เผลอหลวมตัวเพราะเพื่อนผัวควยใหญ่เกิน

e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8a7e0b8a1e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65ecb9090e5a2

เรื่องเสียว เผลอหลวมตัวเพราะเพื่อนผัวควยใหญ่เกิน

ห้องนอนเล็กๆ ขนาดเพียงไม่กี่ตารางเมตรในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยผู้อาศัยถึง 3 คน นั่นคือ พง นิ่ม และเก้า ชายหนุ่มผู้มาขออาศัยเพียงชั่วครั้งคราวเพราะว่าตัวเองเข้ามาหางานทำแถวนี้แต่ว่ายังไม่มีเงินมากพอที่จะหาที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองได้ สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นคือการที่ทั้งสามคนต้องอัดกันอยู่ในห้องนอนที่เล็กราวกับรังหนูแห่งนี้ แหละใช่…เรื่องเสียวเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ แห่งนี้แหละ

ระหว่างที่นอนอยู่บนผ้าปูที่นอนตัวบางไม่มีฟูกนั้นมือของเก้าเองก็ค่อยๆ ยื่นมาแตะมือของนิ่ง เธอขยับมือเป็นสัญญาณว่าเธอรู้ตัวแล้ว

“ไอ้พงหลับหรือยัง ?” เขาถาม

“หลับแล้ว กินยานอนหลับไปแล้ว” เธอตอบ เพราะว่าวันนี้พงผู้เป็นแฟนของเธอนั้นมีอาการภูมิแพ้ขึ้น ทำให้เธอจึงต้องเอายาให้เขากิน แต่ว่าหนึ่งในสองเม็ดของยานั้นมียานอนหลับอยู่ด้วยชนิดออกฤทธิ์เฉียบพลัน เพราะว่าเก้าที่มาที่นี่นั่นเอง ทั้งสองคนส่งสายตาตั้งแต่เจอกันแล้วว่าคืนนี้เขาจะมานอนที่นี่ และนั่นทำให้นิ่มเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

ประสบการณ์เสียวของทั้งสองคนนั้นมันเริ่มมาจากความเมาและความผิดพลาดก่อนที่นิ่มและพงจะย้ายมาที่นี่ เพราะความเมาทำให้ทั้งสองนั้นเผลอเกินเลยและเย็ดกันในคืนหนึ่ง แต่ทว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่เธอจะติดใจในรสรักของเขา เพราะว่าเก้าเป็นคนที่เย็ดมันส์ แถมยังควยใหญ่อีกด้วย ขนาดในคืนนั้นที่อารมณ์พาไป และเธอก็เมาจนแทบจะหัวทิ่มบ่อ แต่เธอกลับยังคงจำสัมผัสที่เสียวซ่านของลำควยขนาดมหึมานั้นได้อยู่เลย ครั้นเมื่อถึงครั้งนี้ มีโอกาสดีๆ มารอเธออยู่ มีหรือที่เธอนั้นจะปฏิเสธ

เมื่อรู้ว่าทางสะดวกแล้ว เก้าที่นอนหันหลังให้กับเธอจึงหันหน้ามาขณะที่นิ่มเองค่อยๆ ขยับตัวเองลงต่ำไปเพียงเล็กน้อย ค่อยๆ ลูบไล้ผ่านทางกางเกงของเขา จับคว้าเอาลำควยที่เริ่มพองโตขึ้นมาแล้วกระชากกางเกงของเขาลงทันที ในความมืด เธอไม่ได้ต้องการอะไรทั้งนั้นในเวลานี้ หญิงสาวอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันทีจนอีกฝ่ายนั้นส่งเสียงครางเบาๆ ด้วยความเสียวซ่านออกมา เพราะว่าเขาเองก็เงี่ยนไม่น้อยเช่นกัน

ลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทำให้นิ่มที่อยู่กับพงซึ่งขนาดควยเพียงแค่มาตรฐานชายไทยมาเนิ่นนานนั้นรู้สึกลิงโลดเหลือเกิน เธอดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุนจนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมา เธอเองก็ไม่ยอมให้มันร่วงหล่นด้วยความเสียดาย ตวัดลิ้นเลียควยของเขาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาต่อพร้อมกับลิ้มรสน้ำควยของเขาที่ไหลเยิ้มอยู่ในปากของเธอ

ไม่นาน เก้าเองที่นอนเสียวควยอยู่ทนไม่ไหว ลากเธอขึ้นไปที่เดิมแล้วสลับลงมาแทน เขาถอดกางเกงของเธอแล้วค่อยๆ จัดการเลียหีของเธอทันที ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ ว่ายวนนิ้วเรียวที่เม็ดแตดของเธอเป็นวนกลมแล้วตวัดลิ้นเลียทั้งแต่แคมหีเข้าไปจนถึงกลีบหี ดูดดุนด้วยความชำนาญและเสียวซ่านก่อนที่จะแทรกลิ้นเข้าไปในโพรงสวาทของเธอจนเธอนั้นกัดฟันแน่น พยายามจะไม่ส่งเสียงครางใดๆ ออกมาแม้ว่าตอนนี้เธอจะเสียวหีแทบขาดใจก็ตามที

ความเสียวซ่านทวีความรุนแรงไปมากขึ้นเมื่อจากลิ้นเปลี่ยนเป็นนิ้วของเขาที่สอดแยงเข้ามาแล้วกระหน่ำขยับไหวเข้าออกในรูหีของเธอก่อนที่จะเปลี่ยนไปเป็นควยมหึมาที่ลาจากกันมาเนิ่นนาน หญิงสาวตัวสั่นเกร็ง ขมิบรูหีตอดควยของเขาทันทีเมื่ออีกฝ่ายนั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอเวลานี้แล้วค่อยๆ เริ่มขยับควยในจังหวะที่เนิบช้า เพราะ กลัวว่าผัวตัวจริงของเธอที่โดนยานอนหลับไปจะตื่นขึ้นมา

มือสอดส่ายไปตามความมืดควานคว้าที่เต้านมใหญ่ของเธอแล้วค่อยๆ บีบคลำขณะที่สะโพกก็โยกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไป เร็วขึ้นเรื่อยๆ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วสองคนก็สั่นระรัวอยู่บนพื้นที่เย็นเยียบนั้นด้วยความกระสันเสียว แม้ว่าจะไม่ให้ร่างกายกระทบกันแต่ในจังหวะที่เผลอไผล แรงกระแทกก็หนักหน่วงจนเกิดเสียงขึ้นมาเหมือนกัน รวมทั้งเสียงครางของเธอด้วย นั่นจึงทำให้เขาต้องยื่นหน้าเข้าไปกระซิบกับเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว ทำเอานิ่มเองต้องยกหมอนขึ้นมาปิดหน้าตัวเอง เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเก้านั้นเริ่มขยับสะโกกระเด้าตอกควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างถี่รัวจนแทบจะไม่มีจังหวะเว้นว่างให้เธอหายใจแล้ว

เสียวหี…เร็วขึ้นอีก เร็วกว่านี้ ซี๊ดดด

เธอหลับตาพริ้ม น้ำตาแห่งความสุขสมไหลออกมา อีกใจก็กลัวว่าผัวของเธอจะตื่นขึ้นมารู้ว่าเมียสุดที่รักกับเพื่อนตายของเขานั้นกำลังเย็ดกันอยู่ในห้องที่เขาเป็นคนจ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ แต่จนกระทั่งตอนที่ร่างกายของเก้าเกร็งแน่น พ่นน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของเธอ ย้ำควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่ารีดเร้นเอาน้ำควยออกมาป้อนสู่รูสวาทของเธอทุกหยาดหยดจนเกมรักซ่อนแอบในความมืดครั้งนี้จบลง ก็ไม่มีทีท่าว่าพงจะตื่นขึ้นมาเลย

คืนนั้นทั้งสองแยกกันนอนห่างกันด้วยความเบาตัว เก้าข้ามไปนอนอีกฝั่งหนึ่งเหมือนเดิม เพราะว่าพงนอนคั่นกลางระหว่างเขากับเมียตัวเองไว้ แต่พงไม่รู้เลยจริงๆ ว่าถ้าคนเงี่ยน ต่อให้เอาภูเขามากั้น

คนมันก็เย็ดกันได้อยู่ดีนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี “คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามล่อคาป้อมยาม ควยใหญ่แบบนี้หนูไม่กล้าขัดขืนหรอกค่ะ ฉันไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองแบบนี้ ถึงมันจะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดี แต่จากวันนั้นถึงวันนี้ ฉันเองก็ต้องบอกเลยว่า มันไม่มีครั้งไหนเลย ที่ฉันจะลืมประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวเองในวันนั้น แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบปีแล้วก็ตาม เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มตอนที่ฉันยังทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือนที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่ ที่นั้นจะมียามเฝ้าประตู ชื่อว่าพี่เข้ม ซึ่งเขาเองก็เข้มสมชื่อเลยจริงๆ เพราะว่าผิวเข้ม หน้าเข้ม คิ้วเข้ม จนกระทั่งวันนั้นที่ฉันโดนเขาข่มขืน ฉันก็รู้ว่าลีลาของเขาเองก็เข้มไม่แพ้กันเลยจริงๆ มันเป็นวันสุดท้ายที่ฉันทำงานที่นั่น ฉันจัดการเอกสารทุกๆ อย่างก่อนที่จะทิ้งทวนงานจนถึงตีสอง ซึ่งตอนที่เดินออกมา พี่เข้มก็อยู่ที่ป้อมแล้ว ฉันเดินเข้าไปบอกลาเขา แล้วอธิบายว่าจะไม่ได้มาทำงานที่นี่แล้ว ในตอนนั้นเอง เขาก็กระชากฉันเข้าไปในป้อมทันทีแล้วปิดประตู ซึ่งห้องนี้เป็นห้องแอร์ มันเลยไม่มีเสียงที่เล็ดลอดออกไปได้…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ ทีหลังไม่ต้องฉุดไปข่มขืนหรอก ในทีแรก ฉันแทบไม่อยากจะเรียกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันก่อนว่าเรื่องเสียวเลย จนกระทั่งนึกถึงช่วงเวลาที่ความรู้สึกนำพาไปในตอนนั้น ก็รู้เลยว่า มันเสียวจริงๆ และก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ฉันได้พบเจอในชีวิต และไม่อยากที่จะลืมมันเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือ ในคืนก่อน ฉันต้องเดินเข้าบ้านเพียงลำพัง ในซอยเปลี่ยวที่ห่างจากบ้านฉันราวๆ สองร้อยเมตร ซึ่งมันไม่ได้ไกลมาก แค่เพียง 5 เสาไฟเท่านั้นเอง และด้วยความที่ฉันเดินเส้นนี้มาบ่อยๆ ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร ทั้งคน หรือว่าผี แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฉันโดนผู้ชายสองคน กระชากลงไปข้างทาง แล้วดึงตัวเข้าไปในพงหญ้าที่ค่อนข้างลึกเลยทีเดียว ในตอนนั้น เขาเอาผ้าอะไรสักอย่างมามัดปากของฉันเอาไว้ พร้อมกับบอกว่าให้ฉันเงียบ…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้  ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่…

เรื่องเสียว ครอบครัว-ความสุขสุดสวิง ผมมีชื่อว่า ‘พจน์’ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบชานเมือง มี ‘ก้อย’ เมียผม ‘แพร’ ลูกสาวคนโตวัย 14 ย่าง 15 ปี และ ’พลอย’ ลูกสาวคนเล็กวัย 12 ย่าง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากเพราะเธอใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร เห็นเธอนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมอยากจะเชื่อสายตา ผมเห็นมือของเธอขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของเธอเอง ผมกลัวเธอจะเห็นว่าผมแอบเห็นเธอ ผมจึงรีบเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยเมียผมนอนคอยอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2…