เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b987 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881 65f4f7a1e7af4

เรื่องเสียว เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก

น้องน้ำฝน เธอเป็นลูกของพี่น้ำค้าง ใช่ครับ พี่น้ำค้างคือแม่หม้ายผัวทิ้งที่อยู่กับลูกสาวของเธอเพียงลำพังสองคนเท่านั้น และมีผมที่เข้ามาเป็นเรื่องเสียวให้เธอในหลายวันก่อน แต่ถึงอย่างนั้นสถานะของเรากลับไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าดีแล้ว ได้เย็ด ไม่ต้องครอบครองก็ไม่ใช่เรื่องที่มันจะลำบากลำบนอะไรเท่าไหร่ ผมเองพอได้เย็ดหีพี่เขาแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ได้จะจริงจังอะไร แถมยังอยากเย็ดน้องน้ำค้าง…ลูกสาวของเธออีกด้วย

จนกระทั่งวันหนึ่ง…ผมเห็นว่าน้องน้ำค้างนั้นไปไหนมาไหนกับผู้ชาย ผมเลยเข้าไปทักเธอ เธอกลัวมาก กลัวว่าผมจะไปบอกแม่ของเธอ แต่ด้วยความที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับ ว่าผมอายุแค่ 20 เอง ส่วนเธออายุ 14 พี่น้ำฝนอายุ 38 เรียกได้ว่าผมเย็ดรุ่นแม่กันเลยทีเดียวครับ – ผมเลยทำท่าทีเป็นคนดีเข้าไปถามเธอว่าทำไมถึงไม่กล้าบอกแม่

เธอเล่าความจริงให้ผมฟัง มีข้อแม้ว่าผมนั้นต้องอย่าบอกใครเรื่องนี้…

น้ำค้างเป็นเด็กสาววัยระเริง เธออยากที่จะมีประสบการณ์เสียว เลยยอมคบกับรุ่นพี่ แต่ว่าเขาก็ไม่ยอมพาเธอไปเย็ดสักที ผมเลยถามเธอตรงๆ ว่าอยากจะทำแบบนั้นเหรอ ?

“พี่อย่าหาว่าหนูอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะ หนูดูหนังโป๊แล้วก็เลยอยากลอง อยากอมควย อยากโดนเย็ด อยากโดนเลียหีบ้าง” เธอพูดด้วยความเหนียมอาย แต่สิ่งที่เธอพูดมันช่างตรงกันข้ามเหลือเกินจริงๆ ในเวลานี้ – ผมเริ่มที่จะค่อยๆ เข้าหาเธอหลังจากนั้น แล้วบอกกับเธอว่าถ้ารุ่นพี่คนนั้นให้เธอไม่ได้ ผมให้เธอได้นะ

เธอกลับบอกผมว่าผมเองกำลังคบกับแม่ของเธออยู่ไม่ใช่เหรอ ?

ผมบอกว่าแค่คุยๆ กัน สถานะยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าอยากได้ประสบการณ์เสียว ลองดูกับผมก็ไม่เสียหายนะ เธอเงียบไป ไม่กล้าเข้าหาผมเลย หลายวัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอส่งข้อความมาหาผมว่ามารับเธอหน่อยได้ไหม ผมนี่รีบบึ่งรถคู่ใจไปหาเธอเลยทันทีเพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จนสุดท้าย ก็ไม่ได้ไปรับเธอ เพราะว่าพี่น้ำฝนไม่อยู่บ้านพอดี

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้หนูไม่เจ็บแย่เหรอ ?” เธอพูดขึ้นมาตอนที่ได้เห็นว่าผมนั้นกำลังนั่งควยแข็งอยู่บนโซฟาต่อหน้าต่อตาของเธอ – มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเธอ ผมบอกว่าให้เธอทำตามสบายเลย แล้วตอนนั้นเธอก็เริ่มจับควยของผมชักว่าว ความประหม่าในแววตาของเธอมันทำให้เริ่มเงี่ยนขึ้นมาจริงๆ

เธอไม่เคย…ไม่ได้โกหก

และผมกำลังจะได้เปิดซิงเธอ…โชคดีฉิบหาย

เธอครอบริมฝีปากลงมาอมควยผม อ้าปากกว้างอย่างยากลำบาก ก็อย่างว่าแหละครับ เด็กกำลังโตกับผมที่ควยโตเต็มที่แล้วมันก็อาจจะลำบากหน่อย แต่ไม่นานพอผมเริ่มบอกว่าให้เธอดูด ให้เธอเลีย เธอก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วใช้เวลาสั้นๆ เธอก็เริ่มเคลิบเคลิ้มกับการอมควยของผมและเธอทำได้ดี

ผมเสียวควยนั่งครางอยู่ตรงนั้นจนทนไม่ไหว ดึงเธอขึ้นมาแล้วกอดจูบลูบคลำ แลกลิ้นอย่างเสียวซ่านก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างว่าง่าย…นมใหญ่ขึ้นแล้วสินะ แบบนี้ก็น่าจะหีใหญ่เหมือนกันนั่นแหละ

ไม่นาน ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม สองขาถูกจับแยกออก

ยังไม่ทันจะทำอะไรเลยก็หีแฉะเสียแล้ว…มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมเร้าใจเหลือเกิน หีชมพู มีขนขึ้นบางๆ เป็นไร สดใหม่เหลือเกิน ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีสีหวานรอลิ้นของผมอยู่ ผมก้มหน้าลงไปเลียหีจนเธอครางดิ้นแล้วพูดซ้ำๆ ว่าเสียวหีเหลือเกิน ก่อนที่จะขยับย้ายร่างกายกระสับกระส่ายไปมาอย่างเต็มที่จนผมเองทนไม่ไหว จับขาของเธอแยกกว้างแล้วยื่นขึ้น ค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอ ใช้น้ำเงี่ยนที่เยิ้มทะลักรูหีของเธอออกมาทาที่หัวควยและลำควยก่อนที่จะดันเข้าไปช้าๆ

เธอร้องลั่นบอกว่าเจ็บ แต่กลับไม่ให้ผมหยุด จนสุดท้าย เธอก็หลับตาแน่น ตอนที่ผมดันควยเข้าไปจนสุดลำควย รูหีของเธอมันช่างสดใหม่และตอดควยของผมเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คนละความรู้สึกกับตอนที่ผมเย็ดหีแม่ของเธอเลยทีเดียว ทั้งแน่นกว่า ทั้งสดกว่า..และดูดควยมากกว่า

จับเอวของเธอดึงเข้ามา แล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจน เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอเริ่มผ่อนคลาย ผมก็ยิ่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วเธอก็เกร็งไปทั้งตัวตอนที่ผมเร่งจังหวะรัวควยเข้าไปจนเธอต้องกลั้นหายใจ เสียงครางของผมปลดปล่อยออกมาอย่างมีความสุขเมื่อได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีซิงของเธอ

เธอยิ้มแล้วมองหน้าผม ก่อนจะพูดขึ้น

“ต่อให้พี่คบกับแม่หนู…พี่ก็ยังอยากจะเย็ดหนูใช่ไหมคะ ?”

เธอนี่มันร้าย

“อยากสิ…ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกนะ”

เธอพยักหน้า…เรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้แถมยังได้รับการเสนออยู่ไม่ขาด คิดว่าผมจะพลาดเหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านยกเค้าแล้วข่มขื่น บอกว่าอย่าร้อง ถ้างั้นหนูครางได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวของสาวโสดอย่างฉันวันๆ หนึ่งมันก็ไม่มีอะไรมากกว่าการทำงาน กลับบ้านมาก็ติ้วหีแล้วอาบน้ำนอนเท่านั้น ปรารถนาจะมีผู้ชายสักคนมาปรนเปรอความสุข อยากโดนเย็ดหีเหมือนใครเขาบ้างก็คงไม่ง่ายเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ที่จะมีใครมาสนใจผู้หญิงจืดชืดอย่างฉัน แต่แล้วในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ฉันกำลังนอนหลับอยู่นั้น ฉันกลับตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกเหมือนว่ากำลังโดนดึงแขนอยู่ แต่เมื่อลืมตาขึ้นมาก็ปรากฏว่า ท่ามกลางแสงไฟที่เปิดจ้า มีชายคนหนึ่งที่สวมหมวกไอ้โม่งกำลังมัดแขนของฉันเข้าด้วยกัน แล้วดึงขึ้นไปผูกกับลูกกรงเหล็กที่หน้าต่าง “อยู่นิ่งๆ นะ ไม่งั้นไม่รับประกันความปลอดภัย” “พี่จะทำอะไรหนูคะ พี่อย่าเอาของหนูไปนะ หนูทำงานคนเดียว เก็บเงินคนเดียว ถ้าพี่เอาของๆ หนูไป หนูต้องตายแน่ๆ เลย” ฉันพยายามอ้อนวอนเขาไว้แบบนั้น…

เรื่องเสียว พี่สาวเมา จับเย็ดซะ ผมชื่อ”นน”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”น้อย”อายุ 25ปี จริงๆ ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอนบนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผมก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อ”พี่น้อย!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอน”พี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผมก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด ๆซักทีถอดกระโปรงแล้วก็เอื้อมไปถอดเสื้อออกๆและเบา ๆเพราะกลัวตื่นตอนนี้พี่สาวเหลือเฉพาะกางเกงในสีชมพูและยกทรงผมก็เอื้อมมือไปแตะที่บริเวณโคกหีเบา ๆและลูบไล้ขึ้นลงเพราะพี่สาวโคกหีใหญ่และนูนมาก มีคนขึ้นนิดเดียวดูแล้วสวยงามจริง…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า “ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผมมันโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่าผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดเล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไปว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้านครับ เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณ 50 กว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆ แกก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ นานๆ ถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อส้มจี๊ดครับเป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึงเมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว มื้ออาหารสุดเสียว ไรเดอร์หล่อ เลยขอให้มาช่วยเย็ดพร้อมมื้ออาหาร เรื่องเสียวของฉัน มันมากับสายฝน และความเงี่ยน มันไม่มากับอะไรทั้งนั้น มันติดอยู่กับตัวฉัน ตั้งแต่เริ่มเรียนรู้วิชาเพศศึกษา การที่ฉันหน้าตาดี มันก็ทำให้มีคนสนใจในตัวฉันมากขึ้น และเมื่อโตขึ้น ฉันก็เริ่มใช้หน้าตาและมารยาความร่านเงียบของฉันหลอกล่อผู้ชายมากมายให้เข้ามาเป็นของฉัน ในขณะที่ฉันทำให้เจขารู้สึกว่าได้ฉันมาง่ายๆ ฉันกลับยิ้มย่องและคิดเสมอว่า…เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้ชายของฉันอีกคนหนึ่ง วันนี้ฝนตก ฉันสั่งอาหารผ่านแอป ก่อนที่ไรเดอร์จะเอาอาหารมาส่งที่หน้าบ้าน เขาเปียกไปทั้งตัว ก่อนที่จะขอฉันถอดหมวก เพราะว่าฉันเป็นลูกค้าคนสุดท้ายที่เขารับพอดี ซึ่งเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขา ก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ค่ำคืนนี้ ผู้ชายคนนี้แหละ ที่จะมาเป็นผัวของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มส่งสายตายั่วยวนและใช้คำพูดที่มันดูโจ่งแจ้งไปเลยว่าฉันอยากจะได้เขา อยากโดนเขาเย็ด ซึ่งถ้าเขาปฏิเสธ…

เรื่องเสียว โดนฉุดไปรุมเย็ดข้างทาง แต่เจอของดีเลยไม่กล้าขัดขืน เรื่องนี้ ฉันได้ฟังมาจากปากของเพื่อนฉันเอง และนำมันมาเรียบเรียงเป็นเรื่องเสียวที่นำเสนอโดยตัวฉัน เพื่อที่จะได้รับอารมณ์และอรรถรสราวกับว่าฉันเป็นคนได้รับประสบการณ์เสียวนั้นเสียเอง แต่เอาจริงๆ นะคะ พอได้อ่านเรื่องเสียวขงเพื่อนแล้วก็รู้สึกว่านั่นเป็นเรื่องที่น่าอิจฉาอยู่เหมือนกัน…เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่เธอโดนข่มขืน เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันนั้นต้องเลิกงานดึก เพราะว่ามีการนับสต็อกสินค้าประจำปี แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงกลับทันรถเที่ยวสุดท้ายตอนเที่ยงคืนอยู่ดี แต่เพราะว่ามันมีผู้โดยสารเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันถึงบ้านของฉันเกือบจะตีสอง และจากตรงนี้ก็ลึกเข้าไปในซอยอีกราว ๆ 200 เมตรกว่าจะถึงบ้านฉัน มันเป็นซอยตรง เปลี่ยว ลึกสุดลูกหูลูกตา แม้ว่าจะมีเสาไฟข้างทางส่องอยู่พอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ ฉันเอาหูฟังมาใส่ เปิดพลงแล้วร้องไประหว่างทาง ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าสิ่งที่กลัวคือผี แต่สิ่งที่เจอคือผู้ชายสองคนที่เดินตามหลังมา…

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง…

เรื่องเสียว หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน แม่ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องนอน เป็นร้านเล็กๆ อยู่ชานเมือง แม่ผมยังสาวและสวยถึงอายุจะ 38 แล้ว ผิวแม่ยังเนียนขาว แต่อวบนิดๆ ชอบแต่งตัวแบบวัยรุ่นๆ หน่อย คือชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา เพราะทำงานที่บ้านไม่ได้ไปไหน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมชื่อ ”บาส” อายุ 18 ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง แม่ผมชื่อ ”นา” แม่ผมท้องผมตั้งแต่ตอนเรียน ทำให้แม่เรียนไม่จบ ผมไม่รู้ว่าพ่อผมคือใครแม่เล่าว่าเป็นเพื่อนแม่ที่เรียนรุ่นเดียวกันแต่พอแม่ท้องผมเขาก็ลาออกและหายไปจากชีวิตแม่ปล่อยให้แม่ผม เลี้ยงลูกคนเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่า…