วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด

e0b8a7e0b8b1e0b899e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b881 65f8eae47526f

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด

งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้

ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน

แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที

เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น แล้วตลอด 5 วัน 5 คืน เราก็มาเจอกันที่งานแล้วเริ่มเต้นด้วยกัน เหมือนว่าเรานั้นสนิทสนมกันมากขึ้น จนกระทั่งในคืนวันสุดท้าย เขามาอยู่กับฉันตั้งแต่งานเริ่ม แล้วค่อยๆ เริ่มอยู่ด้วยกันมากขึ้น จนขากลับ เขาบอกว่าขอไปส่งฉันได้ไหม ฉันบอกว่าไม่เป็นไร เพราะว่าฉันเองรถมาเอง ถ้าจะกลับบ้านไม่ใช่เรื่องยาก ฉันชินทางแล้ว

เขาเลยยิ้มแล้วถามว่า…แล้วถ้าไม่ใช่ที่บ้านล่ะ ขอไปส่งได้ไหม ?

เขาถามมาขนาดนี้ เลยทำให้ฉันตัดสินใจกลับบ้านทันที ทั้งๆ ที่ศิลปินคนโปรดเพิ่งจะขึ้น เพราะอะไรน่ะเหรอ ?

เพราะว่าฉันใช้ความเงี่ยนนำทางมากกว่าความชอบไง…ศิลปินฉันสามารถดูเขาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ว่าพอเป็นผู้ชาย ฉันไม่รู้ว่าจะได้เจอเขาเมื่อไหร่ ดังนั้นถ้ามันจะเกิดการเย็ดชั่วคราวขึ้นในคืนปีใหม่แบบนี้…ฉันว่ามันเป็นความคิดที่น่าสนใจเลยทีเดียว เมื่อเราเข้ามาในม่านรูด เราดื่มเบียร์ด้วยกันมาแล้วพอประมาณ นั่นเลยทำให้เราใช้ความเมาและความเงี่ยนนั้นโผเข้าหากันแล้วเริ่มกอดจูบลูบคลำกันทันที

ไม่นาน หลังจากรสจูบที่หนักหน่วงผ่านไป ฉันก็โดนเขาทาบตัวโถมเข้ามาใส่แล้วพาฉันลงไปนอนบนเตียงอย่างง่ายดาย เขาใช้หน้าอกกดที่ร่างกายของฉันเอาไว้แล้วเริ่มถอดกางเกงของฉันลงไป เขาเป็นคนที่ทำทุกๆ อย่างให้มันเกิดขึ้นได้อย่างดี เหมือนกับว่าเรื่องแบบนี้เขาช่างช่ำชองเหลือเกิน

สองขาถูกจับแลก ริมฝีปากนุ่มๆ จูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่ลิ้นอุ่นๆ จะเริ่มตวัดเลียหีของฉันพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเนื้อตัวของฉันสั่นระริก เขาทำอย่างนั้นอยู่สักพักแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองไปด้วยพร้อมกับเริ่มที่จะขยับร่างกายขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉันแล้วเอาควยมาจ่อปาก

ฉันถึงกับตกใจ…เพราะเมื่อได้เห็นใกล้ๆ แล้วเขาควยใหญ่เหลือเกินจริงๆ

ฉันอ้าปากรอควยของเขาที่ป้อนเข้ามาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจิกเส้นผมของฉันแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันเข้ามาทันที ในตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ได้ นอกเสียจากที่จะดูดเท่านั้น ดูดควยสู้จังหวะที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำควยแล้วกระชากออกไปเพราะว่าฉันสู้ไม่ไหว

ทั้งใหญ่ทั้งยาว…ทำเอาฉันสำลักจนน้ำตารื้นไหลขึ้นมา

แต่เขาไม่ได้หยุดเท่านั้น รอยยิ้มของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์อย่างถึงที่สุด ก่อนจะขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของฉันเหมือนเดิมแล้วยกขาฉันขึ้นพาดบ่าทันที ขาหยิบหมอนที่ไม่ทันจะได้ใช้หนุนมารองที่สะโพกของฉันเอาไว้ให้สะโพกมันลอยขึ้นหว่าเดิมแล้วดันควยเข้ามาทันที

ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน…ลำควยของเขาดันเข้ามาจนสุดลำ มันทั้งลึก ทั้งเสียวจนขาของฉันสั่นไปหมดในเวลานี้ ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนเนื้อของเรานั้นกระแทกกันด้วยเสียงที่หนักๆ จนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน ยิ่งเสียงดนตรีจากงานที่อยู่ไม่ไกลมากดังขึ้นมาเขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มนับถอยหลังนาทีสุดท้ายกันในงาน

ผู้ชายตรงหน้าของฉันก็ยิ้มกริ่มออกมาแล้วเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ…นี่กะจะเย็ดกันข้ามปีเลยเหรอ ?

10 9 8 7 6 5 4 3 2 1

เสียงพลุดังขึ้นมา ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงของความรื่นเริงนั้น เขาค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วแช่ควยเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้แบบนั้น

แน่นอนว่าหลังจากนั้น ฉันไม่ได้ต้องการที่จะเป็นแฟนกับเขา เพราะว่าฉันไม่อยากรู้สึกว่าอยากจะอกหักอีกแล้ว

เพราะฉะนั้นตอนที่เขาขอฉันเป็นแฟน ฉันเลยยังไม่ได้ให้คำตอบเขาอย่างชัดเจน แต่บอกเขาไปตรงๆ ว่า

ถ้าอยากเป็นแฟน…ให้คำตอบไม่ได้

แต่ถ้าอยากเย็ด มาเมื่อไหร่ก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ? ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว น้องมะปรางสาวเหนือเสียวแบบพี่..แบบน้อง.. สวัสดีคับ ผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคเหนือ ผมรู้จักและสนิทสนมกับรุ่นน้องคนหนึ่งเธอชื่อว่าน้อง ”มะปราง” เธอเป็นสาวเหนือ ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารักมากครับ ผมจะเรียกชื่อเธอสั้นๆว่า ปราง ด้วยเหตุที่ว่าเราได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่างในโรงเรียน ด้วยความที่ผมเป็นรุ่นพี่เธอถึงสองปี เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 อายุ 16 ปี และประกอบกับผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นที่รู้จักของน้องน้อง ทำให้เธอให้ความสนิทและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก อันที่จริงเรารักกัน เหมือนพี่เหมือนน้อง มากกว่าเพราะว่าผมเองนั้นไม่มีพี่น้อง ส่วนเธอนั้นก็เป็นพี่สาวคนโต เธอไม่มีพี่ชาย ผมจึงดูแลเธอเหมือนพี่ชายมาตลอด และเธอก็มานั่งเล่นบ้านผมเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ล่อ!!!ให้หายหื่น!!!สิ?..พี่น้องแบ่งกันได้ ไกรศร(ศร)หนุ่มหล่อคนต่างจังหวัดเข้ากรุงมาประสบความสำเร็จใจชีวิตอย่างสูงและรวดเร็วด้วย วัยเพียง ๒๖ ทั้งที่ไมได้จบปริญญาอะไร แต่เขาก็กำเงินกำไรจากธุรกิจส่วนตัวเป็นหลายล้าน อยู่คอนโดฯหรูสองสองนอนราคาหลายล้านมีรถราคาแพงเขาโหมหนักในงานที่จับอยู่ ช่วงสามสีปีมานี่จนแทบไม่มีเวลาว่าง ศรมีน้องชายมีนามว่า ไกวัลวัย ๑๗(วัน)ที่อายุห่างกันมากเขารักน้องมากสนิทและเป็นห่วงเลี้ยงดูน้องมาตลอด  สุรีหญิงม่ายวัยสี่สิบกว่าผัวตายด้วยอุบัติเหตุไป สี่ห้าปีแล้ว เธอรูปร่างหน้าตาดีมีลูกสาววัย ๒๑ชื่อ เมตตา(ตา) สาวสวยที่เป็นพิการจากอุบัติเหตุที่ทำให้สามีตาย ตาเขาไม่มีแรงทรงตัวเดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็นตลอดเป็นภาระให้สุรีต้องดูแล เธอ สองแม่ลูกฐานะลำบากลงทุกวันมีหนี้สินและคดีความบ้านหลังเล็กชั้นเดียวก็จะ ถูกยึด  ด้วยเหตุการณ์ติดต่อธุรกิจบางอย่างศรได้พบและสนิทกับสุรีโดยบังเอิญได้ร่วม ปี สุรีดูลุ่มหลงในตัวศรจะด้วยเรื่องฐานะการเงินหรือความหล่อของเขาก็ด้วย ศรเองก็ดูพอใจในตัวสุรีถึงเธอจะมีอายุคราวแม่ก็ตามรูปร่างท่วม เล็กน้อยตามวัยแต่ยังดูสาวสวยสด จนในที่สุดสุรีขอความช่วยเหลือจากศร ศรช่วยเธอทั้งคดีความที่เธออาจต้องติดคุกหนีสินนอกระบบที่เธอถูกคามทวงและ อื่นๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนสาวในหมู่บ้านนัดเย็ด งานนี้ก็ต้องงัดควยออกมาโชว์ ว่าของดีมันมีจริงในโลก เรื่องเสียวของผมในวันนี้ ต้องบอกเลยว่า ในฐานะที่เป็น”เด็กแว้น”คนหนึ่งที่ชอบความเร็ว มักจะผิดหวังกับความรักเสมอ แต่พอเปลี่ยนตัวเองมาเป็นสายนัดเย็ดแล้ว เหมือนว่าชีวิตของผมมันจะมาทางนี้เสียมากกว่า เพราะว่ามีคนทักเข้ามาในแอปฯ เพื่อชวนผมไปดื่มเหล้า ชวนไปเย็ดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แล้วคนขี้เงี่ยนอย่างผมมีหรือครับ ที่จะปฏิเสธ ไม่มีทางหรอกครับ ผมมีของดี ถ้าไม่มีแฟนก็ไม่ค่อยได้ใช้งาน ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าใครไม่ได้เห็นก็คงไม่ได้อยากเย็ดผม แต่ในแอปฯ ผมเอารูปควยใส่ลงไปด้วย นั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นการเปิดทางที่ดี เข้ามาไม่ต้องเห็นหน้า เห็นควยก่อน ถ้าชอบแล้วก็ไปกันได้ และวันนี้ คนที่ทักทายเข้ามาขอนัดเย็ดกับผมก็คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เธอเป็นลูกแม่ค้าขายของชำที่ผมเองไม่คิดเลยว่าเธอจะมานัดเย็ดผมด้วย และที่ว่าโชคเข้าข้างก็คือ…

เรื่องเสียว ผมเปิดซิงตัวเองโดยการลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว เอาพ่อเป็นผัว หนูชื่อ จ๊ะเอ๋ อายุตอนนี้ก็ 12 ปีแล้ว บ้านของหนูมีกันอยู่ 3 คน มีตัวหนู คุณพ่อสุดที่รัก แล้วก็ยัยแก่ที่หนูไม่ค่อยจะชอบหน้า ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ของหนูก็ตาม ทำไมนะหรือ ก็อีแก่นั่นหนะ วัน ๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่เล่นไพ่กับกินเหล้าอย่างเดียว งานการไม่ยอมทำ งานบ้านต่าง ๆ ก็เป็นหน้าที่ของหนูนี่แหละ ทั้งกวาดบ้าน ซักผ้า ทำกับข้าว แต่ไม่เป็นไรหรอก เพื่อคุณพ่อแล้วหนูทำได้ทุกอย่างเลย คุณพ่อของหนูน่าสงสารมากเลย…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนยั่วเย็ด “อ่อยผมเหรอ…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ” สมัย 5 – 6 ปีก่อนที่ผมเรียนช่างอยู่ ชั้น ปวส. ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นมีนักศึกษาฝึกสอนเข้ามาสอนวิชาปกติที่วิทยาลัย ด้วยความที่เธอเองยังเป็นนักศึกษา อายุเธอเลยมากกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้น เราแอบคุยกันอยู่สองสามเดือนแล้ว ดังนั้น ในรั้วโรงเรียน ผมและเธอคือลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ผมกับเธอก็เป็นคนคุยกัน ผมเรียกเธอว่าพี่ ส่วนเธอเรียกผมด้วยชื่อ เธอชื่อว่าดาว พี่ดาวเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่านักเรียนหรือครูที่โณงเรียนเห็นก็ต้องสะดุด หน้าตาเธอสวยเหมือนคนญี่ปุ่น พูดให้ง่ายๆ ก็คือ เธอหน้าตาพิมพ์นิยมแบบนางเอกหนังAV หรือนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยทีเดียว ใบหน้ารูปไข่ขาวนวล…

เรื่องเสียว คืนสุดเสียวฉลองงานเลี้ยง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เพิ่งผ่านพ้นมาได้สัปดาห์เศษเท่านั้นเอง มันก็บอกไม่ถูกว่านุ้ยทำผิดหรือถูก แต่พอนึกถึงมันที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการเย็ดของนุ้ยเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดเมื่อคืนส่งท้ายปีที่ที่ผ่านมานี่เอง นุ้ยเข้าออฟฟิศเอางานที่รับมาทำกลับไปส่ง และ วันนั้นไม่ได้รับงานออกไปเย็ดกับลูกค้าข้างนอก หัวหน้างานที่ทำงานเก่าของนุ้ยแกเพิ่งเกษียณไปเมื่อปีที่แล้วกลับมาเยี่ยมพวกเรา ในฝ่ายก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายนุ้ยมีผู้หญิงรวมนุ้ยด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่ชัยชาญกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของนุ้ย ส่วนใหญ่มีครอบครัวกันทุกคนแล้ว (จะเป็นผัวจริง ๆ หรือ เป็นผัวชั่วคราวแบบนุ้ยก็แล้วแต่คน) ดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ…