เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 3 e0b894e0b8ade0b881 e0b980 65f8eaf710188

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน

แต่ว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าอยากจะได้ผมไม่น้อยเลยทีเดียว เสื้อผ้าของเธอที่ใส่ตอนนี้ การแต่งหน้าแต่งตา รวมทั้งท่าทางของเธอที่มันเต็มไปด้วยความเย้ายวนและยั่วยวนสุดๆ เลยทำให้ผมเองก็เริ่มหวั่นๆ ว่าเธอแค่จะไปไหนต่อหรือเปล่า ทว่าคำตอบมันก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อระหว่างทาง เธอเองก็เริ่มเป็นคนรุกผม ค่อยๆ จับมือของผม เอนตัวมาซบผม กอดแขนของผม จนผมถามว่าต้องการอะไรกันแน่ เธอบอกว่าต้องการอยู่กับผมแบบนี้แหละ ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ

แต่ผมไม่เชื่อหรอกครับ…คนที่ไม่คิดอะไรกัน มันจะมานั่งเอานมใหญ่ตั้งเต้าของรักของหวงของตัวเองมาถูไถแขนคนอื่นแบบนี้เหรอ ผมพนันได้เลยว่ามันไม่จบแค่นี้แน่ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อเธอทำจริตจะก้าน ทำมือร่วงลงมาที่ควยของผม แล้วผมที่เป็นผู้ชายครับ…ความเงี่ยนมันมีเป็นปกติอยู่แล้ว เลยควยแข็ง ขึ้นแหละครับ มันเหมือนเป็นจังหวะของเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอนั้นก็ไม่รอช้า ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไปแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทั้งๆ ที่ผมยังขับรถอยู่ กว่าที่จะไปถึงบ้านของเธอก็ทำเอาแทบจะขับไม่ไหว เพราะว่าผมโดนเธอดูดควยจนน้ำแตกระหว่างทางแล้ว แต่เธอเองก็ยังคงปั่นควยของผมจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาอีกทีจนได้นั่นเองละครับ

แล้วเกิดอะไรขึ้นล่ะ พอมาถึงหน้าบ้านของเธอ ก็ชวนผมเข้าบ้านสิครับ

แล้วพี่ชายของเธอที่เป็นเพื่อนกับผม พ่อแม่ก็ไม่อยู่ ผมเลยไม่กล้าปฏิเสธครับ ตามเข้าไปในบ้าน แต่เมื่อเธอเข้าไปก่อนก็ดึงผมเข้าไปบนเตียงทันที ก่อนจะบอกว่า คราวนี้ตาผมบ้างแล้ว พร้อมกับถอดเสื้อผ้าที่มันรัดรูปขนาดนั้นโยนทิ้งไปให้หมด จนผมได้เห็นว่าเธอสวมเสื้อรัดอก มันทำให้ตอนนี้เธอดูนมใหญ่ยิ่งกว่าตอนแรกเสียด้วยซ้ำ

แล้วใครมันจะไม่อยากจะครับ

เธอนอนลง ถ่างขา ยกขึ้นมาให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอ ที่ตอนนี้เธอเริ่มติ้วรอผมแล้ว ขาของเธอสั่นสะทานไปด้วยความเงี่ยน มองดูน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาตามร่องหีของเธอจนผมเองทนไม่ไหว ตัดความรู้สึกทั้งหมด แล้วกระโจนลงไปแหวกแคมหีสวยของเธอพร้อมกับลงลิ้นทันที ความช่ำชองและความเงี่ยนของผู้ชายติดหีอย่างผม ทำให้ผมไม่เว้นจังหวะใดๆ เอาไว้ให้เธอพักหายใจเลย ทั้งเลียหี ทั้งดูดนม พอเสร็จแล้วก็รีบร้อนจะที่จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

พระเจ้า…น้องเพื่อนนี่มันเด็ดขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมไม่คิดอะไรครับ เพราะผมเห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งได้เห็นทุกๆ อย่างของเธอในเวลานี้ตอนที่เธอโต ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า…โดนใจฉิบหาย เลยจัดการจับเธอเล่นท่าไปเสียครบกระบวนเลยทีเดียว ตอนที่ผมกำลังจะแตก ผมครางลั่นออกมา บอกกับเธอเพื่อให้เตรียมตัว แต่มันยิ่งทำให้ผมเองนั้นรู้สึกประทับใจไปยิ่งกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นหรี่ตา ครางเสียว แล้วบอกกับผมว่าแตกในเลยพี่

เท่านั้นแหละครับ…ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่ชอบเย็ดสด…แล้วแตกในแบบนี้

สวรรค์ครับ ผมจับขาของเธอขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวลำควยเข้าไปจนสุดลำควย เด้งเอวเข้าไปจนเหนื่อยหอบ ปล่อยน้ำควยที่สองแตกในเข้าไปเต็มรูของหีน้องสาวเพื่อน กระทั่งตอนนี้เธอยังตอดควยผมอยู่เลย เล่นเอาซะผมหอบจนแทบจะหมดแรง

แต่ว่ามันหมดแรงไม่ได้ครับ…ในเมื่อเย็ดหีน้องสาวเพื่อนแล้ว ผมก็ยังมีนัดกับเมียเพื่อนอีก…

ลูกผู้ชาย เขาไม่เสียสัจจะกันหรอกครับ น้ำที่สาม พร้อมแล้ว!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… “ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน” ■…

เรื่องเสียว ใครว่าผู้ชายโดนข่มขืนไม่ได้ ควยใหญ่แบบนี้ต้องโดนจับขึงแล้วขึ้นขย่ม “พี่ครับ…ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้ครับ…ผมไว้ใจพี่มากนะครับ” เขาพูดขึ้นมา หลังจากที่รู้ว่าเรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นโดยที่ตัวเองตอนนี้ยังไม่พร้อม และไม่ได้เต็มที่ที่จะโดนทำเลย แต่ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเขานั้นทำให้ฉันอดใจไม่ไหวจริง ๆ กับความหล่อ น่ารักของเขา อีกทั้งการที่เขามานั่งกินเหล้ากับฉันสองต่อสองบ่อย ๆ ถ้าเขาไม่ไว้ใจ หรือว่าไม่คิดชอบฉันขึ้นมาสักหน่อย เขาจะคิดว่ายังไงเหรอ ? หรือแค่มาหลอกกินเหล้าฟรี…ไม่ได้หรอก ของมันต้องมีการแลกเปลี่ยน เพราะฉะนั้น ร่างกายของเขานี่แหละ คือสิ่งที่ฉันจะเอาคืนเขาจากค่าเหล้าทั้งหมดที่เคยจ่ายออกไป เขาชื่อว่า “ม่อน” เป็นรุ่นน้องที่ทำงานของฉัน เขาเป็นเด็กใหม่ ที่น่ารัก หล่อ ขาว…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการเลี้ยงฉลองกันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งมีอยู่6-7คน ทั้งโสดและไม่โสด ซัดเบียร์กันจนเมากันทั้งนั้น แฟนผมหลับก่อนส่วนผมยังติดลมกับเพื่อนๆ และเริ่มคุยเรื่องลามกกันแล้ว คุยไปคุยมาบวกกับอาการเมาได้ที่ เพื่อนก็เริ่มฟุบไปทีละคน จนเหลือผมกับแฟนเพื่อนอีกคน ไม่รู้นึกยังไง ผมถามนิดไปว่า เวลามีอารมห์แล้ว ไอ้ยมแฟนเธอไม่อยู่ทำยังงัย เธอตอบว่าก็เย็ดนิ้วตัวเองงัย บ้างทีก็ใช้มะเขือยาวหุ้มด้วยถุงยางเย็ดหีเข้าออกมันก็ทำให้น้ำแตกได้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เหมือนเย็ดกับดุ้นควยจริงๆหรอกเพราะว่าไม่ได้กอดได้จูบและโดนเลียร่องหีด้วย เอะ พี่ถามทำไมอยากเอาดุ้นควยเย็ดหีนิดใช่ไหม ผมตอบไม่ถูกเลย งงมากที่เธอพูดตรงแบบนั้น ใช่อยาก สุดท้ายผมตอบเธอไปแบบนั้น ผมพานิดไปในห้องของน้องชายซึ่งไม่อยู่ เราโผเข้าหากันด้วยความเงี่ยนควยเงี่ยนหี ถอดชุดแทบไม่ทัน ผมให้นิดนั่งถ่างหีที่ขอบเตียงยกเข่าขึ้นข้างหนึ่ง เอามือแหวกหมอยที่ดกมากๆเห็นเม็ดแตดแดง ผมละเลงลิ้นลากขึ้นลงตามแนวหี เม้มเม็ดแตดสลับห่อลิ้ฉกเข้าร่องหี…

เรื่องเสียว จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว แฟนลูกสาวทำเสียน้ำ ฉันเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ วันนี้ฉันมีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกแล้ว เพราะว่าเอ่อ… ลูกสาวของฉัน เขาพาแฟนมาเจอฉันค่ะ เด็กสมัยนี้เนี่ยนะ รีบมีแฟนกันเร็วจังเลย “อะไรนะ จะหมั้นกันแล้วเหรอ เร็วไปรึเปล่าจ๊ะ” ฉันถามด้วยสีหน้างงงวยเมื่อลูกสาวบอกว่าเธอจะหมั้นกับหนุ่มที่เพิ่งพามาเจอตัวครั้งแรก “เฮ้อ ลูกออกไปก่อนแล้วกันนะ แม่ขอคุยกับเขาตัวต่อตัวหน่อย” ฉันบอกให้ลูกสาวเดินออกไปจากห้อง แล้วฉันก็คุยกับหนุ่มน้อยคนนี้สองต่อสอง “ว่ายังไง เราสองคนเคยเจอกันมาก่อนใช่ไหมครับ” “ฮะ เราเคยเจอกันมาก่อนเหรอครับ” เขาถามฉันด้วยหน้าตาซื่อๆ “ไม่ต้องมาฮะเลยนะ!! เธอน่ะขึ้นรถไฟขบวนเดียวกับฉันอยู่ตลอดใช่ไหม อย่าคิดว่าฉันจำไม่ได้นะ” “แล้วมันทำไมเหรอครับ ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรผิดสักหน่อยนี่นา” “เหอะ แล้วที่เอาอะไรมาดุนก้นฉันไปมาจนฉันเงี่ยนอยู่ทุกวัน…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…