แอบเย็ดกับพี่เขยในห้อง ที่พี่สาวนอนหลับอยู่ ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887 65f8eaed9fdba

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่เขยในห้อง ที่พี่สาวนอนหลับอยู่ ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง

ฉันกับพี่เขยของฉันมีความลับที่รู้กันแค่สองคนอยู่ นั่นคือเราชอบกัน มันเป็นความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย คงจะโดนสังคมกล่าวโทษอย่างสาสม แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความรักและเรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกคนและไม่ได้เลือกเวลาเลยสักนิดเดียว เราเริ่มรู้สึกชอบกันตอนที่ไปเที่ยวด้วยกัน คืนนั้นเราเมาแล้วเผลอจูบกัน มันไม่ใช่เรื่องดี แต่ในเมื่อเราไม่ได้เลือกจะพูดมันออกมาก็กลายเป็นว่านั่นคือความลับของเรา…แต่มันก็ไม่ได้เกินเลยมากกว่านั้น

ซึ่งฉันก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าประสบการณ์เสียวมันจะเกิดขึ้นมาในความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายขนาดนี้เลยจริงๆ

เพราะว่า…ฉันกับเขาตัดสินใจที่จะเย็ดกันในห้องที่เรานอนด้วยกันสองคนในวันหนึ่งที่เราไปเที่ยวกัน ด้วยความที่พี่สาวของฉันรักฉันมาก และฉันเองก็ไม่มีแผน ดังนั้นพอเขาจะไปไหนด้วยกัน เธอก็จะพาฉันไปด้วยนั่นเอง แล้วพี่เขยของฉันก็จะเสียสละนอนเตียงเสริม ซึ่งคราวนี้ก็เป็นแบบนั้น แต่ว่าในคืนนั้น อยู่ๆ พี่สาวของฉันก็เกิดไข้ขึ้นสูงขึ้นมา จนทำให้เธอบอกกับเราสองคนว่าจะไปนอนเตียงเสริมเองเพราะกลัวว่าเราสองคนจะติดหวัดจากเธอ

เราก็ตกลงกันไม่ได้คิดอะไร ในสายตาของพี่สาวฉันกับพี่เขยสนิทกันอยู่แล้ว

แต่คืนนั้น พอพี่กินยาตัวแรงแล้วหลับไปตั้งแต่หัววัน เราก็นอนด้วยกัน จนกลางดึก พี่สาวตื่นขึ้นมาเพราะเสียงนาฬิกาปลุก ฉันรีบไปหยิบยาตัวแรงมาให้เธอทันที ยานี้กินแล้วจะง่วงมากๆ เลยต้อให้เธอพักผ่อน แล้วพอกลับมานอนที่เตียง พี่เขยก็เอามือมาสะกิดฉันเบาๆ แล้วกระซิบ

“เย็ดกันไหม ?” เขาพูดเสียงผ่านลม

“พี่อยู่…” ฉันตอบ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรแน่นอนเท่าไหร่ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามากอดฉันเอาไว้ มันไม่ได้อะไรมากมายจนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มสอดมือลงมาในกางเกงของฉันแล้วขยับตัวเข้ามาจนแนบชิด ตอนนั้นฉันสัมผัสได้เลยว่าเขาควยแข็งแล้ว กางเกงบอกเซอร์ที่เขาสวมนั้นมันบางมากพอที่จะทำให้ฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจน แล้วนิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในร่องหีของฉัน

แม้ว่าจะบอกว่าไม่ได้พร้อม ทว่าฉันก็เสียวหีจนน้ำเงี่ยนไหลไปแล้ว

สุดท้ายก็ทำได้เพียงจำยอม…ฉันถอนหายใจแล้วขยับหันหน้ากลับไปหาเขา แล้วเราก็เริ่มจูบกัน พยายามที่จะทำให้ทุกๆ อย่างไม่ได้มีเสียงอะไรเล็ดลอกออกมาขนาดนั้น ฉันเองที่เงี่ยน เลยค่อยๆ ขยับตัวลงไปช้าๆ พี่เขาก็ดันตัวสูงขึ้นมา ฉันค่อยๆ มุดผ้าห่มลงไปแล้วจับควยของเขาเอาไว้

ตอนที่เขาเอาควยมาจ่อที่ก้นของฉัน…ก็คิดแล้วว่ามันจะต้องใหญ่แน่นอน ก็ไม่คิดว่าพอได้เอามือจับแล้ว เขาก็ค่อยๆ ขยายตัวขึ้นมาอีก ควยแข็งอยู่ในมือทำเอาใจของฉันเต้นรัวแล้วค่อยๆ อมควยให้เขาทันที ท่าทีของเขาในตอนนั้นแม้ว่าจะไม่ได้มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมา แต่ก็รู้แล้วว่าเขาเสียวมากๆ เพราะว่าเขานอนตะแคงก่อนที่จะกระเด้าปากของฉันอยู่อย่างนั้น จนเขาเริ่มที่จะทนไม่ไหว จับฉันค่อยๆ ผลักออกแล้วให้ฉันนอนหงายพร้อมกับเริ่มที่จะขยับตัวเองเข้ามาทาบทับตัวของฉันแล้วแทรกเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง ลำควยจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาช้าๆ

ตอนนั้นฉันเสียวหีจนแทบจะร้องครางออกมา แต่มือของเขาก็ค่อยๆ เอามือมาปิดปากของฉันทันที

ตอนนั้นฉันกล้ำกลืนความเสียวมากๆ ในขณะที่เขาเริ่มโยกสะโพกด้วยความพลิ้วไหว ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเร็วขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น เขาค่อยๆ เริ่มเอามือออกขณะที่เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวมันทำให้ฉันอยากจะร้องครางออกมา แต่เขาก็ยังคงทำให้ฉันเงียบเสียงด้วยการที่โน้มตัวเข้ามาแล้วจูบกับฉัน มันเป็นการปกปิดเสียงครางเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

มือของเขาสอดเข้าที่ข้อพับขาแล้วดันขึ้นมา มันยิ่งทำให้ฉันนั้นโดนยกสะโพกขึ้นสูงกว่าเดิมแล้วลำควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เขาใกล้จะเสร็จ หน้าของเขาค่อยๆ ซบลงมาที่หมอนตรงไหล่ของฉัน แล้วพ่นลมหายใจร้อนผ่าวลงมา

ลำควยเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาจนเร็วแทบที่จะทำให้ฉันหายใจไม่ทัน แล้วค่อยๆ นิ่งลงไปขณะที่เขานั้นแช่ลำควยเอาไว้ในรูหีของฉัน เขาแตกในด้วย

ฉันตกใจ ผลักเขาออกแต่เขากลับแช่ควยเอาไว้แบบนั้น โดยที่ยังคงกอดรัดฉันเอาไว้ ดันควยเข้ามาแช่เอาไว้เหมือนเดิมแล้วค่อยๆ ผ่อนจังหวะตัวเองลงมา จนเขาพอใจแล้วถึงค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ แล้วนอนยิ้มแฉ่งให้ฉันในแสงสลัว ฉันชะโงกหัวข้ามตัวของเขาไปมองพี่สาวตัวเองที่เตียงเสริม…ปรากฏว่าเธอยังไม่ตื่นขึ้นมา

งั้นก็คงไม่เป็นไรหรอก…

แต่ถ้าเกิดว่าฉันติดใจขึ้นมาแล้วครั้งหน้าไม่ได้นอนด้วยกัน…ฉันจะจัดการความเงี่ยนของตัวเองได้ยังไง ?

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ระยอง อ่านมาหลายเรื่องแล้วเลยอยากเล่ามั่ง เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนจบ ม.6 หมีก็ไม่ใช่ผู้หญิงน่ารักอะไรนักหนา แถมลุยๆแล้วก็ชอบเล่นกีฬาด้วย ตัดผมสั้นๆ ดูเฮ้วๆ แต่ก็ยังมีเพื่อนผู้ชายมาจีบนะชื่อ ต้อม ต้อมไล่จีบเรามานานพอสมควรจนเพื่อนๆ มักจะบอกว่า “ยอมเป็นแฟนมันเหอะ สงสารมันว่ะ” แต่เราว่าเหตุผลมันไม่เข้าท่าเท่าไหร่นะ เราก็ชอบต้อมนะเพราะคบกันมานานมากแต่เราก็ไม่เคยคิดอะไรมาก จนกระทั่งจบ ม.6 พวกเพื่อนๆ มานัดกันไปเที่ยวระยอง บ้านเพกันก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย เรานัดเจอกันที่ขนส่งเพื่อจะขึ้นรถทัวร์ แต่ปรากฏว่านับแล้วมากันแค่ 9 คน ผู้หญิง 5 ผู้ชาย 4…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว น้องสาวเมียชอบโฟนเซ็กส์ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้วเราได้มาอยู่คอนโดด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปวช.ในกรุงเทพ น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นผู้หญิงที่ หน้าตาดีและหุ่นดีมากๆ คนหนึ่ง อายุ 17 ปี หลังจากมาเรียนได้สักพักเธอก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแต่แฟนผมอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆ กับน้องเธอ เธอจึงซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ทำงานในห้อง ปกติที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เธอจึงขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปทำงานผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ลืมบอกไปว่าผมชอบโฟนเซ็กกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทแล้วก็เจอกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมจึงคุยกับเธอถามเธอว่าอยู่ที่ไหน เธอบอกอยู่คอนโดผมก็เอะใจจนผมสอบถามและรู้แน่ว่าคือเมย์น้องแฟนผมนี่เอง ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็กเธอบอกยังไม่เคย เลยถามว่าเคยโฟนไหม เธอบอกไม่เคยแต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยเซ็กกับเธอทางเน็ตเรียกอารมณ์ก่อน…

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…