เมื่อฉันโดนเพื่อนรักจับมาข่มขืน แต่มีดีที่เย็ดมันส์

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b889e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b888e0b8b1 65ecb90d62292

เรื่องเสียว เมื่อฉันโดนเพื่อนรักจับมาข่มขืน แต่มีดีที่เย็ดมันส์

ฉันพยายามโวยวายแล้ว พยายามที่จะกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ในเมื่อเพื่อนสนิทของฉันยื่นข้อเสนอเรื่องเสียวให้กับฉัน ทั้งๆ ที่ฉันเองยังไม่พร้อม ไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่โสด หรือไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่ชอบเขา แต่เพราะว่าเขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แถมเมียของเขาคือเพื่อนสนิทของฉัน เพราะฉะนั้น ในวันที่เรามานั่งกินเหล้าตามประสาเพื่อนแล้วติดลม มันก็ควรจะหยุดแค่นี้ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นมาเลยจริงๆ ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้นเลย ให้ตายเถอะ

แต่ฉันสู้แรงเขาไม่ไหว เหมือนว่าเขาตั้งใจชงเหล้าให้เข้ม และทำให้ฉันนั้นเมามากกว่าเขา จนตอนนี้ฉันรู้เลยว่าแขนขาของตัวเองแทบจะไม่เป็นใจอยู่แล้ว มันเต็มไปด้วยความมึนงงและไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย จนตอนที่เขาอุ้มฉันเข้ามาในห้องด้วยลักษณะการพาดบ่าเข้ามาแล้วเหวี่ยงฉันลง หัวของฉันหมุนไปหมด

ฉันชอบเขา ฉันอยากจะโดนเขาเย็ด แต่ว่ามันไม่ใช่แบบนี้

ฉันไม่ควรจะเย็ดกับผัวเพื่อน ไม่เลยสักนิดเดียว ฉันหมดแรง หัวสมองเบลอไปหมด ตอนที่เขาค่อยๆ ยืนจังก้าต่อหน้าของฉัน แล้วค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ด ตามด้วยกางเกงของเขา ไม่มีเสียงแล้ว ฉันตะโกนจนคอแทบจะแตกอยู่แล้ว แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ ไม่นาน รอยยิ้มของเขาก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เพราะว่าเขาเอาผ้าเช็ดหน้าผืนยาวมามัดข้อมือของฉันเอาไว้ ซึ่งแค่นั้นมันก็มากพอที่จะตรึงฉันเอาไว้แล้ว

สองแขนถูกมัดขึ้นชูเหนือหัวเอาไว้ เขายืนอยู่ไม่ห่าง ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ จนฉันได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของเขา ทั้งหมด ทั้งหน้าท้อง และลำควยของเขาที่ในตอนนี้ที่มันกำลังชูชันขึ้นมาตรงหน้าของฉัน ฉันไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ จนตอนนี้ที่ได้เห็นเขานั้นกำลังควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ตัวเล็กๆ อย่างเขากลับมีควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ

หรือว่าฉัน…จะเมินเฉยไปบ้างซะ ไอ้เรื่องที่เขาเป็นผัวเพื่อนฉันน่ะ

“อยากโดนกูเย็ดไหม ?” เขาถามขึ้นมาอีกครั้ง ลำควยกระดกขึ้นลงอยู่ตรงหน้าของฉัน

เอาไหม…

ผัวเพื่อนนะ

แต่ควยใหญ่นะ

เพื่อนไม่รู้หรอก…และนั่นเป็นคำตอบสุดท้ายที่ทำให้ฉันนั้นหยุดทุกๆ การกระทำนี้ แล้วค่อยๆ พยักหน้า ไม่มีท่าทีขัดขืนหรือว่าต้องการอะไรอีกแล้วในตอนนี้ ฉันจ้องมองไปที่เขา ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ เดินตรงเข้ามาหาฉัน เขาย่อตัวลงอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วค่อยๆ เอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน มือเชยคางขึ้นมาข้าๆ แล้วยิ้ม

“อ้าปากหน่อยสิ อมควยให้หน่อย เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ของดีนะ”

ฉันตัวสั่นระริก แต่ความเงี่ยนเข้าครอบงำอย่างเต็มที่แล้ว ฉันค่อยๆ อ้าปาก แล้วให้ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะอมควยให้เขาช้าๆ ควยใหญ่เต็มปากค่อยๆ ดันเข้ามา ไม่นานนัก ฉันเองก็ค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออก ไม่หยุดการกระทำ จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมา

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในปากของฉัน แล้วดันลึกเข้ามาเรื่อยๆ ฉันเริ่มดูดควยของเขาไม่ไหว แล้วค่อยๆ สำลักออกมาจนเขากระชากควยออกไปแล้วยิ้ม เชยคางของฉันขึ้นมาแล้วประกบปากลงมาจูบอย่างดูดดื่มอีกครั้งหนึ่ง

เนื้อตัวของฉันสั่นระริก เพราะไม่คิดเลยเขาจะอ่อนโยนกับฉันขนาดนี้

เขายิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับลงไปที่ระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนที่จะค่อยเริ่มถอดกางเกงของฉันออกแล้วจับขาทั้งสองแยกจากกัน โน้มตัวลงมา กดใบหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างเต็มอกเต็มใจ ลิ้นของเขาพลิ้วไหว ทั้งดูดทั้งดุน ทั้งเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ทำให้ฉันแทบจะสติแตกอีกรอบ แต่มันอีกแบบ

เงี่ยนจนแทบจะสติแตกอยู่แล้ว

เขาละเลงลิ้นจนสาใจแล้วค่อยๆ เริ่มขยับตัวเองแทรกเข้ามาพร้อมๆ กับบอกว่า

“จะเย็ดแล้วนะ” เขายิ้ม ก่อนจะเอาหัวควยชมพูถอกบานทะโร่นั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในตัวของฉัน ควยใหญ่ที่ทำให้ฉันตัวสั่นงันงกค่อยๆ ดันเข้ามา ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนสีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ไม่นานเสียงครางก็ดังขึ้นมาแล้วเขาก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ

“โอ๊ย…โอ๊ยยย…เสียว เสียวควยฉิบหาย ซี๊ดดด” เขากระแทกควยเข้ามาจนเหมือนว่าฉันนั้นจะเป็นเพียงของเล่นของเขาในเวลานี้ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าเขาเย็ดเก่ง แม้ว่าควยจะใหญ่ แต่มันก็ทำให้ฉันเสียวหีจนร่างกายแทบจะอยู่สุขไม่ได้ เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จังหวะแห่งความสุขมันจะแรงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันเมา…แต่ตอนนี้โดนควยของเขาเข้าไปก็แทบจะสร่างอยู่แล้ว

เขาใกล้เสร็จก็ยิ่งร้องออกมาไม่เป็นภาษาเหมือนกับว่าสะใจเหลือเกินที่ได้เย็ดหีของฉันในเวลานี้ ฉันไม่รู้อะไรอยู่พักหนึ่งเพราะแรงกระแทกที่รุนแรงจนแทบจะทำอะไรไม่ได้ แต่รู้ตัวอีกครั้ง น้ำควยของเขาก็แตกในคารูหีของฉันเข้ามาแล้ว ฉันรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ความรู้สึกก็วนกลับมาที่เดิม

เพื่อนไม่รู้หรอก

ควยผัวเพื่อนใหญ่นะ

เย็ดอีกก็ได้…ฉันก็ว่าใช่ แบบนั้นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นน้องในห้องสมุด แตงทำงานพิเศษอยุ่ที่ห้องสมุดของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว69  ”นัท” เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งนั้น แตงเรียนอยู่ชั้น ม.3 ส่วนนัท อยู่ ม.1 ทั้งคู่ทำงาน พิเศษที่ห้องสมุดเช่นกัน ในมุมมองของแตง แตงแอบปลื้มนัทอยู่แล้ว ในฐานะนักบาส ของโรงเรียน นัทเป็นเด็กห้าว เท่ อยู่เสมอ เพื่อนๆของแตงปลื้มนัทมากมาย หลายคนก็ไปบอกรักนัท แต่นัทปฏิเสธมาว่า มีคนที่ตนชอบอยู่แล้ว ทุกๆวันวาเลนไทน์ นัทจะได้ดอกไม้และของขวัญเต็มไม้เต็มมือ จัดได้ว่านัทเป็นดาวโรงเรียนเลยก็ว่าได้ หน้าตาของนัทสวยเหมือนผู้หญิง บางครั้งยังมีนักเรียนชายเข้าไปจีบนัทเลยด้วยซ้ำ แต่นัทก็ไม่สนใจ…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องฝึกงานมันส์จริงๆ ผมได้ฝากน้องที่รู้จักตอนเรียนหนังสือเข้าทำงานด้วย เนื่องจากสงสารที่น้องคนนี้ตกงานอยู่ จนน้องเขาเคารพผม มาก น้องก็ทำงานได้พักหนึ่งก็ฝากแฟนตัวเองเข้ามาฝึกงานเพื่อทำงานด้วย แฟนของรุ่นน้องคนนี้ หน้าตาก็น่ารักดี ยังเด็กอยู่อายุประมาณ 16-17 ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าอกใหญ่ดีมากมองดูจากข้างนอกแน่นดี แฟนรุ่นน้องผมฝึกงานได้ประมาณเดือนหนึ่ง รุ่นน้องผมมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน จึงฝากผมไปส่งแฟนตัวเองกลับบ้านด้วย วันแรกผมก็คุยด้วยปกติรู้สึก ว่าแฟนรุ่นน้องผมพูดซื่อดีแต่ทะลึ่งนิดๆ ผมก็แอบมองหน้าอกหน้าใจเธอตลอดทาง กลับถึงบ้านผมคิดหาวิธีการจัดการเธอทั้งคืน และสำเร็จโทษเธอในจินตนาการจนเสร็จวันต่อมาผมรอคอยเวลาเลิก งานอย่างใจจดใจจ่อ จนเลิกงานผมก็ขับรถไปส่งเธอ ผมบอกเธอว่าแฟนเธอยืมหนังสือผมเล่มหนึ่ง ผมต้องใช้แล้ว ช่วยหยิบให้หน่อย เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเล่มไหน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปหยิบเอง เธอก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้ว มีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียว ผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำแข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้ คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึก ผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจ รสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนา น่านอน ผ่าน ไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ 34 ถ้วยซี เชียว มิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับ เธอ…….. เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยิน แฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจ เชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้…… พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลาง บอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วง…