ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก

e0b8a5e0b8ade0b8a2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b887e0b89be0b8b5e0b899e0b8b5e0b989 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5 65f8eb5daef19

เรื่องเสียว ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก

ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก

“น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?”

ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร

“ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย”

เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน ก่อนที่เขาจะชวนฉันไปเดินเล่น

แล้วไปคุยกันมาอีท่าไหนก็ไม่รู้ เขาเลยพูดขึ้นมา

“อยากมีเมียจริงๆ นะเนี่ย…คนสวยอยากมีผัวไหม ?”

“อยากมีสิ” ฉันตอบแบบไม่คิด “อยากมีเร็วๆ ด้วย…”

“งั้นผมเป็นผัวให้เอาไหมล่ะ ?” เขาหันมาถาม ยิ้มจนเห็นฟันแทบจะครบทุกซี่อยู่แล้วในตอนนี้ เขาทำให้ฉันเขินจนตัวบิด แล้วถามเขาไปว่าแถวนี้มันมีที่ให้หาผัวเหรอ ?

“มีสิครับ…บ้านผมอยู่ตรงซอยหน้านี่เอง ถ้าอยากมีผัว ก็ต้องไปบ้านผัวนะครับ”

เขาพูดมาขนาดนี้แล้ว มีหรือที่ฉันจะปฏิเสธน้ำใจของเขาอะไรขนาดนั้น เขาเดินนำเข้าไปในบ้านของเขาที่มีเพียงฟูกและตู้เสื้อผ้ากับพัดลมเท่านั้นเอง พอรู้ว่าฉันเข้ามาด้วยเขาก็ไม่อายทันที บอกว่าขอตัวไปอาบน้ำสักครู่หนึ่งแล้วก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดต่อหน้าของฉันเลยทีเดียว ฉันจ้องมองร่างกายของเขา ตกตะลึงเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ที่นอนสงบนิ่งอยู่ตรงนั้น มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงได้น่ามอง

เขาเข้าไปอาบน้ำแล้วเดินกลับออกมา ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าแล้วนอนรอเขาอยู่แล้วทันที เขาเช็ดหัวจนหมดแล้วกระโจนเข้าหาฉันทันที เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ไม่นานร่างกายของเขาก็ค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปจับขาของฉันค่อยๆ แยกออก ก่อนที่จะซุกใบหน้าลงไปที่ระหว่างเรียวขานั้น

“หีชมพูจังเลย เหมือนไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน…ผมชอบจริงๆ เลยครับ” เขายิ้มแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที เสียงแห่งความตะกละตะกลามของเขาดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนฉันทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว พอเขายกตัวขึ้นมาโก้งโค้ง ก็เริ่มชักว่าวด้วยเองไปด้วย ฉันชะโงกหน้าลงไปมอง เห็นตอนที่เขาควยแข็งแล้วก็ใจสั่น

ควยใหญ่จังเลย…ไม่คิดว่าคนไทยควยใหญ่ขนาดนี้ก็มีอย่างนั้นหรือ ?

เหมือนเขารู้ว่าฉันอยากจะเห็นมัน เลยค่อยๆ หยุดเลียหีให้ฉันทั้งๆ ที่กำลังเสียวหีได้ที่แล้วเคลื่อนตัวขยับมานั่งคร่อมที่เนินอกของฉันก่อนเอาควยมาจ่อที่ปากของฉันแล้วจิกหัวฉันเข้าไป ฉันอ้าปากรับควยของเขาทันที แล้วเริ่มดูดควยของเขาตอนที่เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้

ให้อมควยทั้งคืนยังได้เลย

เขาเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาเองเห็นว่าตอนนี้ฉันเองก็คงจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ขยับกลับออกไปแล้วจับขาของฉันยกแยกออก ดันควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

วินาทีนั้นความเสียวซ่านทำให้ฉันเกร็งไปทั้งร่าง ครางออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้ามาในรูหีของฉันที่ตอนนี้มันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว เสียงครางที่ดังขึ้นมาเริ่มเบาบางลงไปแทนที่ด้วยความเสียวซ่านทันทีเมื่อเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นเริ่มขยับเข้าออกอย่างช่ำชอง ลีลาการเย็ดของเขานั้นหนักแน่นแต่กลับพลิ้วไหว และยิ่งนานก็ยิ่งกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะแหลกเป็นผุยผง

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ นมใหญ่ถูกจับบีบเคล้นอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงร้องลั่นของเขาดังขึ้นมา

น้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันจนอิ่มเอม ความหิวกระหายจางไปในทันที

นี่ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะ ว่าพรในวันลอยกระทงมันจะสำเร็จผลได้เร็วขนาดนี้

พระแม่คงคารักฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวจ้ำม่ำยั่วเย็ด กระแทกมันส์ขนาดนี้ ผมขอถอดถุงเย็ดสดนะครับ คอนโดแถวจรัญ ชั้น 7 นั่นคือสถานที่ที่พี่น้ำหวานบอกกับผมเอาไว้ หลังจากที่เรานัดแนะกันเรียบร้อยแล้วว่าคืนนี้เราจะสนุกกัน เพราะว่าเธอเป็นคนบอกเองว่า สาว อวบ เงี่ยน มีห้อง ไม่สะดวกไปหา แต่ถ้ามาได้ก็เย็ดได้เหมือนกัน แค่เห็นรูปที่เธอโพสต์ก็ควยแข็งแล้วครับ มันคือสเป็คของผมเองด้วย ผมชอบผู้หญิงเจ้าเนื้อนิดหน่อย คือมันมีอะไรที่ให้สัมผัส ให้จับ แบบเต็มไม้เต็มมือนั่นแหละครับ แล้วเธอบอกว่าเธอไม่ชอบแต่งรูป แต่ขนาดเห็นมันก็ยังสวยมาก ตอนที่บานประตูเปิดออก เธออยู่ในชุดผ้าขนหนูผูกไว้ที่อกแล้ว มันเหมือนว่าเธอพร้อมจะโดนผมเย็ดหีแล้วนั่นเอง เธอยิ้ม ท่าทีเหมือนเขิน แต่ชุดและความหมายของภาษากายมันไปในทางตรงกันข้ามเหลือเกิน…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว แม่ยังสาว ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยขบเผาะ จำได้ว่า 2 ปีที่แล้ว คุณท่านได้ใช้ให้ผมขับรถพาคุณนายผู้หญิงของท่านเดินทางไปทำธุระเกี่ยวกับการค้าและร่วมประชุมสัมมนาทางธุรกิจที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก โดยคุณนายได้พาลูกสาวคนกลางของท่าน คือ “คุณมัฌชุลิกา” หรือที่ผมมักจะเรียกว่า “คุณแพรว” ไปด้วย โดยต้องไปอย่างน้อย 2 คืน คุณนายจึงได้ให้ผมพาท่านและลูกสาวเข้าพักที่บ้านชายทะเลของครอบครัวท่านเอง ซึ่งคุณนายได้เปิดจองไว้ล่วงหน้าแล้ว มันเป็นบ้านที่คุณท่านซื้อสิทธิ์เอาไว้ ถ้าจะเข้าไปพักก็แจ้งให้ทางรีสอร์ตทราบเท่านั้น เขาจะจัดการให้ทุกอย่าง แต่ระหว่างที่ไม่ได้ไป ทางรีสอร์ตจะเปิดให้คนอื่นเข้าพัก ดังนั้น 1 ทุ่มกว่าๆ เย็นวันนั้น หลังจากคุณนายได้ทำภาระกิจในวันนั้นเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ให้ผมพาไปเข้าพักในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพัก…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ”หนูต้องกลายเป็นนางบำเรอให้เพื่อนผัวทั้ง 2 คน” ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม.มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่า หลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า ช่วยเย็ดหนูหน่อยได้ไหมคะ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เพราะเรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ เอส เมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เขาได้จับน้องสาวต่างแม่ของเขาเย็ดจนน้ำแตกในคารูหีไปรอบหนึ่ง เช้าวันต่อมาเขารู้สึกผิดมากๆ ที่ทำแบบนั้นลงไป เพราะแม้ว่าเขาจะไม่ใช่พี่น้องของเธอแต่ๆ แต่ทั้งคู่ก็มีพ่อคนเดียวกัน ดังนั้นเขาจึงไม่อยากให้เรื่องราวนั้นมันเกิดขึ้นอีก ทว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ไม่ใช่คนที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นอีกเลย มีเพียงเธอ น้องสาวคนสวยที่มักจะเงี่ยนบ่อยๆ และขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอคลายความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวอก เช่นกันกับคืนนี้ ที่พ่อแลแม่ของทั้งสองไม่อยู่บ้าน…เสียงเคาะประตูดังขึ้น และเมื่อเขาเดินไปเปิดประตูก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็น เพราะว่าน้องสาววัย 17 ปีของเขายืนเปลือยเปล่าอยู่ที่หน้าห้อง ด้วยแววตาเว้าวอน ร่างกายสั่นระริก ผิวกายหมาดราวกับว่าเพิ่งอาบน้ำมาเมื่อครู่นี้ เธอเอื้อมมือมาจับมือของเขาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน “พี่จ๋า…หนูเงี่ยน…

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…