ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888e0b8ade0b8a1e0b981e0b8aae0b89ae0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b89e 64fbedbda0782

เรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว

เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน

ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด

“ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ มาทิ่มมาบดขยี้ที่ท่อนขาดิฉันลูกชายตัวดีคงมีอารมณ์จริงๆ มากแล้ว ดิฉันเองก็รู็สึกเสียวมากเหลือเกิน

ก็ลืมตัวส่งเสียงร้องครางเบาๆ อยู่เป็นระยะๆ ลูกชายเริ่มทำหนักมือขึ้นดิฉันเสียวมากเเหลือเกิน ไม่ไหวแล้วจับหัวลูกชายอัดขยี้กับนมอย่างแรงปากก็ร้องซี๊ด…อู๊ว…ๆๆ อยู่ตลอด จากนั้นลูกชายก็พลิกตัวขึ้นทับดิฉัน ดึงผ้าถุงของดิฉันออกอย่างแรง จับสองขาดิฉันอ้าออกแล้วซุกหน้าลงไปเลียสลับกับการดูดเม็ดแตดอย่างเมามันส์ สักพักก็ลุกขึ้นมาคร่อมดิฉันเอาผ้าเช็ดตัวออกควยของลูกชายแข็งโด่หัวบานล่าชี้พุ่งหาดิฉัน

เขาไม่พูดไม่จากดหัวตวยใส่หอยของดิฉันอย่างแรง พอมันเข้าที่เข้าทางดีเขาก็กระหน่ำซอยควยใส่หีไม่ยั้ง ปากก็ร้องซู๊ดๆอยู่ตลอด ดิฉันเองก็เสียว มันส์มากเหลือเกินไม่ได้โดนมาหลายปีแล้วลูกชายทำรุนแรงถูกใจดีเหลือเกิน พักใหญ่ดิฉันก็ไม่ไหวแล้วจะเสร็จเสียให้ได้บอกกับเขาให้อัดเข้ามาหนักๆ แม่จะเสร็จแล้ว เขาก็โหมอัดเข้ามาอย่างหนักบอกว่าเขาก็ใกล้แล้ว พักเดียวดิฉันก็ไม่ไหวบอกเขา… แม่เสร็จแล้ว แม่ไม่ไหวแล้วววว…… ซี๊ดด… อ๊าาส์…. ผมด้วยแม่.. ผมด้วย อูยย อูยย…อ๊าาส์

เขาปล่อยน้ำควยใส่หีดิฉันอย่างหมดตัวเลยค่ะแล้วเราก็ต่างคนต่างนอน เช้ามาฉันตื่นมาทำกับข้าวก่อนเขาตื่นมาทีหลังเราต่างคนต่างอายกันแต่หอยดิฉันสิ… เต้นตุ๊บๆ หลังจากที่ฉันให้ลูกชายเย็ดหีในวันนั้นฉันก็เย็ดกับลูกชายเป็นประจำจนเวลาผ่านไปหกเดือน แต่หลังจากที่ลูกชายเย็ดหีฉันไปได้เดือนกว่าๆ ฉันก็สังเกตุเห็นว่าลูกสาวคนโตของฉันขยันกลับบ้านทุกอาทิตย์ซึ่งผิดจากเมื่อก่อนที่จะกลับเดือนละครั้งบ้างสองครั้งบ้างแล้วก็กลับมาในวันอาทิตย์แต่ปัจจุบันนี้กลับตั้งแต่วันเสาร์ วันเสาร์นี้ก็เช่นเดียวกัน

หลังจากที่ฉันเย็ดกับลูกชายมาทั้งวันใน ตอนเย็นลูกสาวฉันก็กลับมาบ้านวันนี้ฉันค่อนข้างเงี่ยนพอหลังจากกินข้าวเย็น เสร็จพอมืดเราก็อาบน้ำแล้วมานั่งดูโทรทัศน์ในห้องรับแขกฉันเห็นลูกสาวกับลูกชายฉันนั่งคุยกันซุบซิบท่าทีน่าสงสัยแต่ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ก็นึกอยู่ว่า ทุกครั้งที่ลูกสาวฉันกลับมามักจะนอนดึกแล้วตื่นค่อนข้างสายวันนี้ฉันค่อน ข้างเพลียเนื่องจากตอนกลางวันเย็ดกับลูกชายไปหลายทีแต่ก็ยังเงี่ยนอยู่

พอเกือบสองทุ่มฉันก็บอกว่าจะขึ้นไปนอนแล้วฉันก็มองหน้าลูกชายฉันแบบรู้กันแล้ว ฉันก็ขึ้นไปบนห้องสักพักใหญ่ๆลูกชายฉันก็ตามขึ้นมาบนห้องซึ่งฉันแก้ผ้านอนรอ อยู่แล้วด้วยความเงี่ยนพอเค้าเข้ามาในห้องฉันก็ดึงเขาเข้ามาแก้ผ้าออกแล้ว จับควยเขามาดูดอมด้วยความเงี่ยนแล้วให้ลูกชายเลียหีจนน้ำแตกไปสองครั้งก็บอก ให้เขาเอาควยเย็ดหีฉันโดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าประตูไม่ได้ปิดเพราะลูกชายฉันตั้งใจเปิดแง้มไว้เพื่อให้พี่สาวเขามาดูเขาเย็ดกับแม่

หลังจากลูกชายฉันเย็ดหีฉันจนน้ำเงี่ยนแตกไปหลายครั้งโดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าลูกสาวฉันแอบดูอยู่ ลูกชายฉัน เย็ดฉันจนน้ำควยเขาแตกใส่หีฉันสามครั้งก็ออกไปจากห้องฉันเพลียนอนหลับไปมา ตื่นเอาตอนเกือบห้าทุ่มรู้สึกปวดฉี่และเหนียวหีเพราะยังไม่ได้ล้างน้ำควยออก จึงลุกออกมาเข้าห้องน้ำ
ลูกชายฉันแอบเย็ดหีพี่สาว

พอออกจากห้องน้ำฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนคนร้องครางแบบเดียวกับที่ฉันเคยร้องเมื่อเวลาโดนลูกชายเย็ดดังมาจากห้องลูกสาว ด้วยความสงสัยฉันจึงเดินไปแอบฟังในขณะที่ฉันอาหูแนบฟังกับประตูนั้นประตูก็เปิดออก เพราะไม่ได้ปิดตัวฉันเลยถลำเข้าไปในห้องในแสงไฟในห้องลูกสาวฉัน ฉันเห็นลูกชายฉันกำลังเอาควยทะลวงเย็ดหีพี่สาวเขาส่วนลูกสาวฉันก็กำลังเด้งหีรับควยของน้องชายแบบเดียวกับที่ฉันเคยทำเมื่อเวลาโดนเย็ดเงี่ยนสุดๆ

ฉันตะลึงมองลูกชาย และลูกสาวฉันหันมามองเพราะได้ยินเสียงประตูพอเห็นฉันก็ตกใจแต่ด้วยความเงี่ยนน้ำกำลังจะแตกด้วยกันทั้งคู่จึงไม่สามารถหยุดได้เย็ดกันให้ฉันดูจนน้ำแตกด้วยกันทั้งคู่แล้วก็ลุกขึ้นมานั่งมองหน้าฉัน

ฉันจึงถามว่าเย็ดกันมานานหรือยังซึ่งลูกสาวฉันตอบว่าสี่เดือนกว่าแล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อเกือบห้าเดือนที่ผ่านมากลับมาบ้านในคืนวันเสาร์หลังจากที่คุณแม่ขึ้นนอนสักพัก น้องชายก็ขึ้นไปข้างบนแกนั่งดูโทรทัศน์อยู่สักครู่ใหญ่ๆ ก็อยากจะคุยกับน้อง จึงปิดทีวีเดินขึ้นไปหาน้องที่ห้องแต่ไม่เจอก็นึกว่าน้องไปคุยอยู่กับแม่จึง เดินไปที่ห้องแม่เห็นประตูเปิดแง้มอยู่ขณะจะเปิดประตูก็ได้ยินเสียงแม่ครางว่า ”หีหีแม่ น้ำหีแม่จะแตกแล้วเย็ดแรงๆ เลยหนูจ๋าผัวขา”

แกก็เลยค่อยๆ แง้มประตู ดูก็เห็นน้องชายกำลังเย็ดหีคุณแม่อยู่เลยยืนแอบดูจนน้องชายเย็ดคุณแม่ถึงสามท่าจนเกิดความเงี่ยนก็เดินกลับไปห้องปิดประตูแต่ไม่ได้ล๊อคแล้วแก้ผ้าออก เพื่อสำเร็จความใคร่แก้เงี่ยนในขณะที่กำลังเอานิ้วทะลวงหีและเอามืออีกข้าง บีบขยำนมบี้หัวนมอยู่น้ำเงี่ยนกำลังจะแตกหลับตาด้วยความเงี่ยนเมื่อลืมตาอีก ทีก็เห็นน้องชายมายืนควยแข็งโด่อยู่ตรงหน้าแกตกใจนิ้วก็ยังคาอยู่ในหี

น้องชายก็บอกว่าพี่แอมเงี่ยนเหรอผมช่วยแก้เงี่ยนให้เอาไหม แกเห็นควยของน้องชายและนึกถึงตอนที่น้องชายเย็ดหีฉันก็เลยให้น้องชายเย็ดหีแล้วถึงมารู้ทีหลังว่าที่เห็นน้องชายเย็ดหีฉันนั้นเพราะน้องชายต้องการให้เห็นเพื่อให้เกิดความเงี่ยน จะได้เย็ดหีพี่สาวเขา ในวันนั้นน้องชายเย็ดแกอยู่จนเกือบสว่างเย็ดกันหกเจ็ดที หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาก็จะแอบเย็ดกันทุกครั้งที่กลับบ้าน แกจึงกลับบ้านทุกอาทิตย์เพื่อมาเย็ดกับน้องชาย

ฉันก็เลยถามว่าเย็ดกันไปกี่ทีแล้ววันนี้ ทั้งคู่ก็บอกว่าเพิ่งเย็ดกันไปสองครั้งฉันก็เลยบอกให้ไปเย็ดต่อกันที่ห้องฉันโดยให้ลูกชายฉันเย็ดหีพี่สาวเขาให้ฉันดูแล้วฉันก็ให้เย็ดหีฉันให้พี่สาวเขาดู คืนนั้นฉันและลูกสาวให้ลูกชายเย็ดหีอยู่จนเกือบสว่าง ฉันเองโดนเย็ดไปสี่ทีส่วนพี่สาวเขาโดนเย็ดไปห้าที หลังจากนั้นเราสามคนก็เย็ดกันทุกครั้งที่อยู่พร้อมๆ กัน

ฉันเองเย็ดกับลูกชายอยู่เจ็ดเดือนก็มีความผิดปกติคือประจำเดือนไม่มา ฉันก็นึกว่าขาดไปเพราะเข้าวัยทองเพราะฉันเองก็อายุสี่สิบกว่าแล้ว พอเดือนต่อมาก็ยังไม่มาพอเข้าเดือนที่สามก็มีอาการคลื่นไส้อยากกินของเปรี้ยวๆ จึงชักเอะใจเลยไปให้หมอตรวจผลตรวจ ทำให้ฉันแทบเป็นลมเมื่อหมอบอกว่าฉันท้อง ฉันตกใจกลับมาบ้านทำอะไรไม่ถูกเลยฉันเย็ดกับลูกเพลินจนลืมป้องกันทำให้ฉันท้องกับลูกชายตัวเอง

ฉันคิดอยู่นานในที่สุดฉันก็เรียกลูกทั้งสองมาแล้ว ก็บอกให้ลูกชายรู้ว่าฉันท้องกับเขาฉันดูเขาดีใจมากส่วนลูกสาวฉันก็ดีใจแล้ว ก็บอกว่าคนเขาก็รู้ว่าแม่ยังไม่เลิกกับพ่อก็บอกว่ามันเกิดพลาดขึ้นมาเพราะที่พ่อทำหมันไว้หลุดฉันก็เลยต้องปล่อยจนกว่าจะคลอด

Recommendations

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว หนูไม่ใช่ชู้เขา แต่เขาเป็นชู้หนู แอบเย็ดกันไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเก่ง เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว มันเป็นวันที่เราเจอกันในงานสัมมนาแห่งหนึ่งที่โรงงานของเราจัดกัน เขาอยู่คนละแผนก แต่ก็รู้จักกันแฟนของฉันดี แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขากลับมีความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกคล้อยตามเวลาที่เขาพูด เขายิ้ม จนกระทั่งเราเริ่มได้ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์ของเราก็ล้ำหน้า ก้าวกระโดด และล้ำเส้นไปในที่สุด มันคือค่ำคืนที่แฟนของฉันออกไปทำงานบุรงรักษาเวรดึก เขาเลยมาหาฉันที่บ้าน มันห่างไกลจากคนอื่นๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขามาหาใคร และเมื่อฉันเปิดประตูต้อนรับเขา เขาก็ยังคงถามฉันซ้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เอาจริงใช่ไหม ? ก็ถ้าไม่เอาจริงๆ ใครมันจะชวนมากันล่ะ ? ฉันไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เราได้กอดกัน จูบกันในห้องที่มืดสลัว…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ก่อนอื่นเลยนะครับผม ผมชื่อ”แซก”นะค้าบ เด็กหนุ่มบ้าน ๆ ที่อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวให้ทุกคนฟังกันครับ เป็นเรื่องราวของผมกับเพื่อน ที่ตัวผมได้ไปแอบลักหลับเพื่อนครับ เพื่อนสนิทคนไม่ซื่อใช้กับผมได้เลยครับ เรื่องราวความเป็นมาที่ทำให้ผมได้ไปลักหลับเพื่อนได้ยังไง มาลองฟังกันดูครับ รับประกันความเสียวแน่นอน เรื่องเสียวของผมในตอนนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเกือบเสียเพื่อนครับ แต่เอาเข้าจริง ๆ ผมว่าเพื่อนเขาคงอาย ก็เลยไม่อยากพูดถึงมันอีก แต่ปัจจุบันนี้ ผมกับเพื่อนสาวคนนั้นก็ยังคงติดต่อกันอยู่นะครับ คุยถามสารทุกข์สุขดิบ เอาเข้าจริง ๆ สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนก็อาจจะรอเขาอยู่ก็ได้นะครับ สำหรับในวันนี้ผมก็จะมาเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นที่ผมได้ลักหลับเพื่อน ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่าออยนะครับ พวกเราทั้งสองคนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ด้วยความสนิทนี้แหละครับ…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในห้องทำงาน ล่อผู้จัดการ (รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน) ผมชื่อต้นอายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…