สยิวบนรถเมล์เที่ยวสุดท้าย

e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b980e0b8a1e0b8a5e0b98ce0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b897 65f8eadaed470

เรื่องเสียว สยิวบนรถเมล์เที่ยวสุดท้าย

ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ทั้งๆ ที่คิดว่าคืนนั้นมันจะเป็นคืนที่ฉันรู้สึกโชคร้ายที่สุดในชีวิตแล้ว นอกจากงานที่ไม่เสร็จ จนต้องทำงานล่วงเวลาและไม่ได้ค่าโอที แล้วยังต้องมานั่งรอรถเมล์เที่ยวสุดท้ายเพียงคนเดียวอีก ซึ่งมันก็ทำเอาฉันเกือบที่จะมาไม่ทันอีกด้วย เพราะว่าในจังหวัดของฉันไม่ใช่เมืองกรุง รถราไม่ได้วิ่งขวักไขว่ รถเมล์เที่ยวสุดท้าย กว่าจะวิ่งถึงปลายสายก็กินเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง

ฉันเหมือนมากๆ จนไม่ได้สนใจอะไร แต่เมื่อได้สบตากับผู้ชายคนหนึ่ง ก็ทำให้ฉันรู้เลยว่า…เขาช่างดูดีเหลือเกิน

เขาเป็นกระเป๋ารถเมล์ วัยรุ่น สวมชุดที่ค่อนข้างเรียบร้อยและดูมีมาดเลยทีเดียว เขาเดินมาคิดเงินกับฉัน ตอนที่จะบอกว่าสุดท้ายอาจจะกินเวลาหน่อย ซึ่งมันก็เป็นปกติแล้ว ทว่าสิ่งที่ไม่ปกติ คือตอนที่เขาเดินเข้ามานั้นมีใครบางคนชนหลังของเขา จนร่างกายของเขาเซมาประชิดกับตัวฉัน ไหล่ของฉันที่นั่งอยู่แตะสัมผัสเข้าไปที่กลางเป้าของเขาเต็มๆ มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็งอยู่ แต่อาจจะเพราะอากาศหนาว ไม่น่าเพราะฉันอย่างแน่นอน

แต่เขาเองก็เริ่มทำให้ฉันมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าเขานั้นเริ่มที่จะจ้องมองฉันอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าจะเดินไปนั่งที่หน้ารถแล้วก็ตาม ระหว่างทาง มีทั้งคนขึ้นและคนลงบนรถคันนี้อยู่เรื่อยๆ แต่พอถึง 5 ป้ายสุดท้าย ที่มันเป็นป้ายห่างกันมากๆ ก็เริ่มไม่มีคน เขาเดินมาชวนฉันคุย เพราะบอกว่าฉันอาจจะเหงา ความจริงตอนนี้อยากจะบอกกับเขาไปตรงๆ เหมือนกัน ว่าฉันไม่ได้เหงา…ฉันเงี่ยน

ตั้งแต่ได้สัมผัสกับควยตุงๆ ของเขานั่นแหละ กระทั่งตอนที่คุย มันก็ทำให้ฉันไม่สามารถละสายตาจากเขาไปได้เลย…ไม่ใช่หน้านะ ควยจนเหมือนว่าเขานั้นจะเริ่มรู้ตัวว่าฉันเองจับจ้องบางสิ่งอย่างอย่างอยู่ เลยก้มลงมองควยตัวเอง แล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม พูดกับฉันง่ายๆ ว่าน้องอยากออกมาจังเลยครับ อยากจับน้องไหม ? ฉันมองซ้ายมองขวา ตอนนี้ไม่มีคนแล้ว ที่นั่งของฉันก็ถูกเบาะข้างหน้าบังจนหมด ฉันจึงทำท่าเขิน แล้วพยักหน้า เขาเลยค่อยๆ เดินมานั่งลงข้างๆ ฉัน ให้ฉันขยับไปนั่งที่หน้าต่าง ก่อนจะไม่รอช้า รีบจัดการ ถอดกางเกงของเขาลงไปทันทีแล้วจับควยขึ้นมาตั้ง

แล้วทั้งชักว่าให้ฉันอยู่ในระยะประชิด

ฉันมองดูลำควยของเขา ที่มันสวยจริงๆ เป็นผู้ชายที่ควยใหญ่ก็น่าจะพอแล้ว แต่กลับควยสวย เพราะหัวควยถอกบานของเขานั้นสีชมพูอ่อน ลำควยก็ไม่ได้ดูสีคล้ำเข้มเท่าไหร่ อาจจะเพราะเขาเป็นคนที่ขาวมากๆ หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ แต่เมื่อเขาเอามือออกแล้วกระดกควยให้ฉัน มือมันก็ไปเอง ฉันขยับมือไปจับควยของเขา สายตาสั่นระริกจับจ้องดูดุ้นเนื้อในมือที่ค่อยๆ ถูกชักขึ้น ขณะที่เขาเองก็เริ่มครางขึ้นมาเบาๆ ด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด แล้วเอื้อมมือมาอ้อมที่ข้างหลังของฉัน เพียงแค่เขาสะกิดท้ายทอยของฉันเบาๆ มันก็ทำให้ฉันรู้เลยว่าตอนนี้ตัวเองควรจะทำอะไร

ฉันรีบลนลานชักควยของเขาเร็วจนร่างกายของเขากระตุก ก่อนจะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเขานั้นถึงกับตาลอยด้วยความเสียวซ่าน พร้อมๆ กับเริ่มสอดมือเข้ามาจับนมของฉัน อีกมือก็กดหัวฉันใหญ่เลยทีเดียว มันกระตุ้นให้ความอยากของฉันมันมีมากขึ้นไปอีก

เรี่ยวแรงที่หายไปจากการทำงานวันนี้ไม่มีเลย มีแต่ความเสียวซ่านทีได้เพิ่มพลังจากเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะที่รถแล่นผ่านทางขรุขระ ฉันเองก็เลยรีบจัดการ ดูดควยของเขาแรงขึ้นอีกจนเขานั้นกระเด้าปากของฉันขึ้นมาอย่างแรงแล้วกระซิบอยู่ข้างๆ

“นี่ถ้าไม่ติดว่าบนรถ…ผมจับคุณเย็ดหีไปแล้วนะครับ

เขาพูดเหมือนกับว่าฉันในตอนนี้จะไม่อยากให้เขาทำแบบนั้นอย่างนั้นแหละ แต่เข้าใจดีว่ามันทำไม่ได้จริงๆ สิ่งที่ทำได้เพียงอย่างเดียวในตอนนี้คือตั้งใจสร้างความเสียวซ่านให้เขาอย่างเต็มที่ ดูดควยของเขาให้แรงกว่าเดิม ทั้งปาก ทั้งคอ ทั้งลิ้น ทั้งมือ ฉันจัดเต็มให้เขาจนเขาเสียวควยนั่นจับเบาะหน้าตัวสั่นสะท้าน ก่อนที่จะเกร็งสั่น แล้วกดหัวของฉันลงไป กดลึกจนฉันแทบจะหายใจไม่ออก พร้อมกับหลั่งน้ำควยแตกในปากของฉันเข้ามาหลายต่อหลายครั้ง

แล้วฉันที่เงี่ยนขนาดนี้จะมีหรือที่จะยอมให้ของดีขนาดนั้นหยดลงพื้น ฉันดูดควยของเขา กินน้ำควยของเขาที่ทะลักออกมาแบบไม่ให้มีสักหยดเลยร่วงหล่นลงพื้น จนสุดท้ายแล้ว ในค่ำคืนนั้น ตอนที่ฉันลงจากรถ หลังจากที่ให้เบอร์เขาแล้ว เขาก็บอกว่า…เดี๋ยวไปส่งรถแล้วจะกลับมาหา สะดวกหรือเปล่า ?

ฉันคิด…เหนื่อยมาทั้งวัน ยังต้องรออีกเหรอ ?

แต่พอภาพควยของเขาที่เพิ่งดูเมื่อสักครู่ฉายทับขึ้นมา ฉันก็พยักหน้าทันที

เด้าปากยังขนาดนั้น ถ้าเย็ดกันนี่จะลีลาดีแค่ไหนกันนะ

เอาวะ…ถ้ามันจะไม่ไหว พรุ่งนี้ก็แค่ลางานไปจบๆ ควยกับงาน ฉันรู้ดีว่าฉันควรแยกแยะ และฉันเลือกควย!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปี จากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว…

เรื่องเสียว ทวงสัญญา..เสียทั้งแฟนเสียทั้งเงิน ผมอยากจะเล่าเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนที่ไม่ควรทำตามนะครับเรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนชื่อเบล เธออายุ24 เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอจบมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังทางภาคเหนือเธอจบมาเกี่ยวกับด้านคอม เธอสูงราว 160 ผอมขาวมาก ฌธอทำงานที่บริษัทชื่อดังในเชียงใหม่ส่วนผมชื่อนพ อายุ25 ทำงานออกแบบ เราคบกันมาได้5ปีแล้วแต่เรยังไม่ม่อะไรกันเรายังไม่แต่งงานกันแต่คิดว่าอีกไม่นานแต่แล้วเหตุการณ์คะนองของผมก็ทำให้เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเกิดขึ้นเป็นเรื่องจนได้คือมีอยุ่วันหนึ่งตอนพักกลางวันผมมีเพื่อนที่รักกันมาเที่ยวหาชื่อวัตร เป็นลูกคนรวยแต่ไม่เรียนหนังสือตามภาษาลูกคนมีเงิน วัตรมาหาผมโดยพาใหญ่ กับ ป้อมมาด้วย จึงชวนผมไปกินข้าวที่ห้างใหญ่แห่งหนึ่งซึ่ง กินไปมันก็บ่นไปว่าตั้งแต่ผมทำงานก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกมันเลย แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆจนระหว่างที่กำลังจะกลับก็ได้เดินเที่ยวกันต่อ และต้นเหตูของเรื่องก็เกิดจนได้เมื่อขณะที่เดินเที่ยวอยู่มันก็เจอผุ้หญิงคน หนึ่งมันบอกว่าน่ารักมากมันเรียกให้ผมดู ซึ่งผมก็ดู แต่นั้นมันเป็นแฟนผมไอ้วัตรมันถามผมว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหมตรงกับสเป็กของมัน ผมก็รีบบอกมันว่านั้นแฟนผม แทนที่มันจะหยุดพูดมันกับพูดมากก่วาเดิม มันพูดเชิงว่าถ้าไม่ใช่แฟนของผมมันจะได้ฟันเธอแน่ ผมก็เฉยๆ แต่ยิ่งอยู่กับมันมันก็ยิ่งพูดมากขึ้นเรื่อยๆ นผมรำคาญเลยพูดกับมันออกไปว่า ถ้าอย่างนั้นมาพนันกันไหม…

เรื่องเสียว ชู้แก่แอบเสียวกับพี่ชายของพ่อผัว สวัสดีค่ะ ”ชื่อน้อง” ค่ะน้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน 2 ปีที่แล้วค่ะ สามีของน้องเป็นคนจีนขยันและเก่งเรื่องงานมาก น้องแต่งงานก็แยกออกมาทำธุรกิจกันธุรกิจก็เหมือนบ้านใหญ่ของแฟน แม่ของแฟนลงทุนทำให้ทุกอย่างและให้ลูกจ้างมาอยู่ช่วยด้วย ธุรกิจไปได้ดีถึงแม้จะอยู่ห่างเมืองหน่อย จนมาปีที่สองแฟนก็ตั้งหลักเองได้ มีลูกน้องมากขึ้นงานมากขึ้น น้องเองก็ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเท่าไรนัก ความสวยที่เคยเป็นดาวมหาลัยพอมีอยู่ก็เลยรีบรื้อฟื้นกลัวมันหายไป เรื่องก็มีมาคะแต่น้องไม่เคยบอกแฟนกลัวมีปัญหาแต่มันกลับเป็นปัญหาสำหรับตัวน้องเอง แต่ทุกวันนี้มันจบแล้วจึงอยากเล่าระบายบ้างเท่านั้นจริงๆค่ะเพราะนอกจากตัวเองแล้วก็ไม่มีใครรู้เลย ช่วงหนึ่งที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียวบ่อยๆเพราะแฟนต้องขึ้นลงระหว่างกรุงเทพฯ ที่ร้านนอกจากลูกจ้างแล้วก็มี”แปะพี่ชายเตี่ยของแฟนมาช่วยอีกคน คืนนั้นแปะมากดกริ่งเรียกเปิดประตูเพราะแกออกไปเที่ยวข้างนอกแกลืมเอากุญแจไป น้องเปิดประตูให้ก็ไม่ได้คุยอะไรเพราะกำลังง่วงนอนมาก แปะเดินตามหลังได้สักครู่ แกเอามือมาจับก้นน้อง แกบอกก้นน่าจับ น้องตกใจแล้วโกรธมากก็จะต่อว่าหันมาเห็นแกหัวเราะ ก็เลยไม่อยากว่า แต่แกกลับจับนมและตรงนั้นของน้อง แกเอามือบีบคลึงตรงนั้น น้องผลักตัวแกออกจนล้ม ก็ตกใจเลยรีบไปประคองแก…

เรื่องเสียว เล่นเสียว ลูกของแม่เลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้าย คนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก…