ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน

ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์

ซี๊ดดด…

ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย”

เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน

“อยากใช่ไหมล่ะ ?” แค่ได้ยินคำนั้นผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว เวรกรรม…เธอนั่งตักผมอยู่ แล้วผมควยแข็งขนาดนี้ มันจะไปต้านไหวได้ยังไงล่ะครับ เธอหัวเราะคิกคักเหมือนชอบใจ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายเลื่อนไหลลงไปอยู่ตรงหน้าของผม จับขาแยกออกแล้วลูบไล้จากต้นขาเข้ามาสู่กล้องดวงใจ มือของเธอคลึงเคล้นอยู่ที่ลำควยของผมผ่านเนื้อผ้าจนผมทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงลงทันที

ลำควยกระดกขึ้นมาชี้หน้าเมื่อไม่มีอะไรมากั้นความกระสันเสียวของผมแล้วในเวลานี้

เธอเบิกตาโพลงเล็กน้อยแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับควยผมชักขึ้นลงเบาๆ มือของเธอละมุนมาก อ่อนนุ่มราวกับใยไหมเลยทีเดียว จนตอนที่เธอค่อยๆ ถอกควยของผมลงไปจนสุด ริมฝีปากบางเรื่อสีแดงสดของเธอก็ค่อยๆ ครอบลงมา ลิ้นวาดวนไปรอบๆ หัวควยของผมจนเริ่มอยู่ไม่สุก

ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเธอจะอมควยได้เก่งขนาดนั้น

ลิ้นพลิ้วๆ ค่อยๆ วนไปตามแนวหัวควยของผมแล้วเลียไปรอบๆ ลำควย ไม่มีส่วนไหนของควยผมที่ไม่ถูกเธอสัมผัส เห็นทีว่าเธอจะชอบควยใหญ่ของผมเสียแล้วละครับแบบนี้ เธอทำให้ผมนั่งครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายสั่นริกก่อนที่จะชันเข่าขึ้นมาแล้วกดหัวลงไปอมควยของผมจนสุดลำควย

“อื๊อออ…อา พี่ครับ ซี๊ดดด…โคตรเสียวควยเลย” ผมสั่นเกร็ง เนื้อตัวแทบจะโดนตะคริวกิน เธอทำให้ผมเสียวจนเสียอาการ…แบบนี้ต้องโดนสั่นสอง

ผมลุกขึ้นมาจับเธอไปนอนที่เตียงทันที ข้าวที่กินทิ้งเอาไว้ค่อยกลับมากินก็ได้ตอนนี้ สองขาแยกออกช้าๆ กระดังงาลนไฟที่แท้จริงเลยทีเดียว หีชมพูค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ แคมหีสวยได้รูปถูกผมสัมผัสก่อนที่เธอจะค่อยๆ ร้องครางออกมา มือเริ่มลูบไปตามเนินหีอูมใหญ่ของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าเข้าไปเอาคืนเธอ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวจังเลยค่ะ อูววว…ซี๊ดดด…สุดยอดเหลือเกิน อ๊ายยย”

เธอโดนผมเลียหีเสียจาเนื้อตัวสั่นระริก เมื่อกี้เอาผมซะตาลอยเลย คราวนี้ผมจึงต้องเอามือ ค่อยๆ แทรกลิ้นเข้าไปในร่องหีของเธอ มือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอบีบขยำไปตามความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้น เธอเอื้อมมือมาจับมือของผมแล้วร่อนเอวไปมาเหมือนกับว่าเธอสู้ขาดใจเหลือเกิน

ผมค่อยๆ เริ่มที่จะละเลงลิ้นเลียหีของเธอมากขึ้นจนทนไม่ไหว กระชากตัวเองขึ้นมาแล้วแทรกตัวเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอโปรดปรานนั้นฟาดเข้าไปที่ร่องหีของเธอเบาๆ จนเอวกระตุกแล้วดันควยเข้าไปทันทีจนเธอร้องเสียงหลง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด…..เสียวหี เสียวหีจังเลย”

“ซี๊ดดด…อูยยย…ผมก็เสียวครับพี่ครับ สุดยอดเลย รูหีพี่ตอดควยผมมากๆ เลย อา…” เอื้อมมือไปจับเอวของเธอเอาไว้แล้วเริ่มขยับลำควยเข้าไปในร่องรักสีหวานั้นจนเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ ฟังเสียงของเธอที่ยังคงครางออกมาอย่างไร้ท่าทีเหน็ดเหนื่อยความเงี่ยนก็ยิ่งพุ่งพล่านขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน

สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ร่อนเอวใส่ควยของผมอย่างเร็วรี่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอกำลังอ้อนวน

ผมกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเต็มที่ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ ดังขึ้นมา เสียงครางของเราสองคนพร้อมๆ กับน้ำควยของผมที่ทะลักแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว

เรากอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นก่อนที่เธอจะพูดขึ้น

“ได้พี่แล้วดูแลพี่ด้วยนะ…”

ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะมอบความสุขให้ทั้งพี่และลูกสาวเลย…เพราะว่าผมเองก็จ้องจะเย็ดลูกสาวพี่อยู่เหมือนกัน

นี่คือความคิดที่ผมไม่ได้บอกไป…แต่ยังไงก็โดนผมจับเย็ดแน่ ไม่ต้องห่วงหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…” เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แถวบ้านผมมีร้านตัดผมหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่หยุดวันพุทธ ร้านที่ผมจะเล่าประสบกามก็ปรกติจะหยุดวันพุทธ ร้านนี้อยู่ในซอยแถวบางบัวทอง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง ยังสาว มีแม่ของแกเฝ้าร้านเวลาไม่มีใครอยู่ วันนั้นเป็นวันพุทธ ผมเลิกงานตอนเย็น เผอิญเดินผ่านร้านแกพอดี ผมเห็นประตูเปิด เลยเดินเข้าไปถามว่า เปิดเหรอ ผมต้องการจะตัดผม ปรากฏว่า แม่ของเจ้าของร้านอยู่พอดี ผมกับแกรู้จักกัน แบบคนเคยเห็นหน้ากัน เพราะผมเดินผ่านประจำ แกบอกว่า ร้านปิดไม่มีช่าง แต่ถ้าตัดทรงง่ายๆ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ด้วยความที่มีพื้นฐานหน้าตาดี และทำงานเป็นเด็กรถทัวร์ มันเลยทำให้ผมนั้นได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ พร้อมกับปัดโปรแกรมหาคู่ และค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีจังหวัดไหนเลยที่ผมไปแล้วผมจะไม่ได้เย็ดหีใคร มีคนเข้าหาผมมากมายก่ายกอง และพร้อมที่จะเสนอตัวให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ผมอายุเกือบจะ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตน เพราะคิดว่ายังคงสนุกกับการเย็ดไปทั่วแบบนี้อยู่นั่นเอง แล้วครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันไม่ได้เกิดในระหว่างที่ผมพักรถ หรือว่าพักผ่อน แต่มันเกิดขึ้นในเวลาที่ผมนั้นกำลังทำงานอยู่นั่นเอง ผมปัดเจอกับสาวคนหนึ่ง เธอค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว และผมก็ดันมาเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่บนรถที่ผมกำลังทำงานอยู่ เธอเดินทางไปในจังหวัดปลายทาง นั่นเลยทำให้เราได้พูดคุยกันบ้าง ทั้งเดินมาทักทายกัน รวมทั้งคุยกันผ่านมือถือด้วยเช่นกัน ซึ่งเมื่อบทสนทนามันมาได้สักพัก…

เรื่องเสียว เมายาแล้วมาลงกับแม่ ถ้าจะพูดถึงหัวอกคนเป็นแม่เรียกได้ว่าแทบทุกรายนั้น มักจะชอบตามใจลูกกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับ “ยายนก” แกมีลูกชายสุดแสนรักมีชื่อว่าไอ้ “บิ๊ก” ซึ่งคงถูกตามใจสักเคยตัว งานการไม่คิดจะหาทำได้แต่แบเงินขอแม่ซื้อเหล้าซื้อยากินเป็นประจำทั้ง ๆ ที่ตัวของจะบิ๊กอายุอานามก็จะเข้าสู่ 30 แล้ว “บิ๊ก” เป็นคนที่ไม่ค่อยจะเอาไหน เรียกว่าเกเร หนักไม่เอาเบาไม่สู้ แต่กลับกลายเป็นว่ามันมีเมียที่ขยันขันแข็ง ด้วยความที่ไอ้บิ๊กมันชอบเล่นยา จนทำให้เกิดอาการหลอนประสาททุบตีทำร้ายเมียอยู่เป็นประจำทั้ง ๆ แทนที่ยายนกเห็นแทนที่จะห้ามปรามลูกชายกลับเฉยเมย ซ้ำยังเข้าข้างลูกชายของตัวเองซะอีกในวันนี้ไอ้บิ๊กเมาเหล้ามาถึงบ้านอีกตามเคย ซึ่งมันก็ได้แวะไปซื้อยากับเพื่อน ใกล้บ้านมาเสพในห้องของมันอีก พอถึงช่วงเย็นเมียของไอ้บิ๊กกลับมามันก็เริ่มหาเรื่องทะเลาะกับเมียมันแล้วก็ออกจะมีอาการหลอน เริ่มมีอาการหวาดระแวงหึงหวงเมียว่าจะมีชู้ มีผัวใหม่ หรือว่าจะไปทำ…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องหีชมพู นึกว่านางเอกหนังโป๊มาเอง ผมถือว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในค่ำคืนนี้ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผม นั่นก็เพราะว่าผู้หญิงที่กำลังจะโดนผมเย็ดคนนี้ เธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง มันประหลาดมากๆ ที่ผมนั้นได้เจอเธอที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอนั่งอยู่คนเดียวด้วยท่าทีหงอยๆ เสื้อสายเดี่ยวรัดรูปสีกรมท่าวาวมันในแสงไฟนั้นทำให้ผมสนใจเอวบางร่างน้อยของเธอมาก ทั้งผิวกายที่มันช่างเย้ายวนชวนให้ควยแข็งก็เลยทำให้ผมเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอ ผมเข้าหาคนไม่เก่ง แต่อย่างน้อย เธอเองก็ไม่ปฏิเสธผม ชวนผมคุยบ้างในบางครั้ง ตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า “ไปต่อกันไหมคะ ?” ตอนที่ผัวกำลังจะปิด ผมเลยได้ควงแขนของเธอขึ้นมาบนคอนโดของตัวเองทันที เธอทำให้ผมคลั่งเธอจนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าร่างกายของเธอตอนที่ปลดชุดของเธอลงนั้น มันมีเพียงแค่ชั้นในตัวบางสีขาวปิดบังหีของเธออยู่ กลีบหีสวยเด่นชัดเลยทีเดียว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงบนโซฟา…

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…