แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ

e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65f4f7aad7536

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ

เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข

“ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?”

“แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ”

ดูสิ…เขาเล่นด้วย

“ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…”

“อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก

เขาเอามือซ้ายคว้ามือของเธอเอาไว้แล้วเอาไปจับตรงที่ควยของเขา

“ดูสิครับ…มันขึ้นขนาดนี้แล้ว คิดว่าผมอยากโดนกินไหม ?”

“งั้นก็หาที่จอดสิคะ” เธอพูดแล้วยิ้ม แต่ในขณะนั้นเขาไม่ได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นเลียริมฝีปากของเธอรอแล้ว จนกระทั่งตอนที่เขาจอดเลียบริมทาง ลึกเข้าไปเล็กน้อย ก็ขยับเบาะถอยออกไปแล้วถอดกางเกงลงทันที แล้วเมื่อลำควยมาจ่ออยู่ที่คอขนาดนี้มีหรือที่เธอจะไม่รับมัน

หญิงสาวอ้าปากกว้างแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะขยับเก้าอี้ให้เข้าที่ ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที แต่กว่าที่เธอนั้นจะรู้ตัวว่าอีกฝ่ายควยใหญ่ขนาดไหนก็ตอนที่เธออ้าปากจนแทบจะสุดองศาอยู่แล้วแต่ยังรู้สึกเมื่อยปากอยู่เลย ทว่านี่เป็นความเมื่อปากที่เธอไม่กังวลอะไรเลยแม้แต่น้อย

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับท่าทีของคนขับที่เปลี่ยนไป เนื้อตัวของเขาสั่นสะท้าน แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างไม่อาย รางลั่นรถโดยที่ไม่ต้องกลัวใครจะได้ยิน ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ ด้วยความมันเขี้ยว

“เอาอีกสิครับ…ดูดแรงๆ เลย อา ซี๊ดดด…ลึกๆ เลยครับ อือ…สุดยอดเลย อูยยย”

เสียงครางของเขานั้นยังคงดังอยู่อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเธอนั้นเริ่มอิ่มเอมกับรสชาติลำควยของเขาแล้ว เขาจึงพาเธอไปนั่งที่เบาะหลัง บานประตูเปิดออกหนึ่งบาน ชายหนุ่มค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วจับขานั้นแยกกว้างออก ถอดกางเกงในแล้วเริ่มลูบคลำไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านที่ได้รับจากลิ้นเรียวยาวทว่าแสนอ่อนโยนนั้นมันเป็นความบิดพลิ้วที่ทำให้ร่างกายของเธอแทบจะสั่นระริกไม่เป็นท่า มันเสียวซ่านจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน จะบอกว่าไม่เคยเสียวหีขนาดนี้ก็ดูเหมือนว่าจะโกหก แต่ท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้ แล้วโดนเลียหี มันเป็นความเสียวที่พิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิม

จนกระทั่งชายหนุ่มกลับเข้ามาในรถหลังจากที่ยืนอยู่ข้างนอก เขาปิดประตูแล้วให้ร่างกายของเขานั้นเบียดเสียดเข้ามา ยิ่งชิดแน่นเท่าไหร่ก็รู้สึกถึงความเร่าร้อนที่ยิ่งส่งผ่านกันมาขึ้น เธอเอนตัวพิงประตูอีกด้าน ในขณะที่ขาทั้งสองข้างก็จับแหวกแล้วยกไปพาดที่เบา ก่อนจะเริ่มจับควยค่อยๆ ถูไปตามร่องหีของเธอให้น้ำเงี่ยนของเขาและเธอนั้นค่อยๆ สร้างเส้นทางรักที่ลื่นไหลพร้อมกับเริ่มดันเข้าไปทันทีด้วยความเสียวซ่าน

หญิงสาวร้องลั่น เมื่อพื้นที่คับแคบโดนควยใหญ่ยาวนั้นบุกรุกล้ำเข้ามา มันทำให้เธอรู้สึกวิเศษจนร่างกายนั้นแทบจะทนไม่ไหว ทว่าถึงตอนนี้แล้วดูเหมือนว่าต่อให้จะบอกว่าไม่ไหวอีกฝ่ายก็ไม่หยุด เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ลำควยของเขายังคงขยับไหวกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนจนรถทั้งคันนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงควยของเขาที่โน้มเข้ามา

ตอนที่เขากำลังจะแตก ชายหนุ่มโน้มร่างกายเข้ามาจูบเธอเอาไว้ ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียในขณะที่เหมือนเขาจะใช้จุมพิตนั้นปิดปากของเธอเอาไว้จากจังหวะลำควยที่กระเด้าอยู่อย่างนั้นอย่างถี่รัว ควยแข็งโป๊กทำให้ร่างกายของเธอระทวยร้องลั่นออกมาในที่สุด แต่มันก็เป็นตอนที่ชายหนุ่มสุดหล่อเหลานั้นกระแทกควยตอกเข้ามาจนมิดด้ามของเขาแล้ว

สองคนแนบเนื้อแนบหนังกันอยู่ตรงนั้นพักใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ออกรถเดินทางไปส่งเธอต่อ

เสียค่ามิเตอร์ตอนที่จอดเย็ดกันไปบานเหมือนกัน

แต่ว่าสุดท้ายเธอก็จ่ายมันไปมากกว่าค่าโดยสารสองสามเท่าตัวอยู่ดี…ใครจะไปรู้ว่าสมัยนี้ถ้าคันหี ขึ้นแท็กซี่ก็ได้เสียวกันล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวกับพี่สะใภ้ เป็นชู้กับเมียพี่ชาย ผมทำงานอยู่ในกงสี ซึ่งเป็นครอบครัวจีนเป็นบริษัทของครอบครัวที่เลี้ยงทั้งลูกและหลานๆ (ผมมีทั้งตั่วแจ้ อาเฮีย) พี่ชายผมแต่งงานกับชาวจีนด้วยกันอายุอ่อนกว่าผมอีก (ผมอายุ 28 ปี) ผิวขาว หน้าตาหมวย ก้นงอน เรียนจบจากธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ เธอน่ารักตามสมัยนิยม นมเป็นนม ก้นเป็นก้น หุ่นดีมาก ผมเคยชักว่าวนึกถึงพี่สะใภ้บ่อยๆ บางครั้งก็ออกไปเที่ยวหมอนวดตามเจ้าพระยาอาบอบนวด (เบอร์ 13 น้องน้อยดาวของเจ้าพระยา แถวปิ่นเกล้า) เย็ดน้อยไป แต่ใจคิดถึงพี่สะใภ้ แล้ววันหนึ่งก็เป็นโชคของผม พี่ชายผมไปฮ่องกง ไปติดต่องานด้านธุรกิจของครอบครัว…

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน หลายๆ คนคงจะมองว่าหญิงนั้นเป็นพวกสิ้นคิด เพราะว่าตัวเองนั้นเต็มไปด้วยความพร้อม ทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความสวย ที่ไม่ว่าจะอยากได้คนแบบไหนก็ควรที่จะได้มาง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกัน ที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อๆ มาจีบเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจขนมจีบที่คนพวกนั้นเอามามอบให้ เพราะว่าตอนนี้ เธอมีใจให้กับเด็กแว้นในหมู่บ้านไปแล้วนั่นเอง เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ผิวเข้มๆ ที่ดูยังไงก็เหมือนคนละขั้วกับเธอโดยสิ้นเชิง แต่ความจริงแล้วง เธอไม่ได้มองไปถึงส่วนนั้นเลย เพราะว่าเธอเจาะจงไปที่เรื่องเสียวที่เธอมักจะได้รับจากเขามากกว่า อีกอย่าง คำว่าเด็กแว้นที่เรียกเขาเธอเองก็มองว่ามันเกินไป เพราะว่าเขานั้นเป็นคนเอาการเอางาน ขยันขันแข็ง แค่เพียงหน้าตาอาจจะไม่โดนใจคนในสมัยนิยม…

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่ สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนผมมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบียร์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญ่โคตรๆ เธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องครางเสียงดังและชอบดูหนังโป๊แบบ 2-1 ตลอด วันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแง้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลา ใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกัน…

เรื่องเสียว หนูไม่อยากมีผัว เพราะว่าพี่ชายของหนูเป็นผัวให้หนูแล้ว โดนพี่ชายเปิดซิง เราถูกทิ้งให้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เท่าที่จำความได้ ผ่านความทุกข์ยากลำบากมาด้วยกันเสมอ แม้ว่าจะถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวที่อบอุ่นและใจดี แต่ชีวิตนี้ของฉันก็มีแค่เพียงพี่ชายของฉัน พี่ภพ เขาเป็นพี่ชายที่แสนดี พาฉันเอาตัวรอดมาตั้งแต่จำความได้ เราไม่มีพ่อแม่ จำไม่ได้ว่าถูกทิ้งมาได้ยังไง แต่ก็ถูกรับเลี้ยงโดนหน่วยงานอะไรสักอย่างจนกระทั่งได้ครอบครัวที่แสนดีรับเลี้ยง แต่ฉันก็รักพี่ชายของฉันมากกว่าอะไรในโลกอยู่ดี วันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รู้จักความรัก ความเงี่ยน และการเติบโตทางด้านร่างกาย ฉันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงในตอนนั้น ฉันนอนสั่นระริกอยู่ที่ข้างๆ พี่ชายของฉันจนเขาตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าฉันเป็นอะไร ฉันค่อยๆ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วบอกว่าตรงนี้มันรู้สึกแปลกๆ พี่ชายมองหน้าฉันแล้วยิ้ม เขาบอกว่าอดทนแล้วมันจะหายไป ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไง…