สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ

e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b8a1e0b899e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98ce0b984e0b8a5e0b899 65f10258114f4

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ

ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว

แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา ซึ่งเขาดูเหมือนจะเป็นคนที่ทะเยอะทะยานน่าดูเลยทีเดียว ช่วงพัก เขาก็มักจะขอเข้ามาสอบถามเรื่องราวต่างๆ ของฉัน ซึ่งใช่ เขาทำฉันก็ได้ ฉันเลยยินดีที่จะบอกทุกๆ อย่างกับเขาทั้งหมดไปเพื่อให้รู้ว่าอะไรมันดีขนาดไหน แต่ระหว่างที่ได้คุยกัน เพราะฉันอายุห่างจากเขาแค่ไม่กี่ปี ระยะห่างที่มันแค่เล็กน้อยนี้ ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตกหลุมรักเขาขึ้นมาเลย

“อยากรู้ไหม ว่าจะขึ้นระดับเพชรเร็วที่สุดทำยังไง ?”

“ยังไงเหรอครับ บอกผมหน่อยนะครับ”

“หาแฟนเป็นคนระดับเพชรไง ได้เสื้อคู่เลยนะ” ฉันพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะเริ่มเปิดหน้าแผนงานให้เขาดูต่อ ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะพูดขึ้นมา

“แล้ว เพชรมีแฟนหรือยังครับ…” มันเหมือนว่าฉันตกเขาได้สำเร็จ เลยตอบกลับไปสั้นๆ

“กำลังอยากมี…”

ใช่ และในค่ำคืนนั้นที่มีกิจกรรมกัน ทุกๆ คนสนุกสนานกับการกินดื่ม ฉันปล่อยให้ทุกๆ คนมีอิสระเพราะว่ามันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมแล้ว ส่วนฉันในตอนนี้ก็กำลังอยู่ในห้อง กับแมน…ว่าที่ระดับเพชรคนใหม่เพราะว่าตอนนี้เขากำลังจะเป็นผัวฉัน

ร่างกายที่สูงยาวเข่าดี ขาวสะอาดสะอ้านยืนพิงบานประตูอยู่ เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสายเพราะว่าตอนนี้ควยของเขาอยู่ในปากของฉันเรียบร้อยแล้ว” ฉันนั่งยองๆ แก้ผ้าไม่เหลือสักชิ้นก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา อายุ 20 ก็คงไม่แปลบกใจหรอกที่จะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกเต็มอิ่มเหลือเกินระหว่างที่กำลังดูดควยของเขาอย่างเต็มที่

นี่ถ้าโดนเย็ดหีด้วยดุ้นเนื้ออันนี้…ฉันจะเสียวหีขนาดไหนกันนะ ?

เขาเริ่มครางดังขึ้นมาแล้วพูดว่าเสียวควยสุดๆ ในขณะที่ฉันเองก็ไม่รีรอ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเข้ามา ฉันดูดสู้ แต่เหมือนว่ามันไม่ไหวจริงๆ เอวของเขากระเด้าพลิ้วไหวเข้ามาอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ทำให้ฉันนั้นถึงกับสำลักออกมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น

“พอแล้วครับ…ผมเสียวควยจะแย่แล้ว” เขาพูดด้วยท่าทีทะเล้นก่อนที่จะนั่งลงแล้วจับขาของฉันยกขึ้น

“ไปบนเตียงไม่ดีกว่าเหรอ ?”

“ตรงนี้ก็ได้นะครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ” เขาพูดแล้วยิ้มก่อนที่ยกขาของฉันขึ้นจนฉันยินยอมทอดกายลงไปนอนกับพื้นที่เย็นเฉียบ ก่อนที่เขาจะเริ่มชื่นชมร่างกายของฉันด้วยถ้อยคำหวานหู

“สวยแล้วยังหีชมพูอีกนะครับเนี่ย…ผมเลียไม่เบื่อเลยนะครับ” เขาพูดแล้วก้มหน้าลงมาทันทีก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้ฉัน ฉันเองก็ทำแต่งาน ขาดเรื่องเสียวซี๊ดมาเติมเต็มให้หัวใจกระชุ่มกระชวย พอโดนลิ้นของเขาเลียหีเข้ามาก็เสียวหีจนร้องครางลั่นและดีดดิ้นอย่างเต็มที่ ร่างการกระส่ายกระสับไปมา แต่เขาก็ยังคงแหวกแคมหีสวยของฉันแล้วดูดดุนอยู่ตรงนั้นพักใหญ่ๆ จนเหมือนว่าแทบจะถอดถอนแรงกายของฉันไปให้หมด

เขาจึงค่อยๆ เอาควยมาถูที่ร่องหีของฉัน ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันแทบจะไม่เหลือแรงแล้ว

แค่ลิ้นยังทำให้ระทวยขนาดนี้ อะไรกันละนี่เด็กคนนี้

ฉันยังไม่ทันได้พูดอะไร ควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้วดันเข้ามาในพรวดเดียวจนสุดลำ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทำให้ฉันทั้งเสียวหีและจุกไปพร้อมๆ กัน ความเสียวที่เกินต้านทำให้ฉันเกร็งไปทั้งร่าง รูหีตอดควยของเขาเอาไว้จนอีกฝ่ายแสดงออกถึงสีหน้าที่เสียวซ่านเช่นกัน ในตอนนั้นเขาโน้มตัวเข้ามาหา จ้องหน้าของฉันจนเขินแล้วค่อยๆ กระเด้าลำควยเย็ดหีของฉันทันที

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จากทีแรกที่เป็นสัมผัสที่แน่นหนึบและเนิบชา ตอนนี้ทุกๆ อย่างรุนแรงและรวดเร็วราวกับว่าเขากำลังจะทำให้ฉันหมดแรงคาควยของเขาตรงนี้อย่างไรอย่างนั้น ฉันเกร็งไปทั้งตัว มือไม้ปัดป่ายไปมาไม่รู้ว่าจะเอาไว้ตรงไหน สองขาถูกเขาจับประคองเอาไว้แน่น สัมผัสที่เสียวซ่านเคลื่อนที่เข้าออกครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันกำลังจะเสร็จ

บ้าน่า…ฉันกำลังจะเสร็จอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันไม่เข้าใจตัวเอง แต่มันกลับเสียวจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันไม่ไหวแล้ว ฉันที่กลั้นความรู้สึกเอาไว้ตอนนี้ได้ปลดปล่อยเสียงครางออกมาสุดตัวแล้วค่อยๆ สัมผัสได้ถึงแรงกระแทกที่มันหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของเขาแออดงเรื่อง กระแทกควยตอดเข้ามาจนมิดลำทุกๆ ครั้ง ทั้งเน้นและหนัก

หายากจริงๆ ผู้ชายที่เย็ดได้ถึงใจขนาดนี้

ฉันทิ้งตัวทันที เรี่ยวแรงเหือดหายไปหมดแล้ว มีเพียงเขาที่ยังคงเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ กัดฟันจนมองเห็นฟันขาวของเขาครบเกือบทุกซี่ พร้อมกับเสียงคำรามที่ดังลั่นขึ้นมาแล้วจบลงด้วยการป้อนน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างอิ่มเอม เสียงผ่อนลมหายใจของเขาดังลั่นขึ้นมา เนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโคที่เกาะฉ่ำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังยิ้มแล้วเงยหน้าขึ้นมาถาม

“อีกสักน้ำไหวไหมครับ…”

ฉันจะดูโง่มากๆ ถ้าฉันตอบว่าไม่ไหว

“ไหวค่ะ…มาเลย”

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ? แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้คงต้องแอบมากินบ่อยๆ ซะแล้ว เมื่อผมและแม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวโดยแม่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่นสีขาวผูกปลายเสื้อเป็นปมขึ้นมาเหนือเอวทำให้เห็นสะดือขาวและใส่กระโปรงสั่นสีน้ำเงินเหนือเข่ามาคืบนึงเป็นแบบมีจีบ ด้วยแม่ผมเป็นคนตัวเล็กและผิวขาวพอแต่งตัวแบบนี้จึงดูอ่อนกว่าวัยมากใครมองเค้าคงคิดว่าเป็นแม่เป็นพี่ผมไม่กี่ปีส่วนผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่สำคัญผมจะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงในเพราะรำคาญ แม่ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ พอเราแต่งตัวเสร็จก็รีบออกไปหวังว่าทัวร์เค้าจะรออยู่เพราะเกินเวลานัดไปพอสมควรแล้ว ตามคาดเราไปไม่ทันขึ้นรถของบริษัททัวร์ซึ่งนัดกันเวลา 9 โมงเช้า เนื่องจากเวลาที่ผมและแม่เสียไปในห้องน้ำนั้นทำให้เราไปช้ากว่ากำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่ของทัวร์นัดถึง 1 ชม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาบอกให้เราขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเจอกันที่ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เองแล้วทางบริษัทจะหารถมารับอีกที แม่ผมจึงเครียดจะไม่ไปก็เสียดายเพราะเงินก็ได้โอนให้ทางบริษัทเค้าไปหมดแล้วผมเห็นแม่หน้าเครียดเลยพูดกะแม่ว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยเลยแม่เดียวเรานั่งรถทัวร์ไปเจอเค้าที่ขนส่งก็ได้” แม่จึงใจชื้นขึ้นแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่ผมคิดนะซิเพราะวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาว จึงหาตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ยากมาก จนเมื่อเวลาผ่านไป 3 ชม. เราจึงโชคดีได้ตั๋วมา 2 ใบและต้องรอรถทัวร์ซึ่งจะออกเวลา 5 โมงเย็นโดยเป็นที่นั่งคู่แถวหลังสุดด้านซ้ายแต่ก็ยังดีกว่าจะเสียเงินจองไปฟรีๆ เมื่อได้เวลารถทัวร์ออกเดินทางผมและแม่ก็นำสัมภาระไปเก็บและขึ้นไปหาที่นั่งตามเลขที่ตั๋ว พอหาที่นั่งเจอก็ต้องเซ็งอีกเมื่อพบว่าเบาะที่ผมนั่งนั้นไม่สามารถเอนเบาะได้เพราะที่เอนเบาะเสีย ใครเคยขึ้นรถทัวร์คงรู้นะครับว่าเวลานั่งรถไกลๆถ้าไม่ได้ปรับเอนเบาะจะเมื่อยหลังมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าการมาครั้งนี้มาเที่ยวหรือมาทรมานกันแน่ และด้วยความที่เพลียมาทั้งวันเมื่อรถแล่นไปได้สักพักเราสองแม่ลูกจึงหลับไป…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียพี่ยังไม่กลับมาใช่ไหมคะ ? เพราะสายตาที่มองมา จากหน้าต่างของบ้านหลังข้างๆ และมันเป็นแบบนั้นในทุกๆ วัน ความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้นมา ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ว่าเรื่องเสียวครั้งนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดเลย ฉันก็แค่มอง แต่เขาต่างหาก ที่เริ่มจะเข้ามาทำความรู้จักฉัน ทำอย่างกับฉันเป็นน้องสาวอย่างนั้นอย่างนี้ จนกระทั่งเมียของเขาเองก็ยังรักฉันเหมือนกับคนสนิท โดยที่เธอไม่รู้เลย ว่าลับหลังเธอ ในค่ำคืนนี้ เขามาหาฉันที่ห้อง ด้วยแววตาที่แสนหยาดเยิ้ม ไม่จำเป็นต้องพูดหรือว่าสื่อสารอะไรกันเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นเปิดประตูให้เขา เขาก็พุ่งตัวเข้ามา พร้อมๆ กับการที่จับร่างกายของฉันนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟา คร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบกันฉันอย่างเร่าร้อน ลึกล้ำ และเนิ่นนาน…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ” ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้ ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม “เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ” “โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร” “ผมจะพยายามแล้วกัน” พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่…

เรื่องเสียว น้องสาวฝาแฝดของเมีย เผลอเอาผิด เย็ดเพลินดี เพราะมีท่าหมา เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง….ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด…….อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…