พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8ade0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b980e0b8abe0b8a3 65fd6d246d9f0

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด

“ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น

มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ พอผมบอกว่าเธออย่าบอกพ่อนะ เธอบอกว่าไม่บอก ถ้าบอกพ่อจะไม่ได้กินของอร่อย เพราะว่าทุกๆ วันเธอจะได้กินข้าวเปล่าเสียส่วนใหญ่จนร่างกายซูบผอม แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงสวย เธอรักสวยรักงาม อาบน้ำบ่อย แม้ว่าจะไม่ได้รับการศึกษาแต่เธอเองก็พูดรู้เรื่อง

และวันนี้ผมปีนเข้าไปตอนที่เธอนั้นกำลังนั่งหวีผมอยู่พอดี

มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าหากว่าเธอไม่นั่งถ่างขาเปลือยอยู่อย่างนั้นเพราะว่าเธอไม่ได้รับการสั่งสอนว่ามันไม่ดีไม่งาม แต่ผมเห็นนมใหญ่ของเธอที่มันเต่งตึงขึ้นมาก็รู้สึกเลยว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ซ้ำยังคงทำให้ผมเขินเมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ ดูท่าจะอูมเต็มมือเลยทีเดียว ผมเลยเดินเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะถาม

“เคยโดนเย็ดไหม ?”

“เย็ด…อะไรเหรอพี่ ?” เธอถามกลับ

ผมชี้ไปที่หีของเธอ เอื้อมมือไปลูบไล้แคมหีสวยอูมอิ่มเต็มไม้เต็มมือนั้น “เคยมีอะไรเข้าไปตรงนี้ไหม ?”

“ไม่ค่ะ” เธอส่ายหน้า “มีแต่น้ำเหม็นๆ ออกมา บางทีก็มีเลือด”

ผมพยักหน้าเข้าใจเธอทุกๆ อย่าง ก่อนที่จะไม่รอช้า จับเธอนั้นนอนลงทันที “เดี๋ยวพี่จะเย็ดม่าเหมี่ยวนะ มันมีความสุขมากเลย เพราะว่าพี่รักม่าเหมี่ยว”

“รักกันต้องเย็ดเหรอ พ่อแม่เย็ดม่าเหมี่ยวได้ไหม ?”

“ไม่ได้หรอก เพราะว่านั่นเป็นพ่อแม่ สัญญานะว่าห้ามบอกพ่อแม่ ไม่งั้นจะไม่มีความสุขนะ” ผมย้ำ แววตาใสซื่อของเธอค่อยๆ เงยมองผมแล้วยิ้ม นั่นทำให้ผมถอดเสื้อผ้าของผมออกทันที เพราะว่าตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว กลิ่นสบู่หอมๆ ตอนที่เธอนั้นกำลังอาบน้ำใหม่ๆ มันก็รัญจวนใจดีเหลือเกิน ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าทันไม่ไหวแล้ว

โคตรแม่มึงเอ๊ย…งานดี หีสวยน่าเย็ดอีกต่างหาก

ผมถ่างขาของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ จากเนื้อตัวสั่นๆ ของเธอ เธอเริ่มครางออกมา บอกว่ารู้สึกแปลกๆ แต่ชอบมากเลย เมื่อเห็นว่าเธอคงกำลังเสียวหีได้ที่ผมก็เลยจัดการสอดนิ้วเข้าไปช้าๆ รูหีของเธอฟิตเอามากๆ เลยทีเดียว ขนาดนิ้วยังเข้าไปยากเลย

ผมก็ควยใหญ่ซะด้วย เพราะฉะนั้นจึงต้องจัดการเอานิ้วสอดเข้าไป จากหนึ่งเป็นสอง เป็นสาม จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก จึงเปลี่ยนเป็นควยของผมแทน ผมค่อยๆ จับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอ ขนาดมีน้ำเงี่ยนช่วยแล้วแต่เธอก็ยังฟิตมากๆ จนกว่าจะดันเข้าไปได้ก็กินเวลาพอประมาณ แต่ก็นั่นแหละ มันสุดยอดจริงๆ เมื่อผมได้เปิดซิง ดันควยพรวดเข้าไปเธอก็ร้องออกมาก่อนที่ผมจะบอกว่าอย่างร้องดังนะ คนอื่นรู้จะไปฟ้องแม่ ร้องเบาๆ

เธอพยักหน้า หน้าแดงเรื่อเลยทีเดียว เอื้อมมือไปจับนมเธอแล้วเร่งจังหวะบีบคลำพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างช้าๆ แต่ยิ่งเธอเสียวหี ร่างกายของเธอก็ยิ่งเกร็ง มันเลยทำให้รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้อย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว ผมก็ว่าผมพยายามแล้ว แต่ว่ามันก็ไม่ไหวจริงๆ

ขอเย็ดให้ฉ่ำใจหน่อยเถอะนะน้องนะ

ผมเริ่มดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้เอามือไปปิดปากของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เธอปลดปล่อยเสียงครางออกมาเต็มที่ ร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นแต่กลับไม่มีทีท่าว่าจะต่อต้าน เสียงโซ่ตรวนดังอยู่ตรงนั้นไม่ขาดส่ายเช่นเดียวกันตอนที่ผมกระแทกรูหีของเธอเข้าไปจนน้ำควยแตก แต่ผมกระชากออกมาแล้วชักเข้าที่หน้าท้องของเธอ เพราะว่าถ้าแตกในแล้วเกิดท้องขึ้นมาเป็นเรื่องแน่

แต่เพียงเท่านี้ผมก็มีความสุขแล้ว

ผมมองดูเธอที่นอนนิ่งอยู่พักหนึ่งก่อนจะลุกขึ้นมานั่ง

“มีความสุขไหม ?”

“ค่ะ มีความสุขมากเลย…พี่จะเอาความสุขมาให้ม่าเหมี่ยวอีกไหม ?” เธอถาม แววตาใสซื่อ

“ได้สิ” ผมยิ้มเจ้าเล่ห์ “ทุกครั้งที่พ่อแม่ไม่อยู่ พี่จะทำให้ม่าเหมี่ยวมีความสุข” ประสบการณ์เสียวของเธอ ผมขอเป็นคนสอนเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง…พร้อมกันในวันเดียว”ทั้งลุงทั้งน้องชาย” หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่…

เรื่องเสียว พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านได้ฟังกันแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นเรื่องที่ฉันนั้นตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วได้แอบดูพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน ซึ่งฉันทั้งดู ทั้งติ้วหีไปด้วยจนน้ำแตกตามทั้งสองคนไปเลยทีเดียว และเพราะการได้เห็นว่าพี่เขยนั้นเย็ดเก่งแถมควยใหญ่อีกต่างหาก นั่นจึงทำให้ฉันมีความคิดลึกๆ ในใจ ว่าอยากที่จะได้เห็น อยากจะสัมผัสควยใหญ่ของพี่เขยสักครั้งเสียเหลือเกินจริงๆ พี่เขยของฉันเป็นคนต่างจังหวัด เขามาเจอพี่สาวฉันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเพราะว่าฉันมีบ้านอยู่แล้ว เขาจึงเข้ามาในบ้านของฉันในฐานะว่าที่พี่เขย แต่ด้วยความสนิทสนมกันของเราสามคน เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นกันเอง ชอบใส่กางเกงขาสั้น ชอบเดินไปไหนมาไหนแล้วส่ายเอว บางครั้งก็บอกเลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน ซึ่งมันเหมือนเรื่องตลกกันสำหรับพวกเรามากกว่า ทว่าความจริงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันต้องหักห้ามใจเอาไว้เหลือเกิน การที่ตัวเองโสดนั้นมันช่างทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ด ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันแบบนั้นเลยแอบจินตนาการว่ากำลังโดนพี่เขยเย็ดบ้าง และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตั้งแต่เรื่องราวในคืนนั้นเกิดขึ้นมาต่อหน้าต่อตา…

เรื่องเสียว เย็ดหีเพื่อนพี่สาว ก็พี่เขาอยากสอนให้ผมเย็ด เลยอยากลองดู จนแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเขียนนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมเองยังคงเป็นเด็กอยู่เลยครับ มันเริ่มจากตอนที่หลายเดือนก่อน พี่สาวของผมพาเพื่อนที่สนิทกับครอบครัวเรา เธอเป็นเพื่อนที่มหาลัย มาที่บ้าน จนเรานั้นสนิทกัน แล้วในคืนหนึ่ง ผมเองที่ยังเป็นเด็กตัวโต ควยใหญ่ แต่ไร้เดียงสาเรื่องบนเตียง ก็ได้ถูกพี่เขาเปิดโลกด้วยการอมควยให้ผมจนน้ำควยแตกในปาก แถมพี่เขายังกินน้ำควยของผมเสียเกลี้ยงเลย แล้วจากวันนั้น ที่พี่เขามาบ้านของผมทุกๆ ครั้ง เราก็จะแอบมาอมควยกันแบบนี้เรื่อยๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าผมน้ำควยหวานดี มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะโตขึ้น พี่เขาเคยถามว่า อยากเย็ดเขาไหม ผมก็บอกว่าอยาก เพราะดูหนังโป๊แล้วเวลาที่ได้เย็ดหีผู้หญิง ผู้ชายจะครางออกมาเสียว…

เรื่องเสียว 7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง จุด G-Spot นั้นถือเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงนั้นสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ เพียงแค่กระตุ้นอย่างถูกวิธี ซึ่งการที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดด้วยจุด G-Spot นี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้แค่นิ้วมือเท่านั้นนะคะ แต่การเลือกใช้ท่วงท่าในการมีเซ็กส์ที่ถูกต้อง ก็สามารถที่จะทำให้สาว ๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้จากการสอดใส่ด้วยค่ะ จุด G spot คืออะไร? ก่อนจะไปถึงท่าที่เราจะใช้มีเซ็กส์กันนั้น เรามาดูกันก่อนว่าจุด G-spot คืออะไร และมีการทำงานยังไง ทำไมถึงทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการกระตุ้นตรงจุดนี้ จุด G-Spot…

เรื่องเสียว วันนั้นXXXหนูจะบอกใครไหมเรื่องที่ครูทำ สิ่งที่หนูไม่มีวันลืม ก็คือครั้งแรกที่หนูเสียสาว เรื่องมันเกิดตอนเรียนอยู่ ม.3 กิจกรรมที่โรงเรียนมีเยอะ หนูทำบ้างไม่ทำบ้างจึงมีงานค้างเยอะ ไม่ได้ส่งครู จนถูกเรียกไปเตือน ดังนั้นเมื่อว่างหลังเลิกเรียน หนูจึงต้องอยู่ทำงานกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งครู วันนั้นฝนตกพรำๆทั้งวัน เมื่อเลิกเรียน ทุกคนรีบกลับบ้านแต่หนูยังคงอยู่ทำงานในห้องกิจกรรม ครูที่อยู่เวรเย็นวันนั้นเป็นครูที่หนูแอบชอบมาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้ ใครๆก็แอบชอบครูทั้งนั้น ครูหล่อและน่ารักมากครูสาวๆหลายๆคนให้ท่าครูเป็นประจำ ครูเดินมาดูหนูทำรายงานและแนะนำการทำ เสียงครูพูดกับหนูเบาๆเสียงทุ้มๆของครูทำให้หนูรู้สึกวาบหวิวไปทั้งตัว สักพักครูก็เงียบเสียงแต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่หนูนั่ง หนูเงยหน้าขึ้นมองจึงเห็น ตาครูมองอยู่ที่คอเสื้อหนู ทำให้รู้ได้ทันทีว่า ครูมองลอดเข้าไปในเสื้อเพราะเด็กผู้ชายในโรงเรียน ก็ชอบมองอย่างนี้บ่อยๆ หนูรีบก้มหน้าลงรู้สึกอายแต่ก็ดีใจที่ครูชอบมองหนู หนูขยับไหล่เล็กน้อย เสื้อคอซองที่ใส่ก็เลื่อนลงต่ำทางด้านหน้าอีกมาก ลมที่พัดเบาๆ…

เรื่องเสียว ชีวิตวัยเรียน ที่มันส์สุดๆ เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะแล้ว ผมจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ ชื่อพี่การน์ น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัดผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับแกชอบเอาขนมและของกินมาให้ที่หอตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋ เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลย น่ารักมากแต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็น พี่การน์จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลยผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกๆ ไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะแกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่า เออ…ถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้วผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ..แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน๊า…แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหม กลัวคนรู้ผมนี่ควยแข็งเลย…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…