พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว

e0b89ee0b8b5e0b988e0b888e0b98be0b8b2 e0b881e0b8a5e0b8b1e0b8a7e0b89ce0b8b5 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b980 65ecb90457ab9

เรื่องเสียว พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว

เชื่อไหมล่ะ ว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ไอ้เรื่องเสียวๆ เนี่ย ใครที่เคยได้อ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วบอกว่ามันเกิดจริงอย่างนั้น ไม่สมเหตุสมผลอย่างนี้ บอกเลยว่าฉันได้เจอประสบการณ์เสียวที่ยิ่งกว่าเคยปรามาสมาเสียอีก มันเป็นอะไรที่ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ฉันสมาสมัครงานเป็นเด็กรถสิบล้อ แค่เป็นคนเดินเอกสารและจัดการความเรียบร้อย ค่าแรงแพง แต่ว่าต้องเดินทางบ่อย ตรวจตราความเรียบร้อยต่างๆ นานา แต่โชคของฉันก็คงจะดีที่สุดเพราะว่าฉันได้นั่งเป็นเด็กรถไปกับพี่กล้านี่แหละ เพราะว่าในบรรดาชายหนุ่มไทยบ้านทุกๆ คนที่อยู่ในบริษัท เขาหล่อที่สุดแล้ว ออกกำลังกายบ่อย ใจดี ใส่ใจคนอื่น ทำให้เสน่ห์ของเขาเหลือล้นมาก เขาเป็นคนที่ตัวสูง หุ่นล่ำ เพราะว่าเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ถ้าจะพูดว่าเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีก็ไม่แปลกอะไร และทุกๆ ครั้งที่ได้เดินรถกับเขา เขาก็มักจะเอาใจใส่ฉันเสมอ ผลัดให้ฉันนอนพักก่อนเสมอๆ เวลาที่ต้องเดินทางไกล และนอนที่พื้นหรือว่าโซฟาเสมอเวลาที่ต้องพักโรงแรมด้วยกัน แต่นั่นแหละที่ฉันก็ยังไม่ค่อยชอบ

เพราะว่าฉันอยากจะนอนกับเขามากกว่า…

จนกระทั่งเมื่อสามสี่วันก่อนนี่แหละ ที่ฉันกับพี่เขา…อุ๊ย พูดแล้วเขิน ได้เย็ดกันค่ะ

อยู่ๆ รถของเราก็ดับอยู่กลางทางเปลี่ยว ที่มันทั้งมืด ทั้งเป็นเขา และห่างไกลหมู่บ้านด้วย พี่เขาเลยต้องโทรให้ศูนย์ช่างที่ใกล้ที่สุดเข้ามาช่วยดูให้ ซึ่งคืนนี้ก็ต้องนอนที่นี่ นอนในหัวรถสิบล้อข้างหน้า มันไม่ได้ลำบาก มันมีที่นอนอย่างดีเลยแหละ แต่ว่ามันก็ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ พี่เขาจะให้ฉันนอนก่อน แต่ฉันก็บอกเขาว่ามานอนด้วยกันเลย เพราะว่าไม่ต้องสนใจเรื่องเวลาแล้ว เขาก็เลยมานอนด้วย คราวนี้บรรยากาศมันเป็นใจค่ะ อยู่ๆ กระจกที่เลื่อนลงมาเล็กน้อยพอให้มีอากาศก็มีเสียงหมาหอนลอดเข้ามา

ฉันไม่ใช่คนกลัวผี บอกเอาไว้เลยจริงๆ ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะน่ากลัวอะไรขนาดนั้น ซึ่งทำให้ฉันเองรู้แล้วว่าตอนนี้โอกาสมันมา ฉันเลยทำเหมือนกลัวแล้วซุกตัวเข้าไปนอนเบียดเขา แล้วบอกด้วยเสียงเล็กเสียงน้อยว่ากลัวผี จนกระทั่งเขาเริ่มกอดฉันเอาไว้ แต่แล้ว เสียงหัวใจของเขาก็เต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองตอนนี้ก็เริ่มเงี่ยนแล้วเลยสอดมือเข้าไปกอดเขาแล้วลูบไปมาเบาๆ จนเขาพูดขึ้นมาว่ากอดได้แต่อย่าลูบ เดี๋ยวมันตื่นขึ้นมาจะน่ากลัวกว่าผีอีกนะ

ฉันเลยบอกว่าถ้าเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่ผี ฉันไม่กลัวหรอกค่ะ แล้วลูบเขาลงไปเรื่อยๆ ลงถึงขา เขานอนนิ่ง ฉันเลยลูบลามมาจนถึงควยของเขาที่ระหว่างขาของเขา แล้วในตอนนั้นเอง ไอ้สิ่งน่ากลัวที่ว่าก็ค่อยๆ ตื่นตัวขึ้นมา ลำควยของเขาค่อยๆ ขยายขึ้นมาทำเอาฉันใส่สั่น เพราะว่าฉันเองไม่เคยเห็นควยของเขาเลยสักครั้งเดียว แต่ว่าตอนนี้กำลังจะได้เห็นแล้ว

ฉันสอดมือลงไปในกางเกงของเขาทันที นั่นทำให้เราทั้งสองคนเริ่มขยับเข้าหากัน ก่อนที่จะกลายเป็นพี่เขาที่ค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมร่างกายของฉันแล้วเริ่มจูบฉัน ตอนนั้นฉันเองก็สอดมือเข้าไปควานจับควยของเขาใหญ่เลย จนกระทั่งได้สัมผัสกับลำควยที่มันเต็มไม้เต็มมือ แข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วพี่เขานอนลงฉันกระชากกางเกงของเขาออก พอมองเห็นควยใหญ่ยาวของเขาเต็มตาก็น้ำลายไหล่ ไม่รีรอก้มลงไปอมควยให้เขาทันที จนกระทั่งเขาเริ่มคราง บอกว่าพี่เสียวครับ เสียวมากเลย แล้วก็กดหัวฉันใหญ่เลย มันเป็นจังหวะที่สุดหัวใจมาก ฉันทั้งเลีย ทั้งดูดควยให้เขาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหวลุกขึ้นมาจับฉันถอดเสื้อผ้าแล้วถ่างขา

เขาบอกว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดมากๆ แล้วก็เลียหีของฉัน เขาใช้ลิ้นเก่งมาก เลียจนเอวฉันเลย เคลิบเคลิ้มไปหมดในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันช่างสุดยอดเหลือเกิน ก่อนที่ตอนเขาสอดใส่ควยเข้ามาในตัวของฉัน นาทีนั้นเสียงหมาหอนอะไรฉันไม่สนใจทั้งนั้น เสียวหีจนร้องลั่น เอื้อมมือไปกอดคอของเขาเอาไว้แล้วเหยียดแขนจนสุด ขมิบรูหีตอดควยสู้ลำเยื้อนั้นเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน แต่ว่าถึงอย่างนั้นแล้วพี่กล้าเองก็ยังไม่หยุด จับขาฉันขึ้นไปพาดบ่าแล้วตอกควยเข้ามาพร้อมกับร้องลั่น พูดไม่เป็นเสียงว่าอยากจะทำแบบนี้กับฉันมานานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาอยากจะเย็ดหีฉันขนาดนี้ ฉันเลยกระเด้งเอวสู้จนเขาเสียวแล้วบอกให้เขาแตกในได้เลยเพราะว่าฉันเองก็ชอบเขาเหมือนกัน จนสุดท้ายเขาก็กระแทกควยเข้ามาแล้วครางลั่นปล่อยน้ำควยเต็มรูหีของฉันจนเจิ่งนอน แล้วคืนนั้นฉันก็นอนกอดเขาแบบนั้นทั้งคืน

ตอนเช้าพี่เขาก็โทรเช็คช่าง ว่ามาถึงกี่โมง พอเขาบอกว่าอีกสักครั้งชั่วโมง พี่กล้าก็หันมาแล้วบอกว่า ยังพอมีเวลา…

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม” ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงในกรุงเทพฯครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อน้องส้มครับ ส้มเป็นคนสวยมากๆ ครับ น่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆ คงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วเย็ดเสียเหลือเกินส้มจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวังเย็ดเธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาสเย็ดหีจึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆ เพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา…

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอก แต่พอรู้ว่าควยใหญ่เลยจัดไปดอกใหญ่ๆ เรื่องเสียวไม่ค่อยจะถูกเริ่มต้นด้วยฝ่ายหญิง ฉันไม่รู้ว่าคำพูดนี้คนที่พูดออกมานั้นรู้จักเพศหญิงดีหรือยัง แค่เพียงมีหีไม่ได้แปลว่าจะไม่สามารถแสดงออกอะไรได้เหมือนผู้ชายนะ ฉันเองเป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง แต่เพราะความเป็นกรอบความคิด เลยทำให้ฉันต้องนิ่งเงียบกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา สุดท้าย ฉันเองก็ได้แค่เงี่ยน และอยากจะเสียวหีอยู่ในที่แคบๆ ของฉัน ครอบครัวไม่ได้อนุญาตให้ไปไหนมาไหนบ่อยนัก ดังนั้น ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันมีโอกาสอยู่ตรงหน้า ฉันเลยไม่อยากที่จะปล่อยทุกๆ อย่างทิ้งให้สูญเปล่าเลยจริงๆ วันเกิดเพื่อนสนิทของฉัน ทำให้แม่อนุญาตให้ออกมาข้างนอกได้ ฉันขอแม่ค้างที่บ้านเพื่อน เลยทำให้สามารถกินดื่มได้อย่างเต็มที่ในบรรดาเพื่อนๆ ที่พอจะรู้จักกันมาบ้าง และพอเริ่มเมา เรื่องราวใต้สะดือก็ถูกนำมาสร้างเป็นเรื่องตลกขบขัน ที่ชวนเงี่ยน และสร้างเสียงหัวเราะ…