอ…และเย็ดเธอบ่อยขึ้นเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องสูดปากร้องด้วยความเสียว”จะเอาหนูรูไหนได้ทั้งนั้น” หนูกลายเป็นคนชอบถูกxxxเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว…

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ก็ต้องมีควยใหม่อยู่แล้ว โดนผัวทิ้งมาหมาดๆ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้นั่งร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลอยู่แล้ว คนอย่างฉันไม่ใช่คนประเภทนั้น ในเมื่อเขาทำร้ายฉันให้เสียใจ ฉันจึงไม่ต้องผูกมัดชีวิตเอาไว้กับใคร ออกเดินหาความรักครั้งหน้าต่อไป แต่ถ้ามันไม่มี มันไม่ได้ แค่เพียงหาเรื่องเสียวมาปลอบใจตัวเองก็มากพออยู่แล้วค่ะ เทศกาลปีใหม่ถูกจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคม ฉันเองก็เริ่มมาเดินงานตั้งแต่คืนแรก ที่นี่เวลาหาผู้คนมันไม่ยากอะไรเลย ใส่ชุดที่มันล่อตาล่อใจหน่อย ใครเดินมาทักก็คนหนึ่งแหละ และใช่…ฉันมีคนเข้ามาทักทาย เขาคือ “โต้” เป็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่อายุน้อยกว่าฉันสามสี่ปี เขาขี้อายจนให้เพื่อนมาขอช่องทางติดต่อฉัน เขาแอดมาในคืนนั้น และทำให้เราได้คุยกัน คืนที่สองของการเดินงานเราก็เดินด้วยกันจนเพื่อนของเขาแซวว่าเขานั้นไวไฟ แต่ความจริงไม่ใช่หรอกค่ะ คนที่ไวไฟคือฉันเองต่างหาก มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไรเลย…ฉันเงี่ยน อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวกับหนุ่มวัยรุ่นดูบ้าง หลังจากที่ผัวคนเดินมันอายุ 30…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว โปรดมาเย็ดกับผม อีกครั้งนะครับ พี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะความบังเอิญ ความเป็นใจ หรือความเงี่ยนผมไม่อาจจะทราบได้เลย พี่มะลิ พี่สาวข้างบ้านเธอใส่กระโจมอกด้วยผ้าถุงเดินมาเก็บผ้าเพราะว่าฟ้าครึ้ม ลมแรง คล้ายอีกไม่นานฝนก็จะตกลงมาแล้ว ผมเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เอ่ยทักทายกันตามปกติ โดยที่สายลมในตอนนั้นก็พัดเอาผ้าถุงของเธอที่สวมอยู่นั้นให้หลุดลุ่ยลง วินาทีนั้นผมได้เห็นร่างกายของเธอแบบไม่ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าผมยืนคุยกับเธออยู่ เธอหอบผ้าอยู่ การที่จะเอามือมาดึงผ้าถุงขึ้นนั้นมันก็ยาก จนผมเองต้องหันหน้าหนี เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่จะมองเธอมากกว่านี้ จนกระทั่งเธอสวมทุกๆ อย่างใส่เสร็จหมดแล้ว เธอจึงร้องเรียกผมให้หันไป แล้วถามผมว่า “ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” “จะโกหกยังไงดีครับพี่…” ผมพูดไม่ถูก เพราะว่าในสมองของผมนั้นจดจำทุกๆ…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…