งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย

e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8a9e0b8b1e0b897e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b881 65f4f79d70d80

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย

ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ

ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม ทุกๆ คนนอนไม่ได้สภาพอยู่ ไม่ได้นับว่าใครอยู่ตรงไหน แต่ก็ประคองสติและหัวที่ปวดตุบๆ เดินเข้าไปห้องน้ำ เพราะว่าปวดฉี่มากๆ แต่ทันทีที่ฉันฉี่เสร็จแล้วกำลังจะลุก ประตูก็เปิดเข้ามาทันที ฉันไม่ได้ทันลงกลอนเอาไว้เพราะคิดว่าดึกแล้ว แต่ว่าคนที่เดินเข้ามานั้นคือ ก้อง เขาเป็นคนชงกาแฟของที่นี่ และดูเหมือนว่าเขานั้นจะปวดเยี่ยวสุดๆ เพราะว่าเขาถอดกางเกงเข้ามาแล้ว ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ จนกระทั่งฉันลุกขึ้นหลักทางให้เขา

และไม่รู้ว่าเขาจะเห็นหีของฉันด้วยหรือเปล่า ?

ฉันยืนนิ่ง หลบตา แต่ไม่ได้ไปไหนนอกจากลุกให้เพราะว่าเขายืนตันทางออกอยู่อย่างนั้น ฉันเองค่อยๆ เริ่มที่จะเบียดๆ ออกไป แต่เขาก็คว้าแขนของฉันเอาไว้ ถามฉันว่าเห็นควยเขาแล้วจะไม่รับผิดชอบหน่อยเหรอ

ฉันเลยถามว่าจะรับผิดชอบอะไร เขาก็เห็น หายกันสิ

หน้าของเขาแดง เขายังเมาอยู่ ก่อนที่จะยิ้มออกมา แล้วพูดว่าเราควยใหญ่นะ เห็นแล้วไม่เงี่ยนเหรอ ?

ฉันอยากจะบอกว่าแค่ไม่กี่วินาทีที่เห็น ฉันก็เงี่ยนจับใจ แต่ว่าจะให้พูดยังไงดีล่ะ ฉันไม่ได้จะเป็นหญิงใจกล้าที่บอกกับเขาว่าขอดูควยหน่อย หรือว่ากล้าไปกว่านั้นคือขออมควยหน่อย จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดขึ้นมาด้วยความเมา…หรือบางทีเขาอาจจะใช้ความเมาพูดอะไรออกมาก็ได้ ใครจะไปรู้กันล่ะ ?

“เย็ดกันไหม ?” เขาพูดแล้วปิดประตูลง หันมาหาฉันแล้วค่อยๆ ปล่อยกางเกงของเขาให้หล่นลงไป ฉันก้มหน้าลงอย่างอัตโนมัติ มองดูลำควยของเขาที่ยังคงแข็งขืนตั้งโด่ขึ้นมาอย่างเต็มตา หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด สีชมพูอ่อน ควยงัดอีกด้วย…แบบนี้เย็ดหีท่าไหนก็เสียวทั้งนั้น

เขาพูดพร้อมเอาสายฉีดน้ำมาฉีดควยตัวเอง ก่อนที่จะกดบ่าของฉันลงไปแล้วบอกว่า เถอะน่า ลองดู ลองนะ

สุดท้ายไม่ใช่ฉันใจง่าย ฉันก็แค่เงี่ยน เลยไม่รอช้าที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วควยใหญ่เต็มปากขนาดนี้อมยังไงก็มันส์ปาก ฉันยิ่งดูดควยของเขาเขาอย่างมันส์ปากจนเขาเสียวควยครางออกมาแล้วกดหัวของฉันเข้าไปกระแทกควยของเขาย้ำๆ จนกระทั่งเขาจับฉันให้นั่งลงไปที่ชักโครก ขยับก้นออกมาหน่อยแล้วเอนหลังถอยไป

สองขาถูกจับยกกว้างขึ้นมา

“หีชมพูจังเลย…ไม่รู้เลยนะเนี่ยว่ามีของดี” เขาพูดพร้อมๆ กับชักว่าวไปด้วย ยิ่งทำให้ฉันนั้นเงี่ยนขึ้นมายิ่งกว่าเดิมเสียอีก แอ่นสะโพกขึ้นมา ส่งสายตาบอกกับเขาว่าฉันเองในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอาลำควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

ซี๊ดดด…มันเสียวมาก เสียวหีสุดๆ เลย ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะเงี่ยนมากๆ ด้วย อยู่ที่บ้านก็ติ้วหีเล่น แต่มันก็ไม่มีอะไรจะเสียวเท่าควยจริงๆ หรอก นั่นจึงทำให้ฉันขมิบรูหีตอดควยสู้เขาอย่างเต็มที่จนเสียงครางของเขานั้นเริ่มเริ่มขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ โน้มตัวเข้ามากระหน่ำสะโพกโยกควยเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง

ฉันครางออกมา ยิ่งนานก็ยิ่งดัง จนกระทั่งมันทนไม่ไหว และรู้ตัวว่าที่นี่ไม่สามารถใช้เสียงได้ขนาดนั้น จึงยกมือขึ้นมาปิดปากฉันเอาไว้ เขาเห็นแบบนั้นก็ยิ่งยิ้มออกมาแล้วเร่งจังหวะกระเด้าควยเข้ามาอย่างเร็วขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของฉันอยู่ในลำคอ ร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างต่อเนื่องอยู่อย่างนั้น จนสุดท้ายแล้วร่างกายของฉันก็สั่นระริก

นี่คือความเงี่ยนของคนคันหีจริงๆ

ฉันขมิบรูหีสู้เขาอีกครั้ง…มองหน้าเขา บอกกับว่าให้เย็ดแรงๆ ซึ่งเขาเองก็ไม่ขัดศรัทธาของฉันเลยจริงๆ ยิ่งย้ำควยกระหน่ำเข้ามาจนกระทั่งน้ำควยของเขาทะลักไหลแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างล้นปริ่ม แต่ว่าตอนนั้นฉันเองก็เสียวจนไม่สามารถขัดขืนเขาได้แล้วจริงๆ เขาย้ำควยอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์เงี่ยนหายไป แล้วเราก็แยกย้ายกันกลับไปนอนโดยที่ไม่ได้พูดเรื่องนี้อีก

แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน เราก็คบกัน เป็นแฟนกันโดยที่คนทั้งที่ทำงานก็งง ว่าทำไมเราถึงเป็นแฟนกันได้ทั้งๆ ที่ปกติเหมือนจะไม่ถูกกัน

ใช่ค่ะ ฉันไม่ถูกกับเขาหรอก…แต่ฉันถูกชะตากับควยและลีลาเย็ดที่มันสุดยอดของเขาต่างหาก

นี่แหละนะ รู้หน้าไม่รู้ลีลาจนกว่าจะได้ลองจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว วันชื่นคืนเงี่ยน เย็ดสาวนมใหญ่ คาห้องน้ำผับ แตกในคารู จนหีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มในเวลานี้ ไม่มีเสียงใดที่เล็ดลอดออกไปได้เลย แม้คนที่อยู่ข้างนอกห้องจัดดนตรี ต่อให้ตะโกนคุยกันยังต้องเอาใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ ไม่รู้ว่ามันดังขนาดไหน แต่ข้อดีของมันที่มีมากกว่าให้ความสนุก คือการที่…เราสามารถเย็ดกันได้อย่างไม่จำเป็นต้องสนใจใครเลยทีเดียว เสียงดนตรีจากลำโพงตัวใหญ่ทำเอาผนังห้องน้ำสั่นสะเทือนด้วยความถี่รัว ผมเองที่ยืนพิงอยู่นั้นถึงกับร่างกายสั่นระริก แต่เพราะความเสียวซ่านที่มีอยู่ตรงนี้ เลยทำให้ผมนั้นสามารถรอดมาได้จากความสั่นสะเทือนนั้นอย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้น แต่ผมเองไม่มีทางได้ยินหรอก สิ่งเดียวที่สัมผัสได้ในเวลานี้คือการที่เธอกำลังดูดควยให้ผม จนความรู้สึกเสียวควยแผ่ซ่านเข้าไปทั่วร่างกาย มันเป็นอะไรที่เกินกว่าที่ผมจะคิดเหลือเกินจริงๆ ปมก็แค่เดินชนเธอ จนแก้วไวน์ที่ถือนั้นรดไปที่แขนเธอ ไม่รู้ว่าแววตาของเธอ หรือว่ารอยยิ้มของเธอกันแน่ที่ชวนผมให้เข้ามาในห้องน้ำแห่งนี้ ก่อนที่เธอนั้นจะลงโทษผมที่ทำให้ไหล่เธอเปียกด้วยน้ำสองหยด โดยการจัดการดูดควยของผมให้หายเงี่ยน ช่างเป็นวิธีแก้ที่ได้เรื่องเสียจริงๆ ตอนนี้…

เรื่องเสียว เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข…

เรื่องเสียว เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย มันเป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้เลยว่าโลกกลมมาก ๆ ที่ฉันเคยนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนเราจะกลายมาเป็นคู่เย็ดของกันและกัน เพราะว่าเขาเย็ดมันส์มาก ๆ เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันมีประสบการณ์เสียวที่ไม่เหมือนใครที่เย็ดมาเลยสักคนเดียว และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยติดใจในเขาด้วยเช่นกัน แต่วันนี้เขากลับมาเป็นขี่เขยของฉัน เราก็เลยแทบจะไม่มีช่วงเวลาที่ได้สร้างเรื่องเสียว ๆ ด้วยกันเลย แต่ว่านึกย้อนไปแล้วครั้งแรกที่เราได้เจอกันนั้นมันสุดยอดจริงๆ ค่ะเลยเอามาเล่าเรื่องเสียวให้ได้ฟังกัน ย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ 3 ปีก่อน แอปนัดเย็ดเป็นอะไรที่บูมมากๆ เลยทีเดียว ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ได้เล่นมันจนได้เจอกับเขา และเพียงแค่ได้คุยกันวันเดียว เราก็นัดเจอกันเลย ไม่ใช่เพื่อทำความรู้จักหรอกค่ะ แต่เพื่ออเย็ดกันเท่านั้นเลย และเขาก็สร้างความประทับใจให้ฉันได้เป็นอย่างดีเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่เรามาเจอกัน…

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว…ครั้งแรกกับฝรั่ง ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก เราเลยได้คุยกันและไปนั่งทานอาหารด้วยกันที่ร้านแถวๆข้าวสารนั่นแหละ…

เรื่องเสียว พี่เหงา…ล่อพี่สะใภ้ ผมอายุ 17 ปี เมื่อจบการศึกษาจากโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ชั้น ม.3 ผู้ก็ได้มีโอกาสมาศึกษาต่อในจังหวัดในระดับ ปวช. 1 แผนกช่างยนต์ ณ วิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ แต่ว่าบ้านผมอยู่ใกล้ ผมจึงได้มาอาศัยอยู่กับ พี่ชัยและพี่โบ ซึ่งพี่ชัยเป็นลูกของลุงผมเอง ผมกับพี่ชัยเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก พี่ชัย อายุ 22 ปี พี่โบอายุ 21 ปี ทั้งสองแต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน พี่ชัยและพี่โบ…

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน เข้ามาข้างในก่อนสิคะ นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น…