เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น

e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b984e0b89ce0b8a5e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7 65f4f7b013c87

เรื่องเสียว เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น

ฉันกับแฟนของฉันมากินหมูกระทะกับเพื่อนตัวเองและแฟนของเธอ เขาชื่อว่าต้น บรรยากาศท่ามกลางร้านอาหารที่อร่อยฉันกลับไม่สามารถมีอรรถรสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าฉันนั้นเกิดนึกถึงเรื่องเสียวที่พลั้งพลาดเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนั้นยังไงล่ะ ระหว่างฉันกับต้น ผัวที่เพื่อนของฉันรักมากที่สุด อยากจะขอโทษเธอ แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสียเธอไป…และต้นเองก็เย็ดเก่งเสียด้วย เขามอบประสบการณ์เสียวในแบบที่ฉันไม่เคยได้รับให้ฉันอย่างซาบซ่าน

ฉันนึกถึงเรื่องราวในวันนั้นอย่างไม่ยากเย็น

น้ำหวาน เพื่อนของฉันโทรมาหาด้วยน้ำเสียงที่เมามาย บอกว่าให้ฉันมารับเธอหน่อย แล้วฉันก็ไปรับเธอก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน ต้นอยู่บ้านและพาเธอเข้าไปนอน ก่อนที่เขาจะออกมานั่งเศร้าที่หน้าบ้าน สีหน้าเคร่งเครียด เขาเล่าให้ฉันฟังว่าเริ่มจะรับไม่ไหวกับนิสัยขี้เมาของเธอแล้ว เธอเมาจนไม่รู้เรื่อง ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันขึ้นมาคงจะแย่

เขาหันหน้ามามองฉัน

“ขอโทษที่ต้องพูดนะ แต่ถ้าตอนนั้นเราจีบเธอทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้” เขาพูด

“มันเป็นไปไม่ได้แล้ว แกเลือกเพื่อนเราแล้ว บอกตรงๆ ตอนนั้นเราก็ชอบแกนะ” ฉันยิ้ม แล้วตอนนั้นเขาก็ขยับใบหน้าเข้ามาหาฉัน

“ตอนนี้ก็ยังชอบหรือเปล่า…ลองตัดเรื่องที่เราเป็นแฟนใครดูสิ ชอบเราไหม ?”

สายตา น้ำเสียง ท่าทางของเขาทำให้ฉันหวั่นไหว สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันยอมที่จะจูบกับเขาอย่างง่ายดาย มันเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ รุนแรงมากขึ้น ไม่มีคำพูดใดๆ จากฉันอีกแล้วเมื่อตอนนี้มือของเขาเลื่อนขึ้นมาจับนมของฉัน แล้วมือของฉันเองก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขา ลูบคลำลำควยของเขาเอาไว้เช่นกัน

ใครมันจะไม่อยาก ในเมื่อฉันชอบเขาจะเป็นจะตาย

เราเริ่มแลกลิ้นกันแล้วค่อยๆ ถูกเขาขึ้นคร่อมร่างกายของฉันอย่างง่ายดาย สัมผัสเสียวซ่านที่เขาเริ่มเล้าโลมทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวย น่าตลกที่ฉันไม่คิดจะต่อต้านเลยจริงๆ มือค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงแล้วจับควยของเขาชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมา และคำตอบก็ชัดเจนว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน

ไม่นาน เขาก็ขยับเข้ามาคุกเข่าคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ ฉันค่อยๆ ยกตัวขึ้นไปมือหนึ่งกอดเอวของเขาเอาไว้ อีกมือหนึ่งจับควยใหญ่ยาวตรงหน้าที่กำลังชูชันอย่างเต็มที่ แล้วอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านส่งผ่านมาทางน้ำเสียงของเขาอย่างชัดเจนก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอนกายไปด้านหลังแล้วขยับสะโพกในจังหวะที่พลิ้วไหวกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่อยู่หลายนาที น้ำเงี่ยนรสหวานไหลผ่านลำคอของฉันอย่างง่ายดาย

ฉันกลืนมันลงไปอย่างเต็มใจ

ในจังหวะนั้นเขาค่อยๆ ผลักไหล่ของฉันออกเบาๆ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปถอดกางเกงของฉันก่อนที่จะเลียหีให้ฉันทันที หีชมพูถูกเขาค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งเลียไล้และดูดดุนอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน มืออีกข้างก็ไล้วนอยู่ที่แตกของฉัน วนอยู่จนฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

วิเศษที่สุด…ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ฉันค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ เมื่อเขายันร่างกายแทรกเข้ามา ลำควยพาดอยู่ที่ร่องหีสวยของฉันก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาอย่างง่ายดาย ความเสียวทำให้ร่างกายของฉันเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเขาแสดงผ่านสีหน้าออกมาอย่างชัดเจนแล้วเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ความเสียวซ่านทวีความรุนแรงมากขึ้นจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าช่างเป็นความสุขเหลือเกิน

เอื้อมมือไปกอดเอวของเขาเอาไว้ บอกเขาว่าให้เย็ดแรงๆ เลย กระแทกเร็วๆ ได้เลย เต็มที่เพราะว่าในตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆ แม้ว่าจะต้องอยู่บนพื้นที่เย็นเยียบก็ตามที

เขาโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งย้ำและเน้นอย่างเสียวซ่านกระทั่งฉันสั่นไปทั้งตัว ร้องครางออกมาด้วยความซาบซ่านที่มันกลืนกินฉันไปแล้ว

ทำไมตอนนั้นเขาถึงไม่จีบฉัน ไม่อย่างนั้นเราคงไม่ต้องกลายเป็นชู้กันแบบนี้หรอก

เขาโน้มตัวลงมาจูบฉัน ต้นเร่งจังหวะกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเต็มที่และเสียวซ่านสุดๆ เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วและความเสียวขึ้นอย่างเต็มที่กระทั่งน้ำควยของเขาทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ สัมผัสที่อุ่นๆ นั้นอยู่ในรูหีของฉัน เขายังคงขยับร่างกายต่อไปพร้อมด้วยเสียงครางที่ดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม เนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อสั่นเทิ้มแล้วค่อยๆ ผ่อนกำลังลง…

ค่ำคืนนั้นเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันเลิกคิดไปนานแล้วตั้งแต่รู้ว่าเพื่อนของฉันกำลังคบกับเขาอยู่

แล้วในตอนนั้นมันก็ผ่านมาแล้ว เขายังไม่เลิกกัน…เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม มีเตาหมูกระทะคั่นกลาง ไม่กล้าพูดอะไรออกมา แต่เท้าของเขาก็สะกิดฉันแล้วยิ้มเล็กๆ

ซึ่งใช่…มันแปลว่าคืนนี้เราจะมาเจอกัน

หลังจากที่แฟนของเราสองคนนั้นหลับไปแล้ว…อะไรที่ต้องลักกินขโมยกินนี่ทำไมมันต้องอร่อยด้วยนะ ฉันไม่เข้าใจจริงๆ เลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก” เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาวแท้ ๆ  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อาจกล่าวได้ว่าผมเลวก็ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ๆ ของผม เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอายุได้ราว 20 เธออายุ 22 ปัจจุบันผมอายุ 25 เธอเป็นคนผิวขาว สวย สูง 168 น้ำหนัก 50 รูปร่าง 35-24-34 เป็นที่หมายตาของเพื่อนชายของเธอหลายคน แต่ว่าเธอก็ไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ ทั้งนี้เป็นเพราะเธอมุ่งเอาแต่เรียน จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เธอกำลังจะจบการศึกษา ได้มีการไปเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆ จนกระทั่งดึกจึงได้มีเพื่อนเธอได้โทรให้ผมไปช่วยรับเธอกลับบ้าน เนื่องจากเธอเมามากเพราะไม่เคยดื่ม ผมจึงได้ขับรถไปรับเธอตามที่เพื่อนเธอบอกไว้ ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน  ผมอายุ 40 แล้ว ส่วนเมียอายุ 32 เรารักกันมานานกว่า 10 ปี เรื่องราวต่าง ๆ ระหว่าง 2 เราก็ถือว่าประคองรักกันมาได้ดีพอควร แต่ผมหมั่นไส้เธอมากในเรื่องบนเตียง เธอเซ็กส์จัดมาก แอบเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำบ่อยมาก เวลาเธอเย็ดกับผมเธอชอบทำตัวแบบในหนังฝรั่ง ชอบพูดให้ผมกระแทกแรง ๆ แลบลิ้นเลียปากให้ดูเซ็กส์ซี่ เท่าที่ฟังจากเพื่อน ๆ ถึงการแลกคู่ สวิงกิ้ง หรืออื่น ๆ…

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…