ขายตัวให้เพื่อนสนิท เพราะชีวิตต้องใช้เงิน

เรื่องเสียว ขายตัวให้เพื่อนสนิท เพราะชีวิตต้องใช้เงิน

“ถ้ากูขายตัวให้มึง…มึงจะซื้อไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ตรงไปตรงมา เพราะรู้ว่าเรื่องเสียวมันสามารถใช้แลกเงินได้เหมือนกัน แต่มันก็อาจจะน่าเกลียดเกินไปหน่อยสำหรับการพูดแบบนี้ต่อหน้าเพื่อนสนิทของตัวเองที่รู้ว่าเขานั้นทั้งน่ารัก จริงใจ และที่สำคัญ เขากำลังตามจีบฉันอยู่

“มึงพูดอะไร…มึงก็รู้ว่ากูตามจีบมึงอยู่นะ”

“กูรู้…กูก็ชอบมึง แต่ว่ากูต้องใช้เงิน กูคงเย็ดกับคนอื่นไม่ได้หรอก แต่มึงกูว่าได้ แต่กูก็อยากได้เงิน – ช่วยกูหน่อยได้หรือเปล่า ?” ฉันถามย้ำออกไปอีกครั้ง ทุกๆ อย่างมันดูหน้าไม่อายเสียเหลือเกิน ฉันพูดออกไปก็แสดงท่าทีเศร้าและเสียใจเหมือนจะร้องไห้ออกมาเหมือนกัน เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถพูดอะไรออกไปได้ง่ายเลยจริงๆ ซึ่งถ้าเขาไม่ตอบรับ เขาเองก็คงจะกลายเป็นเกลียดฉันไปเลยจริงๆ นั่นแหละ

“ได้สิ…มึงต้องการเท่าไหร่”

“สองพัน…มึงจะทำกี่ครั้งก็ได้ ในอาทิตย์นี้ แต่ช่วยกูหน่อยนะ กูต้องการจริงๆ” สาเหตุที่ฉันต้องการเงินมันก็เพราะว่าน้องชายของฉันที่อยู่บ้านนอกนั้นประสบอุบัติเหตุและต้องใช้เงิน ฉันเองยังไม่สามารถเบิกเงินล่วงหน้าได้เพราะว่าทำงานได้ยังไม่ถึงที่ทางร้านกำหนดเอาไว้ สุดท้ายแล้วก็เลยกลายเป็นว่า ฉันต้องมาทำแบบนี้ กับคนที่เขารู้สึกดีกับฉันมากที่สุด หน้าไม่อายจริงๆ

เย็นวันนั้นเขามาที่ห้องพักของฉัน แต่งตัวตามปกติ แต่สีหน้าของเขาดูไม่ปกติเลยจริงๆ เขาอาจจะรู้สึกว่าการทำแบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรติฉันเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อฉันเองตกลงไปแล้วและยอมรับแล้วเมื่อเขาเข้ามาในห้องฉันจึงไม่รีรอที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมด มีเพียงร่างกายของฉันตอนนี้ที่จะตอบแทนเม็ดเงินจำนวนนั้นมาให้ฉันได้

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะเงี่ยนหรือเปล่า ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันจะมีความสุขไหมฉันทำทุกๆ อย่างตามหน้าที่ที่ควรทำ จนกระทั่งวินาทีที่กางเกงของเขานั้นค่อยๆ ถูกฉันถอดลงไปช้าๆ ฉันหยุดชะงักอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่งจนเขาถามว่าไม่ทำก็ได้นะ ฉันจึงบอกว่าทำ ทำแน่นอน…แค่ฉันตกตะลึงที่เขาซ่อนรูปขนาดนี้

ใครจะไปรู้ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้…นี่ขนาดเขายังไม่ควยแข็งเลยนะ

ฉันที่เคยคิดว่าการกระทำแบบนี้มันคงจะยากสำหรับฉัน แต่มันกลับง่ายกว่าที่คิด เมื่อตอนนี้ฉันนั้นค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วอมควยของเขาไปแล้วเรียบร้อย จากที่เคอะเขิน กลายเป็นว่าเริ่มดูดควยของเขาด้วยจังหวะที่เร็วรี่และรุนแรงจนมันเหมือนกับไปปลุกอารมณ์ของเขาเข้ามาด้วย ทำให้เขาที่ดูเหมือนจะหมางเมินฉันเริ่มที่จะส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วค่อยๆ ขยับสะโพกโยกควยเข้ามาในปากและลำคอของฉันจนฉันสำลัก

เขากระชากควยออกไปทันทีแล้วก้มลงมาจูบฉันก่อนจะดึงให้ฉันลุกขึ้น เราเริ่มกอดจูบกันอย่างรุนแรงก่อนที่จะค่อยๆ ฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนียลงไปนอนที่เตียง เขาเป็นคนทำเองหลังจากนี้ ถอดเสื้อผ้าของฉันออก แยกขาที่ตอนนี้สั่นเทิ้มด้วยความตื่นเต้น ค่อยๆแหวกแคมหีสวยของฉันออกก่อนที่จะใช้ลิ้นของเขานั้นลากเลียที่รูหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวของฉันสั่นระริก เสียวหีจนร้องครางออกมาไม่เป็นตัวเอง

ไม่ไหวแล้ว ลิ้นของเขาดีเหลือเกิน…เขาหลับตา ก้มหน้าอยู่ตรงนั้นแล้วทั้งดูดดุน ทั้งเลีย ทั้งกวาดลอ้นต้อนตวัดกลีบหีชมพูของฉันอย่างช่ำชองและเชี่ยวชาญกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเต็มรูหี นั่นจึงทำให้เขาค่อยๆ ยันกายขึ้นมาแล้วจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว เสียว…อื๊อออ” ฉันกอดคอของเขาเอาไว้แน่น แทบจะไม่ต้องขมิบเกร็งร่างกาย รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่นจนกระทั่งเนื้อตัวของฉันสั่นเทิ้มยิ่งกว่าเดิมเมื่อเขากระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนได้ยินทั้งเสียงคราง เสียงลมหายใจและเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราสองคนดังขึ้นอยู่ตรงนี้

สุดยอดจริงๆ…เขาทำให้ฉันเสียวหีจนไม่เป็นตัวเอง ดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียง และไม่ว่าเขาจะทำให้ฉันนอนคว่ำ นอนหงาย ท่าหมา หรือว่ายืน แม้กระทั่งเป็นคนขึ้นขย่มควยให้เขา นาทีนี้ฉันก็ไม่มีความรู้สึกที่ว่าจะต้องปฏิเสธใดๆ เลยจริงๆ เขาทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดในร่างกายของฉัน เสียวหีจนอยากจะร้องออกมาสุดๆ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ฉันจะไม่มีวันลืม

จนกระทั่งในวันนี้ฉันเองก็ยอมให้เขานั้นแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ตอบแทนความเสียวซ่านที่เขามอบให้ฉันอย่างดุดันและไม่สามารถลืมมันได้ลง จนสุดท้ายเขาก็ยังคงขอฉันเป็นแฟนทั้งๆ ที่ฉันนั้นเป็นฝ่ายขายตัวให้เขา และบอกกับฉันว่า ไอ้เรื่องเงินมันไม่ใช่ปัญหา ถือว่าให้ยืมก็แล้วกัน แต่ว่าคนที่ทำให้เขารู้สึกเสียวได้ขนาดนี้อย่างฉัน เขาไม่อยากจะยกให้ใครเลย

สุดท้ายฉันก็ตอบตกลงเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่ผ่านมาไม่เคยจะคิดถึงเรื่องนี้เลย

โดนเย็ดเข้าไปที่เดียว…ยอมเป็นแฟนเขาซะงั้น ฉันก็งงตัวเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว ซอยจิ๋มพี่สาวชวนเสียว หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เปงประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับพี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เปงคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเรยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน 5 โมงน่ะคับ ผมก้อเข้าบ้านไปเจอหน้าพี่ ผมก้อแปลกจัยน่ะคับ…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียว ดิฉันถูกข่มขืน.… สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…