คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

เธอสอนเมียของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเหลือบสายตามามองผมในบางครั้ง แววตาของคนที่ต้องการจะเป็นมากกว่าคนที่รู้จัก จนกระทั่งในวันหนึ่งที่เมียของผมกำลังจะออกไปรอที่รถ เธอยื่นนามบัตรให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าอยากจะเรียนอะไรก็ติดต่อเธอมาได้นะ เพราะว่าเธอจะลดราคาให้เป็นพิเศษสำหรับผม ผมเลยถามกับเธอไปว่า ขอเรียนตัวต่อตัวเหมือนที่เธอสอนเมียของผมได้หรือเปล่า…ทั้งๆ ที่มันเป็นคำสื่อถึงเรื่องอย่างว่า แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่ายินดีค่ะ แล้วหลังจากนั้น ผมกับเธอก็มักจะแอบคุยกันอยู่บ่อยๆ ในระหว่างที่เมียของผมต้องเข้าไปขลุกอยู่ในห้องทำขนม

จนกระทั่งวันนี้ที่เธอใกล้จะคลอด เธอไปพักฟื้นที่บ้านของเธอแม่เธอซึ่งอยู่ใกล้โรงพยาบาล

แต่ผมเอง ถ้าจะให้พูดแบบคนเห็นแก่ตัว…ผมเงี่ยนครับ

ตลอด 7-8 เดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา พอรู้ว่าเธอนั้นเริ่มตั้งท้อง ผมเองก็ไม่ได้เย็ดกันอีกเลย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ผมเองไปหาครูดอกไม้ แล้วเข้าไปหาเธอ เธอบอกว่าเตรียมของเอาไว้ให้ผมเรียนรู้แล้ว แต่ว่าของนั้นอยู่ในห้องนอนเธอ ต้องไปเอาเอง…เธอยิ้ม ส่งสายตายั่วยวนผมเต็มที่ แล้วเดินนำเข้าไปในห้องของเธอ ทันทีที่ตรงเข้าไป ที่คาดผมรูปโบสีแดงก็ถูกสวมลงมา แล้วบอกกับผมว่านี่คือรางวัลสำหรับลูกศิษย์ที่หล่อเกินไปค่ะ

ผมทนไม่ไหวแล้ว แค่ได้เห็นเธอตอนนี้น้ำเงี่ยนก็เดินจนหัวควยเปียกหมดแล้ว ผมใช้ความหื่นกระหายที่ทำลายความอดทนทั้งหมดที่สั่งสมมาอย่างง่ายดายกระโจนเข้าไปหาเธออย่างทันทีแล้วตะครุบเธอลงไปที่เตียงนอน เธอหัวเราะออกมาโดยที่ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งเราเริ่มจูบกันอยู่บนเตียงของเธอท่ามกลางกลิ่นไม้หอมจางๆ และเหมือนว่ามันจะช่วยกระตุ้นความเงี่ยนให้กับผมได้เป็นอย่างดีเลยเชียว

ผมเองค่อยๆ ลุกขึ้นมาถอดกางเกง โดยที่เธอเองก็ชวยถอดเหมือนกัน พอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผมค่อยๆ ปรากฏกายออกมาเฉิดฉาย รอยยิ้มของเธอก็เหมือนว่าจะพอใจ เลยไม่รีรอ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่จังหวะที่แสนต่อเนื่องและการใช้ลิ้นที่ละเมียดละไมสมกับเป็นครูทำขนมหวานทำให้ผมเคลิบเคลิ้มจนตาลอย ขาสั่นระริกไปหมดแล้วในตอนนี้

เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างไม่ระวังตัว ผมปล่อยตัวปล่อยใจมากไปหน่อยเพราะว่าเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหว เลยจัดการกดหัวของเธอเข้าไปเต็มที่แล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปจนเธอสำลัก แต่เหมือนว่าผมเองยังไม่ได้ต้องการจะหยุดในเวลานี้ ผมรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนกระทั่งน้ำควยแรกแตกในปากของเธอแบบเต็มๆ

เธอดูดควยของผม พร้อมกับดูดน้ำควยของผมก่อนที่จะกลืนลงคอไปแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง บอกว่าน้ำควยของผมหวานยิ่งกว่าขนมหวานทุกเมนูที่เธอเคยทำเคยสอนมาเสียอีก พูดขนาดนี้ก็ปากหวานเหมือนกันนั่นแหละ เลยจับเธอลงไปนอนแล้วถอดเสื้อผ้าออก แหกหีชมพูของเธอแล้วลงลิ้นเลียทันที กลีบหีสวยได้รูปนั้นยังคงดูเต่งตึงตามช่วงวัย เม็ดแตดแสงเรื่อถูกผมค่อยๆ วนนิ้วไปพร้อมๆ กับที่ละเลงลิ้นเลียรูของเธออย่างต่อเนื่อง

เธอจิกหัวของผมเอาไว้แน่น เสียวหีจนตัวลอยขึ้นมา ร้องครางดีดดิ้น แต่ผมในตอนนี้ปล่อยเธอเอาไว้ไม่ได้แล้ว

นอกจากจะหีใหญ่แล้ว…น้ำหีจังหวานอีกด้วย

ผมเลียหีให้เธออยู่นานหลายนาทีจนร่างกายของเธอแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้ เอื้อมมือไปขึ้นจับนมใหญ่ของเธอบีบเค้น แล้วเขี่ยที่ยอดหัวนมจนเธอร้องครางลั่น เนื้อตัวของเธอดีดดิ้นร้องคราง แต่ไม่มีที่ให้เธอหนีอีกแล้วในตอนนี้ ผมจึงจัดการพาเธอขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดด้วยการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่มันยินดีต้อนรับควยของผมอย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอสั่นระริกเหมือนลูกแมวตกน้ำ เสียงร้องครางลั่นดังขึ้นมาไม่หยุด รูหีตอดควยผมเอาไว้แน่นทุกๆ จังหวะเข้าออก มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากไปกว่าเดิมจนเนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ

แตกไปแล้วน้ำแรก น้ำสองมันเลยนานไปเสียหน่อย ก็เลยจับเธอพลิกคว่ำแล้วกระแทกควยเข้าไปในท่าหมาจนเธอนั้นทนแรงควยของผมเอาไว้ไม่ไหว สองแขนที่ยันตัวเองขึ้นมานั้นทรุดลงไปจนใบหน้าแนบซบอยู่กับหมอนและแขน แต่ถึงอย่างสั้นตูดใหญ่ๆ ของเธอก็ยังคงยกเชิดใส่ควยของผมอยู่ มองดูแคมหีของเธอโดนควยกระแทกเข้าไปอย่างเมามันส์ก็ยิ่งทำให้ผมสติขาดสะบั้น ลืมทุกๆ อย่างแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเธอร้องเสียงหลง แล้วทุกๆ อย่างก็เงียบลงไปเพราะว่าความเงี่ยนของเรานั้นเริ่มเบาบางลงแล้ว

ผมแช่ควยเอาไว้ในรูหีของเธอ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า…เอาจริงๆ ผมไม่ได้ช่วยตัวเองมาก็เกือบเดือนแล้วเหมือนกัน เพราะว่าต้องทำงานและทำหน้าที่พ่อไปด้วย พอได้เจออะไรที่มันช่วยผ่อนคลายแบบนี้ผมก็เลยไม่ได้รีรอที่จะใส่มันเข้าไปทันที เพราะถึงยังไง ครูดอกไม้ก็รู้ดีว่าสถานะของเธอตอนนี้คือชู้

แต่นั่นแหละครับ ไม่ได้มีใครอยากจะเป็นชู้…แต่ว่าเธอเองก็ทำให้ผมยอมสยบในความน่าเย็ดและความมันส์เช่นกัน สุดท้ายแล้วผมก็เลยยอมที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดด้วยหัวใจ แต่รักกันด้วยร่างกายกับเธอ ไม่เรียกกันว่าผัวเมียหรอกครับ

แต่เธอคือคนที่เข้ามาในช่วงเวลาที่เมียไม่ว่างให้เย็ดเท่านั้นเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้น ”มันสูดดมแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาจนหนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว” วันนั้นตรงกับวันศุกร์ค่ะ ขณะหนูออกจากโรงเรียนมายืนรอรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์ ก็มีรถตู้คันหนึ่งมาจอดที่ตรงหน้าหนูและมีชายกลุ่มหนึ่งลงจากรถตู้แล้วดึงหนูขึ้นไปบนรถตู้ติดฟิล์มดำแล้วขับออกไป หนูตกใจมาก ร้องว่ามาจับหนูทำไม มันบอกว่าพ่อมึงจับหัวหน้ากูไว้ กูจะเอาตัวมึงมาเป็นตัวประกันเพื่อแลกกับหัวหน้ากู…..หนูชื่อ ”กุ๊ก” อายุ 12 ค่ะ รูปร่างสูงเพรียวค่ะ ผิวขาวผมยาว หน้าตาหมวย ๆ หนูเกิดมาในครอบครัวข้าราชการตำรวจ หนูมีพ่อและพี่เป็นตำรวจ พ่อและพี่หนูจับผู้ร้ายเก่งมาก เลยค่ะ พ่อหนูได้เหรียญเชิดชูเกียรติฐานะตำรวจที่ปฏิบัติการได้ดีเยี่ยม จนได้ติดยศร้อยเอก เก่งมากนะค่ะ เพราะพ่อหนูไต่เต้าจากพลตำรวจ ส่วนพี่ชายเรียนโรงเรียนนายสิบ ตอนนี้ติดยศสิบตำรวจตรีทำงาน สน.เดียวกับพ่อ ตอนนี้พ่อไปปราบยาบ้าอย่างหนัก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่ ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว ครูคนแรกที่สอนในเรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ้าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…

เรื่องเสียว หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ ผมอยู่บ้านกับเมีย และเด็กสาว ไว้รับใช้อายุ 16 ปี ชื่อ ใบปอ หน้าตาธรรมดา ผิวค่อนข้างดำ สูงประมาณ 157 ได้ หน้าอกไม่ค่อยใหญ่ ส่วนเมียผม ผิวขาวสูง หน้าอก 35 เราแต่งกันมา 3 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกด้วยกัน เด็กใบปอ เธอเป็นคนไปเอามาเอง จากญาติเธอที่ต่างจังหวัด มาอยู่ได้ 6-7 เดือนแล้ว คอยช่วยเธอดูแลบ้าน…

เรื่องเสียว งั้นเดี๋ยวทำให้ เลสเบี้ยน เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” เขาบอกว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก” เราก็เลยบอกว่า “ออกไปก่อน ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว กระหน่ำเด้าหีพี่สาว ผมไม่เด็กแล้วนะครับ ผมชื่อ โจ้อายุ 13 ย่าง 14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆ อาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆ บ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊ กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายใดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันใดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนไม่ไหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆ พวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียร์หมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึม สลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮ้งเหล้าจนทำอะไรไม่ไหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ไหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง…

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ” คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่ และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว…

เรื่องเสียว สุดยอดพี่สะใภ้ ”เสียวหีที่สุดเลย โอยยย…เย็ดพี่เถอะ…เย็ดๆๆๆ…เอาควยเสียบหีพี่ที” ผมชื่อโทครับ เป็นวิศวกรมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นก็ตอนที่พี่ชายไปเมืองนอก ปล่อยให้ผมอยู่กับพี่สะใภ้เพียงลำพัง วันที่พี่เอก พี่ชายผมจะไปอังกฤษผมก็กลับบ้านเร็วกว่าปกติก็กะว่าจะขับรถไปส่งที่สนามบิน พอถึงบ้านก็รีบขึ้นไปอาบน้ำทันที ตอนเดินผ่านห้องพี่ชายก็ได้ยินเสียงดังจากในห้อง ฟังดูก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สังเกตุเห็นว่าประตูเปิดไว้พอมองเข้าไปได้ อดใจไม่ไว้เลยเข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นช่างเมามันเหลือเกิน ..”เร็วๆ..เร็วๆ..โอยยยย…เสียวจังเลย เงี่ยนจังเลย เย็ดแรงๆๆเลยเอก…ซี๊ดดดดด…” พี่สะใภ้ผมครับกำลังขึ้นควบอยู่บนตัวพี่เอกอย่างรุนแรง สักพักเธอเหลือบมาเห็นผมเข้า โดนนั้นผมก็งัดของผมออกมาชักไปด้วย กำลังแข็งทีเดียว พี่ภัทตกใจนิดนึงแต่อารมณ์ตอนนั้นเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว เธอใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากบอกให้รู้ความต้องการบางอย่าง ผมยิ้มให้เธอเล็กน้อยแล้วเดินเข้าห้องไป ตอนอาบน้ำก็ชักว่าวเอาน้ำออก พร้อมกับคิว่า พี่เอกไปอยู่ตั้งเกือบเดือนต้องหาโอกาสฟันพี่ภัทซะหน่อย อาบน้ำแล้วก็มานอนดูหนัง X…