ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b896e0b989 65ecb91f8d1f4

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว

“พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว

พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา เขาเลยโล่งใจที่อย่างน้อยเธอก็กลับมาแล้ว เพื่อนๆ พาเธอมาทิ้งเอาไว้ที่โซฟาห้องรับแขกแล้วขอตัวกลับ

อากาศในคืนนี้หนาวเหน็บ เขาไม่สามารถปล่อยให้เธอนอนอยู่ตรงนี้จนเช้าได้แน่ และตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เขาไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวของเธอเลยสักนิดเดียว เขาค่อยๆ เริ่มที่จะประคองร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วสอดมือเข้าไปกระซิบข้างหู

“ตรงนี้มันเย็น…น้าจะพาขึ้นไปนอนนะหวาน” เขาพูดก่อนที่จะอุ้มร่างของเธอนั้นขึ้นไปบนชั้น 2 วางเธอลงบนเตียงอย่างง่ายดายแล้วค่อยๆ เริ่มเอาผ้าห่มมาคลุมร่างของเธอ ถ้าสนิทกว่านี้เขาคงจะเช็ดตัวให้เธอแล้ว แต่ในเสี้ยววินาทีที่ผ้าห่มถูกดึงขึ้นมา เขาก็ต้องชะงัก เมื่อเธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วปรือตามอง ทิ้งขาลงที่ข้างเตียงตรงหน้าจุดที่เขายืนอยู่

แล้วดึงกางเกงของเขาลงทันที

“หวาน…อ๊ะ…” ไม่ทันที่เขาจะได้พูดอะไร มือของเธอกลับคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาแล้วเริ่มชักว่าวทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นรวมกับความสับสนงุนงงทำให้พีนั้นไม่สามารถขยับไปไหนได้อีกแล้วในตอนนี้ มันช่วยไม่ได้ที่เขาจะควยแข็งขึ้นมา พยายามที่จะถอยห่างแต่ไม่ทันแล้ว

หวานก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันทีในวินาทีนั้น…ความเสียวซ่านตรึงร่างกายของเขาให้ยืนนิ่ง ก้มมองดูใบหน้าของอีกฝ่ายขยับเข้าออกตรงลำควยของตนเองอย่างไม่อาจจะขัดขืน เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเป็นผู้ชาย และการที่ถูกทำแบบนี้…มันก็เสียวอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เธอดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง แรงดูดดีเลยทีเดียว มันทำให้เขาเสียวจนครางออกมาทันทีแล้วถือวิสาสะเอื้อมมือไปจับหัวของเธอขยับโยกไปตามจังหวะโดยที่อีกฝ่ายกลับไร้ท่าทีต่อต้านเลย หลายนาที…เนิ่นนานพอที่จะทำให้เขาแทบจะน้ำแตกอยู่แล้วในตอนนี้ หวานก็ค่อยๆ คลายริมฝีปากออกไป ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วทิ้งตัวลงนอน สองขาแยกออก เอื้อมมือมาเกี่ยวต้นขาของตัวเองเอาไว้ราวกับพร้อมให้เขาทำอะไรก็ได้

เขาจะห้ามใจ ถ้าหากว่าเธอไม่หีชมพูจนน่าเย็ด

เขาจะไม่ทำอะไรหากว่าแคมหีสวยของเธอตอนนี้จะไม่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน

พีตัดสินใจนั่งลงช้าๆ แล้วลูบไล้หีอูมๆ ของเธอในอุ้มมือแล้วค่อยๆ แหวกมันออก ร่องรักสีหวานเบิกกว้าง รูหีชมพูของเธอค่อยๆ เริ่มแหวกออกช้าๆ จนเขาเริ่มเลียหีให้เธอ เสียงครางของหวานดังขึ้นมา เด็กสาวดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่านแต่กลับไม่ได้หนีไปไหนเลยด้วยซ้ำ ณ วินาทีนี้ เขาเริ่มลงลิ้นหนักขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มทนต่อความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว

มันเกิดขึ้นมาแล้ว และมันจะยังคงดำเนินต่อไป

เขาลุกดขึ้นยืนแล้วคืบคลานร่างกายขึ้นมาบนเตียง จับควยจ่อจรดที่รูหีของเธอก่อนจะกระหน่ำควยเข้าไปพรวดเดียวมิดลำควย เธอร่ำร้อง ร่างกายดีดดิ้น ทว่ารูหีกลับตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ผมลืมตามองหน้าของเธอที่ปรือตามองเขาเช่นกัน พวงแก้มแดงเรื่อ เขาเริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างดุดัน แรงกระแทกทำให้เตียงสั่น ร่างกายของเธอโยกไหว นมใหญ่กระเพื่อมอยู่ในเสื้อของเธอ

พีสอดมือเข้าไปจับนมของเธอแล้วบีบเคล้นคลึงก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวควยเหลือเกิน…ยิ่งได้ฟังเสียงครางของเธอ ร่างกายก็เหมือนขยับไปเอง

แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เธอเสียวจนแทบจะไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้แล้วในช่วงเวลานี้ ทุกๆ อย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนเขานั้นกัดฟันแน่น พ่นลมหายใจออกมา

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

เสียงครางระลอกเดียวดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำรักของเขาที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ความรู้สึกเร่าร้อนที่จัดจ้านเบาบางลงอย่างง่ายดาย เสียงครางของเธอเลือนลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจก่อนที่เธอจะหลับไปทั้งๆ ที่เขายังคงสอดใส่ควยอยู่ในรูหีของเธออยู่เลย

ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น แต่ค่ำคืนนี้เขายอมรับเลยว่ามันเสียวควยมากๆ

และปรารถนาอย่างสุดซึ้ง ว่าขอให้มันเกิดขึ้นอีก…ลูกเลี้ยงสุดที่รักของเขา

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าแฟนเราจะร่านได้ขนาดนี้ ผมกับแฟนคบกันมา 7 ปี แฟนผมชื่อ เอม แล้วเพิ่งเลิกกันไม่นานมานี้ ตลอด 7 ปี ผมอยากเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ด แต่ก็ได้แค่คิด เพราะเธอไม่ยอม แต่เธอก็จะเล่าเรื่องเหมือนว่าโดนคนอื่นเย็ดมาตอนที่เรากำลังเย็ดกันจนบาง ครั้งเหมือนว่าเธอโดนเย็ดมาจริงๆ ผมไม่รูว่าจริงหรือป่าว แต่ทำให้ผมมีอารมณ์มาก เรามีความสุขมากเรื่องบนเตียง ก่อนที่เราจะเลิกกัน หลังๆเวลาเย็ดกันเธอจะบ่นว่าเจ็บบ้าง หรือไมมีอารมณ์บ้าง บางนมเธอแข็งเป็นไตเหมือนโดนบีบบ่อยๆ บางที่มีรอยแดงๆ เธอบอกว่า ไปนวดมา ผมไม่ได้เอะใจอะไร แต่ตอนที่บอกเลิกบอกกับผมว่าเธอไม่ได้มีคนใหม่แต่อยากให้เราเป็นเพื่อนกัน แต่เพื่อนเธอบออกว่าเธอกำลังคบกับชายคนอื่นอยู่ ผมก็เลยพยายาถามเธอ…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงรุ่นสุดเงี่ยน เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบ เลยชวนกันไปเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แสนจะตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ชีวิตของฉันเคยแต่มีเรื่องเย็ดกันแบบปกติ มันก็ว่าไปตามเรื่องตามราว ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น แต่ว่าคราวนี้มันเกิดขึ้นท่ามกลางผู้คนนับร้อยพันที่วนเวียนอยู่รอบกาย เบิร์ด คือเพื่อนสนิทของฉันตั้งแต่สมัยที่เรียนแล้ว เรามักจะอยู่ด้วยกันเสมอๆ จนกระทั่งวันที่เราเรียนจบ ฉันเองต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เขากลับรวบรวมความกล้าที่จะมาสารภาพรักกับฉันในวันนั้น และระยะทางที่ห่างไกลเกินไปมันทำให้ฉันปฏิเสธเขาไป ก่อนที่จะกลับมาเจอกันในวันนี้ เขายังคงถามฉันว่ามีคนอื่นหรือยัง แน่นอนว่าตั้งแต่ตอนนั้น ฉันเองก็มีแฟนมาบ้างสองสามคน แต่มันกลับเป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้เรื่องสักเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ฉันจึงไม่มีใครมาเป็นระยะเวลาสองปีแล้ว การที่ได้เจอเขาวันนี้ เขาดูดีใจมาก ลึกๆ ในใจฉันก็ดีใจ แต่ไม่กล้าทักทายเขาเพราะว่าฉันนั้นหักอกเขามา แต่เขากลับไม่ได้โกรธเคืองฉันเลย…

เรื่องเสียว สอนเสียวหลานสาว สวัสดีค่ะดิฉันเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจในจังหวัดนั้น ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว หลายเรื่องทำให้มีอารมณ์ดีเหลือเกิน ช่วยปรุงแต่งเรื่องเพศของดิฉันและสามีให้ดียิ่งขึ้น จึงอยากเล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อน ๆทางอินเตอร์เน็ตได้ทราบถึงประสบการณ์ของดิฉันบ้าง สามีเป็นคนที่ชอบศึกษาอ่านหนังสือต่าง ๆจนรอบรู้ไปแทบทุกเรื่อง ดังนั้นเรื่องเซ็กซ์จึงหายห่วงที่จะพาดิฉันขึ้นสวรรค ์ได้ทุกครั้ง และหลาย ๆครั้งในบางวันสามีเป็นคนที่อยู่ติดบ้านไม่ชอบไปเที่ยวนอกบ้าน นอกจากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนักธุรกิจนาน ๆครั้งหนึ่ง และกลับเข้าบ้านไม่เกินเที่ยงคืน ดิฉันเคยสอบถามสามีว่า ไม่เคยเห็นสามีออกไปเที่ยวตามคลับบาร์เฝ้านักร้องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นเลย สามีตอบว่าไม่อยากไปเที่ยวพวกนี้แล้วเพราะในวัยรุ่นขณะที่เรียนเที่ยวจนเปรอะ เป็นโรคเกี่ยวกับทางเพศมาสารพัดโรค แต่พอโรคเอดส์เริ่มระบาดและมีคนเสียชีวิต ทำให้ไม่มีความรู้สึกอยากไปเที่ยวอีก จึงหยุดไปจนกระทั่งมาแต่งงานกับดิฉัน และเอาดิฉันเกือบทุกคืน ซึ่งดิฉันได้เย้ากลับไปว่า เพิ่งรู้สาเหตุที่ขยันทำการบ้านทุกคืน คงจะอัดอั้นมานานเลยมาระบายกับดิฉัน สามีตอบสวนกลับมาว่า…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย-พี่เขยตัวแสบ สวัสดีครับ เพื่อนๆ สายเสียวทุกคน กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอาควย 8นิ้ว ของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แพร แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยาก เมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาท อย่างแรงไปด้วย ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว โปรแกรมนัดเย็ดสุดเงี่ยน ทำให้เราเจอกัน และได้เย็ดกันจนน้ำแตกคารู ฉันกับหมอก เราเจอกันในโปรแกรมหาคู่โปรแกรมหนึ่ง ด้วยความที่เรานั้นอยู่กันไม่ไกลเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับเขา อย่างแรกคือการที่เราสามารถมาเจอกันได้ เลยทำให้ฉันค่อนข้างตั้งความหวังกับเขาเอาไว้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้ในวันแรกที่เรานั้นเจอกัน ฉันนั้นกลับยอมที่จะวีดีโอเสียวกับเขา มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้เลยในเวลานั้น ควยใหญ่ของเขาคือสิ่งที่ทำให้ฉันนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่มันเลวร้ายไปกว่าการที่ฉันมองดูเขาน้ำแตกในขณะที่ฉันเองก็เสร็จไปตามเขา ซึ่งผลที่อกมามันทำให้ฉันกลายเป็นการเสพติดการวีดีโอเสียวไปแล้วนั่นเอง และหลังจากวันนั้นเราก็มักจะทำแบบนี้ด้วยกันอยู่เรื่อยๆ เท่าที่เวลาของเรานั้นจะมาเจอกันตรงจังหวะ จนกระทั่งในเวลาที่มันเหมาะสม เราค่อยๆ สานสัมพันธ์จนกระทั่งได้มาเจอกันในวันนี้ และเขาก็หล่อกว่าที่ฉันคิด เขาทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเหมาะจริงๆ ที่เรานั้นได้เจอกันในวันนี้ และเราไม่ได้ไปกินข้าว หรือว่าดูหนังด้วยกันเลย เพราะว่าเป้าหมายแรกที่เขาทำให้กับฉันนั้นคือการที่เขาพาฉันไปโรงแรมเลย ส่วนฉันนะเหรอ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…