เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b887e0b8b5e0b89ae0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b884 65ecb91b24915

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก

ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป

“ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ”

“งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ”

ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว แล้วในคืนหนึ่ง ที่ผมเองคิดว่ามันไม่ควรจะเกิดขึ้นก็มาถึง เมื่อผมเข้ามาที่นี่เพื่อจะเปิดห้องตอนตีสองเนื่องจากว่าสัมมนามันเสร็จตอนนั้นแถมยังไม่ได้จองเอาไว้อีกด้วย พอเดินเข้ามาถึงก็เห็นว่าน้องเจนหลับอยู่ ผมเข้าไปปลุกเธอ

ตอนที่เจนงัวเงียตื่นขึ้นมานั้นเธอก็ยิ้มอายๆ แล้วเช็ดปาก ก่อนจะถามว่า

“ไหนละคะ ไอของดีที่ว่าจะเอามายัดปาก” พอได้ยินแบบนั้นผมเองก็เก็บอาการไม่อยู่เลยละครับ จัดการค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเพดินไปข้างๆ เธอ เอาหลังบังกล้องไว้ เพราะผมรู้ว่าที่นี่มีกล้องตัวเดียว ซึ่งเจ้าของก็แทบจะไม่เดดูด้วยซ้ำ เพราะว่ามันแทบจะไม่มีอะไรหายเลยสักครั้งเดียว ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปเหลือแค่กางเกงใน

เธอเอื้อมมือมาลูบลำควยของผมโดยที่ตอนนี้เราสองคนแทบจะไม่จำเป็นต้องพูดคุยอะไรกันเลยด้วยซ้ำ มือของเธอค่อยๆ เกี่ยวกางเกงของผมลงไปช้าๆ แล้วงัดควยของผมขึ้นมา ตอนนั้นผมเห็นว่าเธอตาโตจริงๆ แล้วเงยหน้าขึ้นมาพูดยิ้มๆ

“ของดีจริงๆ ด้วยค่ะ ควยใหญ่เชียว ซ่อนรูปนะคะ” เธอยิ้ม แล้วจับควยของผมเข้าปากอมควยทันที ตอนนี้ท่าทีงัวเงียของเธอหายไปเหมือนกับว่าลบทิ้งไปแล้วด้วยซ้ำ เธอค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จากที่เริ่มเสียวเบาๆ ตอนนี้เสียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกอยู่แล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ทำเอาผมกดหัวของเธอลงมาแล้วส่งควยเข้าไปมิดด้าม กดค้างเอาไว้แบบนั้น ฝืนตัวของเธอจนสำลักแล้วเป็นฝ่ายผลักผมออกมาเอง

“อย่ารุนแรงสิคะ”

“ขอโทษที ก็น้องดูดควยเสียวจนลืมตัวนี่” ผมพูดยิ้มๆ ก่อนที่เธอจะเอากางเกงของผมใส่ให้เหมือนเดิมแล้วลุกขึ้นจูงมือของผมเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ผมเองเดินตามเข้าไปก่อนที่เธอจะทำทุกๆ อย่างอย่างรวดเร็วต่อหน้าต่อตาของผมเลย เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงที่ชักโครกก่อนที่จะเอนตัวลงมาเล็กน้อยแล้วจับขาตัวเองทั้งสองขาแยกออก

เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ สีหน้าของเธอตอนนี้ยั่วเย็ดมากๆ แคมหีใหญ่สีหวาน ไม่คิดว่าคนผิวสีน้ำผึ้งอย่างเธอจะหีชมพูได้ขนาดนี้ แม้ว่ามันจะไม่เหมือนนางเอกหนังโป๊ แต่มันมีความอมชมพูเล็กๆ กลีบหีสวยไม่เผละทำให้น่าเลียมากๆ รู้ตัวอีกทีผมก็ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอแล้วจนเธอร้องครางออกมาเบาๆ

ผมจมปลักอยู่กับเธอพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงอีกรอบ…ควยแข็งแบบไม่ต้องรอแล้ว แล้วจับขาของเธอแยกออกแล้วย่อขาลงเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที เธอส่งเสียงครางขึ้นมานิดหน่อยแล้วเม้มปาก พยายามเหมือนไม่อยากให้เสียงครางมันเล็ดลอดออกไป แต่เหมือนผมได้ใจแล้วอยากจะแกล้วเธอกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามในครั้งเดียวจนเธอต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเอง สีหน้าเหมือนจะโกรธ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเสียวมากกว่าแล้วค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แบบนั้นพร้อมกับเริ่มที่จะผ่อนคลาย

ส่วนผมเองในตอนนี้ไม่ผ่อนคล้ายไม่ผ่อนแรงเหี้ยอะไรทั้งนั้น…แรงมีเท่าไหร่ผมกระหน่ำเข้าไปให้หมด เพราะว่าตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะเกิดขึ้นได้บ่อยๆ ผมรัวควยเข้าไปจนร่างกายของเธอโดนผมกระแทกควยเย็ดหีติดเข้ากับชักโครกครั้งแล้วครั้งเล่าจนสงสารกลัวเธออยู่ท่านี้แล้วเจ็บ เลยจับเธอขึ้นมายืนแล้วหันหลังให้ ซึ่งมันทำให้ผมสามารถเย็ดเธอได้ถนัดมากขึ้น

ผมหลักตัวเธอโน้มลงไปข้างหน้าเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไป แม้ว่าเธอจะเก็บเสียงคราง แต่เสียงกระแทกในห้องน้ำเล็กๆ นี้ก็สะท้อนก้องดังลั่น จนผมเองยิ่งสะใจ รัวควยเข้าไปจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริกไปหมด ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ผมเผลอไผลลืมตัวว่าเราไม่ใช่ผัวเมียกัน กระหน่ำใส่เข้าไปจนมิดด้ามทุกดอก ตอกเข้าไปสุดโคนทุกนัดก่อนที่จะเผลอแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ และผมสาบานว่ามันเสียวจนเพลินเลยเอาออกไม่ทันจริงๆ แต่ดูๆ ไปแล้ว เจนก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังตอดควยสู้ผมอีกต่างหาก

“ทีนี้เวลามาก็รู้แล้วใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร”

“ค่ะ” เธอตอบ “แต่พี่ก็ต้องรู้อีกอย่างนะคะ”

“อะไร…”

“ถ้าอยากเย็ดไม่ต้องรอลักหลับ ไม่หลับก็เย็ดได้…อยู่คนเดียว ห้องน้ำพร้อม พวกความเงี่ยนมาก็พอ”

เธอคงไม่รู้สินะ…ผมอยู่กับความเงี่ยนมาทั้งชีวิต ขนาดที่ว่าเพิ่งเย็ดเธอเสร็จก็สามารถต่อรอบสองได้เลยทีเดียว…คิดว่าอยากจะให้เธอได้ลองดูสักหน่อยก็น่าจะดีเหมือนกัน จะได้รู้ว่าเล่นผิดคน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี่ เป็นเรื่องประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผมแบบงงๆ ครับ ไม่รู้ว่ามันจะถูกใจหรือเปล่า แต่ ณ ตอนที่เกิดเรื่อง มันถูกใจผมครับ และผมก็ถูกเย็ดด้วยเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเล แล้วมันคุยๆ กันว่า จะหาเด็กเอ็นมาเย็ดสักหน่อย เลยลองหาดู ปรากฏว่ามันได้จริงๆ ครับ ผมก็เลยต้องออกไปอยู่ห้องข้างๆ ที่จองเอาไว้เผื่อเพื่อนอีกกลุ่มจะมาช่วงดึกๆ แล้วก็แอบคิดว่า อยากจะมีเด็กเอ็นมาเย็ดแบบนั้นบ้างจัง ยิ่งพูดก็ยิ่งเงี่ยน เลยเปิดทวิตเตอร์แล้วหาดูคลิปโป๊นอนชักว่าวไปดีกว่า เงินก็มีน้อย ถ้าอยู่ๆ จะไปจ้างมาก็คงไม่ใช่…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…