โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ

e0b982e0b8ade0b989e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b894e0b88ae0b8b9e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8a1e0b8b2e0b88be0b8b4 65f8eae90f0cf

เรื่องเสียว โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ

เมียของผมไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้ว พักนี้เป็นอย่างนี้เสมอเลย แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ เพราะเธอบอกกับผมแล้วว่าเรื่องเสียวให้ลดๆ ลงหน่อย นั่นก็เพราะว่าผมนั้นแทบที่จะเย็ดเธอบ่อยเกินไปจนบางครั้งเธอก็ไม่มีแรงจะไปทำงานเลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอรักผมเพราะว่าผมเย็ดเธอเก่งและตอบแทนความต้องการของเธอได้…ผมเสมอต้นเสมอปลายกับเธอมาตลอด ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ

จะโทษผมฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ ที่วันนี้ผมเริ่มที่จะสร้างโลกใบที่สองขึ้นมาอย่างง่ายดาย

“มาลี” เธอคนนี้คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เป็นลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่เมียของผมมักจะให้เธอมาส่งข้าวให้ผมเสมอๆ เวลาที่เธอไม่มีเวลาเป็นแม่ศรีเรือน

“วันนี้แฟนพี่ไม่อยู่อีกแล้วเหรอคะ ?”

“ใช่” ผมตอบ “เพราะว่าเป็นแบบนี้เลยกินข้าวฝีมือน้องบ่อยเกินไปแล้ว”

“ไม่อร่อยเหรอ ?”

“อร่อยสิครับ…แต่ว่าก็นะ มันก็แค่อร่อยเฉยๆ แต่ไม่มีความสุขเลย เหงา” ผมหยอดไปตรงๆ แบบนั้น ซึ่งนั่นก็เพราะว่าผมมีเมียแล้ว ครั้นจะให้บอกเธอไปตรงๆ ว่าพี่ขอจีบได้ไหมมันก็คงยาก ให้เลือกเอาเลยแล้วกัน ว่าถ้าหากรู้ทั้งรู้ว่าผมนั้นมีเมียอยู่แล้ว อยากจะเล่นด้วยหรือเปล่า ?

ราวกับจะบอกเธอว่า “พี่มีเมียแล้วนะ” “กับพี่มีเมียแล้วครับ” แค่คำลงท้ายคำเดียวแต่ต่างกันสุดขั้ว

“หนูอร่อยกว่าข้าวอีกค่ะ” เธอพูดแล้วยิ้ม…เธอเล่นด้วย บอกแล้ว ว่าเรื่องแบบนี้ผมให้เธอเป็นคนเลือกเอง…นานวันเข้าจากประโยคนั้นก็กลายเป็นคำหยอกเย้าและการหยอกล้ออย่างถึงที่สุด ทุกๆ อย่างมันช่างไม่ยากเย็นเกินกว่าที่คิดเอาไว้เลยทีเดียว เช่นกันกับวันนี้

เธอเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับถุงข้าวกล่อง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะก้มลงไปมอง ผมสวมแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว อาบน้ำเรียบร้อยตั้งแต่รู้ว่าเธอจะมาแล้ว

พอเธอก้มลงไปมองเห็นว่าผ้าขนหนูมันตุงขึ้นมาอย่างเด่นชัด ก็เอาห่อข้าววางไว้ที่ตู้ข้างประตู ก่อนที่จะปิดประตูทันที แล้วตอนนั้นผมเองก็เห็นว่าเธอนั่งลงก่อนจะค่อยๆ ถอดผ้าขนหนูผืนนั้น

นั่นแหละ…อย่างนั้นเลย

ผมยิ้มปริ่ม ก่อนที่จะมองดูเธอค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยใหญ่ของผม ที่เธอพูดเอาไว้ตั้งแต่ที่เราเย็ดกันครั้งแรกแล้วว่า ไม่เคยได้เย็ดกับใครที่ควยใหญ่เท่าผมมาก่อนเธอ เธอค่อยๆ ขยับมือชักควยให้ผมจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม แล้วเธอจึงค่อยๆ เริ่มที่จะเลียที่หัวควยของผม

เธอเป็นงาน รู้ว่าอะไรเป็นอะไรเสมอ ผมยิ้มแล้วค่อยๆ ปล่อยอารมณ์ ความเสียวนำพาเสียงครางให้ดังขึ้นมาทีละน้อย ผมหลับตาพริ้ม กดหัวของเธอลงมาเบาๆ บังคับจังหวะเร็วช้าได้อย่างที่ตัวเองต้องการ ก่อนจะค่อยๆ เริ่มเร็วขึ้นมา จนตอนที่ผมกดหัวของเธอลงไปมาให้อมควยเข้าไปจนสุดด้าม ก็กอดเธอเอาไว้อย่างนั้น ทำให้ผมนั้นแทบที่จะเสียสติเลย…เสียวควยฉิบหาย

อยากจะอยู่อย่างนี้นานๆ แต่ว่าเธอคงจะหายใจไม่ออกจนค่อยๆ ดันผมออกช้าๆ แล้วหอบหายใจขึ้นมา น้ำตารื้นไหลอาบแก้ม แต่ถึงอย่างนั้นใบหน้าที่เงยขึ้นมาชัดเจนก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นชื่นชอบมันเหลือเกิน

ความมันเขี้ยวของผมมันหยุดไม่ไหวแล้ว วันนี้ขอไม่เย็ดที่ห้องนอนก็แล้วกัน จับพาร่างกายของเธอลงไปโยนที่โซฟา นั่งลงแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก พอได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอแล้วก็ใจชื้นเลยทีเดียว ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกมาช้าๆ แล้วมองดูร่องรักของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนปริ่มจนหีชมพูนั้นแฉะ แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

เธอร้องครางขึ้นมา ปลายนิ้วเอื้อมลงมาไล้วนที่เม็ดแตดของเธอ ทำให้ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น

ดูท่าเธอจะเงี่ยนเอาเรื่องเลยทีเดียวนะแบบนี้

ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มเลียหีของเธอแรงขึ้นจนเริ่มทนไม่ไหว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งดุ้น ลุกขึ้นมาแล้วมอบกำนัลนี้ให้เธอทันที ลำควยค่อยๆ สอดใส่เข้าไปพวกเดียวจนสุดลำควยของผม เธอกระตุกเกร็งขึ้นมา รูหีขมิบตอดรัดควยของผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มส่งเสียงครางถี่รัว

ผมซอยเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง มองดูสีหน้าและฟังเสียงที่เต็มไปด้วยความพึงพอใจของเธอแล้วมันเป็นเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่อาจจะหยุดการกระทำได้เลย

วันนี้เธอน่ารักเป็นพิเศษหรือเปล่านะ ?

หรือว่าผมแค่เงี่ยนเป็นพิเศษ ?

เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันดังลั่นในห้องที่มีผมเป็นเจ้าของมันแต่เพียงผู้เดียว เธอเริ่มร้องดังขึ้น เช่นกันกับที่ผมเองก็กระแทกแรงขึ้นจนได้มอบเอาน้ำควยขุ่นข้นนั้นแตกในใส่รูหีของเธอไปอย่างพอใจ เสียงลมหายใจและเสียงครางค่อยๆ หายไปทีละน้อย

แต่อย่างน้อย ในระหว่างที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน…เธอนี่แหละ ที่แซบที่สุดเลยทีเดียว

ถ้าสั่งข้าวแล้วแถมแม่ค้าแบบนี้…ผมยอมกินข้าวอย่างเดียวร้านเดียวยันตายเลยก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว งานพิเศษดูแลลูกค้า พิเศษกว่า เพราะว่าได้แตกใน สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกคน ผมชื่อว่า “ทัพ” ครับ เป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งหนึ่ง ขอสงวนชื่อแล้วกันนะครับ เพราะว่าเรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้มันอาจจะส่งผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต่องานของผมก็ได้ครับ ผมเป็นฝ่ายสำรวจป่าอุทยาน หน้าที่คือการเก็บข้อมูลผืนป่า เดินป่า และอำนวยความสะดวกให้กับนั่งท่องเที่ยวครับ แล้วเมื่อสามวันก่อน มีข่าวว่า มีช้างลงไปกินพืชไร่ของชาวบ้าน รวมทั้งมีกระทิงออกไปเดินกลางถนนจนมีชาวบ้านขับมอเตอร์ไซค์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะแบบนั้น ผมจึงต้องลงจากบนเขามาดูแลภาคพื้นทน และได้รับเอกสารขอความช่วยเหลือจากที่พักแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เรื่องขอให้ผมมาช่วยตรวจตราดูความสะดวกเรียบร้อยแก่นักท่องเที่ยวที่จองเป็นกรุ๊ปทัวร์มา และมีลูกค้าบุคคลด้วย ผมรับงานนี้ทันที เพราะว่ามันเป็นงานที่สบายมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น ผมเองก็ได้เอลูกค้าคนหนึ่ง ที่เธอมาขอกางเต็นท์ใกล้ๆ จุดพักของผม…

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวจนท้อง ผมมีน้องสาวชื่อ”ปราง”อายุ 15 ผมอายุ 19 น้องสาวผมผิวขาวหน้าตาน่ารักออกหมวยๆ เราไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันตอนกลับก็กลับพร้อมกันจะรอกันตลอด มีวันนึงน้องผมจะไปดูหนังกับเพื่อนผมเลยตามไปด้วยขากลับก็แวะซื้อของ ปรางเดินไปซื้อชุดชั้นในกับเกงใน ผมก็ตามไปด้วย ผมบอกทำไมปรางนมใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ น้องสาวผมไม่พูดอะไรแต่ยิ้มอายๆ ก็ผ่านไปไม่ได้คิดไร วันนั้นกลับไปถึงบ้านผมก็ไปดูหนังโป๊ เด็กสาวรุ่นๆน้องสาวของผมเลย ผมเลยเกิดอารมณ์ผมรีบเดินไปหาปรางที่ห้อง ปรางก็เปิดประตูแล้วถามผมมีอะไรผมบอกอยากนอนด้วยคิดถึง ปรางก็ให้ผมนอน ผมก็นอนกอดกะน้องชุดนอนของปรางบางๆ กางเกงนอนขายาว ผมก็เห็นลอยกางเกงในสีขาว เสื้อในก็สีขาวผมเริ่มควยแข็งแต่ก็ยังไม่คิดอะไรเกินเลย ตอนนอนผมก็หอมแก้มปรางบางทีก็หันไปกอด เรานอนเตียงเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน ผมแกล้งๆจับนมของปรางทำเป็นเนียนไปโดนตรงนั้นของน้องสาว ก็รู้สึกว่ามันใหญ่ ผมบอกปรางว่าตอนนอนใส่ทำไมชั้นในไม่อึดอัดหรอ ปรางมองผมแปลกๆ แล้วบอกว่าจะให้ปรางถอดหรอ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท คู่สวิงกิ้ง ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 5 ปี ตอนนี้ผมอายุ 30 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 24 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว โดนแฟนพี่ชายลักหลับ มานั่งขย่มควย โคตรดีสุดๆ ผมสังเกตมานานแล้วครับ ว่าสายตาของแฟนพี่ชายที่มองผมมันแปลกๆ แต่การที่จะพูดเรื่องนี้กับพี่ชายมันจะดูเหมือนว่าผมเข้าข้างตัวเองมากไปหน่อย เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องที่จะยอมรับง่ายๆ ว่าแฟนพี่สาวของผมนั้นแอบชอบผมอยู่ สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมานั่นคือเวลาที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอมักจะมาพูดคุยกับผม ไถ่ถาม รวมทั้งในบางจังหวะ ผมจะเห็นว่าเธอนั้นแอบมองผมด้วยสายตาที่มันเกินกว่าสถานะที่จำเป็น เหมือนกับว่าเธอยากจะได้ผมนั่นแหละครับ ถ้าถามผมแล้วแบบตรงๆ ผมว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันครับ พี่ชายของผมไม่ได้เลือกคนที่ไม่สวยมาเป็นแฟนหรอก เขาเลือก แต่เขาคงไม่ได้เลือกว่าจะร่านหรือไม่ร่านเท่านั้นเอง นั่นทำให้ผมเลยต้องเอาตัวเข้าไปแลกด้วยเรื่องเสียว ที่สุดท้ายแล้วมันก็เสียว อีกทั้งเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดมาก่อนด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม ในวันหนึ่ง ที่พี่ชายไปทำธุระต่างจังหวัด ความจริงเธอไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ แต่ว่าเธอมา มาที่นี่ และทำกับข้าวให้กิน ชวนผมกินเบียร์…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์ งานฤดูหนาวเป็นเหตุ ไฟดับ เครื่องค้าง เลยเย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์รอไฟมา ทุกคนเคยมีแฟนขี้เงี่ยนเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่าเป็นคนเงี่ยนกับคนเงี่ยนมาเจอกัน เลยสามารถเย็ดกันได้ตลอดเวลาครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมมีแฟนขี้เงี่ยน มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ชีวิตของผมมากๆ เลย และเรื่องเสียวที่จะเขียนเล่าก็เกี่ยวกับแฟนคนนี้แหละครับ เรื่องของเรื่องก็คือผมกับแฟนไปเดินงานฤดูหนาวกันที่จังหวัดของผม แล้วในตอนนั้น มันมีเทศกาลสวนสนุกที่มาตั้งด้วย มีเครื่องเล่นเสียวๆ ต่างๆ หลายเครื่อง ที่สำคัญคือมีชิงช้าสวรรค์ที่ค่อนข้างสูงใหญ่มากกว่าของงานวัดเลย จุดสูงสุดน่าจะราวๆ ดึก 5 ชั้นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าราคาตั๋วมันจะแพงเกินไปหน่อย ก็คุ้มค่าที่จะจ่ายครับ เราสองคนเลยขึ้นไปนั่งบนชิงช้าสวรรค์นั้น ซึ่งในค่าบริการ มันจะหมุนไปอย่างช้าๆ และใช้เวลาทั้งหมด…

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน…

 เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง โดนแท็กซี่ชั่วข่มขืน (ตอนที่ 1) ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้น แล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ”…