โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก

e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8ade0b8b2e0b8ab 65fd6d2de6396

เรื่องเสียว โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก

ผมชื่อว่า เค ครับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามารับหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง และได้อยู่ในฝ่ายกำกับคอยคุมงานจราจร เรียกกันแบบง่ายๆ ก็คอยตั้งด่านนั่นแหละครับ และผมเองก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองมาเป็นอย่างดีโดยที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับผมจนได้ในค่ำคืนหนึ่ง…ความเงี่ยนนี่มันอยู่เหนือทุกอย่างจริงๆ ครับ…ผมเชื่อแล้ว เพราะว่าผมเจอกับมันเต็มๆ และเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

คืนนั้นประมาณตีสอง ผมตั้งด่านจับเป่าแอลกอฮอล์อยู่ กำลังจะเก็บแล้วเพราะว่าเวลานี้แทบจะไม่มีรถแล้ว จนสุดท้ายก็ได้เจอกับรถคันหนึ่งที่ขับเข้ามา ผู้ขับเป็นหญิงสาวอายุราว 20 ต้นๆ เธอสวย แต่ว่ามองจากอาการ คำพูดแล้วน่าจะมีอาการเมาเล็กน้อย ซึ่งพอให้เธอเป่า ค่าแอลกอฮอล์ก็เกินมาตรฐานไปประมาณหนึ่ง มันไม่ได้มากครับ ราวๆ 10 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง แต่ผมที่อยากจะได้ผลงานก็เลยต้องให้ใบสั่งกับเธอ จนกระทั่งเธอโน้มตัวเข้ามาอ้อนวอนผม

ผมก็มองหน้าของเธอ…สวย

ในหัวของผมมีคำว่าน่าเย็ดขึ้นมาอยู่เหมือนกัน แต่ว่าพูดออกไปไม่ได้ครับ ยิ่งตอนที่เธอช้อนหน้าขึ้นมามองผม เสื้อคอกว้างของเธอก็ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ หน้าอกสองลูกขนาดราวหัวเด็กแรกคลอดเบียดเสียดกันอยู่ในชุดรัดรูปราวกับว่ามันสามารถทะลุออกมาได้ตลอดเวลา

“อย่าจับหนูเลยนะคะ ให้หนูทำอะไรก็ยอมค่ะ หนูไม่มีเงินให้ปรับแล้ว”

เธอพยายามอ้อนวอน เพราะว่าใบขับขี่ของเธอก็ไม่มี แถมยังเมาแล้วขับอีกด้วย แต่พอเธอพูดคำหนึ่งขึ้นมา ผมก็ชะงักทันที…จะเอาผลงาน หรือว่าจะเอาเธอดีนะ

“งั้นหนูยอมให้พี่ตำรวจเย็ดก็ได้ ไปเย็ดกันข้างใน เย็ดเสร็จ หนูน่าจะสร่างเมาแล้ว ตกลงไหมคะ ?”

“เอ่อ…” นี่เป็นครั้งแรกที่ผมตอบคำถามพวกนั้นไม่ได้ ไม่ได้เลยจริงๆ น่าแปลกใจจริงๆ ผมอ่อนแอเหรอ

แต่เปล่าหรอกครับ…ผมชั่งใจอยู่ว่าจะทำดีไหม เพราะทันทีที่เธอพูด ผมก็ควยแข็งแล้ว จะเอาอะไรมากมาย สวยขนาดนี้ น่าเย็ดขนาดนี้ เจอตอนไหนก็ใจอ่อนทั้งนั้นแหละครับ จนสุดท้าย ผมก็ใจอ่อนเพราะว่าเธอบอกว่าจะทำให้ทุกๆ อย่างที่ผมต้องการเลย ผมพาเธอเข้ามาในป้อม ในนี้ไม่มีกล้อง ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาแอบมอบประสบการณ์เสียวของผมหรอก

ในเวลานี้ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้คุมเกมนี้นิดหน่อย เลยทิ้งตัวนั่งลงตรงเก้าอี้สำนักแล้วแล้วถอดกางเกงลงไปทันที ให้เธอได้เห็นควยของผม…ที่ก็ต้องเรียกว่ามันสุดในรุ่น เพื่อนๆ ที่เรียนมาด้วยกันไม่มีใครควยใหญ่เท่าผมสักคนเลย

“ควยใหญ่น่าอมมากเลยค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆ” เธอพูดไปยิ้มไปแล้วเดินมาหาผม แม้ว่าตอนแรกเธอดูเหมือนว่าจะเอาตัวเข้าแลกแค่ไม่ให้โดนจับแค่ดำเนินคดี แต่ตอนนี้เหมือนเธอจะเต็มใจเสียอย่างนั้น ผมค่อยๆ มองดูเธอค่อยๆ คลานเข่าเข้ามาแล้วจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ สักพักเดียว เธอก็เริ่มอมควยให้ผมทันที

นั่นคือวินาทีที่ผมได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้ามาตลอดวัน

เสียวควยสุดๆ เธอดูดควยได้เก่งมาก ดูดแน่นมากๆ จนทำให้ผมนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว มองดูเธอที่ค่อยๆ ผงกหัวขึ้นลงอย่างต่อเนื่องจนร่องนมของเธอสั่นไหวไปมาแล้วกดหัวของเธอลงไป

ลึกขึ้นอีก…ดูดให้ลึกกว่านี้หน่อย

ผมไม่ได้พูด แต่เธอก็ไม่ได้ต่อต้านใดๆ ยิ่งกดลงมาลึกเท่าไหร่เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้นจนผมก็ดันเธอออก ส่งเสียงครางออกมาลั่นแล้วลุกขึ้นยืนจับเธอมานั่งแทนที่ถอดเสื้อผ้าของเธอจนได้เห็นนมใหญ่เต็มเต้าเต็มตา แล้วได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้หีแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เงยหน้ามองเธอแล้วยิ้ม

อยากจะบอกว่าผมเองก็ไม่ผิดหวังเหมือนกันละงานนี้

ผมแหวกแคมหีชมพูของเธอออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที จากที่เธอนั่งสั่นอยู่ ครู่เดียวเสียงครางก็ดังขึ้นมา ยิ่งได้ยินเสียงครางเหมือนว่าใจมันได้ครับ ผมละเลงลิ้นตวัดเลียหีให้เธออย่างดูดดื่มเต็มที่จนเนื้อตัวของเธอสั่นระริกแล้วจริงลุกขึ้นมาไม่รีรออะไรทั้งนั้น จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วยัดเข้าไปทันที

เธอร้องจ้าออกมา แต่มันไม่จำเป็นแล้ว รูหีที่ตอดควยขนาดนี้ ผมหยุดไม่ได้แล้วจริงๆ จับขาของเธอแยกออกแล้วผลักเข้าไปแนบหน้าท้องก่อนจะซอยควยเย็ดหีของเธอคาเก้าอี้สำนักงานจนพนักพิงมันเอนไปจนสุดองศา ไหลไปเรื่อยๆ จนชนเข้ากับผนัง

ไม่มีทางให้เธอหนีแล้วในตอนนี้

มือหนึ่งจับขา มือหนึ่งจับนมแล้วระดมเรี่ยวแรงทั้งหมดกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างดุเดือด เธอมองหน้าผม สีหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่าน คงจะรู้สึกเสียวหีจนพูดไม่ถูกแน่นอน แต่ใช่ เธอมาถูกเวลา ผมกำลังเงี่ยนและคิดว่ากลับไปจะชักว่าวนอนอ งานนี้เลยไม่ต้องชักว่าวแล้ว

ผมรัวควยเข้าไป หลับตาแน่น ใส่แรงและความเงี่ยนเข้าไปเต็มที่จนสุดท้ายก็ไม่อาจจะต้านความความหวามหวิวที่เกิดขึ้นมาได้จนส่งเสียงคำรามลั่นออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบจุกๆ จนเธอดูเหนื่อยอ่อนแล้วหมดแรงไปเลยทีเดียว

สุดท้ายเธอก็หลับไปเกือบชั่วโมง พอตื่นขึ้นมาค่าแอลกอฮอล์ก็เป็นปกติแล้ว

นี่ผมไม่ได้ทำอะไรผิดนะครับ…ผมแค่ช่วยให้เธอกลับบ้านอย่างปลอดภัย…ด้วยการจับเย็ดเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว เป็นพี่เป็นเพื่อน…ทำอะไรก็ได้ ช่วยหนูด้วย หลังจากที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ได้สามปีกว่า ตอนนั้นก็อยู่ปีสามในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ พอเป็นรุ่นพี่ก็ย่อม จะมีดีกรีความซ่าเพิ่มขึ้นอยู่แล้วแหละครับ จีบน้องๆ ไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ไม่นานนักผมได้เจอรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งใน งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผมก็เข้าไปพูดคุยตามสูตรเบื้องต้นของการจีบนั่นแหละครับ เธอน่ารักมาก หน้าอกใหญ่ ไว้ผมยาว มีลักยิ้มทั้งสองแก้ม (เธออายุ 18 ครับ) หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว แต่ตัวเธอออกจะเตี้ยไปสักหน่อย (สูงประมาณ 160 ครับ) ผมพยายามพูดคุยติดต่อกับเธอทุกวัน เผื่อวันใดเธอจะเห็นใจบ้าง แล้วมันก็เป็นจริงครับ เธอเริ่มมีไมตรีจิตกับผม ทำให้ผมปลื้มและมีกำลังใจในการจู่โจมจีบมากขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า…

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…

เรื่องเสียว เมียแอบเล่นชู้เย็ดกับฝรั่งแถมเอากับคนไทยอีกคน ผมเป็นคนชอบดูหนัง x จากหลายๆ ฉาก หลายๆ คน ก็เป็นถูกรุมทีละสองคนบ้าง สามคนบ้าง มันทำให้ผมมีอารมณ์กระเจิงแทบน้ำกระฉูดเลย เวลาผมดูหนังน่ะผมจะเย็ดเมียไปด้วยทุกครั้ง คือให้เธอนอนตะแคงผมก็นอนประกบเย็ดจากข้างหลัง ส่วนใหญ่เธอจะหลับ ผมจะดูหนังไปกระเด้าไปแบบเนิบนาบ เวลาน้ำจะแตกก็แช่ไว้แล้วก็กระเด้าต่อแบบนี้ไปเรื่อย ผมสนใจเรื่องสวิงมานานร่วม 20 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะว่าผมชอบดูหนัง x มาก ก็อาจเป็นไปได้ บางทีกว่าหนังจะจบก็ใช้เวลาแช่ควยในรูหีเมียร่วม 2 ชั่วโมง ก็จินตนาการไปด้วยเย็ดไปด้วยดูหนังไปด้วยมันส์ดีนะครับ ผมจะเย็ดกับเมียแบบนี้มาตลอดจนเธอชินและหลับไปโดยสนิทและไม่เป็นการรบกวนเธอ เวลาน้ำแตกผมก็จะเช็ดให้เธอแล้วจึงนอน ตื่นเช้าหรือดึกๆเธอจึงเข้าห้องน้ำ นอกจากหนังแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดครูของลูกสาว ผมได้เสียกับคุณครูของลูกสาวผมครับ เป็นคนที่สองแล้วด้วยครับคนแรกผมไม่อยากเล่า เพราะรู้สึกว่าเธอจะเล่นเน็ตประจำ ส่วนคนนี้ไม่ค่อยมาเล่นเท่าไหร่ และอีกอย่างอยู่กันคนละโรงเรียนกันด้วยครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องขึ้น วันนั้นเป็นช่วงก่อนปีใหม่ทางโรงเรียนให้คุณครูเตรียมช่วยกันจัดงานปีใหม่โดยแต่ละห้องต้องให้ เด็กนักเรียนช่วยกันจัดห้องเรียน เอาของมาทานกัน จับของขวัญ พอดี คุณครูสุดสวย อายุแค่ 20 กว่าๆ ขาว สูง หุ่นดี อวบกำลังดี ยังโสด มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เพิ่งคบกันไม่นานผมยาวสีทอง ออกแนวญี่ปุ่น หมวยอินเตอร์ เธอต้องไปซื้อของมาเตรียมจัดงาน แต่ไม่มีรถไป เพราะโรงเรียนไม่มีรถเตรียมไว้ให้พอเพียง…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ “เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า “พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ “ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…