แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b983e0b899e0b897e0b8b5e0b988 65f4f79813036

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย

ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย

เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ

แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง เมื่อวันนั้นเราต่างเลิกงานดึกกันทั้งคู่ เราเจอกันที่ลานจดรถชั้นใต้ดินหลังจากที่เดินออกมาจากลิฟต์ เขาเดินมาส่งฉันที่รถ ก่อนที่ฉันจะชวนเขาเข้ามาคุยในนี้ แล้วด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายสายรุก ชอบรุกใส่ ชอบพยายามกวาดต้อนฉันด้วยสายตาและท่าทาง เลยกลายเป็นว่าฉันเองไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ เมื่อเขาเริ่มจับมือของฉันเอาไว้แล้วดึงฉันเข้าไปใกล้

ฉันเริ่มก่อน…ฉันจูบเขาก่อนในเวลานี้ ความเงี่ยนเริ่มทำให้บรรยากาศในรถนี้มันเปลี่ยนไป

“ไปที่อื่นกันดีไหม ?”

“ในรถก็ได้นะครับ…หรือว่าพี่ไม่ชอบละครับ” น้ำเสียงออดอ้อนจากเขานั้นทำให้ฉันตายสนิทตอนนั้นเลยจริงๆ เวลานี้เขาจะทำอะไร จะไปที่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรอีกแล้ว ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำของตัวเองได้เลยแม้ว่าในใจลึกๆ จะพยายามนึกถึงแฟนที่บ้านอยู่

แต่แค่ทีเดียวมันคงจะไม่เป็นไรหรอก

มือของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในชายเสื้อแล้วจับนมของฉันบีบคลำ นิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนมก่อนจะกระซิบด้วยน้ำเสียงกระเส่าว่า…นมใหญ่จังเลยนะครับพี่ เขาทำให้ฉันยินยอมและอ่อนระทวยเลยด้วยซ้ำในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านในเวลานี้ไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดทุกๆ การกระทำได้แล้ว มือเอื้อมลงไปจับควยของเขาอย่างช้าๆ แล้วล้วงลงไปในกางเกงของเขาที่ค่อยๆ ขยับร่างกายให้เข้าที่เข้าทางเพื่อที่จะให้ฉันล้วงเข้าไปสัมผัสกับลำควยของเขาที่ตอนนี้มันพร้อมแล้ว

เขาควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลย แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เราเริ่มคลายออกจากจูบกัน ตอนนั้นเขาจัดท่านั่งใหม่แล้วเอนเบาะลงไปทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองควรจะทำอะไรต่อไปจากตอนนี้ดี ฉันโน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนี้เขาเริ่มครางขึ้นมาพร้อมกับลูบที่เส้นผมของฉัน แต่ไม่นานมือข้างนั้นก็ค่อยๆ กดลงมาที่หัวของฉันอย่างเต็มที่แล้วกระเด้าควยสวนขึ้นมาจนสุดลำควยทำเอาฉันสำลัก แต่เขากลับถามขึ้นมาว่าไหวไหมครับพี่ ให้ผมเบาลงไหม

ใครมันจะไปยอมกันล่ะ ในเมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้ว

ฉันส่ายหน้าดิกแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาอีกครั้งก่อนที่เขชาจะเริ่มเอนเบาะลงไปจนกลายเป็นนอนอยู่ตรงนั้นแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดึงกางเกงลงไป ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้หรอก อายุไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองเชื่องช้าลงเลยจริงๆ ฉันถอดกระโปรงออกแล้วปีนข้ามไปนั่งลงบนตักของเขา ที่เพียงไม่นานลำควยก็ถูกจับขึ้นมาตั้งโด่แล้วค่อยๆ ให้ฉันนั่งลงไปช้าๆ

ฉันจับบ่าของเขาเอาไว้แน่น ร้องออกมาด้วยความเสียวหี เพราะว่าเขาควยใหญ่กว่าผัวของฉันเสียอีก

แล้วใหญ่อย่างเดียวก็น่าจะพอแล้ว…แต่กลับยาวเสียอีกต่างหาก เลยทำให้ฉันค่อยๆ ตั้งท่าทางดีๆ แล้วเริ่มขย่มควยของเขาทันที แน่นอนว่ามุมมองตอนนี้จากกระจกรถ ไม่มีใครเข้ามา แต่ก็สัมผัสได้ว่าในขณะที่เขากำลังรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอยู่นี้…รถทั้งคันคงกำลังขย่มอย่างเต็มที่อยู่แน่นอน

แต่ใครจะสนกันล่ะ

“อา อา…พี่ครับ แรงๆ เลยครับ ผมจะแตกแล้ว ซี๊ดดด” มือของเขาประคองบั้นท้ายของฉันเอาไว้ กดนิ้วแน่นลงมาแสดงให้รู้ถึงความเสียวซ่านในเวลานี้แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมา มันเลยทำให้ฉันผ่อนตัวเองลงไปไม่ได้แล้วในตอนนี้ เร่งจังหวะขย่มควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าร่อนหีใส่ตัวของเขาจนเสียงครางลากยาวของเขาดังขึ้นมาและในร่างกายของฉันก็เต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างมีความสุข

ฉันโน้มตัวลงไปจูบกับเขาก่อนที่จะยิ้มให้กัน

จริงๆ…มีชู้เป็นเด็กหนุ่มๆ นี่มันก็ดีนะ เพราะว่าชีวิตเหมือนได้ลองอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ที่สมัยตัวเองโดนมองว่าเป็นเรื่องแย่ๆ เยอะเลย…ถ้าเป็นแบบนี้ฉันว่าครั้งเดียวคงไม่พอ

เพราะประสบการณ์เสียว หรืออื่นๆ ถ้าจะให้ช่ำชอง…ต้องซ้ำสองซ้ำสามเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่ วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง…

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเพื่อน เลยแอบมาเย็ดกันคาเตียงเพื่อน แตกในคารูหีโคตรเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ก่อนครับ หมายความว่าจุดเริ่มต้นทุกๆ อย่างนะครับ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ลับๆ ระหว่างผมกับเมียโก๋ เพื่อนที่สนิทกับผมที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนสวยที่ผมนั้นชอบมากๆ จนอยากได้เป็นเมีย ในค่ำคืนหนึ่ง ผมดักรอเธอที่ทางลัดเปลี่ยวที่เธอมักจะใช้มันเดินทางกลับบ้านหลังจากที่เลิกงานเสมอ และวันนั้นผมเองก็ได้ฉุดเธอมาข่มขืน ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างลืมตัวจนกระทั่งแตกในคารูหีของเธอไปสุดกำลัง ทั้งๆ ที่ลืมคิดว่าเธออาจจะเอาน้ำควยของผมที่อยู่ในร่างกายของเธอนั้นไปแจ้งตำรวจ แต่เปล่าเลย เช้าวันต่อมาหลังจากที่เรื่องราวนั้นเกิดขึ้น เธอกลับมาเจอผมเหมือนเดิม พร้อมกับสะกิดผมให้รู้ว่าเธอรู้ว่าเป็นผมที่ข่มขืนเธอเมื่อคืน และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะติดใจอยู่ไม่น้อยเลย ความติดใจนั้นทำให้เราต่างรู้สึกดีต่อกัน แล้วสานสัมพันธ์กันในความลับ ผมนี่มันโชคดีจริงๆ ทั้งๆ ที่ข่มขืนเมียเพื่อน แต่เธอกลับติดใจควยใหญ่ลำยาวที่กระหน่ำเย็ดเธอได้อย่างถึงอกถึงใจเสียอย่างนั้น เลยทำให้เรานั้นแอบคุยกันอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้ แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่ สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า “ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน ชื่อชิค่ะ ชิก็เป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก็เกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย ชิก็มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ ชิแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของชิไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่ชิก็เป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก็อาทิตย์ ละครั้งหรือ2 ครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่ทำให้ชิหายเงี่ยนหายหื่น!!!ได้เลย ชิทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้ชิมีเวลาในการเล่นเน็ต ชิชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น pirch แล้วก็ได้คุยในห้องเซ็กส์ ก็เจอกับคนๆนึงชื่ออาร์ท พี่อาร์ทคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก็โฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่อาร์ททีไรชิเงี่ยนและ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก็ได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่อาร์ทไปรับชิถึงที่ หอพัก เราไปเย็ด!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่อาร์ทพาเราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่อาร์ทก็เริ่มลงมือไซร้ชิทุกซอกทุกมุม เลียชิตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก็พูดพร่ำว่า ชิจ๋าาา..ชิอวบจัง นมก็ใหญ่ เต็มไม้เต็มมืออาร์ทจัง ชิจ๋าาา..ขออาร์ทเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่อาร์ทก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง…

เรื่องเสียว เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว ทำให้ห่างหายจนควยจนต้องมาพึ่งแฟนลูกที่ควยโต ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข…