นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด

ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน

แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ทำความรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่งที่เป็นวันหยุดของค่าย เขาก็ยังออกมาวิ่ง ก่อนที่จะมาแวะนั่งคุยกับฉัน เขาบอกว่าอยากจะวิ่งไม่ให้ขาด อยากจะขึ้นชกแล้วชนะ เพราะว่าที่ผ่านมามันมีแพ้บ่อยจนเขารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ฉันก็เลยบอกกับเขาว่า ถ้ารอบหน้านะ ชนะ จะไม่ได้ให้ไก่อย่างเดียวแล้ว จะให้กินแม่ค้าด้วย

เอาง่ายๆ มันก็เป็นประโยคจีบนั่นแหละค่ะ แต่ว่าฉันก็อยากให้มันเป็นการจีบแบบมีชั้นเชิงหน่อย ก็ไม่รู้ว่าเขารู้สึกดีกับมันไหม จนกระทั่งวันที่เขาขึ้นชกแล้วชนะ ดึกคืนนั้นเขามาหาฉันที่กำลังจะเตรียมเปิดร้านเพราะว่าเขาได้หยุด เขาเอาใบประกาศมาให้ฉันดูว่าเขาชนะแล้ว ฉันเลยยิ้มเขินๆ แล้วถามเขาไปว่า ทวงรางวัลเหรอ ?

พอเขายิ้มก็รู้เลยว่ามันเป็นการทวงของรางวัลจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นไม่เปิดร้านในวันนั้นเลย เอาป้ายปิดมาตั้งแล้วลากเขาเข้าไปในห้องทันที ต่างคนเหมือนต่างเงี่ยนอยู่แล้ว เลยถอดเสื้อผ้าเสื้อผ่อนออกจนหมดไม่เหลือสักผืนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย ความเงี่ยนในตอนนั้นทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวยเขาเล้าโลมเก่งมากๆ

ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งจับ แถมยังปากหวาน บอกว่าฉันนมใหญ่ถูกใจเสียด้วย พอเป็นแบบนั้นแล้วฉันเองก็ไม่ยอมแพ้เด็ดขาด ล้วงมือลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วค่อยๆ บีบคลำจนเขาควยแข็งขึ้นมาก่อนที่จะชมเขากลับบ้างว่าเขาก็ควยใหญ่ไม่เบาเหมือนกันในตอนนี้ ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

ฉันคิดว่าเขาควยใหญ่แค่นี้แล้ว แต่เปล่าเลย…เพราะว่ายิ่งเขานั้นโดนฉันดูดควยต่อเนื่องไปเท่าไหร่เหมือนเขาจะควยใหญ่ขยายขึ้นมาอีกจนมันเต็มปากฉันแล้ว…

ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าโดนเย็ดนี่มีสิทธิ์รูบานเลยทีเดียวนะ

แต่ผู้หญิงก็ชอบของใหญ่อยู่แล้วนี่…

ฉันโดนเขากดหัวลงไปจนสำลักแล้วค่อยๆ สลับให้ฉันนอนหงาย ตอนนั้นฉันแอ่นหีให้เขาได้เห็นเลย มือที่ไม่อยู่สุขเอื้อมลงมาจับที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดนิ้วเข้ามาพร้อมๆ กับลิ้นที่ลงเลียหีให้ฉัน เขาเริ่มตวัดลิ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันคงที่ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็เงี่ยนจนหีแฉะ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีจนเขานั้นต้องเอาควยของเขาขึ้นมาบำบัดความเงี่ยนให้ฉันแล้วตอนนี้

ลำควยใหญ่ยาวสอดใส่เข้ามาอย่างช้าๆ มันแน่นจนฉันทำสีหน้าไม่ถูก แต่ก็ไม่กล้าให้เขาเอาออก เพราะว่ามันทั้งใหญ่และอลังการเหลือเกินในเวลานี้ ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก ฉันร่ำร้องบอกกับเขาให้เขาเร่งความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่ดูเหมือนว่าเขาจะตั้งใจเย็ดมากๆ จนฉันเสียวหีตามไปด้วย ยกมือกอดหลังของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะพยักหน้ายินยอมอย่างเต็มใจเมื่อเขานั้นบอกกับฉันว่าอยากจะขอแตกในได้ไหม ของดีขนาดนี้จะให้แตกนอกก็เสียดาย

ฉันกอดเขาแน่นตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะชัดเจนมากขึ้นเมื่อลำควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

และเพราะว่าวันนั้นฉันปิดร้านก็เลยนอนให้เขาเย็ดจนอีกวันก็ต้องปิดร้านเพิ่ม เพราะว่าปวดเอวไปหมด…

นักมวยที่ว่าควยใหญ่เชื่อแล้ว…แต่ไม่เคยมีใครบอกเลยว่าจะเย็ดดุขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับเพื่อนของพี่สาว วันนั้นผมได้เจอเพื่อนของพี่สาวผมที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 10 ปี ที่บ้านพี่สาว (ผมอายุ 18 พี่เค้าอายุ24) ชื่อพี่เยล์ ซึ่งพี่เยล์เป็นคนสวยทั้งขาวทั้งอวบและน่ารัก เท่าที่ฟังมาพี่เยล์มีลูก 1 คนแล้ว แต่แกเลิกกับแฟนมาปีกว่าเลิกกันเพราะตอนแกท้องแฟนแกแอบไปฟันเด็กมหาลัยแถวบ้านแกเลยเลิกกัน วันนั้นพี่เยล์มาชวนพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนที่ต่างจังหวัด แต่พี่ผมติดธุระ พี่เยล์เลยโทรมาชวนผมไปเป็นเพื่อนในวันต่อมา ผมก็ไม่ปฏิเสธ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่เคยมาก่อน จนวันงานมาถึงพี่เยล์บอกให้ผมเตรียมชุดไปค้างคืนนึง วันนั้นพี่เยล์ขับรถไปด้วย พี่เยล์แต่งชุดสบายๆไปก่อนแล้วเอาชุดไปเปลี่ยน แต่ชุดสบายแกทำผมเกือบตาย เพราะมันทั้งลึกจนเห็นร่องอกมาครึ่งเต้า แถมกางเกงยังสั้นจุ๊ดจู๋ ตลอดทางแกก็เล่าเรื่องแกกับแฟนให้ฟัง และก็แอบมองผมบ่อยๆ พี่เยล์บอกว่าผมโตแล้วหล่อดี ไม่เหมือนตอนเป็นเด็กดูกะโปโล ผมก็ได้แต่ยิ้มอายๆพี่เค้าก็ยิ่งแซว จนมาถึงที่จัดงาน…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว ขึ้นครู..มันส์สุดยอดในอารมณ์ ผมชื่อเล็ก เพราะตอนเด็กตัวผมเล็กนิดเดียว ไปโรงเรียนยืนท้ายแถวตั้งแต่ ป.1 จนจบ ม.3 ก็ยังอยู่ท้ายแถว ไม่เคยเปลี่ยนที่ยืนเลย แต่ผมก็เล็กแต่ตัวนะครับ น้องชายผมมันไม่ได้เล็กตามตัว ไม่ใช่จะคุย ก็ขนาดเขื่อง เต็มกำมือพอดี ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ได้ขึ้นครูกับสาวท้องแก่ ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 วัยกำลังคึกเลย เห็นหญิงไม่ได้ ยิ่งรุ่นใหญ่เซ็กส์ ๆ นี่ชอบมาก แอบจำหน้ามาชักว่าวทุกวัน ช่วงนั้นผมอาศัยอยู่บ้านลุงเส็งกับป้าติ่งเพื่อนพ่อในจังหวัด แกขายก้วยเตี๋ยวเนื้อในตลาดโต้รุ่ง ที่บ้านเป็นเรือนไม้สองชั้นอยู่ริมคลองซอยหลังตลาด ลุงกับป้านอนข้างบน ชั้นล่างเป็นพื้นดิน…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…

เรื่องเสียว มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง ในสายตาของคนอื่นๆ ทั่วไป ผมก็คงดูเป็นอาจารย์หนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 26 ปีที่หน้าตาหล่อเหลาและดูใจเย็น ไม่ได้มีท่าทีก๋ากั่นหรือว่าแก่นแก้วอะไร ผมเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าใจเย็นและน่ารัก เป็นครูที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ลึกๆ แล้ว นอกจากผมชอบการเป็นครูแล้ว ผมก็ยังชอบเรื่องเสียวด้วย เพราะว่าในสมัยเรียน ผมเป็นเสื้อผู้หญิงตัวพ่อเลยจริงๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายนิ่มๆ เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ซึ่งถ้าถามว่าผมมีครบไหม น่าจะลองถามผู้หญิงเกือบๆ 50 คนที่ผมเย็ดมาดูสิครับ ว่าชอบหรือเปล่า นั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เธอมาอ้อนวอนขอประสบการเสียวจากผม…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…

เรื่องเสียว หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้ พุฒ เป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะสอบติดมหาลัย ถึงปกติจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่ต้องมาอยู่ลำพังคนเดียวเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เนื่องจากดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อยู่บ้านเกิด เรื่องเงินทองไม่ใช่ภาระ บ้านเขามีฐานะอยู่เลยไม่ต้องทำงานพิเศษ แค่ตั้งใจเรียนก็พอ ทว่านั่นก็ทำให้เขามีเวลาว่างมากพอควร จนบางครั้งก็รู้สึกเหงาบ้างที่ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมเรียนไม่ได้ เห็นคนอื่นจับกลุ่มไปเที่ยว บางคนอยู่หอกับแฟนก็พาลให้นึกอิจฉาไม่น้อย จะจีบผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยได้แต่นอนฟังห้องข้างๆ ทำเรื่องเสียวเสียงดังลั่นทุกค่ำคืน เขาเคยได้ยินข่างลือมาว่าหอพักที่เช่าอยู่ตอนนี้มีบริการพิเศษ หากบอกเจ้าของหอว่าต้องการบริการนั้นก็จะได้เย็ดสาวสวย แค่จ่ายเงินนิดหน่อย เขาเองทนฟังเสียงเงี่ยนของข้างห้องมาเป็นเดือนก็อยากปลดปล่อยบ้าง แต่เจ้าของหอที่ว่าเป็นตาลุงหน้าโหดบอกบุญไม่รับ แถมยังดุอีก เขาเลยคิดว่าเรื่องข่าวลือคงเป็นนักศึกษาสักคนกุขึ้นเพื่อแกล้งคนเล่นมากกว่า ขืนไปบอกอยากเย็ดสาวคงได้เจอส้นตีนแทนเป็นแน่ คืนหนึ่งระหว่างที่เขากำลังอ่านหนังสือจนดึก ก็พบว่าห้องน้ำท่อตันทำให้มีน้ำนองเลยต้องโทรไปบอกเจ้าของหอให้ขึ้นมาช่วยจัดการ แต่คนที่มากลับเป็นเด็กสาววัย…