โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988 e0b8a1 1 e0b894e0b8b9e0b8ab 65e8c4705fcde

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับฉัน และเพื่อนของฉัน จำได้เลยว่ามันนานมาแล้ว น่าจะสักสิบกว่าปีแล้ว แต่ฉันยังคงจดจำมันได้ดี เพราะว่ามันคือการเปิดซิงของฉัน เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่เหมือนจะไม่ดี แต่ก็ดีกว่าที่คิดอยู่เหมือนกัน ตอนนั้น โทรศัพท์อาจจะเป็นเรื่องไกลตัวสักหน่อย ใครที่รวยถึงจะมีใช้ แถมเป็นบ้านนอกคอกนาด้วย คนที่มีก็เลยเป็น “เท่”หัวหน้าห้องที่เพื่อนๆ ต่างแซวว่าเขานั้นชอบฉันเพราะว่าเราชอบไปโรงเรียนด้วยกัน กลับบ้านด้วยกันเสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเราก็แค่เป็นทางผ่านของกันเฉยๆ แต่พอเพื่อนๆ แซวแล้วฉันก็เริ่มคิดจริง

ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะโตกว่าเพื่อน อายุ 13 แต่เสียงแตกแล้ว ที่สำคัญ เพื่อนๆ ก็ชอบแซวเขาว่าควยใหญ่ที่สุด เพราะว่าตอนที่เข้าค่ายลูกเสือ รุ่นพี่ชอบแกล้งเขาแล้วดึงกางเกงลง ทุกๆ คนเห็นควยของเขาหมด รวมทั้งในห้องก็มีเพื่อนๆ ที่ชอบขอดูหนังโป๊จากโทรศัพท์ของเขาด้วย จนกระทั่งวันที่ประสบการณ์เสียวของฉันและเขาเกิดขึ้น

ที่ข้างๆ บ้านของเรามีคลองทอดยาว มันมีทั้งจุดที่คนเยอะกับจุดที่รก ฉันเห็นว่าเขาถือเบ็ดเข้าไปแล้วเดินลึกเข้าไป ฉันเองก็เลยเดินตามเข้าไปนั่งคุยกับเขาเรื่อยๆ จนอยู่ๆ ก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา คนมันไม่เคยโดนเย็ดค่ะ ฉันก็ต้องอยากรู้อยากลองบ้างเหมือนกัน ฉันเลยเริ่มถามเขาไปว่า ที่เขามีหนังโป๊จริงไหม เขาก็บอกว่ามีบ้าง วัยอย่างเราๆ ก็ต้องเรียนรู้บ้าง ผู้หญิงก็ควรรู้ไว้ ฉันเลยพูดไปตรงๆ ว่าขอเขาดูได้หรือเปล่า เขาก็ยินดีแล้วเอาให้ฉันดูก่อนจะหันไปตกเบ็ด

เขาดูเหมือนว่าจะไม่สนใจฉันเลยในตอนนั้น ฉันเองก็เลยเปิดเสียงให้ดังจนกระทั่งเขาทนไม่ไหวแล้วมาขอดูด้วย

“เวลาผู้หญิงอมควยรี่มันเสียวไหม แล้วเวลาอมควยจะรู้สึกยังไงนะ ?”

“ไม่รู้สิ ไม่เคยโดนอมควย ชักว่าวอย่างเดียวเลย…” เขาพูดแล้วยิ้มๆ จนสายตาของเรานั้นหันมาเจอกันในจังหวะหนึ่ง เขายิ้มแล้วค่อยๆ หน้าแดงขึ้นมา “อยากลองไหมล่ะ ?”

“ไอ้คนทะลึ่ง…” ฉันตีไหล่เขาเบาๆ แต่เหมือนเขาจะบอกว่าล้อเล่น ทว่าฉันก็ชิงพูดขึ้นเสียก่อน “กล้าให้ลองไหมล่ะ ?”

“กล้าสิ แข็งแล้วเนี่ย” เขาพูดพลางเอามือลูบควยของเขา พอฉันได้เห็นควยของเขาก็เงี่ยนแล้วเอามือไปจับทันที หลังจากนั้นเหมือนว่าจะไม่มีบทสนทนาระหว่างเราเลย ฉันเห็นควยของเขาก็ไม่รู้หรกว่ามันใหญ่ไหม แต่ดูๆ แล้วมันไม่ต่างจากผู้ใหญ่ในหนังโป๊เท่าไหร่เลย แสดงว่าเขาควยใหญ่จริง

ฉันดูหนังโป๊มาตลอด รู้ว่าต้องทำยังไง

ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาจนเขาเริ่มครางเดียวออกมาฉันก็ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที นั่นทำให้เขาเสียวยิ่งกว่าเดิมแล้วเอนตัวลงนอนบนพื้นหญ้าก่อนที่จะกดหัวของฉันลงไป ฉันจำได้ว่ามันมีเสียว จ๊วบๆ เลยรู้ว่ามันไม่ใช่แค่อม

และทันทีที่ฉันเริ่มดูดควยให้เขา เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ฉันนั้นทั้งดูดควยของเขาแล้วขยับหน้าขึ้นลงอย่างเต็มที่เลย แม้ว่ามันจะโดนฟันในช่วงแรกๆ แต่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหล ฉันอมควยให้เขาจนเสียวตัวงอเลย ก่อนที่เขาบอกว่าเขาจะทำให้ฉันบาง

ตอนนั้นฉันทิ้งตัวลงนอน ถอดแค่กางเกงออก เขาแทรกตัวเข้ามาจับขาของฉันแหกกว้างกว่าเดิม

“หีชมพูด้วย…หีสวยเหมือนในหนังโป๊ที่ดูเลยนะเนี่ย” เขาพูดยิ้มๆ แล้วเริ่มลูบไล้ไปตามเนินหีของฉันแล้วค่อยๆ แหวกออกก่อนที่จะก้มลงมาเลียหีให้ฉันแล้วแหย่นิ้วเข้ามา ตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูก แต่รู้ว่าเจ็บก็เจ็บ เสียวก็เสียว แต่ถ้าเขาถามว่าหยุดไหม ฉันก็จะบอกว่าไม่ต้องหยุด ให้ทำต่อไป

เขาค่อยๆ เลียหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มที่จะสอดนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นแล้วเงยหน้าขึ้นมา

“หีแฉะแล้ว…แบบนี้ต้องโดนเย็ดแล้วนะ”

“จริงเหรอ ?” ฉันไม่ได้ตกใจ แต่ดีใจ เรามองหน้ากัน เขายิ้มจนหน้าแดงแล้วค่อยๆ จับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ตอนนั้นฉันบอกได้เลยว่าเจ็บแทบจะขาดใจ เหมือนว่าบางอย่างมันขาด ฉันเข้าใจว่ามันคือการเปิดซิงหลังจากที่เย็ดกันไปแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งแรกควยของเขามันเข้าไปยากมากจริงๆ แม้ว่าในรูหีของฉันจะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มอยู่ก็ตาม จนตอนที่เขาดันควยเข้าไปจนสุด รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้

เขาแอ่นตัวแหงนหน้าครางเสียว

“ซี๊ดดด…เสียวกว่าตอนชักว่าวอีกนะเนี่ย” เขาพูดแล้วค่อยๆ ขยับลำควยเข้าออก สีหน้าของเขาตอนนั้นเสียวจนฉันรู้ได้เลยว่าเขามีความสุข และแม้ว่าฉันจะเจ็บแค่ไหนก็ต้องทนเพื่อให้เขามีความสุข ฉันยินดีที่ทำให้เขามีความสุข และตอนนี้ฉันเองก็เสียวหีสุดๆ แล้วเหมือนกัน

เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเทียวถามอยู่เสมอ

“เสียวไหม? ซี๊ดดด…เสียวไหม? เสียวหรือเปล่า ?”

ฉันร้องลั่น พยักหน้า ทั้งเจ็บทั้งเสียว แต่ไม่นานก็เหลือเพียงแค่ความเสียวอย่างเดียวเท่านั้น เราไม่มีบทสนทนาอะไรกันอีกเลยนอกจากที่เขาจะตั้งตาตั้งตากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขจริงๆ จนเขานั้นเผลอเสร็จแตกในเข้ามาแล้วกระชากควยออกไปเกือบไม่ทัน

น้ำควยของเขาพุ่งขึ้นมาจนถึงคอของฉัน สามสี่ครั้งก่อนที่เขาจะจับควยเอาไว้แน่นแล้วครางออกมาสุดเสียง จนเมื่อความเงี่ยนและเรื่องเสียวซี๊ดผ่านพ้นไป เราก็นอนคุยกันแทนที่จะตกเบ็ด ว่าด้วยเรื่องครั้งหน้าเราจะมาที่นี่กันอีกไหม ฉันตอบตกลงแทบจะทันทีก่อนที่เขาบอกว่าจะหาโหลดหนังโป๊มาไว้ให้ฉันดูหลายๆ เรื่องเผื่อเราจะได้ลองหลายๆ ท่า

เราคุยกันสนุกสนานโดยที่ไม่สนใจปลาที่กำลังกินเบ็ดอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว ฤทธิ์ยาสวาท รุมโทรม..แอร์โฮสเตส เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนเรื่องเสียวบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกัน 3 คน มีแม่อายุ 35 ปี เป็นแม่คนคนสวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว 158 แม่หนัก 48 รูปร่างแม่อวบอั๋นไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆ เค้าชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม หนุ่มมหาลัย บ้านท้ายมหึมา มีผมและน้องสาวชื่อเล็ก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ยาม หลังห้างปิดคาป้อมยาม ควยใหญ่จนยอมให้แตกใน สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ตอนนี้ฉันเองก็มีเรื่องที่อยากจะมาเขียนให้อ่านบ้าง แอบตกใจเล็กน้อย ที่ยังมีคนที่คอยเขียนแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ มาให้กันอ่านอยู่ ฉันเองก็เป็นพวกอนุรักษ์นิยมเช่นกัน เลยถือโอกาสมาเล่าเรื่องราวของฉันให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านกัน และหวังว่าจะชอบ ไม่ว่าจะชอบมากชอบน้อย จะเสียวนิดหน่อย หรือว่าชักว่าวตามจนน้ำควยแตก ดิฉันก็ยินดีทั้งสิ้นค่ะ ฉันมาจากภาคอีสาน เป็นสาวบ้านๆ ที่หน้าตาธรรมดา ไม่สวย ไม่ขี้เหล่ โชคดีที่ยังคงได้กรรมพันธุ์ผิวขาวจากย่ามาบ้าง นั้นทำให้ฉันดูดีขึ้นมาไม่น้อย ฉันมาทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองกรุง ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยแสงสี และผู้คน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกๆ…

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกติดของภรรยา ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่แตกรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำเสียวแตกใน ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”เรื่องเย็ด”เป็นชีวิตจิตใจ ดุ้นเอ็นผม แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู่ คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอ ซึ่งทำงานในต่างประเทศ หลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อ ”ดาว” นุชเป็นคนเซ็กส์จัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้าร่วมรักกันหน้าจอทีวี…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ…